Hắc ám không gian trung, Nakajima Atsushi không dám tùy ý hành động, thật cẩn thận mà dọc theo đường hầm lén đi.
Trong không khí mang theo hơi không thể nghe thấy mùi máu tươi.
"Khụ khụ."
"Khụ khụ."
"Khụ khụ......"
Phía sau ho khan thanh càng lúc càng lớn.
Nakajima Atsushi nhịn không được quay đầu lại: "Giới xuyên, nói nhỏ thôi, sẽ bị phát hiện!"
Sắc mặt khó coi Akutagawa Ryunosuke che miệng, trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái: "Câm miệng người hổ, không khí có vấn đề."
Akutagawa Ryunosuke có nghiêm trọng bệnh phổi, ở bờ biển, nhà xưởng loại này không khí độ ẩm quá cao cùng không khí không sạch sẽ địa phương sẽ khụ lợi hại, nơi này là an tĩnh ngầm không gian, không có gì uế vật, không khí lại tựa hồ mang theo hạt cảm, làm Akutagawa Ryunosuke phổi bộ phận ngoại khó chịu.
Akutagawa Ryunosuke ức chế không được mà vẫn luôn ho khan, tựa hồ muốn đem nội tạng từ khí quản khụ ra tới.
Nakajima Atsushi lo lắng nói: "Nếu không ngươi đi về trước, có chìa khóa nói, ta một người cũng có thể cứu ra Trung Nguyên tiên sinh."
Cảng mafia cuồng khuyển hung tợn mà nhìn chằm chằm hắn: "Làm cảng mafia bên ngoài người cứu cảng mafia cán bộ, ngươi là muốn đem mafia thể diện đạp lên dưới chân sao! Người hổ!"
"Tê ——"
Akutagawa Ryunosuke nghìn cân treo sợi tóc hết sức, thân thể hướng bên trái di động, bên phải bên hông bị phá khai một lỗ hổng, máu tươi chảy ròng.
Màu bạc ánh sáng ở trong không gian nhảy lên, ôn nhu đến tựa như ánh trăng.
"Là địch nhân!"
Nakajima Atsushi nhanh chóng che ở bị thương giới xuyên trước mặt, làm ra bảo hộ tư thái.
Trong bóng đêm nam nhân đứng ra: "Bảo hộ...... Ta cũng muốn bảo hộ...... Ai?"
Ngụy ngươi luân tinh xảo gương mặt một nửa giấu ở trong bóng tối, một nửa bị tế phùng trung ánh trăng chiếu sáng lên, lạnh băng phảng phất là dùng vô cơ chất chế tác con rối.
"Giới xuyên, chiến đấu chuẩn bị."
"Không cần ngươi nói."
Lóng lánh ánh sáng vô hình chi nhận vs đen nhánh Bạch Hổ.
Dị năng đặc vụ khoa.
Bản khẩu an ngô ngăn lại một cái muốn xông lên đi thương tổn Ayatsuji Yukito đồng sự, đối phương ánh mắt điên cuồng, trong miệng lời nói đọc từng chữ không rõ.
"Thỉnh cẩn thận, lăng thập tiên sinh, theo ta đi."
Ayatsuji Yukito ôm chính mình người ngẫu nhiên yên lặng theo sau, liền tính là hiện tại cái này tình huống, hắn còn tại trinh thám.
Không xong sự tình liên tiếp không ngừng, Yokohama bị ngoại giới ngăn cách, người với người chi gian xung đột tăng vọt, phía chính phủ ức chế lực bị vô hạn áp súc, mấy ngàn người mất tích, vong linh trở về, dị năng giả mất khống chế...... Làm người hoa cả mắt.
Phàm là sự đều có nguyên nhân gây ra, hết thảy đều không phải trống rỗng biến ra.
Chuyện tới hiện giờ, dị năng đặc vụ khoa không thể không từ bỏ bằng tiểu đại giới giải quyết sự kiện thiên chân ý tưởng, Yokohama hiện trạng cần thiết muốn trong thời gian ngắn nhất giải quyết, cho nên Ayatsuji Yukito bị khởi động.
Ayatsuji Yukito tranh thủ lúc rảnh rỗi trừu điếu thuốc: "Tốt xấu cũng là phía chính phủ nhân viên, vì cái gì đối tới hỗ trợ trinh thám địch ý lớn như vậy?"
Xác nhận chung quanh an toàn bản khẩu an ngô: "Xin lỗi, hiện tại là khẩn cấp tình huống, ta đại đồng sự hướng ngài xin lỗi."
"Không cần, đến lúc đó hắn sẽ một bên xin lỗi một bên ở trong lòng mắng ta," Ayatsuji Yukito lấy tẩu thuốc đẩy đẩy kính râm, mãn không thèm để ý nói, "Ta hiện tại chỉ nghĩ phá án."
Bản khẩu an ngô: "Làm ơn ngài, lăng thập tiên sinh."
Ayatsuji Yukito chỉnh hợp trên tay sở hữu tư liệu, phun ra một ngụm sương mù dày đặc: "Đối phương căn bản không tính toán che giấu, không bằng nói, chính là ở chính đại quang minh mà chơi đùa."
Vứt bỏ vô dụng tư liệu, đơn giản liền có thể nhìn thấu, thế giới biến hóa cùng mấu chốt nhân vật giống nhau rõ ràng.
"Yokohama đột nhiên xuất hiện người, không có thân phận chứng minh, không có tồn tại dấu vết, cùng dị biến đối được hào, quả thực ở trực tiếp nói cho ngươi ta có vấn đề, võ trang trinh thám xã hổ trượng du nhân cùng cảng mafia hạ du kiệt, một bên một cái thật là công bằng, chướng mắt dị năng đặc vụ khoa cũng là bình thường."
"Lăng thập lão sư."
"Là là, hiện tại cuối cùng BOSS đã tới hưởng thụ hắn thành quả, thị dân giao cho võ trang trinh thám xã người đi cứu, chúng ta muốn trực diện BOSS, bản khẩu quân."
Bản khẩu an ngô nắm chặt trong tay súng ống: "Đối phương là ai?"
Ayatsuji Yukito nhún vai: "Thế giới ở ngoài người ta muốn như thế nào biết, các ngươi lại không giống trinh thám xã giống nhau có một cái tình báo cung ứng điểm."
Bản khẩu an ngô đẩy đẩy mắt kính: "......"
"Sao, hiện tại trinh thám xã là Yokohama nguy hiểm nhất địa phương, cũng là an toàn nhất địa phương, Edogawa Ranpo sẽ không làm nguy hiểm liền như vậy tiến vào trinh thám xã," Ayatsuji Yukito đi hướng võ trang trinh thám xã địa chỉ, bước đi thong dong, "Nói cách khác, cầu chì cũng ở."
Bản khẩu an ngô đuổi theo đi, hỏi: "Có tất thắng nắm chắc sao?"
Ayatsuji Yukito biểu tình vô ngữ mà liếc nhìn hắn một cái, mở miệng: "Sao có thể sẽ có, ta lại không phải muốn đi đối phó hắn."
"Ngài không phải trinh thám ra phạm nhân sao?"
"Cho nên nói, thế giới ở ngoài người ngươi muốn ta như thế nào phán định hắn có tội?"
Ngầm không gian.
Tân song hắc ở cùng thần chí không rõ Ngụy ngươi luân chiến đấu kịch liệt.
Liền tính là Ngụy ngươi luân, tại lý trí hỏng mất bên cạnh, cũng có được viễn siêu giống nhau dị năng lực giả ưu việt tính năng —— nhưng nhược với siêu việt giả.
Nakajima Atsushi tay chân quấn lên thật dày miếng vải đen, ở Akutagawa Ryunosuke Rashomon thêm vào hạ, động tác có thể cùng hiện tại Ngụy ngươi luân đánh ngang, Ngụy ngươi luân trạng thái chỉ biết theo thời gian trôi đi không ngừng giảm xuống, điểm này đối Akutagawa Ryunosuke cũng là đồng dạng, hắn không có Nakajima Atsushi như vậy khôi phục lực, liên tục chiến đấu mang đến mệt nhọc cùng không xong thân thể trạng thái, Rashomon cường độ đang không ngừng suy giảm.
Hai bên trung ai trạng thái trước một bước rơi vào hạ phong, ai liền sẽ bại trận, chỉ cần trong nháy mắt liền đủ để phân ra thắng bại.
Trong không khí người hổ huyết nhục bị giảo thành khó có thể phát hiện không quan trọng, tiến thêm một bước hãm hại phổi bộ không xong người bệnh.
Akutagawa Ryunosuke chống thân thể, gian nan mà gắn bó dị năng lực, trên người trắng tinh áo sơmi bị huyết nhiễm hồng, làm người cười không nổi chính là, này đó huyết cơ hồ đều là hắn bản nhân.
Nửa tàn Akutagawa Ryunosuke không ở lâm vào điên cuồng Ngụy ngươi luân công kích danh sách trung, nhưng hắn khoảng cách hôn mê cũng chỉ có một bước xa.
Trước mắt thế giới biến thành màu đỏ, Akutagawa Ryunosuke ẩn ẩn thấy có ánh sáng thấu tiến vào.
"Như thế nào lạp, long chi giới trở nên rách tung toé?"
"Rất đau sao, long chi giới?"
"Cho tới nay, đa tạ long chi giới ngươi chiếu cố."
Là chết đi các đồng bạn tới đón tại hạ sao?
Akutagawa Ryunosuke triều mơ hồ ánh sáng chỗ vươn tay.
Chiến đấu kịch liệt trung, Nakajima Atsushi trên người Thiên Ma triền khải không hề dấu hiệu mà tiêu tán ở không trung —— Ngụy ngươi luân công kích vô chướng ngại mà thiết nhập Nakajima Atsushi trống trơn đôi tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn không xuống dưới huệ QT
Short StoryĐã khống chế thiền viện gia? Ngồi ở toàn bộ chú thuật giới đỉnh đầu?AKA ông vua không ngai thiền viện huệ, hôm nay cũng đối bình tĩnh sinh hoạt cảm thấy nhàm chán. Đi địa phương khác lữ hành đi. Thiền viện huệ đá văng ôm hắn đùi giữ lại lão nhân, mặ...