Tân một ngày từ rời giường bắt đầu.
Thiền viện huệ từ phòng ngủ mở to mắt, súc ở hắn bên cạnh người tiểu nhím biển cái bụng phình phình, ngủ thật sự hương.
Tiểu hài tử, có phải hay không muốn ngủ lâu một chút?
Thiền viện huệ mơ mơ màng màng nhặt lên thường thức, không có quấy rầy tiểu nhím biển, chính mình an tĩnh mà rời đi —— mang theo chăn.
Trên giường tiểu nhím biển không có ấm áp chăn, cũng tỉnh.
Trong phòng khách ngủ thiền viện cực ngươi, cường tráng nam nhân ủy ủy khuất khuất súc ở trên sô pha, giống thi thể giống nhau vẫn không nhúc nhích, thoạt nhìn thực đáng thương.
Nhưng thiền viện huệ không nghĩ ngủ sô pha, ở nhà chỉ có một chiếc giường dưới tình huống, chỉ có thể đem thiền viện cực ngươi tống cổ đi ngủ sô pha.
Thiền viện huệ lung lay đi phòng vệ sinh rửa mặt, trong đầu thật không minh bạch mà tự hỏi: Nơi này là chỗ nào...... Ngày hôm qua hắn làm cái gì...... Hảo an tĩnh a......
Một con tiểu nhím biển dẫm lên ghế nhỏ đứng ở hắn bên người.
Thiền viện huệ phản xạ tính ra tay tưởng lau đi cái này không trải qua cho phép tiếp cận hắn tồn tại, thẳng đến bàn tay đụng tới mềm mại tạc mao, mới khó khăn lắm phản ứng lại đây —— là hắn đang ở dưỡng thành nhím biển.
Thiền viện huệ bắt tay ấn ở mơ mơ màng màng tiểu nhím biển trên đầu, làm bộ không có việc gì phát sinh: "Buổi sáng tốt lành, huệ."
Tiểu nhím biển nắm nhi đồng bàn chải đánh răng, thanh tỉnh điểm, ngoan ngoãn vấn an: "Buổi sáng tốt lành, thiền viện."
Một nhà ba cái thiền viện, hai cái thiền viện huệ, xưng hô cũng liền phiền toái lên, suy xét đến tiểu hài tử đối chính mình "Huệ" tương đối quen thuộc, thiền viện huệ hào phóng mà đem tên phân cho hắn, chính mình dùng "Thiền viện", đến nỗi thiền viện cực ngươi, hắn cùng huệ đều không có suy xét quá hắn ý kiến.
Trên sô pha thiền viện cực ngươi biếng nhác, nằm ở trên sô pha cân nhắc hôm nay đi đâu cho hết thời gian, quay đầu lại liền thấy thiền viện huệ mang theo huệ muốn ra cửa, thuận miệng hỏi một câu: "Sáng sớm mang theo huệ đi đâu?"
Vốn dĩ không có kỳ vọng được đến đáp lại, rốt cuộc thiền viện huệ vẫn luôn đối hắn giống đối một cái có giả thiết phông nền giống nhau, lúc này coi như không nghe thấy làm theo ý mình mới là thiền viện huệ sẽ làm, nhưng là, thiền viện huệ như là bị nhắc nhở giống nhau, đi tới lấy bóng dáng buộc trụ cổ hắn, lầm bầm lầu bầu: "Kiện toàn trưởng thành, quả nhiên yêu cầu một cái trưởng bối làm bạn đi."
"Ha?" Thiền viện cực ngươi lôi kéo trên cổ loáng thoáng cảm giác được trói buộc, dễ dàng có thể xả đoạn, nhưng xả đoạn lúc sau trên cổ vẫn cứ có trói buộc cảm, không dứt.
Thiền viện huệ nắm huệ đi ở phía trước: "Ta mặc kệ ngươi phía trước như thế nào làm, nhưng hiện tại liền cho ta từ bỏ ngươi trong đầu tính toán, hảo hảo trở thành một cái đủ tư cách lão ba, nếu là bởi vì ngươi, huệ trưởng thành xuất hiện tỳ vết ——"
Thiền viện huệ triều thiền viện cực ngươi lộ ra một cái bình tĩnh thả tràn ngập mùi máu tươi mỉm cười: "Ngươi sẽ không muốn biết hậu quả."
Thiền viện cực ngươi cảm giác được trên cổ trói buộc co rút lại một cái chớp mắt, cổ như là bị giảo đoạn lại tại thân thể phản ứng lại đây phía trước bị liền thượng, trầm mặc: Chú thuật sư đều là bệnh tâm thần.
Vì thế hai cái nhím biển đầu nắm bọn họ cũng không tình nguyện cha đi lên đánh quái thăng cấp con đường.
Thiền viện huệ phát hiện một con 4 cấp chú linh.
Huệ triệu hồi ra hai chỉ đại cẩu, làm thức thần xông lên đi một đốn béo tấu, thuận lợi giải quyết.
Thiền viện cực ngươi ngáp một cái.
Thiền viện huệ phát hiện một con 3 cấp chú linh.
Huệ triệu hồi ra hai chỉ đại cẩu, lại lần nữa chính nghĩa hai đánh một, miễn cưỡng giải quyết.
Thiền viện cực ngươi đào đào lỗ tai.
Thiền viện huệ phát hiện một con 2 cấp chú linh.
Huệ triệu hồi ra hai chỉ đại cẩu, một phen khổ chiến, chú linh bay thẳng đến huệ nhào tới —— hoa thủy thiền viện cực ngươi bị túm đến chú linh công kích lộ tuyến trước, thuận tay đem chú linh cắt nát, tuy rằng hắn không có chú lực vô pháp phất trừ nguyền rủa, nhưng đem chú linh đánh nát đến dính không đứng dậy vẫn là có thể làm được.
"Làm gì a tiểu quỷ?" Thiền viện cực ngươi khó chịu mà nhe răng, chà xát huệ nhím biển đầu, "Ta cũng sẽ không phất trừ nguyền rủa kia một bộ.."
Thiền viện huệ không ngăn đón hai cha con hỗ động, đương nhiên nói: "Lại như thế nào đồ ăn phụ thân, bảo hộ nhi tử cũng là đương nhiên, tiếp tục đi."
"Ngươi là đem ta đương chiếu cố tiểu hài tử bảo mẫu?"
"Không, ta là đem ngươi đương hắn lão ba."
"Thật là ghê tởm."
Không có gì so không có tự tôn người bị người tôn kính càng làm cho người khó chịu.
Hắn loại người này cũng có thể bị người làm như lão ba sao? Chỉ là suy nghĩ một chút liền cảm thấy buồn nôn.
Thiền viện cực ngươi không có biện pháp phản kháng so với hắn cường đại thiền viện huệ, chỉ có thể đi theo hai cái nhím biển du đãng ở nguyền rủa phồn đa địa phương, thiền viện huệ đối nhỏ yếu nguyền rủa không có động thủ hứng thú, gặp được huệ đánh không lại liền đem thiền viện cực ngươi ném qua đi giải quyết, bọn họ tiếp tục tìm tiếp theo cái địa phương.
lv.0 huệ về nhà thời điểm, đã thuận lợi thăng cấp đến lv.5.
lv.95 thiền viện cực ngươi liền cười nhạo hắn: "Phí lớn như vậy công phu, cũng không có gì tiến bộ?"
lv.999 thiền viện huệ lựa chọn làm hắn vật lý câm miệng, sau đó an ủi mất mát tiểu nhím biển: "Ban đầu thực lực tăng lên là rất chậm, ta cũng là từ nhỏ yếu bắt đầu biến cường, nhưng ta hiện tại tùy thời có thể đánh bạo lão ba, không cần nhụt chí, nhớ kỹ, ngươi nhất định sẽ biến thành ta cường đại như vậy."
Huệ gật đầu, mượt mà trong ánh mắt tràn ngập hy vọng.
Thiền viện cực ngươi ôm ngực đứng ở cửa, nhìn hai cái nhiệt huyết lên nhím biển, không sao cả nói: "Hôm nay không có tiền, cơm chiều các ngươi chính mình giải quyết."
Thiền viện huệ cùng huệ ngẩng đầu, vô dụng người trưởng thành da mặt dày nói hắn muốn đi nữ tính trong nhà kiếm cơm, không có phương tiện mang theo hài tử.
"Ngươi như vậy bần cùng sao?" Thiền viện huệ cảm khái nói.
"Đúng vậy," giấu hạ đại đa số tiền bị hắn cầm đi đánh cuộc mã cùng mua chú cụ, thiền viện cực ngươi mặt không đổi sắc nói, "Rốt cuộc ở dưỡng một cái tiểu quỷ, tiền luôn là không đủ dùng."
Nghe thấy lời này, tiểu nhím biển áy náy mà cúi đầu.
Thiền viện huệ cũng không rõ ràng lắm dưỡng một cái tiểu hài tử phải tốn bao nhiêu tiền, chính hắn một ngày là hoa không bao nhiêu tiền, nhàn thời điểm, tùy tiện ha ha điểm tâm chơi chơi game ngủ một chút liền đi qua một ngày, nhưng hắn cũng nghe quá những người khác oán giận trong nhà dưỡng hài tử tựa như dưỡng cái nuốt vàng thú, khả năng xác thật phải tốn rất nhiều tiền.
Bất quá không quan hệ, hắn có biện pháp giải quyết.Tác giả có lời muốn nói:
Trước mắt có thể công khai tình báo ——
lv.5: Thiền viện huệ ( tiểu )
lv.15: Hạ du kiệt ( tiểu )
lv.70: Gia nhập tiêu tử
lv.80: Năm điều ngộ
lv.80: Hạ du kiệt
lv.95: Thiền viện cực ngươi
lv.999: Thiền viện huệ
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn không xuống dưới huệ QT
Short StoryĐã khống chế thiền viện gia? Ngồi ở toàn bộ chú thuật giới đỉnh đầu?AKA ông vua không ngai thiền viện huệ, hôm nay cũng đối bình tĩnh sinh hoạt cảm thấy nhàm chán. Đi địa phương khác lữ hành đi. Thiền viện huệ đá văng ôm hắn đùi giữ lại lão nhân, mặ...