Thiền viện cực ngươi vẫn luôn biết chính mình sớm hay muộn sẽ xong đời, nhưng không nghĩ tới lật xe tới nhanh như vậy.
Thiền viện huệ bóng dáng bên trong rốt cuộc có cái gì? Đây là thiền viện huệ bên kia chưa giải chi mê.
Trừ bỏ thiền viện huệ thức thần cùng quải rớt chú linh, không có người thấy được thiền viện huệ bóng dáng bên trong thế giới.
Hiện tại, thiền viện cực ngươi trở thành cái thứ nhất kiến thức đến người sống.
Đương nhiên hắc ám không gian, duỗi tay không thấy năm ngón tay, trầm trọng chú lực vẫn là những thứ khác, đem thiền viện cực ngươi hoàn toàn bao bọc lấy, tùy theo rơi vào càng sâu càng hắc ám chỗ —— thiền viện cực ngươi nếm thử đẩy ra vờn quanh hắn nguyền rủa, bug giống nhau thiên cùng chú trói thành công đem chú lực đẩy ra, thích ứng cái này hoàn cảnh, thiền viện cực ngươi dần dần có thể thấy trong bóng đêm đồ vật, nhưng hắn tương đối hy vọng hắn nhìn không thấy.
Thiếu nửa cái nửa người trên nam nhân, trường một bộ thiền viện cực ngươi bộ dáng, khóe miệng có một đạo hắn mỗi ngày buổi sáng đều có thể từ trong gương thấy vết sẹo, nam nhân rõ ràng đã chết, thi thể lẳng lặng nổi tại trong bóng tối, vô thanh vô tức.
"Cư nhiên sẽ ở loại địa phương này thấy thi thể của mình, người sống lâu rồi thật là cái gì đều có thể nhìn thấy a." Thiền viện cực ngươi chép chép miệng, không có nhiều xem thi thể liếc mắt một cái, tùy tiện đi một chút, dù sao hắn không nghĩ cùng thi thể của mình đãi ở một khối.
Thiền viện cực ngươi dừng lại bước chân, nhìn trước mắt hắc tạc mao, lẩm bẩm nói: "Này thật đúng là......"
Trung tóc dài tạc mao nữ tính, dáng người cân xứng, ăn mặc ở nhà áo ngủ, dịu dàng khuôn mặt —— thiền viện cực ngươi không tự chủ được mà triều nữ nhân vươn tay......
"Không cần tùy tiện động người khác mommy a," thiền viện huệ ngồi ở thính đường, chống đầu, trước mắt nam nhân tay trái về phía trước, tựa hồ muốn chạm đến cái gì không thể tưởng tượng ảo tưởng, "Có thể ở ta bóng dáng sờ soạng đến mommy địa phương......"
"Các ngươi thật đúng là có duyên a." Thiền viện huệ nhìn bị hắn gọi là "Lão ba" nam nhân, rất là phiền não.
Lấy lại tinh thần thiền viện cực ngươi, thu hồi tay, nhìn mắt sáng ngời thính đường, cổ xưa phải gọi người ghê tởm: "Là thiền viện địa bàn, đơn giản như vậy đã bị ngươi thu phục, thật đúng là không cốt khí gia hỏa."
"Điểm này ngươi cũng không thua kém chút nào." Thiền viện huệ chỉ chỉ thiền viện cực ngươi chính mình.
Thiền viện cực ngươi không chút nào để ý, ngược lại nhắc tới khác sự: "Cái bóng của ngươi có rất thú vị đồ vật a."
"Ân," thiền viện huệ gật đầu, "Trừ bỏ một ít ta không nghĩ nàng hư thối đồ vật bên ngoài, còn có một ít món đồ chơi thu tàng phẩm, thuận tiện nhắc tới, ngươi chạm vào nữ nhân là ta mommy, ta không nghĩ người khác đụng tới, ' lão ba ' cũng không thể."
Thiền viện cực ngươi: "Ngươi bên kia, nàng cũng không sống sót sao?"
Thiền viện huệ gật đầu: "Xem cũng biết đi, ta năm tuổi thời điểm nàng phát hiện là ta vẫn luôn chống đỡ nàng sống sót, lo lắng ta sẽ vì này trả giá chính mình khó có thể tiếp thu đại giới, xúc động chịu chết."
Nghĩ đến trong trí nhớ ấm áp dễ chịu nữ nhân, thiền viện huệ trong giọng nói nhiều vài phần hoài niệm: "Tìm nam nhân ánh mắt tạm thời không nói chuyện, nàng là ta thực thích mommy, cho nên ta đem người hợp với linh hồn cùng nhau thu ở bóng dáng."
"Hợp với linh hồn......" Thiền viện cực ngươi ánh mắt bất thiện đánh giá hư hư thực thực luyến mẫu thiền viện huệ, "Cùng ta loại này mặt hàng không giống nhau, nàng nhưng không nên vẫn luôn đợi loại địa phương kia ——"
Thiền viện huệ lấy ra 15 tuổi tùy hứng thái độ, cười nói: "Không cần, ta không cần nàng đi luân hồi, trở thành người khác mommy."
Thiền viện cực ngươi: "Ngươi năm nay rốt cuộc vài tuổi a, huệ đều so ngươi thành thục."
Thiền viện huệ không để bụng mà phất tay: "Huệ chính là ta a ——"
"Đừng xả, nữ nhân chết thời điểm, huệ còn ở tã lót, nhưng không có đem nàng sinh mệnh kéo dài, cũng không có đem người khác lão bà thi thể hợp với linh hồn cất chứa ác thú vị."
"Thật là nghiêm khắc lên án, muốn ta nhắc nhở ngươi, ngươi lão bà là ta mommy chuyện này sao."
Rõ ràng thiền viện huệ cùng thiền viện cực ngươi đều hiếm thấy mặt đất mang tươi cười ở nói chuyện với nhau, cố tình trong không khí tràn ngập ra một cổ khói thuốc súng hương vị.
"Mommy, là ai?"
Cửa tiểu nhím biển một đầu chui vào cái này hiểm ác bầu không khí giữa, ngây thơ mờ mịt hỏi.
Thiền viện huệ trảo trảo mặt: "Cái này sao, liền tính là huệ, ta cũng có không nghĩ chia sẻ đồ vật đâu...... Huệ, muốn mommy sao?"
Huệ đứng ở cửa, đầu nhỏ không có mommy khái niệm hắn vô pháp trả lời vấn đề này.
Hắn không trả lời, thường thức càng nhiều một chút tiểu đồng bọn du nhân thay thế hắn trả lời: "Đương nhiên muốn lạp, kia chính là mommy a, là sẽ làm tốt ăn tiện lợi đại tỷ tỷ nga!"
Ngươi thường thức cũng nhiều không đến nào đi.
Thiền viện huệ chỉ chỉ từ vừa rồi bắt đầu vẫn luôn câm miệng thiền viện cực ngươi: "Trống rỗng có thể biến đổi không ra một cái mommy, huệ, liền lấy ' lão ba ' tạm chấp nhận một chút, lúc sau huệ đã kêu hắn ' cha mễ ' đi."
Thiền viện cực ngươi: "Uy, tiểu quỷ ——"
Huệ nhìn về phía thiền viện cực ngươi, mãn nhãn không tín nhiệm: "Cha mễ sẽ cho ta làm tiện lợi sao?"
Thiền viện cực ngươi lôi kéo khóe miệng: "Mới không ——"
"Đương nhiên sẽ."
Thiền viện huệ đoạt hắn nói đầu, trực tiếp thế hắn đáp ứng rồi.
"Kia du nhân nói đại tỷ tỷ......"
Tuy rằng không biết có ý tứ gì, nhưng là huệ chiếu thuật lại một lần.
"Cha mễ sẽ xuyên váy, huệ tạm chấp nhận tạm chấp nhận đi."
Thiền viện huệ cấp thiền viện cực ngươi cấm ngôn lúc sau, trực tiếp thay người đáp ứng rồi.
Huệ trải qua nghiêm cẩn tự hỏi, làm bộ thực hiểu gật đầu: "Kia cũng đúng."
Thiền viện huệ đạt thành mục tiêu: "Kia cha mễ về sau liền đều xuyên váy, như vậy huệ đã có ' lão ba ' lại có ' mommy '."
Du nhân cao hứng mà chúc mừng huệ: "Thật tốt quá huệ, ngươi lập tức liền có mommy, không, cha mễ!"
Không biết có nên hay không vì thế cao hứng, nhưng huệ vẫn là cùng tân nhận thức bằng hữu cùng nhau lộ ra cái tươi cười: "Ân."
Bị vũ lực áp chế, dự định tương lai muốn xuyên váy, trở thành cha mễ thiền viện cực ngươi:......Tác giả có lời muốn nói:
Cấp huệ một cái hoàn chỉnh gia ( đạt thành ) ( tuy rằng lão ba cùng mommy đều là cha mễ một người )
Thiền viện huệ thích hắn mommy, nhưng là mommy tồn tại liền phải tiêu hao thiền viện huệ nào đó không thể tái sinh lực lượng, đây là thế giới suy yếu thiền viện huệ bước đầu tiên cờ, cũng là nhất hữu dụng một bước.
Đáng tiếc huệ mẹ ái thiền viện huệ thắng qua ái chính mình.
Lúc này đây là huệ mẹ thắng thế giới, cường đến không nói lý, vô pháp vô thiên thiền viện huệ mới có thể ra đời.
Bạn tốt nói muốn ta đem thiền viện huệ trải qua hoàn chỉnh viết ra tới, từ sinh ra đến ta cốt truyện bắt đầu.
Ta cảm thấy có thể, nhưng số lượng từ tương đối nhiều, toàn viết ra tới đại khái sẽ ở cuối cùng toàn bộ phiên ngoại, lấy thiền viện huệ thị giác, có người muốn nhìn sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn không xuống dưới huệ QT
Short StoryĐã khống chế thiền viện gia? Ngồi ở toàn bộ chú thuật giới đỉnh đầu?AKA ông vua không ngai thiền viện huệ, hôm nay cũng đối bình tĩnh sinh hoạt cảm thấy nhàm chán. Đi địa phương khác lữ hành đi. Thiền viện huệ đá văng ôm hắn đùi giữ lại lão nhân, mặ...