Thiền viện huệ về đến nhà 1

19 1 0
                                    

Lần này đi thời gian quá ngắn, tính toán đâu ra đấy bất quá một giờ.


Nhưng là trên đường bị lạc trong chốc lát, trở về vừa thấy, cư nhiên đã qua đi năm ngày.

Nói vậy năm điều gia đã phát hiện sáu mắt không thấy, ở sốt ruột thượng hoả đi.

Thiền viện huệ sủy hai cái hình lập phương đi vào thiền viện gia đại môn.

"Gia chủ đại nhân, quý an!"

"Triệu tập ngự tam gia...... Không, gọi bọn hắn mọi người lại đây thiền viện gia, ta từ dị thế giới mang theo tay tin cho bọn hắn."

"Là!"

Thiền viện huệ vui vẻ thoải mái mà trở lại chính mình phòng ngủ, đem hai cái ngục môn cương bãi ở trên bàn trà.

"Nghe thấy đi, năm điều?" Thiền viện huệ trước mặt bên trái ngục môn cương hơi chút trật một chút, "Ở cái hộp nhỏ bên trong, liền tính là năm điều ngộ cũng trở nên đáng yêu."

Ngục môn cương ở trên bàn trà trở mình.

Thiền viện huệ triệu hồi ra một đôi hắc bạch con thỏ: "Cái này còn nhớ rõ đi, ngươi ở bên trong có thể phát sóng trực tiếp cho ta xem nga."

Ngục môn cương ở trên bàn trà quay cuồng không ngừng!

Thiền viện huệ rất có hứng thú mà duỗi tay đè lại khối vuông: "Liền như vậy không muốn sao, rõ ràng hổ trượng phát sóng trực tiếp thời điểm ngươi thực vui vẻ, tính, dù sao ta lập tức liền đem ngươi thả ra, cũng không cần thiết lại đem con thỏ đưa vào đi."

"Đến nỗi ngươi," thiền viện huệ nhìn về phía vẫn luôn ở trên bàn trà giả chết khối vuông, "Đợi chút lại liệu lý ngươi, trước tiên ở ta bóng dáng bên trong tẩy tẩy đi." Nói đem đột nhiên run rẩy không ngừng khối vuông ném vào phía sau bóng dáng.

Chú thuật giới cao tầng thực mau một cái không rơi xuống đất đến đông đủ, ngự tam gia tới đặc biệt mau.

Thiền viện huệ tới phía trước, bọn họ còn ở khe khẽ nói nhỏ.

"Vì cái gì người kia muốn truyền triệu chúng ta?"

"Tay tin? Người kia sẽ vì cái loại này đồ vật riêng đem chúng ta đều kêu lên tới sao?"

"Không biết, cố tình ở ngay lúc này, năm điều gia hài tử không thấy!"

"Tính tính thời gian, không sai biệt lắm là ở người kia đi thời điểm......"

"Chẳng lẽ là bị ——"

Hội nghị đại môn bị tôi tớ mở ra: "Thiền viện gia chủ đến."

Hội nghị người sôi nổi đứng lên, cung nghênh thiền viện huệ nhập tòa.

Nằm ở ngục môn cương năm điều ngộ phun tào: "Đây là nơi nào phong kiến đại gia chủ a."

Thiền viện huệ tự nhiên mà nhập tòa, sau đó câu đầu tiên lời nói khiến cho những người khác như đứng đống lửa, như ngồi đống than: "Các ngươi ném một cái sáu mắt đúng không."

Năm điều gia nói sự người phản xạ có điều kiện tính mà phủ nhận: "Không không, không dám ——"

Trước mắt tối sầm, người nắm quyền lão gia tử sọ não liền rớt một nửa.

Thiền viện huệ khó được hảo tính tình mà nói: "Cho nên nói không cần quỷ biện, cũng không cần phủ nhận, chính mình làm chính mình cũng hiểu rõ, hà tất chọc ta không mau, ta đều nói ta biết các ngươi sáu mắt, lại không tính toán tìm các ngươi phiền toái."

Năm điều gia cái thứ hai người nắm quyền run run rẩy rẩy mà đứng lên: "Là, là, phi thường xin lỗi."

Thiền viện huệ xua xua tay: "Không có việc gì, ta cũng thông cảm các ngươi ném tiểu hài tử tâm tình."

Thông cảm ngươi nhưng thật ra đừng giết a.

"Thuận tiện nhắc tới, là ta mang đi cái kia tiểu lục mắt, nhưng là," ở những người khác bất an tới rồi cực điểm thời điểm, thiền viện huệ tung ra một cái cái hộp nhỏ, "Ta đem hắn lại mang về tới, chính là tuổi lớn một chút."

"Mở cửa lạp, ngục môn cương."

Bị tung ra hộp ở đám đông nhìn chăm chú hạ phân liệt giải thể —— mang bịt mắt đầu bạc nam tử một mông ngồi ở to rộng hội nghị trên bàn.

Năm điều ngộ nhìn một vòng xa lạ gương mặt, cào cào chính mình bạch mao: "Này thật đúng là buồn rầu a, tất cả đều là ta không quen biết người, thiền viện ngươi rốt cuộc rửa sạch mấy lần a."

Năm điều gia nói sự người khó có thể tin mà nhìn năm điều ngộ mặt: "Thần tử đại nhân!"

Thiền viện huệ khiếp sợ: "Thiệt hay giả! Thượng nửa khuôn mặt bị che đi lên, còn lớn 20 tuổi, này đều có thể phân biệt ra tới!"

Năm điều ngộ nhưng thật ra tiếp thu tốt đẹp: "Đại khái là từ ta sinh ra khởi liền làm thành niên thời điểm diện mạo đoán trước, hơn nữa ta chính là đồng nhan mỹ thiếu niên nga."

28 tuổi mỹ thiếu niên......

Thiền viện huệ đều không nghĩ phun tào, trực tiếp đối năm điều gia nói sự người ta nói: "Đây là cho các ngươi tay tin, đầy cõi lòng cảm kích mà nhận lấy đi."

"Ta ngày mai khởi liền phải đi dạy dỗ cái kia kêu hạ du kiệt tiểu hài tử, đừng tới phiền ta."

"Từ từ," năm điều ngộ trực tiếp bắt lấy thiền viện huệ áo khoác, "Ngươi nói chính là hạ du kiệt đúng không, ta đây cũng đi!"

"Nga đối, hạ du kiệt là đem ngươi phong ấn người, muốn trả thù hắn sao," thiền viện huệ lắc đầu, "Liền tính là ta cũng cảm thấy ngươi như vậy trả thù thực không phẩm."

Năm điều ngộ khóe miệng san bằng: "Kia cũng không phải là kiệt, chỉ là cái ghê tởm đầu óc ở thao túng kiệt thi thể, mà lão tử, là hạ du kiệt bạn thân."

Tác giả có lời muốn nói:
Ngọc chiết ta tâm đều nát.
Liền cấp năm điều ngộ một cái nghỉ ngơi thời gian, còn có một cái hắn chưa bao giờ gặp qua, hoàn toàn mới phiên bản hạ du kiệt.
Cách vách phục hắc ngộ cảm thấy một trận lạnh lẽo: Có người trộm lão tử gia!

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ