Thiền viện huệ ý đồ dưỡng thành 2

14 1 0
                                    

Cao chuyên lão sư trong văn phòng.


Ba cái cao chuyên nhất niên cấp sinh ngồi quỳ trên mặt đất.

TV nữ chủ trì kích động mà nói: "Thấy sao các vị người xem! Bổn thị nổi danh nháo quỷ cô nhi viện bởi vì không hợp pháp phần tử bạo phá hành vi, trừ bỏ lầu một bên ngoài mặt khác kiến trúc bị tạc đến dập nát! Đây là năm nay tới nay Đông Kinh lớn nhất hành vi phạm tội, trước mắt cảnh sát đang ở truy tra phạm nhân, có nhiệt tâm thị dân cung cấp hiềm nghi người manh mối, hiềm nghi người có ba người, hai nam một nữ, ăn mặc màu đen chế phục, hiềm nghi nam tử một cái đầu bạc mang kính râm, một cái tóc đen trát viên đầu, hư hư thực thực chủ mưu nữ tử là tóc ngắn."

"Hy vọng thị dân ở bảo đảm chính mình nhân sinh an toàn đồng thời, dũng dược cung cấp hiềm nghi người manh mối."

"Tất ——"

Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo đóng TV, ngồi ở ba người trước mặt, mang theo kính râm thấy không rõ hắn thần sắc, nhưng tuyệt không sẽ hảo đi nơi nào: "Cái này tin tức, phàm là nhận thức các ngươi đều biết chỉ chính là các ngươi."

Ba cái hiềm nghi người: "......"

Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo biết bọn họ sẽ gây chuyện, không nghĩ tới như vậy sẽ gây chuyện, phiền muộn nói: "Ta nói rồi đi, chú thuật sư phất trừ nguyền rủa là không thể cấp phi chú thuật sư biết đến, phất trừ nguyền rủa trước muốn trước buông trướng, các ngươi liền tiếp đón đều không đánh một tiếng liền đi phất trừ cô nhi viện nguyền rủa, không riêng tạo thành như vậy đại động tĩnh, thậm chí liền tin tức đều thượng ——"

"Các ngươi như vậy tưởng bị đánh sao! Ngu xuẩn nhóm!!!"

Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo cấp ba cái học sinh đầu các tới một phát phân lượng mười phần nhân cách tu chân quyền.

Ba cái học sinh vâng vâng dạ dạ mà không dám đánh trả, ngày hôm qua liền chú thuật giới cũng chưa tới kịp phản ứng, chung quanh còn có vây xem quần chúng chụp video, bọn họ trực tiếp lấy hiềm nghi người thân phận thượng TV.

Không nghĩ tới nhân sinh lần đầu tiên thượng TV này đây nổ mạnh hiềm nghi người thân phận.

Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo biết này mấy cái sẽ không dễ dàng như vậy sửa lại, có tâm muốn lại sửa chữa một đốn, nhưng hiện tại có càng chuyện quan trọng muốn giải quyết.

Chỉ chỉ ở bên cạnh ăn mỹ vị bổng tiểu hài tử, sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo đối hạ du kiệt phát ra linh hồn hoang mang: "Đứa nhỏ này là ai, các ngươi phất trừ nguyền rủa còn phất trừ bỏ cái hài tử không thành? Không cần cùng ta nói ngươi không biết, kiệt, đứa nhỏ này lớn lên rất giống ngươi."

Hạ du kiệt khóe miệng run rẩy: "Lão sư, cái này tiểu hài tử đại khái là một thế giới khác ta, bảy tuổi thời điểm đi."

Tiểu hào viên đầu nam hài gật đầu: "Đúng vậy nha, ta kêu hạ du kiệt, bảy tuổi, chú thuật tiểu học năm nhất sinh, cùng lão sư thiền viện huệ cùng nhau tới nơi này lữ hành, thỉnh nhiều chiếu cố, sâu cắn lúa vào ban đêm lão sư."

Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo: "Chú thuật tiểu học?"

Năm điều ngộ: "Thiền viện?"

Hạ du kiệt: "Lữ hành?"

Gia nhập tiêu tử chữa khỏi chính mình trên đầu đại bao, trong miệng ngậm điếu thuốc, suy xét đã có tiểu hài tử ở, cho nên cũng không điểm, cứ như vậy ôm ngực ngồi ở một bên vây xem đương chuyện xưa người nghe.

Ấu. Hạ du kiệt kỳ quái nói: "Ta mới bảy tuổi, học tiểu học không phải thực bình thường sao? Các ngươi không phải bởi vì ở chú thuật trung khảo thời điểm không thi đậu đại học mới thượng cao chuyên sao?"

Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo lắc đầu: "Không, hiện tại chú thuật giới vẫn là đối người bình thường bảo mật, cao chuyên đều là thượng tầng nhóm dẫm tuyến làm, muốn làm tiểu học...... Phải chờ tới càng nhiều người tiếp thu nguyền rủa tồn tại lúc sau."

"Vậy các ngươi thật đúng là vất vả," ấu. Hạ du kiệt triều đang ngồi mọi người trong lòng cắm một đao, "Chúng ta bên kia nguyền rủa đã là công khai trạng thái, đương nhiên chú thuật sư cũng là, cho nên sẽ không xuất hiện bởi vì phất trừ nguyền rủa bị hoài nghi là nổ mạnh hiềm nghi người thượng TV sự tình."

Năm điều ngộ lão đại khó chịu nói: "Ngươi có phải hay không đang nội hàm chúng ta?"

Đồng dạng khó chịu hạ du Jack chế mà khuyên một câu: "Đừng như vậy, ngộ, hắn còn chỉ là cái hài tử."

Năm điều ngộ đem tiểu kính râm đẩy, nhìn chằm chằm ấu. Hạ du kiệt hỏi: "Ngươi vừa mới nói thiền viện? Là ngày hôm qua cái kia oanh cô nhi viện gia hỏa?"

Không biết năm điều cùng thiền viện chi gian gút mắt ấu. Hạ du kiệt, không thèm để ý mà thả ra lớn nhất địa lôi: "Đúng vậy, thiền viện lão sư là chú thuật giới mạnh nhất người, bởi vì cường đại thực lực cùng tùy tâm sở dục hành động, được xưng là chú thuật bạo quân."

"Thích, thổ rớt tra cái này tên hiệu, bên kia mạnh nhất cư nhiên là cái thiền viện, thật gọi người khó chịu." Năm điều ngộ được đến đáp án sau không thú vị nằm xuống đất, không hề lên tiếng.

Hạ du kiệt nhưng thật ra biểu hiện ra càng nhiều kinh ngạc: "Bạo quân ý tứ là, cái kia thiền viện thống trị chú thuật giới sao?"

Được đến khẳng định trả lời, hạ du kiệt cảm khái nói: "Thật là rất mạnh gia hỏa, liền loại sự tình này cũng có thể làm được a......"

Năm điều ngộ sửa nằm thẳng vì nằm nghiêng, không phục mà nói: "Lão tử cũng có thể làm được! Chỉ cần lão tử nắm giữ xoay ngược lại thuật thức, lão tử cũng có thể đương chú thuật bạo quân!"

"Lúc này liền không nói cái này danh hiệu thổ sao, ngộ."

"Phiền đã chết, kiệt."

Vẫn luôn cứng đờ mà ngồi sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo, từ quá mức kích thích tin tức trung lấy lại tinh thần, gian nan mà mở miệng: "Kia, ngươi vị kia chú thuật bạo quân, thiền viện lão sư hiện tại ở đâu?"

Ba cái cao chuyên nhất niên cấp đem lực chú ý dời đi cấp ấu. Hạ du kiệt, vẫn luôn đĩnh đạc mà nói tràn ngập Versailles hơi thở tiểu hài tử, hắn ánh mắt phiêu phiêu: "Cái kia, hắn hẳn là đi tìm thế giới này chính mình......"

Đi dưỡng thành "Chính mình".

Lời này hắn thật sự là nói không nên lời, các loại ý nghĩa thượng đều thực không xong.

Thiền viện huệ hành động luôn luôn thực mau, tìm được viên đầu đệ tử sau lại tìm tuổi nhỏ thiền viện huệ cũng không tốn rất nhiều thời gian, chính là hiện tại cái này tình huống hắn không biết chính mình có nên hay không xuất hiện.

Đây là một cái cửa liền hộ gia đình tên đều không có độc thân chung cư, bởi vì vị trí hẻo lánh, cho nên tiền thuê cũng thực tiện nghi, thuê trụ người tam giáo cửu lưu đều có, nghe nói là độc thân phụ thân mang một cái hài tử ở trụ, nhưng bởi vì độc thân phụ thân thật sự quá tra, hàng xóm ngược lại thực đồng tình chiếu cố cái kia tiểu hài tử.

Tiểu hài tử trầm mặc ít lời, nhưng thực hiểu chuyện, còn tuổi nhỏ liền sẽ chiếu cố không đàng hoàng thân cha, ngày thường sẽ chính mình ăn cơm mặc quần áo, còn sẽ cho thân cha chuẩn bị đồ ăn, đương nhiên dùng tiền là hắn cha, nếu có thể nói, hàng xóm đều tưởng cho hắn báo danh Nhật Bản mười cảm thấy động tiểu hài tử.

Đọc lấy hàng xóm ký ức lúc sau, thiền viện huệ quả thực mau bị cảm động: Nguyên lai tuổi nhỏ chính mình đều là như vậy độc / lập tự chủ, không hổ là ta.

Mất đi ký ức hàng xóm hoang mang mà đứng ở chính mình cửa nhà, nhìn chính mình ở mười năm gia, ánh mắt mê mang: Vì cái gì ta ở chỗ này, ta không phải ở đi học sao? Thi đại học kết thúc sao?

Thiền viện huệ vòng qua hàng xóm, dùng không dựa môn phương thức tiến vào thế giới này "Chính mình" gia —— bình thường một phòng một sảnh, không có nữ tính tồn tại dấu vết, tiểu hài tử dùng bút sáp cùng người trưởng thành dùng dao cạo râu cùng nhau ném ở trên bàn trà, đại nhân giày nơi nơi loạn ném, tiểu hài tử giày nhưng thật ra quy quy củ củ đặt ở huyền quan —— nói ngắn lại, là cái bình thường lại bần cùng gia đình đơn thân.

Thiền viện huệ không chút nào khách khí mà đánh giá một vòng, cảm khái một chút chính mình còn có gia đình bần cùng thời điểm, sau đó thấy nghe thấy thanh âm từ phòng đi ra tiểu nhím biển.

Tiểu nhím biển thấy hắn thời điểm, vốn dĩ liền rất tạc đầu tóc hoàn toàn chi lăng lên, khẩn trương mà nhìn chằm chằm trong nhà người xa lạ: "Ngươi là ai, tìm nhân tra nói hắn không ở."

"Nhân tra?" Thiền viện huệ thu nhận sử dụng tiểu nhím biển đối chính mình thân cha ấn tượng, sau đó lật qua điểm này, ngồi xổm xuống ý đồ cùng tiểu nhím biển hữu hảo nói chuyện với nhau, "Ta là thiền viện huệ, tới tìm ngươi."

Tiểu nhím biển càng thêm cảnh giác: "Tên của ta là thiền viện huệ, ngươi rốt cuộc là ai?"

Thiền viện huệ tâm hoa nộ phóng: Hắn tưởng dưỡng thành chính là thiền viện huệ a!!!

"Ta cũng là thiền viện huệ, là chưa bao giờ tới chuyên môn lại đây tìm ngươi." Vì dưỡng thành ngươi.

"Ta là tương lai ngươi." Ta sẽ đem ngươi bồi dưỡng thành một cái khác ta.

"Tin tưởng ta, ta tuyệt không sẽ thương tổn ngươi." Ta tuyệt đối sẽ dọn sạch ngươi trưởng thành trên đường sở hữu chướng ngại.

Thiền viện huệ lấy ra chính mình lớn nhất ôn nhu, thân thiết mà an ( dụ dỗ ) vỗ tiểu nhím biển.

"Rống, đầy miệng nói hươu nói vượn cái gì đâu, tiểu quỷ."

Nam nhân thanh âm từ thiền viện huệ phía sau truyền đến, đồng thời mạnh mẽ công kích cũng tùy theo tới.

Thiền viện cực ngươi một quyền nện ở trên sàn nhà, trực tiếp đánh xuyên qua sàn nhà, dưới lầu hộ gia đình thấy nhiều không trách mà chạy đi ra ngoài, ở tại cái này xà long hỗn tạp địa phương, chạy trốn đều là chuyên nghiệp.

Ôm tiểu nhím biển tránh đi công kích phạm vi thiền viện huệ nhíu mày: "Ô oa, thật là nhân tra, chính mình tiểu hài tử bị công kích đến cũng không quan hệ sao?"

Thiền viện cực ngươi từ chính mình tùy thân chú cụ trong kho rút ra mới vừa vào tay đao hình chú cụ, không sao cả nói: "Nếu là đánh đem cái kia tiểu tử đương con tin ý tưởng ta sẽ bó tay bó chân, ngươi liền mười phần sai, ta quản hắn đi tìm chết."

Nói, thiền viện cực ngươi trực tiếp xông lên, một đao chém vào ôm hài tử thiếu niên trên người, dựa theo cái này động tác lộ tuyến, liền tính là hài tử sẽ không bị chém tới đầu cũng sẽ bị chém rụng tóc —— thiền viện huệ vẫn không nhúc nhích, màu đen bóng dáng hóa thành tấm chắn ngăn trở lưỡi đao, rõ ràng là không có một tia chú lực công kích, cư nhiên làm hắn thuẫn đang run rẩy!

"Thiên cùng chú trói." Thiền viện huệ rốt cuộc đem trước mặt cái này cao lớn nam nhân cùng đã hắn hoàn toàn không nhớ rõ thân cha đối thượng hào.

Thiền viện cực ngươi thay đổi một phen chú cụ đã đâm tới: "Thiên phú làm người hỏa đại tiểu quỷ."

Thiên nghịch mâu có thể làm hết thảy chú thuật hiệu quả vô hiệu hóa —— thiền viện huệ đã từng bị người dùng cây đao này ám sát quá, bởi vì nhất thời đại ý, hắn lúc ấy cánh tay bị hoa bị thương một đạo 20 centimet miệng vết thương, cho nên hắn đối cái này chú cụ ấn tượng khắc sâu.

"Không thoải mái vũ khí."

Bóng dáng nhảy ra một con cự khuyển cắn thiền viện cực ngươi cánh tay, tiếp theo có xà quấn lên hắn bên hông —— thiền viện cực ngươi vô pháp hành động.

"Sách, chú thuật sư a." Thiền viện cực ngươi ý vị không rõ mà nói một câu, không có giãy giụa mà bị xà quấn quanh thành cầu.

Năm tuổi đại tiểu hài tử không có đối chính mình cha bị bó lên có ý kiến gì, ngược lại đôi mắt sáng lấp lánh hỏi hắn: "Ngươi thật là tương lai ta sao?"

Nhận thấy được tiểu nhím biển ngữ khí hạ che giấu thân cận chi ý, thiền viện huệ khó được hết chỗ nói rồi một chút: Thân cha bị đánh, ngược lại đánh nhau người thân cận đi lên?

Nhưng ngẫm lại phía trước tiểu nhím biển một ngụm một cái "Nhân tra", còn có hàng xóm trong trí nhớ hoàn toàn không đáng tin cậy nam nhân, thiền viện huệ cảm thấy hắn tìm được rồi nguyên nhân, yên lặng cấp tiểu nhím biển xoát thượng một tầng lự kính: Rốt cuộc cái này cha như vậy tra hắn sẽ không có cái gì phụ tử chi tình mới bình thường.

Thiền viện huệ ngồi xổm xuống, nhìn trước mắt mắt lục tiểu nhím biển —— hắn không có chú thuật sư trách nhiệm, cũng không có muốn đi cứu người giác ngộ, càng không có như vậy nhiều ràng buộc, tự do thả tràn ngập tiềm lực —— cực kỳ giống hắn.

Vì thế, thiền viện huệ thực thản nhiên mà đối tiểu nhím biển nói: "Đúng vậy, ta vượt qua thời gian lại đây tìm ngươi, thiền viện huệ."

Tác giả có lời muốn nói:
Cao chuyên ngộ: Lão tử quyết định! Lão tử muốn trở thành thống trị chú thuật giới năm điều bạo quân!
Thiền viện huệ: Ta muốn đem thế giới này thiền viện huệ bồi dưỡng thành bạo quân.
Tiểu nhím biển: Người này tấu cha ta, là người tốt.
Thiền viện cực ngươi: Làm người hỏa đại dụ dỗ phạm chú thuật sư.

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ