Francis là cái thành công nam nhân, hắn đối công tác chuyên chú, đối thê tử trung thành, sinh ra bần cùng nhưng tràn ngập tự tin, đối tiền tài nhạy bén khứu giác làm hắn ở trên thương trường mọi việc đều thuận lợi.
Hắn xán lạn nhân sinh có lẽ có nho nhỏ khúc chiết, nhưng hết thảy đều ở đem hắn đẩy hướng nhân sinh người thắng tối cao phong —— thẳng đến hắn nữ nhi tư các đặc nhân sự cố ly thế.
Thê tử trạch ngươi đạt trực tiếp hỏng mất, tuyên cáo Francis gia đình hóa thành bọt nước, Francis như vậy mất đi 90% phấn đấu động lực.
Bảo vệ tốt thần chí không rõ thê tử, cho nàng cung cấp tốt nhất chữa bệnh hoàn cảnh, bảo đảm nàng giàu có vật chất sinh hoạt, là Francis duy nhất có thể làm được.
Tìm về nữ nhi, đem thê tử khôi phục nguyên dạng, làm hắn gia đình lại lần nữa viên mãn, đây là Francis dưới đáy lòng sâu nhất khát cầu.
Francis trước kia không tin thần, hắn thủ hạ có mục sư nhưng hắn không tin thần, nếu có thần nói, hắn như thế nào sẽ bỏ được mang đi hắn nữ nhi, hủy diệt một cái ấm áp gia đình?
Hiện tại Francis như cũ không tin thần, nữ nhi lấy quái vật tư thái đã trở lại, thê tử lâm vào càng sâu nguy hiểm bên trong, hắn không phải do dự không quyết đoán thiển cận người, lý trí nói cho hắn lập tức đem thê nữ ngăn cách, tiêu hủy cái kia bị thê tử gọi "Tư các đặc" quái vật mới là đối chân chính tư các đặc tốt lựa chọn.
Đầu óc thanh tỉnh tổ hợp thủ lĩnh làm ra quyết đoán thực mau, nhưng Francis đối chính mình nữ nhi ái, không có vượt qua đối chính mình thê tử, trạch ngươi đạt ôm "Tư các đặc" khi lộ ra một mạt mỉm cười liền đủ để cho hắn tước vũ khí đầu hàng.
Từ hắn gật đầu lưu lại "Tư các đặc" khởi, hết thảy đều không thể vãn hồi.
Francis tại hạ trụy trung nhắm mắt lại, hắn không oán hận bởi vì trạch ngươi đạt hắn trả giá hết thảy, hắn không hối hận vì trạch ngươi đạt hai tay của hắn dính đầy máu tươi, "Tư các đặc" biến thành như vậy hắn ra rất lớn sức lực, cho nên hắn cũng không có biện pháp đi oán hận "Tư các đặc", một hai phải hận nói —— hắn hận làm này hết thảy phát sinh ác ma!
Thế giới này không có từ bi thần, chỉ có ác ma!
Francis ở cuối cùng hồi ức chính mình nhất sinh, vứt bỏ sở hữu tình cảm, dừng lại ở hắn võng mạc thượng chính là —— trạch ngươi đạt miệng cười.
Nếu còn có kiếp sau, hắn vẫn là sẽ không có thuốc chữa mà yêu nàng.
Tổ hợp thủ lĩnh Francis, trời cao trụy hải, xác nhận tử vong.
Nakajima Atsushi cùng Akutagawa Ryunosuke thuận lợi cầm chìa khóa "Nhẫn" rời đi bạch kình.
Lúc này, trinh thám xã nghênh đón một vị cấp quan trọng khách nhân.
"Nha, so thư thượng thấy còn muốn bình thường đâu," thiền viện huệ nhìn tràn ngập xã súc hơi thở văn phòng, có điểm ghét bỏ, "Làm ta nhớ tới mai, mất hứng."
Edogawa Ranpo trạm tiến lên, màu xanh lục đôi mắt cùng thiền viện huệ đối diện, không tránh không né: "Quá thất lễ, chúng ta võ trang trinh thám xã người có thể so mai thú vị một trăm lần trở lên!"
Cái này mắt lục thật đúng là ——
"Sao chép ta sao?" Thiền viện huệ triều Edogawa Ranpo vươn tay......
Ngầm không gian.
Tóc vàng bạc mắt nam nhân mê mang mà khắp nơi tìm kiếm cái gì: Hắn đang tìm kiếm một người, đối hắn quan trọng nhất người, có thể làm hắn cô độc trống vắng nội tâm được đến bỏ thêm vào người......
Khoảng cách hắn không đến 5 mễ tả phía trước, bị huyết ô nhiễm hồng Trung Nguyên trung cũng nhắm mắt lại ngủ say ở thật lớn phong kín vại trung.
Sinh tử không rõ.
Nakajima Atsushi cùng Akutagawa Ryunosuke tới mục đích địa.
"Đôn, chú ý bên người quang, một khi thấy liền né tránh."
"Giới xuyên cũng là đồng dạng."
"Là, quá tể tiên sinh." *2.
Ở bọn họ hai người tiểu tâm lại không mất cẩn thận về phía trước sờ soạng thời điểm, Dazai Osamu tháo xuống tai nghe, duỗi người, đi vào âm u ngầm không gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn không xuống dưới huệ QT
Short StoryĐã khống chế thiền viện gia? Ngồi ở toàn bộ chú thuật giới đỉnh đầu?AKA ông vua không ngai thiền viện huệ, hôm nay cũng đối bình tĩnh sinh hoạt cảm thấy nhàm chán. Đi địa phương khác lữ hành đi. Thiền viện huệ đá văng ôm hắn đùi giữ lại lão nhân, mặ...