Nhìn hai cái tương thân tương ái hoàn toàn không để bụng những người khác tiểu quỷ, ba cái đáng tin cậy trẻ vị thành niên đều đánh đáy lòng trào ra một cổ bất đắc dĩ.
Ánh mắt quét đến vẫn cứ giằng co không dưới "Hạ du kiệt" cùng chân nhân, cốc kỳ nhuận một lang có chút giật mình lăng: "Tên kia, bị thọc xuyên còn có thể chờ thời lâu như vậy sao? Sinh mệnh lực thật kinh người."
Hổ trượng du nhân: "Không thể liền như vậy làm hắn chết, thiền viện nói muốn đem người trảo trở về."
Nakajima Atsushi tán đồng: "Nói không chừng hắn còn có đồng lõa, đem người mang về giao cho thiền viện đi."
Cũng không biết thiền viện huệ chỉ là muốn thu hoạch làm công người đơn thuần trẻ vị thành niên nhóm nói như vậy, quyết định cứ như vậy đem cùng thiên nghịch mâu thân mật tiếp xúc thanh niên mang đi.
Hạ du kiệt cùng phục hắc ngộ không ý kiến, trực tiếp làm chân nhân đem người khống chế được đi phía trước đi.
Nhìn viên đầu thanh niên thất tha thất thểu mà đi, ngực cắm một phen vũ khí, màu đỏ huyết lưu một đường, cốc kỳ nhuận một lang kiến nghị: "Như vậy trở về, chúng ta ở nhìn thấy thiền viện phía trước liền phải tiến cục cảnh sát, nếu không dùng ' tuyết mịn ' che giấu một chút?"
Hạ du kiệt đem hồng long kêu ra tới: "Chúng ta trực tiếp ngồi cái này từ không trung đi."
Phục hắc ngộ đạp lên chú linh trên người, hưng phấn nói: "Hảo gia, ta đã sớm muốn thử xem kỵ chú linh!"
Nakajima Atsushi lo lắng nói: "Ách, này có thể hay không bị những người khác thấy a, đến lúc đó như thế nào giải thích......"
Hổ trượng du nhân vỗ vỗ vai hắn: "Đừng động như vậy nhiều, khó được có thể kỵ chú linh ai! Vẫn là đặc cấp!"
Cuối cùng tất cả mọi người ngồi trên hồng long ( hồng long:......mmp ), đánh hụt trở về thiền viện gia.
Thấp bé dưới mái hiên chui ra một con màu trắng sinh vật, màu đỏ đôi mắt lạnh nhạt mà nhìn đi xa đám người: "Xem ra kế hoạch chỉ có thể dựa chính chúng ta, nhân loại thật là không còn dùng được."
Dày nặng áo choàng trung truyền đến không rõ ràng nói mớ, tràn ngập ác ý —— đối thiền viện huệ ác ý.
————
Thiền viện huệ duỗi tay nâng lên thanh niên cằm, nhìn kỹ xem, sau đó đến ra kết luận: "Cùng kiệt giống như a."
Những người khác: Ngươi liền nhìn ra này?
Thiền viện huệ đem mất đi ý thức quyển tác ném tới một bên: "Người này cùng kiệt không quan hệ, không phải một vòng mục xác chết vùng dậy, là những thứ khác chiếm cứ thi thể mà thôi."
"Nhưng bên trong xác thật có bộ phận kiệt linh hồn, thực xảo, ngộ linh hồn ở cặp mắt kia cũng có một bộ phận, hẳn là mở ra ván thứ hai thời điểm thô bạo điểm, đem khó có thể tróc ký ức cùng bộ phận linh hồn ném ở thi thể."
Hạ du kiệt nhấp môi: "Lão sư, có biện pháp làm ta phải đến ' hạ du kiệt ' ký ức sao?"
Thiền viện huệ mê hoặc: "Ngươi mất trí nhớ?"
Hạ du kiệt: "...... Không có mất trí nhớ, ta chỉ chính là một vòng mục đích ' hạ du kiệt ' ký ức."
Thiền viện huệ càng thêm khó hiểu: "Một vòng mục đích cùng ngươi không có gì quan hệ đi, muốn cái loại này đồ vật làm gì?"
Phục hắc ngộ cướp nói: "Ta biết, hắn tự ti!"
Hổ trượng du nhân tay mắt lanh lẹ đem phục hắc ngộ miệng che thượng, nhưng hắn đã nói xong, hổ trượng che cái tịch mịch.
Hạ du kiệt ở thiền viện huệ như suy tư gì dưới ánh mắt da mặt nóng lên, đặc biệt là cảm nhận được thiền viện huệ trong ánh mắt mang lên trìu mến, hắn tay chân đều cứng đờ —— đối ngộ dần dần nổi lên sát tâm!!!
Phục hắc ngộ khó chịu mà thoát khỏi hổ trượng tay, triều hạ du kiệt lộ ra đắc ý lại tự tin biểu tình.
Hổ trượng du nhân lỗi thời mà tưởng: Ngộ giống như đem nhà hắn cái ly đánh nát còn cầu khen ngợi miêu Ngũ Lang a.
"Ký ức loại đồ vật này thực dễ dàng thao túng," thiền viện huệ lấy ra lão sư bộ dáng, cho bọn hắn giải thích, "Hơn nữa cơ hồ toàn bộ đều ký thác ở linh hồn thượng, chỉ có thâm nhập cốt tủy sẽ khắc ở thân thể thượng, cho nên kiệt ngươi nếu tưởng khôi phục kiếp trước ký ức, thế tất phải đối ngươi hiện tại linh hồn tạo thành đánh sâu vào, làm quan tâm học sinh lão sư, ta cũng không kiến nghị."
Hạ du kiệt hỏi: "Cái kia đánh sâu vào, ta có thể tiếp thu sao?"
Thiền viện huệ xem đệ tử đã hạ quyết tâm, cũng không có tiếp tục khuyên: "Ân, cũng chính là sẽ có điểm đau trình độ đi." Chết một lần cái loại này đau.
Hạ du kiệt kiên định nói: "Ta đây muốn khôi phục ký ức."
Nơi này có cái ván thứ hai tuyển thủ muốn đọc đương, thiền viện huệ cũng sẽ không cự tuyệt, bất quá một con dê cũng là đuổi, hai con dê cũng là phóng ——
"Ngộ, ngươi cũng muốn đọc đương sao?"
Ngồi ở bên cạnh xem diễn bạch mao: "Ai? Ta không sao cả a, kiệt khôi phục nói, ta cũng khôi phục hảo."
Hạ du kiệt: "Cái gì a, một bộ tạm chấp nhận biểu tình."
Phục hắc ngộ: "Nói thật, hai người đều không nhớ rõ còn hảo, chỉ có hạ du kiệt một cái khôi phục đối ta liền rất không công bằng."
Bên cạnh, cốc kỳ nhuận một lang nhỏ giọng phun tào: "Bọn họ vì cái gì đem khôi phục ký ức nói được cùng cạo đầu giống nhau, bình thường tình huống sẽ không lo lắng nhân cách bao trùm vấn đề sao, tựa như điện ảnh như vậy."
Hổ trượng du nhân như suy tư gì: "Là thượng chu kia bộ sao, vai chính bởi vì đạt được song song thế giới chính mình ký ức mà biến thành song song thế giới chính mình, cuối cùng đánh mất tự mình lựa chọn tự sát."
"Ngươi này kịch thấu thật không cho người đường sống, hơn nữa ta nói không phải cái này, là vai chính cuối cùng bị đắp nặn thành một người khác, làm người khác sinh hoạt đi xuống cái kia."
"Các ngươi hai cái là ở so với ai khác càng có thể kịch thấu sao? Nêu ví dụ không thể đổi bộ điện ảnh sao? Đoán chắc ta ngày mai muốn cùng kính hoa đi xem này hai bộ điện ảnh sao!?"
Vốn dĩ không sợ gì cả hai cái đọc đương người chơi bị nói được đều có điểm sợ, hơn nữa bị kịch thấu này hai bộ điện ảnh bọn họ đều còn không có xem qua!
"Cái kia không cần lo lắng," thiền viện huệ nói, "Mặc kệ cái nào nhân cách đều đánh không lại ta."
"?"
Đặc cấp lý giải sư hổ trượng du nhân thượng tuyến: "Thiền viện ý tứ là, mặc kệ biểu hiện ra ngoài chính là cái nào nhân cách, hắn đều sẽ đem người đánh tới hắn muốn người kia cách, sao?"
Thiền viện huệ khen ngợi gật đầu: "Đúng vậy."
Chuẩn bị đọc đương hai cái người chơi, sởn tóc gáy.
Nakajima Atsushi dùng sức mà vỗ vỗ hai người, nức nở nói: "Các ngươi muốn cố lên a!"
Hổ trượng du nhân tri kỷ mà vì bọn họ chuẩn bị bác sĩ: "Ta đi kêu cùng tạ dã tiểu thư lại đây một chuyến."
Cốc kỳ nhuận một lang cũng muốn vì bọn họ làm điểm cái gì: "Các ngươi thích cái gì nhan sắc băng vải, quá tể tiên sinh đem băng vải toàn cầm đi, nhưng ta có thể hiện tại đi mua."
Không một cái cho rằng bọn họ có thể vô thương tồn tại.
Phục hắc ngộ giảo hảo ngũ quan nhăn ở bên nhau: "Vì cái gì một bộ chúng ta nhất định sẽ trọng thương bộ dáng?!"
Hạ du kiệt mắt cá chết: "Chờ chúng ta không tổn hao gì trở về, liền cho bọn hắn các tới một quyền."
Phục hắc ngộ không thể càng tán đồng: "OK."
Lấy ra ký ức bước đi, thiền viện huệ lại quen thuộc bất quá, hắn đối chính mình liền lấy ra rất nhiều thứ, hơn nữa lần này khó khăn còn hạ thấp, chỉ cần đem kia bộ phận linh hồn cắt ra tới, ký ức liền đương nhiên tới tay, nhưng đem bị lấy ra ra tới ký ức thả lại đi, hắn vẫn là lần đầu tiên.
Vấn đề không lớn, đơn giản là thiết hạ dính hợp hai cái bước đi, còn không làm khó được hắn thiền viện huệ.
Thiền viện huệ tay treo ở "Hạ du kiệt" thân thể phía trên, trong tầm nhìn người biến thành một khối đen nhánh kết tinh, ôn nhu mệt mỏi màu tím đá quý khảm ở bên trong, thiên thượng địa phương là chước mắt xán lạn màu lam đá quý, mắt thường có thể thấy được không hợp nhau.
Thiền viện huệ nhẹ nhàng đem hai viên đá quý cạy ra tới, vốn nên vẫn không nhúc nhích đá quý ầm ầm vang lên, tựa hồ ở kháng nghị hắn tiếp cận.
"Cái này trạng thái, còn có phản ứng sao?" Thật hiếm lạ.
Thiền viện huệ đem hai khối linh hồn cầm trong tay, chuẩn bị đem linh hồn thả lại chỗ cũ —— ai?
Phục hắc ngộ cùng hạ du kiệt linh hồn bóng loáng viên mãn, vừa thấy liền không có thiếu cánh tay thiếu chân, cũng không có gồ ghề lồi lõm, kia trên tay hắn đá quý muốn đặt ở nơi nào?
Thiền viện huệ tự hỏi một phút, đem trong tay trạng thái cố định linh hồn hoá lỏng, phát hiện vẫn là vô pháp dung nhập, liền tiến thêm một bước hoá khí, hoá khí linh hồn lốm đốm tự nhiên mà vậy mà đã chịu lôi kéo, lặng yên không một tiếng động mà bị đại khối linh hồn hấp thu.
"Oa nga, còn có thể như vậy a." Thiền viện huệ vẫn là lần đầu tiên biết, linh hồn cư nhiên có thể trở nên như vậy khinh phiêu phiêu.
Ở trong mắt hắn, người linh hồn là từng khối kết tinh, có lớn có bé, chất lượng cố định, có thể bị hắn tùy ý cắt phá hư, có thể biến thành trạng thái khí linh hồn, hắn cũng là lần đầu tiên nếm thử, thoạt nhìn cũng không tồi.
Thiền viện huệ đóng cửa tầm nhìn, ở đây kết tinh biến trở về người bộ dáng —— vẫn là như vậy nhất thuận mắt.
————
[ phảng phất đang nằm mơ, một hồi lâu dài đến lệnh người sợ hãi mộng. ]
Trong mộng, hắn sinh ra ở một cái bình thường gia đình, cha mẹ cưng chiều cùng bọn họ mất đi trưởng tử giống nhau như đúc hắn, không có gì để khen thơ ấu, kiểm tra đo lường ra chú lực, cùng chú thuật giới tương tiếp, nhận thức mặt ngoài nghiêm khắc sâu cắn lúa vào ban đêm hiệu trưởng, không xong thiền viện lão sư, làm người hỏa đại bằng hữu phục hắc ngộ, xuyên qua thế giới, kết bạn đáng tin cậy hổ trượng du nhân, đáng tin cậy Trung Nguyên trung cũng......
Nguyên lai là mộng sao?
[ ta là hạ du kiệt, là bị thiền viện huệ giết chết hạ du kiệt, là bạn thân là năm điều ngộ hạ du kiệt. ]
[ là không có thể bảo vệ tốt Amanai Riko hạ du kiệt. ]
————
—— kiệt, còn muốn ngủ tới khi khi nào?
—— sẽ không cũng tưởng bị đánh đi?
—— ta đây muốn đánh lâu.
[ mới không phải mộng!!! ]
Hạ du kiệt màu tím đôi mắt trợn to, hấp tấp nói: "Ta tỉnh ta tỉnh! Lão sư đừng động thủ!!!"
Một cái đầu băng đạn ở hắn trên trán, thiền viện huệ tiếc nuối nói: "Còn nhớ rõ ta là ngươi lão sư, xem ra không cần."
Hạ du kiệt: Ngươi còn rất thất vọng!?
Khôi phục bình thường tư duy năng lực, hạ du kiệt theo bản năng hỏi: "Ngộ thế nào?"
Thiền viện huệ chỉ chỉ bị vây lên góc: "Nặc, ở nơi đó tự bế."
Năm điều ngộ? Tự bế? Đây là có thể liền tuyến tổ hợp?
Nga không đúng, hắn hiện tại kêu phục hắc ngộ tới.
Hạ du kiệt bỉnh bạn thân bổn phận chen qua đi, thấy phục hắc ngộ ôm đầu gối ngồi ở góc tường, đưa lưng về phía bọn họ.
"Phục hắc, không có gì lạp, đó là thượng chu mục đích ngươi làm sự tình, cùng ngươi không quan hệ."
"Đúng vậy, đừng để ý đừng để ý."
"Chuyện cũ khiến cho hắn theo gió thổi đi, đi......"
Ba người an ủi đến một cái so một cái vụng về.
Hạ du kiệt không mắt thấy đi xuống, qua đi chùy phục hắc ngộ một chút: "Ngươi đang làm cái gì a, ngộ?"
Phục hắc ngộ giống tiếp thu tín hiệu bất lương đồ điện giống nhau, chậm rì rì mà đem mặt chuyển qua tới ——
[ sẽ không 【 cũng 】 tưởng bị đánh đi? ] nguyên lai là ý tứ này.
—— phục hắc ngộ xinh đẹp mặt bị một con đỏ rực quyền ấn phá hủy mỹ cảm, biến thành vật lý ý nghĩa thượng mặt mũi bầm dập.
"Vừa rồi phục hắc đột nhiên triều thiền viện xoa cái viên, sau đó đã bị đánh."
"Đánh xong lúc sau liền tỉnh táo lại, tự bế đến bây giờ."
Hạ du kiệt nhịn rồi lại nhịn, cuối cùng vẫn là không nhịn xuống: "Phốc ha ha ha ha! Khó trách muốn tự bế, như vậy khôi hài bộ dáng không hổ là ngươi ha ha ha!"
Phục hắc ngộ ai oán mà nhìn hạ du kiệt vươn tay, ủy khuất nói: "Nói tốt bạn thân đâu, chính luận có kêu ngươi bỏ đá xuống giếng này một cái sao?"
Hạ du kiệt đem người kéo tới, cười tủm tỉm mà nói: "Có a, ở bạn thân bên trong có này một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn không xuống dưới huệ QT
Short StoryĐã khống chế thiền viện gia? Ngồi ở toàn bộ chú thuật giới đỉnh đầu?AKA ông vua không ngai thiền viện huệ, hôm nay cũng đối bình tĩnh sinh hoạt cảm thấy nhàm chán. Đi địa phương khác lữ hành đi. Thiền viện huệ đá văng ôm hắn đùi giữ lại lão nhân, mặ...