"A? Vì cái gì sẽ tới ta bên này?"
Bị cùng mà hỏi chi thiền viện huệ bình tĩnh mà học lại một lần, sau đó hồi lấy hoang mang ánh mắt: "Các ngươi không biết sao?"
"Các ngươi thế giới ý thức bị ta tiêu hao rớt lạp ( văn dã: Nha rống ~ ), ta bên này thế giới liền nhân cơ hội xâm lấn các ngươi thế giới."
"Đối với thế giới tới giảng, thế giới ý thức chính là đôi mắt lỗ tai giống nhau đồ vật, hiện tại các ngươi thế giới chính là ở vào hoàn toàn không biết gì cả dưới tình huống, vừa lúc ta bên này thế giới đói bụng thật lâu, tưởng ăn một bữa no nê."
"Giống vậy ở một cái sắp đói chết nhân thân biên xuất hiện hai cái chứa đầy đồ ăn tay nải, tay nải chủ nhân vừa mới đi thượng WC."
"Các ngươi chính là trong quá trình không cẩn thận bị run đến trên mặt đất bánh mì."
Những người khác: Kỳ quái so sánh......
Năm điều ngộ: "Cái này, nghe tới đối chúng ta không quá hữu hảo a."
Thiền viện huệ: "Đó là đương nhiên, xâm lấn thuận lợi nói các ngươi thế giới liền không còn nữa tồn tại, các ngươi sẽ là các ngươi thế giới người sống sót duy nhất."
Đại học ngộ cái thứ nhất phản đối: "Lão tử còn muốn đi ném đi tiêu tử cùng thiền viện liên minh! Cũng không thể làm thế giới cứ như vậy xong đời!"
Hạ du kiệt: Ngươi đã cam chịu bọn họ liên minh sao!?
Thiền viện huệ sủy xuống tay, một bộ sự không liên quan mình bộ dáng: "Đừng cùng ta nói a, đây là thế giới chi gian đánh lộn, chúng ta chưa hề nhúng tay vào."
Không bằng nói, cứ như vậy làm thế giới ăn cái no, phục hắc cũng sẽ lưu tại bên này, đỡ phải hắn qua lại xuyến thế giới.
Tuy rằng có ba cái năm điều ngộ thực phiền, nhưng hướng chỗ tốt tưởng, hổ trượng có hai cái liền có thể đổi dùng.
Thiền viện huệ càng nghĩ càng vui vẻ, không bằng nói hắn hiện tại đã gấp không chờ nổi.
Thiền viện huệ: Phải cho phục hắc ở đâu an bài phòng đâu? Hiện tại ly ta gần nhất phòng chính là huệ quân ở trụ đi...... Vậy làm hắn dọn ra đi làm phục hắc trụ hảo ~
Huệ quân: Giận mà không dám nói gì.jpg
"Nói nữa, các ngươi thế giới có cái gì không thể không lưu lại lý do sao?" Thiền viện huệ cho bọn hắn an lợi thế giới của chính mình, "Các ngươi thế giới có, ta bên này đều có, không có ta cũng có thể hạ lệnh làm cho bọn họ chế tạo, nguyền rủa nhiều nhưng là chú thuật sư cũng rất nhiều, hơn nữa chú thuật giới từ ta một tay nắm giữ, các ngươi muốn làm cái gì đều có thể, này chẳng lẽ không thể so các ngươi rách tung toé chú thuật giới tự do nhiều?"
Thiền viện huệ càng nói càng phía trên: "Cho nên nói, trừ bỏ phục hắc, các ngươi tưởng ở tại cái dạng gì khách sạn?"
"Vân vân, vì cái gì muốn trừ bỏ huệ, a, ta đại khái cũng biết nguyên nhân, không cần trả lời," năm điều ngộ xoa xoa giữa mày, thiền viện huệ nói tào điểm quá nhiều hắn trong khoảng thời gian ngắn cũng không biết nên nói như thế nào, nhưng quả nhiên có một chút cần thiết sửa đúng, "Nói chú thuật giới rách tung toé cũng thật quá đáng đi —— ta bên kia chỉ có chú thuật giới thượng tầng là lạn quả quýt một đống, chú thuật giới còn có ta tự mãn học sinh nga ~"
Hổ trượng du nhân, phục hắc huệ cùng đinh kỳ cây tường vi gật đầu, bọn họ cũng có không nghĩ vứt bỏ đồng bạn.
Đại học ngộ chống đầu: "Cùng cái kia đại thúc ( năm điều ngộ: Ha ——! ) bất đồng, ta chính là ở chú thuật giới thượng tầng sinh động chính trị hệ nam nhân, sao có thể ở đem mặt khác đảng phái đạp lên dưới chân phía trước trước trốn chạy —— liền không có biện pháp gì ngăn cản xâm lấn sao, thiền viện?"
Thiền viện huệ thờ ơ: "Không có đâu."
Năm điều ngộ sở trường khuỷu tay thọc thọc phục hắc huệ: "Huệ, ngươi thuật lại một lần vấn đề."
"Ta nói cũng sẽ không có khác đáp án đi," lời tuy như thế, phục hắc huệ vẫn là đối với thiền viện huệ thuật lại một lần, "Ngươi cũng không có cách nào ngăn cản xâm lấn sao?"
Thiền viện huệ:......
Năm điều ngộ:...... Oa nga.
Đại học ngộ: Đây là ở trào phúng sao? Lần sau hội nghị thượng liền dùng cái này câu thức, nhớ kỹ nhớ kỹ!
Thiền viện huệ: "Có là có......"
Năm điều ngộ bịt mắt hạ ánh mắt truyền lại "Song tiêu a" nội dung, trong miệng phát ra mang theo trêu chọc ý vị đơn điệu trường âm: "Nga ——"
Phòng mọi người sôi nổi ghé mắt —— xem không phải năm điều ngộ, mà là thiền viện huệ.
Bị ngắm nhìn thiền viện huệ: "Ta có biện pháp, nhưng đối ta thế giới thương tổn rất lớn, ta không muốn làm."
—— nếu là lại quán thượng háo có thể nhà giàu thiền viện huệ, thế giới cũng không có sức lực đi xâm lấn.
Nhưng ức hiếp thế giới lâu như vậy, mới vừa làm thế giới thở hổn hển khẩu khí, lại đột nhiên khôi phục ức hiếp, thế giới sẽ hỏng mất đi.
Thiền viện huệ còn không có hảo tâm đến vì những người khác thế giới, đem chính mình tinh lọc khí làm hư.
Hổ trượng nhấc tay: "Kia, ơn huệ nhỏ bé làm sao bây giờ?"
Thiền viện huệ lúc này mới nhớ tới, chính mình còn có cái nuôi thả "Thiền viện huệ" ở đại học ngộ trong thế giới trưởng thành đâu!
Đại học ngộ xen mồm: "Kia tiểu tử hiện tại nhưng lợi hại, lãnh một đám lạn quả quýt cùng ta đấu võ đài, thế giới xong đời, hắn cũng đi theo xong cầu."
Vì không mạt ngộ mặt mũi, hạ du kiệt đem "Thiền viện không phải vẫn luôn cùng tiêu tử đấu võ đài sao, đôi ta hợp nhau tới mới có thể đứng ở hai người bọn họ đối diện a" nói nuốt xuống bụng.
Thiền viện huệ lâm vào là "Thiền viện huệ" quan trọng một chút vẫn là tinh lọc coi trọng muốn một chút chung cực nghi vấn —— sau đó, hắn thấy an tĩnh ngồi ở bên cạnh, dùng xanh biếc đôi mắt nhìn chính mình đồng bạn ầm ĩ phục hắc huệ.
Thiền viện huệ: So với bình thường bản "Thiền viện huệ", vẫn là tiến hóa thành "Phục hắc huệ" bồi ở chính mình bên người càng thêm có lực hấp dẫn.
Nhưng xem ra bọn họ cũng không tính toán liền như vậy từ bỏ, dứt khoát hắn giúp thế giới một phen ——
"Ầm ầm ầm ——" một tiếng vang lớn vang vọng không trung, mọi người dưới chân sàn nhà truyền đến mãnh liệt chấn động.
Năm điều ngộ nhóm nhanh chóng quyết định phi ở không trung, hạ du kiệt tay mắt lanh lẹ mà bắt lấy bạn thân bạch mao, đi theo thoát ly địa cầu dẫn lực.
Đại học ngộ cùng phục hắc ngộ da đầu đau nhức: %¥#@!!!
"Sét đánh sao!?" Hổ trượng du nhân bắt lấy phòng cây cột, lỗ tai một mảnh vù vù.
Đinh kỳ cây tường vi cùng đinh kỳ ôm lấy thật hi, hỏa đại địa nói: "Ngươi là ngu ngốc sao? Thấy thế nào đều là động đất đi!"
Năm điều ngộ treo ở không trung, nhìn những người khác càng ngày càng kịch liệt mà ngã trái ngã phải, vuốt cằm hỏi: "Này nhưng không giống như là kẻ xâm lấn phản ứng, thiền viện?"
Thiền viện huệ vẻ mặt không thoải mái mà ngồi ở dùng trạng thái dịch bóng dáng chế tác tatami thượng, tốt đẹp giảm xóc hiệu quả làm hắn liền nhím biển đầu đều không có run rẩy một chút, phục hắc huệ đương nhiên cũng ở.
"Cũng quá không còn dùng được đi, bởi vì ta đều cướp giục sinh ra một cái thế giới ý thức, rõ ràng là Phó Tang Thần đối thượng đơn thuần đồ vật tình huống, còn sẽ bị đánh sao," thiền viện huệ vì chính mình thế giới phế sài cảm thấy thật sâu u buồn, "Ngươi rốt cuộc có bao nhiêu đồ ăn a!"
Thế giới:!!!
Trong đình viện bỗng nhiên xuất hiện một vòng trăng tròn, nguyên bản bầu trời trong xanh cũng từng bước bị hắc ám ăn mòn.
Thiền viện huệ chóp mũi ngửi được quen thuộc hơi thở: "Ai, là toa bố a!"
"Tiêu tử?" Hạ du kiệt còn nhớ rõ thiền viện huệ ở nhìn thấy gia nhập tiêu tử thời điểm, đã từng buột miệng thốt ra quá tên này.
Những người khác nghi hoặc mà nhìn qua, hiện tại cái này tình huống cùng "Toa bố" "Tiêu tử" có quan hệ sao?
Thiền viện huệ sắc mặt khó coi mà giải thích: "Ta quên mất, trong thế giới của ngươi có cái không thể đụng vào gia hỏa, thế giới cũng là ngu xuẩn, như vậy rõ ràng bom cũng đừng chạm vào a!"
Trong viện không trung hoàn toàn đêm đen tới, ở chỉ có ánh trăng trong đêm đen, tựa hồ có không thể diễn tả sinh vật ở nói mớ.
Thiền viện huệ đi đến trong viện: "Đừng tới đây a, ta còn không nghĩ biến thành kỳ quái hình tượng!"
Toa bố: "%¥#%¥#......"
Thiền viện huệ: "Ta biết rồi, sẽ không làm ngu xuẩn lại quấy rầy ngươi, mau trở về a!"
Toa bố: "%@%#......"
Thiền viện huệ trầm mặc một chút, sau đó hơi chút biệt nữu gật đầu: "Gần nhất liền sẽ lại đi."
Nghe được muốn nghe đáp án, không thể diễn tả quái vật cảm thấy mỹ mãn mà rời đi, không quên thu hồi chính mình mang đến dơ bẩn cùng bẻ cong.
Thiền viện huệ thở dài: "Thật là dính người gia hỏa."
Sẽ dùng dính người tới hình dung nó cũng chỉ có ngươi.
Thế giới ý thức chim cút giống nhau chửi thầm, lại liền cái phao cũng không dám mạo.
Năm điều ngộ nhìn khôi phục bầu trời trong xanh cảm khái: "Các ngươi tiêu tử cũng quá khủng bố đi, các ngươi như thế nào sống sót?"
Đại học ngộ: "......"
Hạ du kiệt thay thế hắn trả lời: "Không, chúng ta chưa thấy qua loại này bộ dáng tiêu tử, nói, này thật là tiêu tử sao?"
Trở về thiền viện huệ: "Không, toa bố là ngủ ở gia nhập tiêu tử tinh thần —— cũng không phải hoàn toàn ngủ ở nơi đó, có bộ phận ngủ ở gia nhập tiêu tử tinh thần, thế giới bị xâm lấn thời điểm không cẩn thận đánh thức nàng đi, thật là, sẽ cho ta thêm tên phiền toái."
"Chúc mừng, các ngươi thế giới an toàn, bị toa bố giáo huấn một đốn, ta bên này ngu xuẩn đã quyết định sẽ không lại đụng vào có ' gia nhập tiêu tử ' tồn tại thế giới."
Đại học ngộ nhíu mày: "Sẽ đối tiêu tử có cái gì ảnh hưởng sao?"
Thiền viện huệ biếng nhác mà trả lời: "Sẽ không, toa bố trở về, lại như thế nào trì độn, các ngươi thế giới cũng sẽ phản ứng lại đây đi, bên kia thời gian sẽ lùi lại đến thế giới bị xâm lấn phía trước, như vậy xem ra, các ngươi ở bên này cũng đãi không được bao lâu, thế giới mới ý thức sẽ đến tiếp các ngươi trở về đi."
"Vẫn là nói, các ngươi sẽ để ý các ngươi đồng kỳ trong cơ thể có cái quái vật?" Nếu là trả lời sẽ, khinh thường toa bố liền làm thịt các ngươi.
Đại học ngộ xú mặt: "Tiêu tử nàng vốn dĩ chính là quái vật, hiện tại chỉ là uy lực tăng lớn."
Hạ du kiệt gật đầu.
Thiền viện huệ:...... Hành đi.
Động đất hoàn toàn ngừng lại thời điểm, cơ hồ là đồng thời, năm điều ngộ cùng đại học ngộ trước mặt xuất hiện hai người.
Phấn phát bốn cánh tay nam nhân, ăn mặc màu trắng nữ sĩ hòa phục, màu đen xăm mình dán ở hắn không kiên nhẫn trên mặt: "Thật là một khắc đều không thể thả lỏng cảnh giác, thế giới gian đánh cờ cũng quá tàn khốc đi."
Đầu bạc bịt mắt nam nhân gật đầu: "Ta cũng như vậy tưởng nga, thừa dịp đôi mắt còn không có mọc ra tới liền tiến công thật là quá giảo hoạt."
Thiền viện huệ liếc bọn họ một cái: "Đừng với ta nói, lại không phải ta làm."
Phấn phát nam nhân nhanh chóng xoay người, đối mặt đại học ngộ cùng hạ du kiệt: "Đi lạp, tiểu tử thúi nhóm, phiền toái ta đại thật xa chạy tới, không đem chú thuật giới chỉnh đốn hảo, lão tử ấn chết hai ngươi."
Đại học ngộ vẻ mặt tàn niệm: "Chúng ta thế giới ý thức liền này!?"
Hạ du kiệt tiếc nuối nói: "Vì cái gì trường hổ trượng mặt, hơn nữa như vậy túng?"
Kỳ thật là trường hai mặt túc na mặt thế giới ý thức: "Á tạp sao tẩy, lão tử là hổ trượng đơn đẩy, các ngươi đừng nghĩ khiêu chiến ta kiên nhẫn!"
Tuy rằng như vậy khí thế bàng bạc mà nói, nhưng vẫn là thành thành thật thật mà mở ra thông đạo, xem hai cái cây trụ bất động, liền đẩy bọn họ cũng không dám đẩy.
Đại học ngộ & hạ du kiệt: Thật sự quá túng!
Bên này trường năm điều ngộ mặt thế giới ý thức đã chịu hổ trượng du nhân hoan nghênh cùng đinh kỳ cây tường vi hư thanh, còn có phục hắc huệ mặt vô biểu tình.
Năm điều ngộ tự đắc mà cười quái dị: "Ai, quả nhiên liền thế giới đều mê thượng năm điều lão sư! Hắc hắc hắc ~ năm điều lão sư là vạn nhân mê, hắc hắc hắc ~~"
Thế giới ý thức mồm miệng rõ ràng mà tan biến hắn vọng tưởng: "Không có việc này."
Lặng lẽ hướng phục hắc huệ bên người đi rồi hai bước, thấy phục hắc huệ bên phải thiền viện huệ, thế giới ý thức ngừng ở phục hắc huệ bên trái hai bước xa địa phương, lấy hết can đảm nói: "Ta mê thượng chính là ngươi! Phục hắc!"
Hổ trượng du nhân & phục hắc huệ & đinh kỳ cây tường vi:!!!
Năm điều ngộ: Quả nhiên.
Thiền viện huệ cười lạnh: "A."
Thế giới ý thức tay chân cứng đờ mà mở ra thế giới thông đạo, gian nan nói: "Ai nhiều, không sai biệt lắm cũng nên đi......"
Năm điều ngộ: Hảo túng.
Hổ trượng phục hắc đinh kỳ: Hảo túng.
Thế giới ý thức: Đổi ngươi ngươi cũng túng.
Thiền viện huệ nhìn lướt qua trong phòng ba cái thế giới người, màu xanh lục đôi mắt nhất nhất xem qua đi ——
Bạch mao hắc viên, bạch mao, bạch mao hắc viên ——
Thiền viện huệ đá đá có được chân dài thế giới ý thức: "Liền không thể ngẫm lại biện pháp sao, ngươi thiếu một cái hắc viên, xem đến không thoải mái chính là ta ai!"
Thế giới ý thức:???
Năm điều ngộ nhảy đến hắn bên người: "Ai ai ai! Phải cho ta phát một cái kiệt sao! Ta muốn không có phùng tuyến!"
Thế giới ý thức cự tuyệt làm không công, đặc biệt là loại này có về lò nấu lại nguy hiểm sự: "...... Thực phiền toái, hơn nữa ——"
Năm điều ngộ ở cùng chính mình giống nhau như đúc thế giới ý thức bên tai nhỏ giọng nói: "Huệ trưởng thành chân dung, bảy tuổi đến mười lăm tuổi."
Thế giới ý thức chi lăng lên, ngữ khí kiên định: "Phiền toái giao cho ta giải quyết!"
Năm điều ngộ sảng khoái giao ra di động: "Đám mây tự rước, mật mã là huệ sinh nhật." Trói buộc đạt thành.
Thế giới ý thức ôm di động tựa như ôm toàn thế giới, vui vẻ đến toàn thân đều ở phiêu tiểu hoa hoa.
Tuy rằng bọn họ thanh âm rất nhỏ, nhưng trong phòng không có một cái lỗ tai không hảo sử, đương sự mặt đỏ đến đại não đều thiêu khai: Người này đang nói cái gì!!!
Thiền viện huệ trầm mặc trong chốc lát, mở miệng: "Ta cũng ——"
"Không cần nói nữa!" Phục hắc huệ bụm mặt, ngăn cản không được năm điều lão sư bên kia đã hoàn thành giao dịch, ít nhất không thể làm thiền viện huệ được đến!
Thiền viện huệ ủy khuất: "Ai ——"
Thế giới ý thức khai ra cái thứ hai hắc động, bên trong là thiền viện huệ quen thuộc thế giới khái niệm khí vị.
Thế giới ý thức tiêu sái mà khom người: "Tiền trao cháo múc, tiền hóa hai bên thoả thuận xong."
Hắc động đi ra một cái ăn mặc năm điều áo cà sa nam nhân, hắn nghi hoặc ánh mắt ở năm điều ngộ cùng thế giới ý thức trung bồi hồi một lát, sau đó tỏa định ở năm điều ngộ trên người: "Ta nghe được có người nói đem ta bán thay đổi một đống chân dung, người kia không phải ngươi đi, ngộ?"
Năm điều ngộ nhìn trước mặt người trên trán phùng tuyến, thấu triệt sáu mắt chớp chớp, giơ lên một cái khoan khoái tươi cười: "Không phải nga, ta là người mua, thuận tiện vừa hỏi, kiệt, trở về nhân gian, ngươi hiện tại có cái gì cảm giác?"
Nam nhân điểm điểm đầu mình, lộ ra kỳ diệu biểu tình: "Đầu hảo nhẹ —— giống như trống trơn."
Năm điều ngộ:...... Là thiếu não hoa sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn không xuống dưới huệ QT
Short StoryĐã khống chế thiền viện gia? Ngồi ở toàn bộ chú thuật giới đỉnh đầu?AKA ông vua không ngai thiền viện huệ, hôm nay cũng đối bình tĩnh sinh hoạt cảm thấy nhàm chán. Đi địa phương khác lữ hành đi. Thiền viện huệ đá văng ôm hắn đùi giữ lại lão nhân, mặ...