Hổ trượng du nhân, một cái khác hẳn với thường nhân khen khen bot, ngôn từ đúng trọng tâm ( thiền viện huệ chính mình nói ), làm việc hiệu suất cực cao, là thiền viện huệ vừa lòng làm công người.
Yêu ai yêu cả đường đi, liền tính là bên này còn ở học tiểu học du nhân, thiền viện huệ cũng không keo kiệt hữu hảo.
( cách vách dưa chuột xoát lục sơn đệ tử bị cái này song tiêu chanh đến nước mắt chảy xuống. )
Thiền viện huệ ở đi học ngày thuận lợi thấy phấn phát du nhân.
Có lẽ bởi vì huệ cùng du nhân là bằng hữu quan hệ, du nhân làm một cái xen lẫn trong chú thuật sư mầm trung phi chú thuật sư, trừ bỏ thiền viện thẳng thay, rất ít có người sẽ cố ý nhằm vào hắn.
Nhưng là, đôi khi, du nhân cũng sẽ phiền não —— vì cái gì mọi người xem nhìn thấy nguyền rủa, ta nhìn không thấy đâu?
Zenin Maki: Đừng để ý, ta cũng như vậy.
Thiên cùng chú trói tỷ tỷ ý đồ lấy chính mình nêu ví dụ, chứng minh du nhân cũng là thiên cùng chú trói, cùng nàng, thiền viện cực ngươi là giống nhau.
Nhưng mà, du nhân làm "Thiên cùng chú trói" tới giảng, thật sự là quá không khoa học —— du nhân trong cơ thể chú lực so Zenin Maki nhiều, cùng người bình thường không sai biệt lắm, dựa theo quy luật, chú lực càng ít lực lượng càng cường, hắn lực lượng tăng phúc tuyệt đối so với bất quá Zenin Maki —— sự thật lại là so thật hi tiểu nhân du nhân dễ như trở bàn tay mà ở lực lượng thượng siêu việt nàng.
Zenin Maki:......
Ở trong trường học mặt khác học sinh trong mắt, du nhân chính là một cái bình thường phi chú thuật sư, nhiều lắm là thân thể tố chất thực tốt phi chú thuật sư, bọn họ hoàn toàn không thể lý giải vì cái gì hắn muốn theo chân bọn họ cùng nhau học tập chú thuật sư chương trình học.
Du nhân tâm thái thực hảo: Trong trường học đồng học ở trên tay hắn đi bất quá ba cái hiệp, có không phục tìm tra hắn đánh tới bọn họ phục.
Chính là ngẫu nhiên, hắn sẽ phiền não chính mình nhìn không thấy nguyền rủa, rõ ràng huệ thức thần hắn đều xem rõ ràng.
Thiền viện huệ thấy du nhân thời điểm, hắn vừa mới đánh chạy tìm hắn phiền toái ngự tam gia tiểu hài tử, so với hắn cao hai cái niên cấp, còn không phải bị hắn đánh oa oa thẳng kêu.
Thiền viện huệ "Bạch bạch bạch" vỗ tay: "Du nhân giỏi quá ~"
Du nhân thấy hắn, rất có lễ phép mà chào hỏi: "Thiền viện buổi sáng tốt lành!"
"Buổi sáng tốt lành," thiền viện huệ ỷ vào thân cao ưu thế, sờ sờ du nhân phấn mao, "Gần nhất thế nào, vui vẻ sao?"
Du nhân sức sống tràn đầy gật đầu: "Ân, vui vẻ!"
Bởi vì đánh như vậy nhiều người, cho nên mới vui vẻ sao?
Thiền viện huệ: Du nhân nguyên lai là thích đánh quyền loại hình sao...... Ta nhớ rõ có cái kêu đông đường chú thuật sư đánh quyền còn có thể, trở về khiến cho bọn họ cộng sự hảo.
Cách một cái thế giới hổ trượng du nhân: "A đế!"
Hắn bên cạnh đinh kỳ cây tường vi ghét bỏ mà dọn ghế ra bên ngoài dịch: "Dơ muốn chết, hướng bên kia đi!"
Hổ trượng du nhân: "Vì cái gì như vậy ghét bỏ ta!?...... Tổng cảm giác, có cái gì chuyện xấu muốn đã xảy ra."
Huệ cùng du nhân thuận lợi hội hợp, hai người cùng nhau ngồi vào trong phòng học.
Người chung quanh sôi nổi đối hắn hành lễ, huệ hiện giờ không riêng gì thiền viện gia chủ, vẫn là ngự tam gia ngoan cố phái tôn sùng dẫn đầu người, mặc kệ là tiềm lực vẫn là thực lực đều đáng giá chờ mong.
Bên người đồng học, cùng với nói là vì học tập tới đi học, không bằng nói là vì quan sát huệ trạng thái, xác nhận huệ hay không có tiếp tục đầu tư giá trị —— cùng với bảo hộ huệ.
Ở thiền viện huệ huyết tẩy toàn bộ chú thuật giới lúc sau, chú thuật giới thượng tầng đến bây giờ cũng chưa người dám ngồi trên đi, ở thiền viện huệ uy hiếp hạ, toàn bộ chú thuật giới tầm mắt đều ngắm nhìn ở huệ, gia nhập tiêu tử, năm điều ngộ cùng hạ du kiệt bốn người trên người, mang đến áp lực làm gia nhập tiêu tử liền giới yên ý tưởng đều thăng không đứng dậy.
Cùng chú ý có quan hệ trực tiếp chính là đến từ nguyền rủa sư uy hiếp, bọn họ tuyệt không sẽ ngồi xem chú thuật sư nhóm một nhà độc đại, từ từ bay lên bốn người giữa, năm điều ngộ cùng hạ du kiệt thực lực cường đại, khó gặm đến một đám, gia nhập tiêu tử xoay ngược lại thuật thức trân quý đến liền tính là nguyền rủa sư cũng không dám động thủ, chỉ có huệ —— tuổi còn nhỏ, thuật thức trân quý, nhưng không có hoàn toàn khai phá, giết chết hắn yêu cầu trả giá đại giới thấp hơn trước hai người, đối toàn bộ chú thuật giới mang đến đả kích lại không kém gì người sau.
Nguyền rủa sư bàn tính đánh đến leng keng vang: Này bút mua bán có lời, làm!
Thiền viện huệ còn ở thời điểm, nguyền rủa sư không dám lại đây chịu chết, hắn vừa đi, nhằm vào huệ ám sát hành động cuồn cuộn không ngừng —— mặc kệ là ban ngày vẫn là đêm tối, thời gian làm việc vẫn là song hưu.
Vì thế, huệ vẫn luôn cùng thiền viện cực ngươi ngủ ở một cái trong phòng, mỗi ngày buổi tối tiểu nhím biển hô hô ngủ nhiều thời điểm, thiền viện cực ngươi đều đang mắng mắng liệt liệt xử lí thích khách, làm chú thuật sư sát thủ, hắn xử lý khởi những người này quả thực không thể càng thuận buồm xuôi gió —— chính là ban ngày vây được không được.
Thiền viện cực ngươi: F**k!
Huệ cùng du nhân ở ngoan ngoãn đi học thời điểm, thiền viện huệ cảm ứng một chút, chú ý bên này chú thuật sư thấp nhất có 28 cái, thực lực không có rất mạnh, nhưng thuật thức nhiều là phòng ngự ưu tiên.
Thiền viện huệ: Đây là hương bánh trái đãi ngộ sao?
Bởi vì thiền viện huệ trưởng thành đến quá nhanh, hắn bên kia nguyền rủa sư còn không có tới kịp đem bàn tính đánh tới hắn trên đầu, đã bị thiền viện huệ tuyệt đối thực lực dọa phá gan, cho nên thiền viện huệ chưa từng có hưởng thụ quá loại này bị người nghiêm mật bảo hộ đãi ngộ.
Cùng nào đó cứng nhắc không cho người xem nguyền rủa chi vương bất đồng, thiền viện huệ không ngại bị người vây xem, đối với loại trình độ này nhìn chăm chú, hắn còn rất cao hứng.
Nhưng mà thiền viện huệ hảo tâm tình không có duy trì lâu lắm —— có một vị đi theo huệ tiểu chú thuật sư dỗi thượng du nhân.
Tiểu chú thuật sư: "Ngươi chỉ là cái nhìn không thấy nguyền rủa phi chú thuật sư, không cần mặt dày vô sỉ mà đãi ở huệ đại nhân bên người!"
Thiền viện huệ: "?"
Tiểu chú thuật sư quay đầu đối huệ "Hướng dẫn từng bước": "Huệ đại nhân, cùng phi chú thuật sư đãi lâu rồi, sẽ ảnh hưởng đến ngài chú lực, chúng ta đem hắn đuổi ra đi thôi!"
Du nhân hỏi: "...... Ta sẽ ảnh hưởng đến huệ chú lực sao?"
Huệ phủ nhận: "Sẽ không, ta chú lực thực bình thường."
Liền tính hắn nói như vậy, nhưng ở đeo thành kiến người trong mắt, bọn họ kiên trì cho rằng, huệ nếu rời xa du nhân nói, chú lực nhất định so hiện tại tăng trưởng đến còn muốn mau, phi chú thuật sư tựa như bệnh khuẩn giống nhau ở kéo hắn chân sau, cần thiết muốn bài trừ.
Mở ra đọc tâm thiền viện huệ: Tê, cái này ý tưởng cũng quá xuẩn đi ha ha ha!
Thiền viện huệ trực tiếp đi vào phòng học, đem không có ý xấu tiểu chú thuật sư nhóm đuổi đi khai, đứng ở hạ xuống du nhân trước mặt: "Du nhân nhìn không thấy nguyền rủa sao?"
Du nhân gật đầu.
Huệ: "Chính là tương lai du nhân thấy được, kia lúc sau du nhân cũng sẽ thấy được."
Thiền viện huệ nghĩ nghĩ, kia đại khái là bởi vì túc na thỏ nguyên nhân, hổ trượng du nhân mới thấy nguyền rủa.
Lại nói tiếp túc na thỏ —— thiền viện huệ tò mò mà nhìn du nhân: "Du nhân, ngươi thích ăn cái gì sao?"
Du nhân: "Thích."
Thiền viện huệ: "Ngươi chọn lựa thực sao?"
Du nhân: "Không kén ăn."
Thiền viện huệ: "Ngươi thích ăn ngón tay sao?"
Du nhân: "Thích." Là ngón tay bánh quy sao.
Thiền viện huệ trong lòng hiểu rõ: Cái này du nhân thoạt nhìn cũng là dị thực phích.
Vì thế hắn lấy ra một cây đặc cấp chú vật "Hai mặt túc na ngón tay" ở du nhân trước mắt lúc ẩn lúc hiện: "Như thế nào, muốn ăn sao?"
Vốn là tính toán cầm trở về cấp hổ trượng du nhân đương tay tin, nhưng nếu du nhân cũng muốn ăn, hắn cũng sẽ không keo kiệt, dù sao bên này đại khái cũng có 20 căn, một người 10 căn cũng không kém a.
Du nhân nhìn thiền viện huệ trên tay chú vật: "......"
Nếu thay đổi cái nhát gan điểm, đột nhiên không kịp phòng ngừa nhìn đến xấu thành như vậy thây khô ngón tay xuất hiện ở trước mắt, tuyệt đối sẽ cho người lưu lại cả đời đều không thể thoát khỏi bóng ma tâm lý.
Nhưng may mắn là du nhân, hắn một chút đều không sợ, ngược lại nghiêm túc hỏi: "Cái này, có thể ăn sao? Ăn ngon sao?"
Thiền viện huệ: "Có thể ăn nga, hổ trượng thoạt nhìn thực thích bộ dáng, liền ăn 19 căn đâu, nga không đúng, hơn nữa nhiều ra tới cái kia —— là 20 căn, đại khái ăn ngon."
"Hơn nữa," thiền viện huệ đem chú vật phóng tới du nhân trong tay, "Hổ trượng dựa cái này là có thể thấy nguyền rủa."
Du nhân tâm động: "Thật sự!?"
Lập tức liền đem xấu phá chân trời chú vật hướng trong miệng đưa: "A ——"
Huệ một phen che lại hắn miệng, thuận lợi ngăn cản chú vật đi tới.
Biết càng nhiều chú thuật giới tri thức huệ: "Không đúng đi, ăn xong chú vật sẽ bị chịu thịt! Không thể ăn!"
Nói trừng mắt nhìn thiền viện huệ liếc mắt một cái.
Bị tiểu nhím biển trừng thiền viện huệ: "Hổ trượng có thể ăn nói, du nhân đương nhiên cũng có thể, hơn nữa bọn họ đều có dị thực phích, du nhân ăn nói không chừng cũng sẽ thích thượng cái này đâu."
Du nhân: "Dị thực phích?"
Huệ: "Thực đơn khác hẳn với thường nhân đam mê, tỷ như thích ăn mọi người đều sẽ không thích ăn đồ vật, cái này, du nhân không có."
Du nhân gật đầu: "Ta cùng đại gia giống nhau, thích ăn bình thường ăn ngon đồ vật."
"Ai ~" thiền viện huệ vuốt cằm, "Bên này du nhân không phải dị thực phích, lúc sau có thể hay không cùng hổ trượng khởi mâu thuẫn a?"
Huệ mày nhăn lại: Hổ trượng cùng du nhân đãi lâu như vậy, nghe du nhân nói, cũng không giống có dị thực phích bộ dáng a.
Vì thế, huệ hỏi: "Là hổ trượng hắn chủ động ăn sao?"
Lúc này, thiền viện huệ trong đầu hiện ra hai cái hổ trượng du nhân cơm khô trải qua —— từ phục hắc bên kia nghe qua tới, vì cứu hắn, hổ trượng nuốt vào đặc cấp chú vật, bị phán tử hình, vì vĩnh viễn giải quyết vô pháp tiêu hủy ngón tay, yêu cầu hổ trượng ăn xong sở hữu ngón tay lại xử tội —— sao, bên kia ngón tay có một cây bị hắn mang đi, hổ trượng đời này đều sẽ dừng lại ở 19 căn tiến độ.
Hắn còn mang theo mười căn cấp hổ trượng nhét vào đi —— nga, đối, kia cũng là thiền viện huệ ngạnh đút cho hắn.
Còn có một cây là hai mặt túc na chính mình ăn......
Mà hắn bên kia hổ trượng du nhân, hình như là ở tao ngộ nguyền rủa thời điểm, vì không cho nguyền rủa được đến chú vật thực lực tăng nhiều, chính mình giành trước một bước ăn —— trên đường không cẩn thận đem túc na thỏ cũng ăn luôn chính là một chuyện khác.
Thiền viện huệ gãi gãi đầu: "Giống như không phải ai."
Huệ đem chú vật từ du nhân trên tay đoạt lại đây: "Vậy không phải dị thực phích!"
Thiền viện huệ: Như thế nào cảm giác huệ càng ngày càng giống phục đen?
Huệ đem ngón tay còn cấp thiền viện huệ, đối du nhân nói: "Gần nhất, nghiên cứu phát minh bộ ở nghiên cứu phát minh có thể cho thật hi thấy nguyền rủa mắt kính, tiến triển thuận lợi, đã có thí tác phẩm, du nhân phân ta cũng làm người chuẩn bị."
Du nhân vui vẻ đến tại chỗ mạo hoa hoa: "Thật sự! Quá tốt rồi, cảm ơn ngươi, huệ!"
Tiểu nhím biển: "A, này, này chỉ là thuận tay, không, không cần cảm tạ."
Nhìn tương thân tương ái hai người, thiền viện huệ mạc danh cảm thấy chính mình có điểm thê lương, cúi đầu xem một cái xấu bạo chú vật.
——emmm, cấp hổ trượng mang điểm ăn vặt trở về đi.
Đang ở trên thế giới này nào đó không muốn người biết địa phương đục nước béo cò mai, trong lòng đột nhiên sinh ra mãnh liệt rung động.
Đầu bạc thiếu niên che lại ngực quỳ trên mặt đất, một cổ bất tường ác hàn từ đầu truyền lại đến chân, hắn khóe mắt muốn nứt ra: Lần trước có loại cảm giác này, vẫn là túc na đại nhân bị đê tiện chú thuật sư đánh lén, bị biến thành chú vật phong ấn lên thời điểm!
Cái trán phùng tuyến đồng bạn kỳ quái mà nhìn hắn: "Như thế nào lạp, một bộ thấy quỷ biểu tình."
Mai áp lực chính mình nội tâm nôn nóng, đứng lên: "Không, không có gì, liền ấn ngươi kế hoạch tiến hành đi."
"Trước tiên làm vật chứa ăn xong chú vật."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn không xuống dưới huệ QT
Short StoryĐã khống chế thiền viện gia? Ngồi ở toàn bộ chú thuật giới đỉnh đầu?AKA ông vua không ngai thiền viện huệ, hôm nay cũng đối bình tĩnh sinh hoạt cảm thấy nhàm chán. Đi địa phương khác lữ hành đi. Thiền viện huệ đá văng ôm hắn đùi giữ lại lão nhân, mặ...