Thiền viện huệ xuất phát 1

245 14 0
                                    

"Gần nhất ta có phải hay không đối với các ngươi quá nhân từ, cho nên mới cho các ngươi vẫn luôn động tác nhỏ không ngừng, phiền đã chết."

Ngồi ngay ngắn ở tối cao vị thiếu niên sủy tay áo, nhìn phía dưới quỳ ba người, ngữ khí không hề dao động.

Phía dưới ba người nghe thấy lời này, cho dù là thân thể quỳ đều nhịn không được run rẩy, còn không dám ra tiếng phản bác.

Nếu thay đổi ba năm trước đây, có người dám ở bọn họ trước mặt nói loại này cuồng vọng ngôn ngữ, phán tử hình đều là bọn họ cùng ngày tâm tình hảo.

Nhưng là hiện tại bất đồng, hiện tại chú thuật giới đã không tới phiên bọn họ làm chủ, liền tính là đã từng ngự tam gia chi nhất thiền viện nói sự người cũng không có biện pháp phản kháng người này —— thiền viện huệ.

Vừa nhớ tới tên này, bọn họ liền tâm tình phức tạp, một phương diện vì thiền viện gia ra như thế cường đại người mà tự hào, một phương diện vì cái này người đem toàn bộ chú thuật giới bao gồm thiền viện đạp lên lòng bàn chân mà sợ hãi phẫn nộ.

Rõ ràng ngay từ đầu chỉ là xem hắn kế thừa mười ảnh thuật thức mới hảo tâm đem người tiếp nhận tiến vào, cư nhiên không hề cảm ơn chi tâm, không chỉ có là mặt khác chú thuật sư, liền dưỡng dục chính mình thiền viện gia cũng không lưu tình chút nào, làm như nô bộc giống nhau sử dụng.

Ngồi ngay ngắn thiếu niên nhìn lướt qua quỳ ba cái người hói đầu, nhím biển giống nhau đầu tóc run run: "Các ngươi ba cái, lại ở trong lòng nói ta nói bậy đi."

"Không, tại hạ......"

"Giảo biện nói ta không thích nghe." Thiền viện huệ đánh gãy đối phương nói, thâm sắc đôi mắt xẹt qua một mạt không mau, "Ta cũng không thích trừ bỏ ta bên ngoài có người nói không, ngươi đã từng là người nắm quyền nói, hẳn là càng thêm hiểu được như thế nào nói ra thảo người niềm vui nói, đúng không."

"Là, tại hạ thất lễ." Trước kia đều là những người khác a dua nịnh hót, sẽ thảo người niềm vui đều là những người khác.

Nhưng là, lúc này tạm thời thành thành thật thật cúi đầu nhận sai, hẳn là sẽ không bị cái này quái vật ——

Trụi lủi sọ não rơi trên mặt đất trở mình, bởi vì là nửa cái, cho nên không có biện pháp giống điện ảnh bên trong như vậy lăn một lăn mang đến hí kịch hiệu quả, nhưng là xem mặt khác hai cái hoảng sợ bộ dáng, khủng bố hiệu quả vẫn là cũng đủ.

Tuổi trẻ nhím biển đầu thiếu niên bình tĩnh mà mở miệng, mang theo một cổ khó có thể tin bất đắc dĩ: "Cho nên nói, đừng ở trong lòng nói ta nói bậy, nghe không hiểu tiếng người sao lão nhân."

Dư lại hai cái lão nhân chim cút giống nhau run bần bật, nhìn liền hết muốn ăn.

Thẩm mỹ tại tuyến thiền viện gia chủ cảm thấy chính mình thần kinh đều phải nhảy dựng lên, đè nặng tiếng nói nói: "Cái này người hói đầu di sản từ các ngươi hai cái kế thừa, làm trao đổi, các ngươi hai cái đi đem động tác nhỏ giải quyết, ngày mai lúc này, ta muốn nghe thấy bàn tinh giáo hỏng mất tin tức."

"Là, là, tuân gia chủ mệnh."

"Là, tuân mệnh, nhất định sẽ hoàn thành."

Thiền viện huệ xua xua tay, ý bảo người lui ra, hai cái lão nhân cung kính thối lui đến cửa, mắt thấy liền phải chạy ra sinh thiên, không có cảm tình thanh âm từ phía trên truyền đến: "Nói cho cái kia kêu trời nguyên, không có lần sau, kết giới ta đã nắm giữ, kẻ hèn người trụ liền tính là rác rưởi đều có thể nhảy ra tới một hai cái, hắn giá trị chính là ta động động ngón tay trình độ, minh bạch chưa."

"Đúng vậy." *2.

"Cút đi."

"Đúng vậy." *2.

Hai cái lá gan bị dọa phá lão nhân miễn cưỡng không mất lễ mà rời đi phòng khách, đi ra ngoài cũng không có ngôn ngữ.

Dọc theo đường đi thiền viện gia người trẻ tuổi có ở luyện tập thuật thức, có ở nghỉ ngơi nói chuyện phiếm, thấy bọn họ đều sẽ dừng lại vấn an, hai cái lão nhân vẫn cứ không nói một lời, ở thiền viện người trẻ tuổi trong mắt lưu lại trầm mặc ít lời ấn tượng, nhưng trí nhớ tốt còn sẽ nhớ rõ ba năm trước kia hai vị đại nhân thực hòa ái dễ gần, tuy rằng không đến mức đồng dạng đáp lễ, nhưng cũng sẽ gật đầu ý bảo.

Trẻ tuổi nhìn hai vị đại nhân câu lũ bóng dáng, trong lòng hoang mang: Bái kiến gia chủ không phải ba vị đại nhân sao? Còn có một vị đại nhân đâu?

Lúc này, gia chủ gần hầu ra tới hô "Rửa sạch người" —— thiền viện gia chuyên môn xử lý chú thuật sư thi thể môn nhân.

Trong viện người trẻ tuổi trầm mặc trong chốc lát, tiếp nhận rồi một vị đại nhân vật chết, sau đó đầu nhập tăng lên chính mình luyện tập giữa, không nỗ lực tăng lên chính mình giá trị nói, không biết khi nào liền sẽ bị gia chủ xử lý rớt.

Mơ hồ nhớ rõ mấy năm trước bọn họ căn bản không phải loại này liều mạng sinh hoạt, nhưng hiện tại đã không có dư lực đi tự hỏi này đó, toàn chú thuật giới đều tại gia chủ dưới chân, đến nơi nào đều trốn không thoát, vậy chỉ có thể ngoan ngoãn tăng lên chính mình, vô luận như thế nào không muốn chết a!

Ngồi trên đi trước Đông Kinh xe, hai cái lão nhân mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, chờ xe sử ly thiền viện gia phạm vi, lão nhân mới dám mở miệng.

"Người kia lại biến cường."

"...... Không có sử dụng thuật thức, liền chú lực cũng vô dụng, đơn thuần thể thuật liền đạt tới loại tình trạng này......"

"Quái vật a, chín năm trước không nên đem hắn mang về thiền viện."

"...... Hiện tại nói này đó có ích lợi gì, đem hắn mang về tới người vừa mới đã ' lấy chết tạ tội '."

"......"

"......"

"Còn có cơ hội sao? Đem chú thuật giới từ người kia thủ hạ giải cứu xuống dưới cơ hội."

"Năm điều gia sáu mắt, bây giờ còn nhỏ, nhưng là chỉ cần hảo hảo bồi dưỡng, mười năm sau cũng sẽ có một trận chiến chi lực, hiện tại chính là muốn bảo mật, tuyệt không có thể làm người kia phát hiện sáu mắt tồn tại."

"Mười năm a, chúng ta cũng không biết có thể hay không sống đến lúc ấy, nhưng là...... Nếu đúng như ngươi theo như lời như vậy, chúng ta đây hôm nay hy sinh chính là có ý nghĩa, ta cái kia vụng về đại ca, cũng coi như là vì chú thuật giới hiến thân."

"An tâm đi, năm điều gia sẽ không quên này phân ân nghĩa."

Màu đen ô tô chui vào khổng lồ dòng xe cộ bên trong, vẫn luôn dừng lại ở xe đỉnh chim bay bóng dáng đột nhiên hoạt động lên, giống một con chân chính loài chim giống nhau giương cánh bay lượn, bất quá một lát, liền dừng lại ở thiếu niên bình tĩnh đầu ngón tay.

Sáu mắt? Lại tới một đôi?

Thiền viện huệ nhìn xa xôi không trung, phía sau đáng sợ bóng dáng ở bực bội mà quay cuồng, chủ nhân bất tường tâm tình mang theo lĩnh vực cũng khổ sở lên.

Sáu mắt trước kia có lẽ có thể cho hắn tạo thành trở ngại, đánh lên tới thậm chí còn có thể được đến lạc thú, nhưng là hiện tại ——

Trên vách tường dữ tợn Tu La bóng dáng đột nhiên biến mất, chỉ còn lại có thiếu niên đoan trang bóng dáng.

—— nhàm chán.

Tác giả có lời muốn nói:
Thoạt nhìn là cái bạo quân, kỳ thật vẫn là thực giảng đạo lý, chỉ cần lễ phép một chút, sọ não liền sẽ không dễ dàng rơi trên mặt đất.

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ