Hổ trượng du nhân bị trinh thám xã tiền bối làm ơn đi chạy chân.
Dọc theo đường đi không biết có phải hay không hắn ảo giác, tổng cảm thấy thành thị này người siêu cấp táo bạo.
Khai cửa hàng tiện lợi lão bản nương đứng ở cửa chửi đổng, bởi vì nàng trong tiệm phi tiến vào một con bao nilon; ven đường cảnh sát đối với vô tội xe chủ chửi ầm lên, ngạnh nói hắn xông đèn đỏ; hổ trượng du nhân cái gì cũng chưa làm, chỉ là đi ở trên đường, đều có tên côn đồ một đợt tiếp một đợt trên mặt đất tới khiêu khích.
Lại bãi bình tìm tra tên côn đồ, hổ trượng du nhân thiệt tình cảm thấy sự tình không quá thích hợp.
Tuy nói bởi vì có túc na thỏ quan hệ, hổ trượng du nhân có thể thấy nguyền rủa cùng vong linh, nhưng hắn lại không có nhìn thấu chú lực chảy về phía sáu mắt, đương nhiên vô pháp phát hiện mọi người dị thường nguyên nhân.
Phía trước ngã tư đường, lại có mafia ở chọn sự, vô tội người thường bị đạn lạc lan đến, tích tích ô ô xe cứu thương ở Yokohama trên đường thoán cái không ngừng.
Cần thiết làm chút cái gì.
Hổ trượng du nhân quyết tâm tìm ra hỗn loạn ngọn nguồn, thành thị này lại như vậy loạn đi xuống, xã hội trật tự nhất định sẽ hỏng mất.
Nhưng muốn từ nơi nào bắt đầu tra khởi?
Hổ trượng du nhân đem ánh mắt chuyển dời đến võ trang trinh thám xã trên người.
Tra án, trinh thám là chuyên nghiệp.
Bước chậm ở Trung Hoa phố thiền viện huệ đang ở hưởng thụ khó được điểm tâm sáng thời gian, truyền thống mạt trà cũng không tồi, nhưng ngẫu nhiên nếm thử thuyền tới vật cũng vẫn có thể xem là một loại lạc thú.
Một cái mang màu trắng mũ thanh niên điểm một chén trà nóng, ở hắn đối diện ngồi xuống, hắn tháo xuống chính mình mũ, mỉm cười nói: "Lần đầu gặp mặt, tại hạ là Fyodor · Mikhaylovich · Dostoyevsky, tên quá mức khó đọc, xưng hô ta vì Fyodor hoặc là D đều tùy ngài tâm ý. Không biết có không vinh hạnh được biết ngài tôn danh?"
Lại một cái thức thời gia hỏa.
Đối với loại này sẽ thảo hắn niềm vui người, thiền viện huệ luôn là không keo kiệt hữu hảo: "Thiền viện huệ, trực tiếp kêu thiền viện cũng có thể."
Có lẽ là bởi vì nhàm chán, thiền viện huệ tưởng đậu đậu nơi này người nước ngoài: "Tìm ta có chuyện gì sao, Fyodor quân?"
Ma nhân tuấn tiếu trên mặt cố ý lộ ra khó ý, chua xót nói: "Nói ra thiền viện quân sẽ cười đi, kỳ thật ta hơi chút chơi quá trớn."
Fyodor đôi mắt nhìn về phía phía trên thiển sắc nửa vòng tròn hình kết giới, kết giới hoàn mỹ bao trùm toàn bộ Yokohama, làm Yokohama người vô pháp rời đi, ngoại giới người cũng vô pháp tiến vào.
Fyodor ánh mắt tối nghĩa khó hiểu: "Không nghĩ tới tư các đặc cái kia cấp bậc chú linh cư nhiên có thể triển khai bao phủ toàn bộ thành thị thiết vách tường, lão thử cũng bị nhốt ở lồng sắt."
Thiền viện huệ tri kỷ mà nói cho hắn danh từ riêng: "Đây là chú linh lĩnh vực triển khai, cái này trạng huống hạ, bị kéo vào lĩnh vực người, chú linh thuật thức đều có thể tuyệt đối đánh trúng hắn."
Liền giống như giờ này khắc này, sở hữu Yokohama cư dân đều ở vì cấp tư các đặc cung cấp chú lực, ép khô chính mình hết thảy mặt trái cảm xúc.
Người Nga buộc chặt trong tay chén trà: "Thật là kỳ diệu giả thiết, không hổ là thiền viện quân."
Cái này khen khen nghe tới, rất có hổ trượng phong cách.
Thiền viện huệ: "Vừa vặn, ta đang muốn đi tìm hổ trượng, ngươi dẫn đường đi."
Fyodor duy trì lễ phép mỉm cười, thẹn thùng nói: "Kia làm trao đổi, ta có thể đạt được một chút dẫn đường phí sao?"
Thiền viện huệ gần như ở than thở, đối diện Fyodor trên người lông tơ đều bị hắn một động tác cả kinh tạc khởi.
Hắn biết thư đối dị năng lực giả khoan dung đến gần như cưng chiều, tuyệt đại đa số dị năng lực giả không riêng có được trời ưu ái dị năng lực, còn có xuất sắc trí tuệ, phân tích nhân tâm, giải đọc không biết quen tay đến quả thực giống bọn họ sinh ra đã có sẵn bản năng.
Thiền viện huệ cũng không chán ghét bị người phân tích, không bằng nói, hắn thích như vậy, bị người nhìn chăm chú, bị người giải đọc, bị người truy phủng đều là hắn cường đại mang đến tặng phẩm, thiền viện huệ triển lãm chính mình cường đại, tựa như ở quê quán hắn chưa bao giờ sẽ thu liễm chính mình chú lực.
Muốn nhìn cứ việc xem đi, rõ ràng hắn bản chất người, vĩnh viễn sẽ không phản kháng thiền viện huệ, đó là so bất luận cái gì thần minh đều phải cường đại, tự do, tùy tâm sở dục tồn tại.
Fyodor ở hắn ngầm đồng ý hạ phân tích thiền viện huệ này một tồn tại, sau đó dịu ngoan mà ở hắn trước mặt vươn thử móng vuốt.
Thiền viện huệ không có chém đứt người này tay, chậm rì rì hỏi hắn: "Hảo nga, này thực công bằng, ngươi nghĩ muốn cái gì hồi báo?"
Fyodor chớp chớp mắt: "' thư ' cho ta có thể chứ?"
Không có loanh quanh lòng vòng, ma nhân thành thật mà đưa ra chính mình tố cầu.
Ở hắn đoán trước trung, kế tiếp hắn sẽ có hai cái kết cục, một cái là thiền viện huệ cự tuyệt hắn, cho rằng hắn là cái không thú vị người, cho hắn chết, một cái là......
Thế giới này trừ bỏ một câu nói thành một trăm câu người bên ngoài, cũng sẽ có dứt khoát lưu loát người a.
Thiền viện huệ mặt lộ vẻ khen ngợi.
Fyodor không dám gắt gao nhìn thẳng thiền viện huệ mặt bộ biểu tình, cúi đầu uống trà, chỉ dùng dư quang từ thiền viện huệ tứ chi động tác phán đoán tâm tình của hắn.
Lại nói tiếp cũng là buồn cười, rõ ràng cường đến có thể tùy ý xoa bóp toàn bộ thế giới, thiền viện huệ động tác phản ứng lại hoàn toàn phù hợp một người bình thường ứng có thái độ.
Thời buổi này thần minh đều lưu hành trở thành nhân loại sao?
Thiền viện huệ nhìn Fyodor lông xù xù mũ, đối hắn hảo cảm đạt tới tân độ cao, hắn gật đầu: "Hảo nga, ' thư ' có thể cho ngươi, chỉ là hiện tại không ở ta trên tay, ngươi đi tìm hạ du kiệt, liền nói ta đồng ý."
Vẫn luôn căng thẳng thần kinh ma nhân ngăn chặn sắp từ yết hầu trào ra tới vui sướng, gần như thất thố nói: "Vạn phần cảm kích ngài hành động vĩ đại!"
"Nhưng là," thiền viện huệ đánh gãy Fyodor cảm kích, hắn so ra một cái chữ thập, "Dẫn đường thù lao chỉ có mười cái tự, đây là công bằng."
Mười cái tự cũng đủ.
Fyodor quá nhiệt đại não làm lạnh xuống dưới, khôi phục bình thường: "Đó là đương nhiên, uống xong này ly trà, tại hạ liền có thể mang ngài đi trước hổ trượng du nhân nơi chỗ."
Thiền viện huệ nghe ma nhân ân cần nịnh hót, tuy rằng nắm chắc được sẽ không làm hắn cảm thấy phiền chán độ, nhưng nghe lâu rồi...... Như thế nào như vậy nị?
Lúc này, dựa theo trinh thám chỉ điểm, hổ trượng du nhân đi tới nguyền rủa hơi thở nhất nồng đậm địa phương.
Đây là một cái trống trải ngầm không gian.
Trung tâm trên đất trống có một vòng vết máu, tựa hồ là thứ gì từng ở mặt trên chảy qua huyết, trong không khí ẩn ẩn có huyết nhục mùi tanh, không nhiều lắm, giây lát lướt qua.
Hổ trượng du nhân nhẹ nhàng thở ra: "Còn tưởng rằng muốn xem thấy thi thể gì đó, khẩn trương chết ta."
Bị làm như cục sạc túc na thỏ trên mặt mở ra một trương người miệng, lớn tiếng bức bức: "Ha ha ha! Ngu xuẩn, cái này địa phương có ngàn người thi thể bị nghiền nát đều nhìn không ra tới sao!"
Lĩnh vực là chém giết phân giải tương quan túc na thỏ, liếc mắt một cái nhìn ra tới phía trước tình hình chiến đấu kịch liệt, kích thích tiểu quỷ đồng thời khó tránh khỏi có điểm tay ngứa, nếu hắn là trạng thái toàn thịnh, nhất định cùng ở chỗ này chiến đấu hai người đánh thượng một hồi.
Hổ trượng du nhân đầu óc một ngốc, liền cái này bị oanh tạc quá rách tung toé phía dưới không gian, có ngàn người bị nghiền nát?
Phía sau truyền đến một cái do dự thanh âm: "Ngươi là, hổ trượng?"
Hổ trượng du nhân quay đầu lại, miễn cưỡng gợi lên khóe miệng: "Là ngươi a, kiệt."
Rõ ràng là cảm động dị thế giới gặp lại, hai bên đều không có dư thừa vui sướng chi ý.
Hạ du kiệt nhìn ra hổ trượng du nhân không thích hợp, nhưng đối Trung Nguyên trung cũng lo lắng áp qua này đó, nói: "Ta hiện tại ở tìm một người, hổ trượng ngươi so với ta cường, có thể trợ ta giúp một tay sao?"
Hổ trượng du nhân: "... Không thành vấn đề! Chiến đấu liền giao cho ta đi!"
Cả người tắm máu cảng cán bộ, ngã vào không người biết hiểu địa phương, thân thể lực lượng mỗi khi mỗi phân đều ở bị hao tổn, lúc này khai ô trọc hắn còn sẽ có xoay ngược lại chiến cuộc cơ hội, nhưng không có nhân gian thất cách ở bên cạnh, Trung Nguyên trung cũng tuyệt đối sẽ không khai ô trọc.
Đây là Trung Nguyên trung cũng làm một người cao thượng thể hiện, cũng là hắn trở thành tư các đặc lương thực nguyên nhân.
Bị mê hoặc Ngụy ngươi luân ánh mắt mê ly mà nhìn sinh mệnh đe dọa Trung Nguyên trung cũng, làm ca ca linh hồn ở gào rống muốn xé nát cái kia chẳng biết xấu hổ chú linh, nhưng phân lửa giận thực mau bị một đôi đen nhánh bàn tay to bưng kín, Ngụy ngươi luân xu với bình tĩnh.
Tư các đặc ở dư thừa chú lực cung cấp nuôi dưỡng hạ, càng ngày càng gần sát nàng sinh thời tính cách, không phải nhu thuận ngoan ngoãn, là hoạt bát lại mang điểm phản nghịch chân chính tư các đặc.
Chú linh ở đáp lại mẫu thân chờ mong đi ở sống lại trên đường, nhưng...... Mẫu thân thích chính là trải qua nàng điểm tô cho đẹp trong mộng "Tư các đặc" vẫn là chân chính tư các đặc?
Đây là một cái liếc mắt một cái là có thể nhìn đến kết cục bi kịch.Tác giả có lời muốn nói:
Trung cũng: Ta bị biến thành cục sạc!? Quá tể gia hỏa kia đang làm gì! Ta muốn khai ô trọc nhẫm chết cái kia nha đầu!
Trung cũng yên tâm, tư các đặc lập tức liền hạ tuyến! Kiệt ca liền ở trên đường.
Fyodor lời nói thuật có một tay, nhưng vẫn là so bất quá Hổ Tử khen khen buff
Liền không ai đoán được bắn chết tiểu kiệt tay súng bắn tỉa là ai sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn không xuống dưới huệ QT
Short StoryĐã khống chế thiền viện gia? Ngồi ở toàn bộ chú thuật giới đỉnh đầu?AKA ông vua không ngai thiền viện huệ, hôm nay cũng đối bình tĩnh sinh hoạt cảm thấy nhàm chán. Đi địa phương khác lữ hành đi. Thiền viện huệ đá văng ôm hắn đùi giữ lại lão nhân, mặ...