Còn chưa tới gia thiền viện huệ 2

21 1 0
                                    


Cứ việc lại không muốn tin tưởng, năm điều ngộ bị mang đi cũng là sự thật, hiện tại đành phải lấy phục hắc ngộ giữ thể diện.


"Nhưng là, mặt trên các đại nhân hỏi làm sao bây giờ?"

"Liền nói lời nói thật, năm điều ngộ bị bắt đi, nhân gia bồi một cái phục hắc ngộ."

"Ai, mặt trên sẽ không bởi vì chúng ta không bắt được bị phong ấn năm điều ngộ, đối chúng ta hạ đạt trừng phạt sao?"

"Hẳn là sẽ đi, đám kia gia hỏa không phải vẫn luôn như vậy sao."

"Ta cũng không nên bởi vì năm điều ngộ bị phạt."

"Ta cũng là."

"Ta cũng......"

Đây là nhiều không được ưa chuộng a, năm điều lão sư.

Cân não xoay chuyển bay nhanh phục hắc ngộ: "Ngu ngốc sao các ngươi? Ta cùng cái kia năm điều ngộ chính là dị thế giới cùng vị thể, trực tiếp báo đi lên ta chính là năm điều ngộ, chẳng lẽ còn sẽ có người tìm tra sao?"

"Nhưng năm điều lão sư đã 28 tuổi......"

"Cái này đơn giản, tùy tiện tìm cái lấy cớ qua loa lấy lệ qua đi không phải có thể," không nghĩ bởi vì năm điều ngộ bị phạt chú thuật sư hứng thú bừng bừng, "Tỷ như nói là thoát ly phong ấn mang theo tác dụng phụ, năm điều ngộ tạm thời thu nhỏ!"

"Có đạo lý a!"

"Liền như vậy làm đi, dù sao chú lực phản ứng giống nhau như đúc, sáu mắt cũng ở!"

"Chú ý đừng nói lỡ miệng, mọi người đều là cùng phạm tội."

Phục hắc huệ nhìn một đám chú thuật sư dăm ba câu gõ định rồi dùng phục hắc ngộ thay thế được năm điều ngộ phương án, trong lúc nhất thời không biết nên vì năm điều lão sư thương tâm hay là nên vì bị tiểu hài tử nắm cái mũi đi chú thuật sư nhóm tuyệt vọng.

Phục hắc ngộ tiểu đại nhân giống nhau đứng ở phục hắc huệ bên người: "Đừng đem bọn họ nghĩ đến quá đơn thuần, so với ném rớt khả năng sẽ đã chịu xử phạt, càng quan trọng là đem nhiệm vụ lần này tổn thất toàn bộ ném cấp năm điều ngộ."

Phục hắc huệ: "Vậy ngươi vì cái gì ——"

Phục hắc ngộ triều hắn thè lưỡi: "Bởi vì ta cũng tưởng cấp năm điều ngộ thêm điểm phiền toái a!"

Đối dị thế giới chính mình cũng không lưu tình chút nào, không hổ là ngươi năm điều ngộ!

"Sẽ không có nguy hiểm đi?"

"Đừng xem thường ta, liền tính là mới bảy tuổi cũng không phải các ngươi có thể đối phó." Tiểu quỷ mở to một đôi trời xanh chi đồng nhìn về phía trước mặt chú thuật sư, không một cái có thể đánh.

Cũng chính là ——

Bên người phục hắc huệ lấy ra di động, ý đồ cùng gia nhập tiêu tử liên hệ, đem hiện trạng truyền lại cho nàng.

—— bên này mười ảnh đã có thể triển khai lĩnh vực, thực khó giải quyết, nếu cũng là thiền viện huệ cái loại này quái vật cấp bậc, hắn thật đúng là không nhất định có thể thắng.

Tạm thời liền đãi ở cái này mười ảnh bên người hảo, phương tiện hắn quan trắc mười ảnh thuật thức nhược điểm, chờ đến hai tháng sau......

Phục hắc ngộ đầu nhỏ linh hoạt, thực mau quyết định chính mình bước tiếp theo kế hoạch, vì thế ở những người khác dò hỏi hắn ý kiến thời điểm, hắn không chút do dự: "Ta muốn cùng phục hắc huệ cùng nhau trụ!"

Mặt khác chú thuật sư bình tĩnh: "Cũng đối nga."

Phục hắc huệ: Đã không nghĩ giãy giụa.

Bên kia.

Lạc đường thiền viện huệ vào nhầm một bí mật cao duy tần suất, bên trong phi thường náo nhiệt, thật nhiều hắn quen thuộc thế giới ý thức ở bên trong đỉnh đủ loại nick name nói chuyện, quả thực cùng nhân loại phòng nói chuyện giống nhau như đúc.

Chính là có cái quen thuộc thế giới ý thức, hắn đỉnh tên thực chói mắt, cứ như vậy đem nguyền rủa hắn nói đỉnh lên đỉnh đầu, vô luận là đặt tên vẫn là cho phép hắn lấy loại này danh đều phải bị phạt.

Bất quá, xem ở trong đó một cái nhận sai thái độ tốt đẹp phân thượng, hắn có thể không đáng truy cứu, tương phản, một cái khác liền phải gấp bội bị phạt, đây cũng là một loại công bằng sao.

Thiền viện huệ trên tay cầm hai cái hình lập phương, thuận lợi mở ra đi chính mình gia hắc khang.

Xuyên qua thế giới tuyến thời điểm, trong đó một cái hình lập phương ngắn ngủi mà run rẩy một chút.

Thế giới:! Ta số khổ đệ đệ! Ngươi như thế nào biến thành như vậy!!!

Thiền viện huệ thế giới thế giới ý thức:...... Không, ngươi nhìn qua so với ta khổ nhiều.

Bị hành hung một đốn, khóa cứng sở hữu thế giới quyền hạn, bị từ nguyên thế giới cướp đoạt xuống dưới, chùy thành cái hộp nhỏ lớn nhỏ thế giới:...... Nhân sinh gian nan có một số việc đừng vạch trần a đệ đệ.

Tác giả có lời muốn nói:
Kế tiếp là phục hắc ngộ cùng phục hắc huệ hằng ngày, cùng với năm điều ngộ cùng thiền viện huệ hằng ngày.: )
Viết quá độ hảo khó a.: (

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ