Tương tự

6 1 0
                                    


Trước cao chuyên học sinh, thời hạn nghĩa vụ quân sự sinh viên, dự tính tương lai sẽ đọc nghiên năm điều ngộ, ở cùng bạn thân tranh thủ lúc rảnh rỗi thời điểm, đôi mắt một bế trợn mắt, phát hiện chính mình thay đổi cái thế giới.


Năm điều ngộ: Trong gió hỗn độn.jpg

Chẳng lẽ là hắn cùng bạn thân muốn liên thủ tin tức để lộ tiếng gió, cho nên những người khác tới tính kế hắn?

Là tiêu tử vẫn là thiền viện?

Đáng giận, liền như vậy kiêng kị năm điều đại nhân sao! ( hạ du kiệt: Khụ khụ, còn có ta đâu. )

Một bên phiền não một bên tự đắc năm điều ngộ không hề dự triệu mà đụng phải một cái khác "Năm điều ngộ".

"Năm điều ngộ": "Ai?"

Mang kính râm càng thêm táo bạo năm điều ngộ: "' ai ' cái quỷ a, bổn đại gia mới muốn ' ai ' a! Ngươi là ai a!?"

"A a a! Thật vất vả giải quyết ngoan cố lão nhân nhóm, còn muốn liều mạng ức chế ngự tam gia cùng bình dân đảng, rốt cuộc thuyết phục hạ du cùng ta liên thủ, cố tình ở ngay lúc này xuyên qua!"

"Cái gì tam lưu tiểu thuyết triển khai a! Xuyên qua dị thế giới loại sự tình này liền đi tìm ăn không ngồi rồi trạch nam làm a! Năm điều đại nhân siêu cấp vội!"

"Tuyệt đối là tiêu tử động tay chân!"

"Nhất định là nàng cùng thiền viện liên thủ! Chỉ có bọn họ mới có thể làm như vậy ra như vậy đê tiện sự! Cư nhiên dám liên thủ, lúc trước nói tốt phải công bằng cạnh tranh, không được liên hợp!"

( hạ du kiệt: Khụ khụ, ngươi cũng không tư cách nói a. )

"A a a, tức chết ta! Tức chết ta!!!"

"A nặc," vẫn luôn cắm không thượng lời nói đầu bạc bịt mắt nam nhân, nhấc tay, "Vừa rồi ta liền rất để ý ——"

"Quả nhiên ngươi không phải thế giới này ' năm điều ngộ ' a."

"' quả nhiên '?"

"emmm, nói như thế nào đâu, thế giới này ' năm điều ngộ ' là cái tuổi trẻ đến quá mức gia hỏa, hơn nữa tên không thể tưởng tượng mà kêu ' phục hắc ngộ ' nga."

"Cái gì ngoạn ý? ' phục hắc '? Nghe tới ngươi đã tới cái này địa phương?"

"Ân, thế giới này mạnh nhất cùng ta có điểm giao tình, hơi chút tới bên này chơi trong chốc lát."

"Mạnh nhất a......" Tựa hồ là nghĩ tới cái gì không thoải mái người, mang kính râm năm điều ngộ biểu diễn cái yêu cầu cao độ oai miệng xú mặt ( năm điều ngộ: Ta mặt làm ra cái này biểu tình thật sự hảo thiếu a, những người khác cho tới nay đều là cái này tâm tình sao? ), không đợi hắn nói ra rác rưởi lời nói, vẫn luôn câm miệng hổ trượng xác nhận thân phận của hắn, cùng hắn chào hỏi: "A, là năm điều a, đã lâu không thấy, tiểu học lão sư đương thế nào a?"

Bịt mắt ngộ: "Tiểu, học?"

Kính râm ngộ: "Như thế nào, ngươi đối tiểu học có ý kiến sao!"

"Không không không, ta chỉ là tưởng nói," năm điều ngộ kéo gần cùng tuổi trẻ đại học ngộ khoảng cách, nâng chính mình cằm, dùng một loại vi diệu ngữ khí nói, "Ta chính là cao chuyên lão sư."

Xuất hiện lạp, năm điều ngộ chi gian khinh bỉ liên xuất hiện lạp!

Đại học ngộ: "Chậc."

"Ai nhiều, hơi chút phân cho ta một chút lực chú ý cũng hảo a." Hổ trượng nhấc tay, nhược nhược nói.

Đại học ngộ có lệ nói: "A a, hổ trượng a, đã lâu không thấy, ta thực hảo, ngươi vẫn là trước sau như một mà lùn a."

"Là năm điều ngươi quá cao," 1 mễ 73 hổ trượng vô ngữ rơi lệ, "Hơn nữa, vì cái gì các ngươi một đám đều xuyên qua đến bên này?"

"Vấn đề này, muốn hỏi thiền viện đi!" Hai cái 1 mễ 9 người lúc này cực kỳ nhất trí, trăm miệng một lời mà đem nắp nồi ở thiền viện huệ trên đầu.

Hổ trượng cẩn thận nghĩ nghĩ, sau đó nhận đồng gật gật đầu.

Có dị thường nói, đều về cấp thiền viện huệ là chính xác.

——

Hạ du kiệt ở phát hiện chính mình xuyên qua thời điểm, cùng hắn bạn thân là đồng dạng mạch não: Là liên thủ tin tức để lộ, bị tiêu tử tính kế sao?

"Rống rống rống ~~"

Quả nhiên không giở trò, thành thật mà cạnh tranh tương đối hảo sao?

"Chi chi chi!"

Nhưng mặc kệ nói như thế nào, đem người truyền tống đến dị thế giới cũng thật quá đáng, hơn nữa vẫn là truyền tống đến vườn bách thú!

"Mụ mụ, mau xem, là con khỉ!"

"Không, cái kia là nam nhân."

"A, là nam nhân con khỉ sơn!"

"Không, là biến thái! Đi mau đi mau!"

Hạ du kiệt thoát khỏi trên người không biết vì sao đặc biệt nhiệt tình con khỉ nhóm, trầm khuôn mặt rời đi vườn bách thú, phía sau chuẩn bị cứu giúp hắn nhân viên công tác trợn mắt há hốc mồm mà ném xuống trên tay □□.

Hạ du kiệt vừa mới đi ra vườn bách thú, đã bị một cái quất phát thiếu nữ dùng cây búa cản lại.

Đinh kỳ ngăn lại trước mắt quái tóc mái, kỳ quái nói: "Ngươi là hạ du ca ca vẫn là khác thân thích sao, vì cái gì muốn đột nhiên khi dễ con khỉ nhóm?"

Phóng chú linh xua đuổi con khỉ một màn bị nàng thấy a, như vậy nàng cũng là chú thuật sư, còn có ' hạ du ca ca '......

Hạ du kiệt cười nói: "Là nha, ta là hạ du ca ca, đến nỗi con khỉ sao ——"

"Phanh ——" đinh kỳ một cây búa nện ở hạ du kiệt bên cạnh trên vách tường.

Hạ du kiệt vẫn không nhúc nhích, tươi cười đều cứng đờ: "...... Đây là?"

Đinh kỳ: "Thực xin lỗi a, đây là phản xạ có điều kiện, đối sẽ gạt người nam nhân đặc có phản ứng, vừa nghe đến nói dối ta đồng bọn liền sẽ trở nên thực xúc động, sau đó phát sinh ai cũng sẽ không tán thành bạo lực hành vi, thuận tiện nhắc tới, liền tính là như vậy ta cũng không nghĩ sửa."

Hạ du kiệt: Có thể lại có xin lỗi một chút sao...... Xem ngươi cái này tình huống, không có khả năng sao......

Hạ du kiệt thở dài: "Kỳ thật ta,"

"A! Phát hiện kiệt!" Sang sảng thanh âm truyền tới, một cái tràn ngập sức sống kính râm bạch mao thấu đi lên đổ thêm dầu vào lửa, "Cái gì cái gì, ở đến gần nữ hài tử sao? Ngươi nguyên lai thích loại này loại hình, không có gì nữ nhân vị bộ dáng a!"

Đinh kỳ một cái đoạn tử tuyệt tôn chân đá đi, bị đại học ngộ dùng vô hạn cuối chặn lại tới, buồn bực nói: "Lạn người!"

"Thích, thích, thích." Đại học ngộ một bên so ngón tay, một bên đắc ý dào dạt mà ở đinh kỳ trước mặt vặn eo.

Sau đó bị người từ sau lưng một quyền chùy trên mặt đất, soái khí cao gầy đơn đuôi ngựa tỷ tỷ hiên ngang lên sân khấu, thần thái phi dương: "Ha, lạn người nên lạn trên mặt đất."

Bởi vì thiền viện huệ không quen nhìn gà mờ thiên cùng chú trói, thật y cũng nguyện ý từ bỏ chính mình thuật thức làm người thường, dứt khoát liền tướng tài có thể tập hợp ở một người trên người, làm thật hi có được hoàn mỹ thiên cùng chú trói, có thể một quyền đem đại học ngộ hợp với vô hạn cuối cùng nhau chùy trên mặt đất cái loại này.

Mất đi tài năng thật y không biết vì cái gì xuất đạo thành ái vạch trần, cùng một cái kêu tiểu cao điền cộng sự, gần nhất phi thường vui vẻ bộ dáng —— vui vẻ đến đã liên tục ba tháng không có liên hệ thật hi.

Thật hi:......

Lần này cũng là đinh kỳ nhận thấy được thật hi tâm tình hạ xuống, cố ý ước nàng ra tới giải sầu, chỉ là không nghĩ tới hội ngộ thượng dị thế giới lạn người.

"Ô oa, thật hi thật là lợi hại a ~" mặt sau chậm rì rì mà đi tới năm điều ngộ cảm khái nói.

Đinh kỳ chấn động: "Âm dương quái khí bạch mao hỗn đản cư nhiên có hai chỉ!"

Năm điều ngộ: "A, cây tường vi nói như vậy ta cư nhiên một chút không cảm thấy kỳ quái, cùng du nhân hoàn toàn không giống nhau, là bởi vì cùng ta bên kia cây tường vi giống nhau thái độ sao?"

Bị chùy tiến trong đất đại học ngộ nắm lấy cơ hội làm khó dễ: "Không được hoan nghênh giáo viên, cùng ngươi bất đồng, lão tử chính là toàn giáo được hoan nghênh nhất giáo viên!"

Năm điều ngộ sửa đúng hắn: "Không đúng, ngươi dạy tiểu học có thể so ta giáo cây tường vi dễ dàng nhiều, cây tường vi chính là siêu cấp bạo lực siêu cấp,"

Đinh kỳ khó chịu mà đánh gãy hai cái bạch mao đối nàng chửi bới: "Từ từ, không cần như vậy thân mật mà kêu ta, nói nữa, các ngươi là ai a?"

Hổ trượng vụt ra tới đoạt đáp: "Là dị thế giới người, xem, đinh kỳ cũng cảm thấy bọn họ cùng phục hắc rất giống đúng không!"

Đinh kỳ bừng tỉnh đại ngộ: "Nói như vậy, xác thật cùng cái kia xú thí tiểu quỷ rất giống."

Thật hi cũng nói: "Nhìn kỹ, cái kia viên đầu còn không phải là hạ du thành nhân bản sao, còn không kém a."

Hạ du kiệt bảo trì an tĩnh, ý đồ làm đơn thuần phông nền, trước mặt có hai cái năm điều ngộ nhìn chằm chằm hắn, khiến cho hắn ở trong góc nhiều an tĩnh trong chốc lát đi.

Không biết đinh kỳ ở trong đầu ảo tưởng cái gì, nàng ngăn lại ở trong mắt nàng có phạm tội khuynh hướng tiền bối: "Thật hi tỷ, ta biết ngươi gần nhất thực táo bạo, cũng không thể đem chủ ý đánh tới tiểu hài tử trên người a!"

Võ đấu phái thật hi vô ngữ: "Ngươi suy nghĩ cái gì đâu?"

Thật hi cũng không rối rắm cái này, hỏi ra nàng để ý vấn đề: "Vì cái gì dị thế giới người đột nhiên đều tới bên này?"

"Lại là thiền viện huệ làm cái gì đi." Đinh kỳ một mũi tên trung.

——

"A đế, a đế, a đế ——" thiền viện huệ liền đánh ba cái hắt xì, đầu đều vựng vựng.

Thiền viện huệ sờ sờ cái mũi, kỳ quái nói: "Thăng cấp lúc sau, ta còn sẽ cảm mạo sao?"

Đinh kỳ cây tường vi: "Nhất định là có người ở nhắc mãi ngươi đi."

Phục hắc huệ có bất đồng ý tưởng: "Liền đánh ba cái, cảm mạo khả năng tính lớn hơn nữa."

Thiền viện huệ xua xua tay: "Cái kia không sao cả lạp, vừa rồi ta nói đến nơi nào?"

Phục hắc huệ: "Nói đến ngươi đem thế giới phá hủy, mới biết được nơi đó mặt tất cả đều là thư."

Dừng một chút, phục hắc huệ vẫn là nhịn không được đem chính mình vấn đề hỏi ra khẩu: "Rõ ràng đã biết thế giới kia người tên gọi, đơn giản trinh thám một chút cũng biết cùng thư có quan hệ đi, vì cái gì cố ý đem thế giới phá hư?"

Đinh kỳ cây tường vi làm như có thật gật đầu: "Không sai không sai, ngươi không phải nói lúc sau khôi phục thế giới cũng thực phiền toái sao, vì cái gì?"

Thiền viện huệ: "? Thế giới kia người tên gọi có cái gì không đúng sao? Còn không phải là bình thường tác gia tên sao?"

Đinh kỳ cây tường vi một lời khó nói hết: "Ngươi không có phát hiện sao?"

Phục hắc huệ: "Là đọc sách rất ít sao?"

Thiền viện huệ chậm rì rì mà cấp ra phản ứng: "A, nói như vậy ta đọc sách xác thật rất ít, đại bộ phận thời gian là đang xem kỳ quái bản chép tay, 《 chiếm tóm lược tiểu sử quyết 》《 siêu chiếm tóm lược tiểu sử quyết 》 gì đó."

Đinh kỳ cây tường vi sợ chụp cái bàn, đề cao âm lượng: "Không không không, này không phải đọc sách nhiều ít vấn đề, trường học lão sư nhất định cũng đã dạy ngươi ' Akutagawa Ryunosuke '' sâm âu ngoại '' Natsume Souseki ' loại này đại văn hào sự đi!?"

"Quốc văn hoặc là lịch sử, tuyệt đối sẽ giảng đến!"

"Trường học?" Thiền viện huệ đại khái thượng minh bạch đinh kỳ cây tường vi ý tứ, "Ta không có tiến vào trường học học tập quá nga, vẫn luôn là ở thiền viện trong nhà mặt học tập chú thuật."

Đinh kỳ cây tường vi ghét bỏ nói: "Đây là phong kiến đại gia tộc giáo dục sao, tốt lắm đoan a!"

Phục hắc huệ: "...... Vậy ngươi bằng cấp?"

Đinh kỳ cây tường vi một đốn, đầu óc hướng phục hắc huệ nói phương hướng dạo qua một vòng —— nói như vậy, thiền viện huệ bằng cấp chẳng phải là thất học?

Thiền viện huệ lắc đầu: "Vườn trẻ ta còn là thượng quá một năm."

Đinh kỳ cây tường vi cùng phục hắc huệ: Bằng cấp chỉ có vườn trẻ sao?

"Chính ngươi không phải sáng lập rất nhiều trường học sao, chú thuật tiểu học, sơ trung, cao trung còn có đại học, vì cái gì không đi đi học đâu?"

"So với ta nhược người có thể dạy ta cái gì?"

"Tri thức a! Thấp nhất hạn độ trường học sẽ dạy dỗ tri thức a!"

"Cái loại này đồ vật, ta không có hứng thú," thiền viện huệ nói, nhìn về phía phục hắc huệ, "Ngươi chẳng lẽ đối số học có hứng thú sao?"

Phục hắc huệ: "Không có."

Đinh kỳ cây tường vi: "Điểm này mọi người đều giống nhau, nói, như vậy nhiều tiểu thuyết, ngươi một sách cũng không có xem qua sao?"

"Ngẫu nhiên sẽ xem một ít...... A, Edogawa Ranpo trinh thám tiểu thuyết ta liền xem qua, nhưng là, tiểu thuyết tự sự thủ pháp quá hàm súc, chuyện xưa ở trong đầu vặn tới vặn vẹo, vẫn là xem báo cáo công văn linh tinh tương đối nhẹ nhàng."

Phục hắc huệ: "Đồng cảm."

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ