Thiền viện huệ nhàn nhã sinh hoạt

8 2 0
                                    


Đã chịu bạo kích Edogawa Ranpo: "Như, như thế nào sẽ như vậy! Thiền viện ngươi rõ ràng là thực thích ma pháp thiếu nữ! Vì cái gì sẽ là loại này!"


Không đợi thiền viện huệ mở miệng, Edogawa Ranpo liền chính mình trả lời chính mình: "Nguyên lai là chỉ cần công tác nỗ lực, ngươi đều thích!"

Thiền viện huệ gật đầu.

Một đám dị năng lực giả đau lòng đấm mặt đất, vì chính mình mất đi ma pháp thiếu nữ mộng vô cùng đau đớn.

Đúng lúc này, màu trắng sinh vật đi ra, dùng trong trẻo đáng yêu thanh tuyến nói chuyện: "Thiền viện đại nhân, ngài lữ hành đã trở lại a."

Thiền viện huệ chỉ vào khâu so hướng dị năng lực giả giới thiệu nói: "Đây là phu hóa giả, ma pháp thiếu nữ về nó quản lý."

Nakajima Atsushi nhẹ nhàng thở ra: "Thật tốt quá, ma pháp thiếu nữ phối hợp vẫn là đáng yêu linh vật."

Khâu so lắc lắc cái đuôi: "Như vậy khích lệ ta thật là làm người thẹn thùng."

Nếu phu hóa giả cũng ở, thiền viện huệ liền trực tiếp đem tương lai làm công người giới thiệu cho nó: "Đây là từ thế giới khác vớt lại đây đồng sự, sẽ ở kế tiếp một đoạn thời gian nội hiệp trợ ma pháp thiếu nữ cùng chú thuật sư nhóm, các ngươi phải hảo hảo ở chung."

Khâu so gật đầu: "Là, bao ở ta trên người."

——

Một tháng sau.

——

Thiền viện huệ ngồi ở Yokohama quê quán, năng lực xuất chúng trinh thám chuyển chức bí thư, cẩn trọng cấp thiền viện huệ bày mưu tính kế ——

"Cái này địa phương......"

"Nghe loạn bước đại nhân, nhảy qua đi!"

Màn hình độ phân giải tiểu nhân nhìn nhìn phía trên nhảy dựng liền sẽ đụng phải đi cái đinh, lại nhìn nhìn chính phía trước bình thản vô hại con đường, lựa chọn thẳng đi, sau đó bị rơi xuống cái đinh đâm thủng ——GameOver.

Edogawa Ranpo tức muốn hộc máu nói: "Đều đã chết 99 lần, nào thứ loạn bước đại nhân có sai! Vừa rồi nhảy qua đi liền sẽ trực tiếp quá quan!"

—— ở trong trò chơi bày mưu tính kế.

Thiền viện huệ khiêm tốn nghe giáo, thay đổi cái tư thế, bắt đầu tân lưu trữ.

"Ai nhiều, thiền viện đại nhân, loạn bước tiên sinh......" Cửa Nakajima Atsushi gian nan mở miệng, trong tay hắn đôi đến tràn đầy văn bản tài liệu là đến từ thế giới các nơi bát trừ nguyền rủa tiến độ báo cáo.

Edogawa Ranpo nhìn thật dày báo cáo, nhìn nhìn lại đã nhảy qua đi, sau đó lại bị rơi xuống bẫy rập mang đi một mạng trò chơi vai chính.

Edogawa Ranpo rầu rĩ không vui nói: "Muốn công tác lạp, thiền viện, thật là, bình thường đều là người khác kêu loạn bước đại nhân đi công tác, lần này đến phiên loạn bước đại nhân kêu ngươi đi công tác."

Thiền viện huệ buông trò chơi tay bính, tiến vào làm công hình thức.

Thiền viện huệ chống cằm, một bộ chuẩn bị nghe chuyện xưa bộ dáng: "Bắt đầu đi."

Nakajima Atsushi đệ thượng một phần tư liệu: "Đầu tiên là không có quản lý người xử lý Châu Phi khu vực, trừ bỏ đồng dạng địa vực dị năng lực giả không có người khác nguyện ý đi, nhưng so sánh với địa phương khác mà nói, bên kia nguyền rủa thụ hại trình độ rất thấp, cho nên miễn cưỡng có thể ứng phó lại đây, yêu cầu tiếp viện."

Thiền viện huệ nhìn xem báo cáo thượng tử vong nhân số, cảm khái nói: "Mai vẫn là thực có khả năng sao, vốn dĩ cho rằng tuyệt đối muốn dân cư cú sốc thủy, thật là vất vả hắn."

Liền mai mặt cũng chưa gặp qua Edogawa Ranpo đối này bất trí một từ.

Nakajima Atsushi đệ thượng đệ nhị phân văn kiện: "Đây là phí áo ngươi nhiều tiên sinh xin báo cáo, hắn tưởng thành lập một cái tôn giáo, chuyên môn dùng để truyền lại thế nhân đối thiền viện đại nhân sùng bái cùng cảm kích."

Đây là người thông minh vuốt mông ngựa phương thức sao!

Thiền viện huệ: "Oa nga, cái này, hơi chút có điểm cảm thấy thẹn, nhưng nếu......"

Edogawa Ranpo trực tiếp đè lại thiền viện huệ ngo ngoe rục rịch tay: "Thật sự có thể chứ! Chỉ là điêu khắc hình người liền phải ngươi mỗi một tấc thân thể cụ thể số liệu, ngươi có thể chịu đựng một cái lão nhân đối với ngươi giở trò sao!?"

Không thể.

Thiền viện huệ: "...... Tiếp theo cái."

Nakajima Atsushi lấy ra cái thứ ba văn kiện: "Là hổ trượng quân sự, thượng chu hắn ngoài ý muốn ăn xong nguyền rủa chi vương ngón tay......"

Thiền viện huệ: "......"

Nakajima Atsushi ngữ khí gian nan: "Chú thuật sư cao tầng xin đem hổ trượng quân xử tử."

Thiền viện huệ: "Chỉ là ăn cái ngón tay mà thôi, không cần nghe đám kia lão nhân, ta vừa rồi chỉ là ở kinh ngạc, kỳ thật ta sớm biết rằng hổ trượng có dị thực phích, nhưng không nghĩ tới bên này du nhân cũng có."

Nếu du nhân hảo này một ngụm, lần sau đi ra ngoài du lịch, liền cho hắn mang điểm quỷ dị chú vật làm hắn ăn đi.

Edogawa Ranpo nhìn muốn nói lại thôi Nakajima Atsushi: "Không riêng ăn ngón tay, còn ăn khác có được ý chí đồ vật...... Là túc na thỏ?"

Nakajima Atsushi lúng túng nói: "Là, tựa hồ là ở đem chú vật ăn xong đi thời điểm, không cẩn thận đem trong túi trang giấy con thỏ cũng cùng nhau nuốt mất."

Loại này thao tác thiền viện huệ nhưng chưa thấy qua, truy vấn nói: "Hiện tại đâu, hiện tại du nhân là tình huống như thế nào?"

Nakajima Atsushi: "Theo bản nhân nói, nguyền rủa chi vương tựa hồ cùng túc na thỏ ở sinh đến trong lĩnh vực mặt đánh nhau rồi, hổ trượng quân bản nhân nhưng thật ra không có việc gì."

Hiện tại nhớ tới, Nakajima Atsushi vẫn là cảm thấy tào nhiều vô khẩu, hắn đi tìm người xác nhận tình huống thời điểm, hổ trượng du nhân tâm đại ở nhà ăn ăn cơm, bên trái một trương người miệng bá bá: "Đáng giận hàng giả, thức thời điểm chính mình cút cho ta."

Bên phải một trương tam cánh miệng ác thanh ác khí: "Ngươi mới là hàng giả, ngươi lăn!"

"Kẻ hèn một con thỏ, chạy nhanh cút đi quỳ rạp trên mặt đất gặm thảo đi!"

"Có bản lĩnh ngươi liền đem ta đuổi ra đi a, đuổi phải đi ra ngoài ngươi cứ việc đuổi!"

Chính chủ ăn sạch sẽ cơm, thấy hắn tới thực nhiệt tình mà chào hỏi, còn không có sự người giống nhau cùng hắn thảo luận: "Túc na thỏ giống như có điểm sứt môi, muốn hay không bổ sung cái gì vitamin a?"

Kia vốn dĩ chính là cái con thỏ! Sứt môi không phải hẳn là sao!?

Không biết "Túc na thỏ là hai mặt túc na bộ phận tinh thần thể căn cứ ở con thỏ thức thần thượng sản vật" Nakajima Atsushi ở trong gió hỗn độn.

Thiền viện huệ hiểu biết hổ trượng du nhân không có việc gì liền không hề quan tâm: "Tiếp theo cái."

Nakajima Atsushi như ở trong mộng mới tỉnh: "Là, là, cái tiếp theo, là về khâu so xin đem ma pháp thiếu nam nạp vào lựa chọn ——"

"Không đáng suy xét, tiếp theo cái."

"Hai phần ba ác ma công an yêu cầu mã kỳ mã từ nhiệm thỉnh nguyện thư."

Thiền viện huệ nhìn về phía Edogawa Ranpo, hiện tại là bí thư có tác dụng lúc: "Tương đối hai người hiệu suất."

Edogawa Ranpo: "Không đáng thông qua hiệu suất là thông qua 1.5 lần." Thống khổ là 2.25 lần.

Thiền viện huệ chỉ để ý hiệu suất, đương nhiên nói: "Vậy bác bỏ thỉnh nguyện thư."

Nghĩ đến ác ma công an nhóm giao thượng thỉnh nguyện thư tha thiết chờ mong, Nakajima Atsushi ở trong lòng vì bọn họ bi ai, sau đó tiếp tục hội báo công tác.

"Đặc cấp chú thuật sư kỳ ngọc lão sư hy vọng điều đến thích hợp hắn tóc sinh trưởng địa phương công tác."

"Tóc của hắn còn có thể cứu chữa? Loạn bước?"

"Không thể nào, đem người phái đi sa mạc, nơi đó lập tức muốn ra đời siêu quy cách chú linh."

......

Thiền viện huệ uống trà, xem Edogawa Ranpo ngồi trên hắn vị trí, cùng Nakajima Atsushi cùng nhau xử lý văn kiện.

Đây là chuyện gì đều không cần phải xen vào nhẹ nhàng sao —— thật không sai.

Vốn dĩ thiền viện huệ vẫn là rất lo lắng, rốt cuộc hai cái thế giới chênh lệch như vậy đại, Edogawa Ranpo mới có thể khả năng sẽ có khí hậu không phục tình huống, kết quả trinh thám phân tích tình báo nhìn thấu sự vật năng lực mảy may không giảm.

Hiện tại, thiền viện huệ có thể yên tâm đem công tác giao cho Edogawa Ranpo tới xử lý, trừ bỏ ngẫu nhiên ra xuất siêu quy cách ngoại cần, mặt khác đặc cấp đều giao cho dị năng lực giả, ở văn dã gà mờ chú lực hệ thống hạ, khả năng có dị năng lực vô pháp đối nguyền rủa tạo thành thương tổn, nhưng ở hai vị lòng nhiệt tình thế giới bạn bè khẳng khái giúp tiền hạ, dị năng lực giả toàn viên dị năng lực phủ thêm một tầng đối nguyền rủa hữu hiệu thương tổn buff.

Thiền viện huệ cùng được lợi dị năng lực giả nhóm đều thật cao hứng, hơi thở thoi thóp thế giới bạn bè liền không biết cao hứng không.

Hồi tưởng khởi phía trước đi ra ngoài chơi mấy tháng, trở về lúc sau nguyền rủa loạn xị bát nháo, thiền viện huệ rưng rưng tăng ca 24 giờ, đối lập hiện tại, rời đi một năm, nguyền rủa vẫn như cũ ở tạo phản, hắn lại ở nhàn nhã uống trà, tổng kết giữa hai bên chênh lệch, thiền viện huệ đến ra kết luận —— mai quá không còn dùng được.

( mai: Tháng sáu tuyết bay.jpg )

Thiền viện huệ thiết thực mà cảm nhận được có một cái ưu tú bộ hạ tầm quan trọng, xem nhẹ phía trước là mai một người căng xuống dưới, mà hiện tại là một đoàn dị năng lực giả cùng nhau trông coi sự thật.

"Có năng lực thuộc hạ, đầu óc muốn hảo sử, EQ cũng muốn quá quan, quá yếu cũng không có biện pháp phục chúng......"

Thiền viện huệ ở trong đầu chậm rãi xây dựng "Trong lý tưởng thuộc hạ".

Cửa hiên hạ, hạ ve kêu to không ngừng.

Ngàn dặm ở ngoài trên đảo nhỏ, gió biển thổi hơn người gương mặt, mang đến mát mẻ hơi nước.

Quyển tác, chân nhân, khâu so sánh vì nguyền rủa sư, chú linh, ma pháp thiếu nữ tam phương đại biểu tụ tập tại nơi đây.

Trừ này bên ngoài còn có một cái toàn thân bị màu đen dày nặng màn sân khấu bọc lên người đứng lặng ở quyển tác phía sau.

Quyển tác tại đây công khai mục đích của chính mình: "Triệu tập đại gia tụ tập tại đây, là bởi vì chúng ta có cộng đồng địch nhân, đây cũng là lần này tác chiến mục tiêu —— thiền viện huệ."

Chân nhân chống đầu, khả khả ái ái hỏi: "Vấn đề, hạ du là nhân loại đúng không, vì cái gì phải đối phó các ngươi bảo hộ thần?"

Khâu so: "Thật là cái không có giá trị vấn đề."

Quyển tác gật đầu: "Không cần phải hoài nghi ta, chân nhân, ta là vì báo thù mới quyết định phải đối phó thiền viện huệ, chuyện này ta đã không nghĩ lại lặp lại."

Chân nhân ủy khuất mà đưa ra một cái châm chọc giống nhau sắc bén vấn đề: "Chính là, hạ du linh hồn ở nhắc tới báo thù thời điểm vẫn không nhúc nhích, nhìn qua cũng không có nhiều dao động?"

Quyển tác đôi mắt chớp cũng không chớp, lấy ra chính mình chuẩn bị tốt lý do thoái thác: "Là ngộ sáu mắt ở bảo hộ ta linh hồn, cho nên chân nhân ngươi mới nhìn không ra ta dao động, đừng nhìn ta như vậy, kỳ thật ta hiện tại đã phi thường muốn giết ngươi đâu, chân nhân."

Chân nhân nhếch miệng: "Như vậy a, kia cuối cùng một vấn đề —— vì cái gì thiền viện huệ bên người sẽ có một cái khác hạ du kiệt?"

"Cũng đừng nói là hàng giả a, thiền viện huệ cái loại này người cũng sẽ không đem một cái hàng giả đặt ở chính mình bên người."

Vẫn luôn xem bọn họ đối chọi gay gắt khâu so quơ quơ cái đuôi: "Cái này ta hẳn là biết, đại khái là hạ du kiệt bộ phận linh hồn chuyển thế đi."

"Phu hóa giả đối linh hồn phương diện thực sở trường, hạ du trên người linh hồn là không hoàn chỉnh, mà ở thiền viện huệ bên người cái kia tiểu hài tử trên người cũng có hơi thở giống nhau như đúc nhưng đồng dạng không hoàn chỉnh linh hồn, cái này tình huống có thể là linh hồn phân liệt tạo thành."

Quyển tác đánh mất bạo khởi sát chú linh ý tưởng, làm ra bừng tỉnh đại ngộ biểu tình: "Nguyên lai là như thế này a, kia ở quyết chiến phía trước, vì để ngừa vạn nhất, ta còn là trước đem linh hồn của chính mình thu hồi tới hảo."

Đổ thêm dầu vào lửa thất bại chân nhân lười biếng mà ghé vào trên bàn, giảo hảo khuôn mặt bị tễ thành kỳ lạ bộ dáng: "Ai, cái gì sao, thật nhàm chán."

Quyển tác: "Kia ai đi?"

Khâu so: "Ta còn không thể xuất hiện, thiền viện huệ tín nhiệm đối kế hoạch còn hữu dụng."

Quyển tác chắp tay trước ngực, thanh thiếu niên giống nhau tuấn tú gương mặt thượng hiện lên thoải mái thanh tân tươi cười, cái trán khâu lại tuyến có vẻ càng thêm dữ tợn: "Vậy làm ơn chân nhân đi một chuyến, đem ' ta ' linh hồn mang về đến đây đi."

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ