Mùa hè thực nhiệt, nhưng là làm tương lai thiền viện gia chủ, thiền viện thẳng thay vẫn là ở chính mình sân huấn luyện huy mồ hôi như mưa.
Toàn bộ thiền viện gia có thể cùng hắn tranh gia chủ cũng không vài người, không phải tuổi đại chính là lớn lên xấu, vừa thấy liền không phải đối thủ của hắn.
Trừ bỏ, cực ngươi nhi tử......
Thiền viện thẳng thay lau mặt, sắc mặt âm trầm.
Mười loại ảnh pháp thuật đối thiền viện tới giảng, tượng trưng ý nghĩa lớn hơn thực dụng tính, liền tính huệ phụ thân là vô chú lực, cũng có người mừng rỡ đem hắn phủng nhà trên chủ chi vị —— huống chi, năm điều gia bên kia hạ nhậm gia chủ là sáu mắt tin tức đã ván đã đóng thuyền.
Nếu không phải huệ còn tuổi nhỏ, thiền viện cũng sẽ gấp không chờ nổi mà tuyên bố hạ nhậm gia chủ tới cùng năm điều đấu võ đài.
Thiền viện thẳng thay nội tâm âm u quay cuồng, tuổi trẻ hữu lực nắm tay đánh nát mộc nhân —— lại bị mặt trên mộc thứ hoa thương mu bàn tay.
Hắn nhìn trầy da mu bàn tay, trước mắt lại là thiền viện cực ngươi cường đại vô cùng chiến đấu tư thế oai hùng...... Kiểu gì loá mắt!
Có được chú lực thân nhân ở cực ngươi trước mặt giống bất kham một kích trang giấy! Vô luận bọn họ như thế nào giãy giụa, như thế nào liều mạng, mặc kệ dùng ra cái gì chú thuật đều không thể ngăn trở cực ngươi bước chân!
Thiền viện thẳng thay từ khi đó khởi liền tin tưởng vững chắc —— trên đời này không có gì có thể đả đảo cực ngươi!
Hắn hoàn toàn bị thiên cùng bạo quân thuyết phục!
Cùng cực ngươi trường cùng khuôn mặt huệ cùng cực ngươi hoàn toàn tương phản, rồi lại ở khác ý nghĩa thượng tương tự đến cực điểm —— đều là cường đến không nói lý thiên phú, không ở □□ mà là ở chú thuật thượng.
Thiền viện huệ mới vừa bị tiếp tiến vào đầu mấy tháng, thiền viện thẳng thay còn có thể không thèm để ý mà đem hắn đương tương lai vì đối phó sáu mắt sở tất yếu đòn sát thủ, rốt cuộc tuổi đặt ở nơi này, chờ huệ lớn lên đến có thể lấy đến ra tay thời điểm, hắn nói không chừng đã sớm bắt lấy gia chủ chi vị.
Lui một bước giảng, nếu huệ sớm sinh ra mười năm, thiền viện gia chủ căn bản không có người khác sự, đối với điểm này, thiền viện thẳng thay trong lòng hiểu rõ hơn nữa phi thường may mắn.
Nhưng mà theo thời gian trôi qua, phát sinh hết thảy sự thật đều ở cười nhạo thiền viện thẳng thay may mắn.
Đương hắn còn ở rèn luyện chú lực thời điểm, thiền viện huệ chú lực lấy không hết dùng không cạn —— đây là ông trời cấp cơm ăn, không có gì hảo oán giận, liền cùng có người là mười loại ảnh pháp thuật có người vô chú lực giống nhau, đây là mệnh!
Đương hắn ở vất vả luyện tập chính mình phóng ra thuật thức thời điểm, thiền viện huệ mười loại ảnh pháp thuật, thức thần một người tiếp một người mà điều phục thành công —— không quan hệ, học được mau cũng không cái gọi là, mười ảnh giá trị là cuối cùng cùng năm điều ngộ đồng quy vu tận! Sẽ không ảnh hưởng đến hắn!
Thiền viện thẳng thay áp xuống trong lòng đối thiền viện huệ mặt trái cảm xúc, nhẫn nại đối thiền viện huệ chán ghét, tiếp tục rèn luyện chính mình, hắn không cần cùng thiền viện huệ so, chỉ cần mạnh hơn những người khác là được.
Lúc này, có cái ở trưởng lão trước mặt rất được dùng chú thuật sư chạy tới nói cho hắn —— "Thẳng thay thiếu gia, cái kia mười ảnh, không, huệ đại nhân điều phục ma hư la!"
Một cái có được mạnh nhất thức thần, không cần đồng quy vu tận cũng có thể giết chết sáu mắt thiền viện huệ xuất hiện —— thiền viện thẳng thay gia chủ mộng như vậy rách nát.
——
Thiền viện huệ ý đồ lấy rời nhà trốn đi yêu cầu cho chính mình phòng trang điều hòa.
Thổ rớt tra đại thúc không đồng ý, thiền viện gia từ đầu đến chân đều là cũ kỹ cụ hiện hóa, mộc chất phòng ốc kết cấu, hiện tại còn ở sử dụng đã không ít người ở dùng bệ bếp, kem đều là từ bên ngoài mua, đừng nói điều hòa, liền tủ lạnh đều không có.
Thiền viện huệ: Tưởng phóng bóng dáng bình cái này địa phương quỷ quái!
Xem tiểu hài tử muốn nháo, đại thúc cho hắn một cái bị nước giếng băng quá dưa hấu, làm hắn tạm chấp nhận một chút.
Thiền viện huệ:......
Cuối cùng, thiền viện huệ nhà ở trang thượng điều hòa —— ở hắn làm ma hư la biểu diễn thiết dưa hấu lúc sau —— hắn toàn bộ nhà ở đều băng băng lương lương!
Nhím biển tự tại.jpg
Chính là...... Đừng tới nhiều người như vậy thì tốt rồi.
"Cỡ nào không thể tưởng tượng!"
"Chưa từng nghe thấy thiên tài a!"
"Điều phục ma hư la mười loại ảnh pháp thuật, chúng ta thiền viện gia muốn quật khởi!"
"Đáng giận năm điều nhất tộc, cũng cũng chỉ có thể sấn hiện tại đắc ý, lập tức khiến cho các ngươi kiến thức chúng ta thiền viện lợi hại!"
"Cái kia sáu mắt hiện tại ở đâu?"
"Ở chấp hành tinh tương thể nhiệm vụ đi......"
Thiền viện huệ bị vây quanh ở một đám lão nhân trung gian, mặt vô biểu tình mà đào dưa hấu ăn, hắn nhà ở chen đầy thiền viện gia thân cư địa vị cao nhân vật, ríu rít mà tranh luận hắn nghe không hiểu sự tình.
Bay lên CO2 hàm lượng làm không khí độ ấm lại lần nữa đề cao.
Thiền viện huệ phiền chán mà nâng hạ mí mắt —— cơ hồ đều là đầu trọc.
Lại còn có có cổ lão nhân xú vị.
Ở loại địa phương này, liền ăn ngon dưa hấu đều trở nên ghê tởm đi lên.
Thiền viện huệ hàm chứa cái muỗng tưởng: Ít người một chút thì tốt rồi.
——
Từ trang trên không điều, thiền viện thẳng thay đối thiền viện huệ thái độ xuống dốc không phanh, tuy nói phía trước cũng hảo không đến chạy đi đâu, chỉ là đem hắn đương thiền viện cực ngươi đại cơm, cùng với tương lai cho hắn dọn dẹp năm điều gia sáu mắt dùng một lần bom, nhưng ngẫu nhiên cũng sẽ cho hắn mang một ít kỳ quái lại đẹp vật phẩm trang sức, sẽ nói cho hắn đối phó không nghe lời người hầu không cần thiết lưu thủ.
Nhưng hiện tại......
Trưa hôm đó, thiền viện huệ liền thu được đến từ thiền viện thẳng thay "Lễ vật", dùng xinh đẹp hộp trang —— đây là thiền viện huệ lần đầu tiên thu được thiền viện thẳng thay dùng hộp đóng gói lên lễ vật.
Hộp là hắn thích màu lam, bên trong đồ vật lại là một cái xấu xí người ngẫu nhiên chú vật.
Thiền viện huệ đem thiền viện thẳng thay trang ở hộp quà chú vật bát trừ, chú vật không có quá lớn lực phá hoại, chủ yếu tác dụng là làm mười tuổi dưới hài tử thân thể suy yếu, sau đó ở trong một tháng bất tri bất giác mà chết đi.
Phi thường rõ ràng ác ý, không, loại trình độ này đã có thể nói là sát ý.
Thiền viện huệ lần đầu tiếp thu đã đến tự thiền viện thẳng thay sát ý, hơi chút có chút hoảng loạn, chủ yếu là không biết như thế nào ứng đối đến từ người quen sát ý.
Không, cũng không phải không biết.
Aizen Sousuke cũng coi như được với hắn nửa cái người quen, ở lam nhiễm bộ mặt dữ tợn mà hướng chính mình giết qua tới thời điểm, ta là cái gì phản ứng tới?
Thiền viện huệ cẩn thận hồi tưởng ngay lúc đó trạng huống.
Sau đó đem thiền viện thẳng thay mặt vô phùng mang nhập, được đến đáp án là ——
Đối mặt Aizen Sousuke —— "Hảo hảo chơi...... Lại nỗ lực một chút đi......".
Đối mặt thiền viện thẳng thay —— "Hảo phiền toái...... Bát trừ hắn đi......".
—— thiền viện huệ phát hiện, hắn giống như đối thiền viện thẳng thay không có hắn cho rằng như vậy khoan dung.
Nếu là trở mặt trước, thiền viện thẳng thay đối thiền viện huệ hảo cảm độ có 50 nói, thiền viện huệ đối hắn phỏng chừng chỉ có 10.
Thiền viện huệ: Có bị chính mình lạnh nhạt dọa đến.
Nhưng đây cũng là không có biện pháp sự, thiền viện thẳng thay vẫn luôn "Cực ngươi cực ngươi", thật sự siêu cấp phiền.
Hơn nữa thiền viện huệ cũng không muốn cùng một cái luôn nói hắn giá trị là tự bạo gia hỏa chỗ hảo quan hệ —— hắn chính là thiền viện huệ ai! Ở địa ngục siêu được hoan nghênh (...... ), vận khí siêu hảo (...... ), tại thế giới ở ngoài còn có tri kỷ ( thiền viện huệ: Không biết ý gì nhưng nghe lên rất tuyệt ) người quen ( lam nhiễm: Đừng tính thượng ta ), nơi nơi xài được xã giao cao nhân!
Bị diêm ma đại nhân kéo qua tới nghe tiểu hài tử nói hết phiền não quỷ đèn:...... Hắn loại bệnh trạng này liên tục đã bao lâu?
Chỉ là đi các thế giới khác chuyển một vòng, nguyên bản nghe lời hảo hiểu thiền viện huệ như thế nào biến thành như vậy!?
Là bị những người khác dạy hư sao?
Những người khác chỉ ——
Bị ngược hướng tinh thần ô nhiễm Asakura Haou:......
Bị đột nhiên cướp đi băng ngọc Aizen Sousuke:......
—— những người khác: Chớ cue, cái nồi này không bối, cùng với, ngài là đeo nhiều hậu lự kính mới có thể cảm thấy thiền viện huệ nghe lời hảo hiểu?
——
Mãn cấp mười loại ảnh pháp thuật cùng quỷ đèn đánh đến không phân cao thấp —— nói đúng ra là thiền viện huệ sử dụng ảnh pháp thuật cùng quỷ đèn đánh đến không phân cao thấp.
Ma hư la cùng mặt khác bóng dáng thức thần ở một bên quan chiến, thân là thức thần tác chiến sử dụng bị thức thần sử hoàn toàn thay thế được: So với sai sử thức thần, hiện tại chú thuật sư đều thích chính mình động thủ sao?
Ở thức thần hiu quạnh bóng dáng hạ, chiến đấu dần dần gay cấn.
Đen nhánh lại mau lẹ bóng dáng trên mặt đất du tẩu, khi thì hóa thành bén nhọn trường thứ công kích quỷ thần —— quỷ đèn ở trong chiến đấu đánh lên hoàn toàn tinh thần, cùng phía trước bất đồng, dưới chân bóng dáng tùy thời sẽ biến thành bẫy rập, tự mang cường công đặc tính sẽ ở hắn bước vào bẫy rập nháy mắt cắt đứt hắn tứ chi, cho nên không thể đụng vào!
Trừ bỏ dưới chân bẫy rập, không chỗ không ở bóng dáng cũng là đỉnh cấp ám sát máy móc, ngay cả quỷ đèn múa may vũ khí thời điểm, trong lúc vô tình dừng ở trên người hắn bóng dáng cũng có khả năng biến thành lưỡi dao sắc bén cắt qua hắn yết hầu.
Thiền viện huệ bản nhân còn lại là bị bóng dáng bao vây, chỉ cần hắn tâm niệm vừa động, tùy thời có thể tránh nhập bóng dáng không gian.
Thật là trưởng thành không ít a.
Công thủ gồm nhiều mặt, linh hoạt chiến thuật, thuật thức ứng dụng......
Không suy xét tuổi nói, quỷ đèn thiệt tình muốn thiền viện huệ trở thành ngục tốt, có thể một mình đảm đương một phía ( chỉ ở A Tì Địa Ngục thành thạo ) chính thức ngục tốt!
Đoạt ở thiền viện huệ thân thể theo không kịp phản ứng nháy mắt, quỷ đèn bắt lấy thiền viện huệ chân đem hắn ném tiến địa ngục vô danh sơn sơn thể.
"Đáng tiếc, ngươi còn rất nhỏ, thân thể theo không kịp lực lượng của ngươi, nếu là gặp gỡ thể thuật cao nhân, sẽ bị khắc chế."
Nói, quỷ đèn nhìn nhìn xếp hàng ngồi thức thần, bổ sung một câu: "Sử dụng thức thần nói liền phải nói cách khác."
"Vì cái gì không sử dụng thức thần?"
Thiền viện huệ đem chính mình từ vách đá trung moi ra tới, đầy mặt không vui: "Là ' ta ' muốn đánh bại quỷ đèn, làm ' thức thần ' cùng nhau thượng không phải không hề ý nghĩa sao! Hơn nữa ——"
Tưởng tượng đến mommy trở về lúc sau biết là thức thần xuất lực càng nhiều một chút, sẽ sủng ái thức thần vượt qua chính hắn, thiền viện huệ liền khó có thể chịu đựng, cùng với khả năng sẽ đối mặt cái loại này tình huống, còn không bằng làm mommy nhiều chờ một lát, dù sao mommy cũng sẽ không chạy.
"—— ta tất không có khả năng so ra kém chính mình thức thần."
Thiền viện huệ cho chính mình cổ vũ.
——
Ở EU địa ngục lữ hành ếch ếch, không có đúng lúc đến chính mình tâm tâm niệm niệm ruồi bọ ( Beelzebub: woc! ), phục hồi tinh thần lại thời điểm, đã lạc đường.
Tôm mạc: Đây là chỗ nào tới?
Hồi lâu không thấy thức thần đồng bọn đại xà vừa mới kết thúc chính mình gặm rễ cây hoạt động, thấy tôm mạc rốt cuộc từ ruồi bọ dụ hoặc trung tỉnh táo lại, thuận đuôi đem từ lão sư nơi đó được đến quả táo đưa cho tiểu đồng bọn.
Tôm mạc: Có hảo đúng lúc!
Đầu lưỡi một quyển, quả táo nhập bụng, chua chua ngọt ngọt, tôm mạc đương trường khóc.
Đại xà: "Tê tê tê!" Tiểu đồng bọn ngươi sao!?
Tôm mạc: "...... Ta thật xấu a!"
Đại xà: "Tê tê tê...... Tê tê tê!" Xấu là gì? Không đúng, ngươi sao sẽ nói tiếng người!
Ếch ếch tự bế, xà xà khiếp sợ.
Nhìn thấy đã lâu không thấy thức thần sử, hai cái thức thần chính là cái này trạng thái.
Thiền viện huệ sát tâm tiệm khởi: Là Satan cái kia đại cái ngu xuẩn đối ta thức thần làm cái gì sao!?
Xa ở EU địa ngục chơi mỹ thiếu nữ công lược trò chơi Satan: A đế —— ai suy nghĩ ta?
Tôm mạc nước mắt lưng tròng, khóc lóc nói: "Huệ! Ta thật xấu a!"
Thiền viện huệ: Thức thần nói chuyện!!!
( tạm thời còn sẽ không nói ma hư la hâm mộ mà nhìn ếch ếch liếc mắt một cái )
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn không xuống dưới huệ QT
Short StoryĐã khống chế thiền viện gia? Ngồi ở toàn bộ chú thuật giới đỉnh đầu?AKA ông vua không ngai thiền viện huệ, hôm nay cũng đối bình tĩnh sinh hoạt cảm thấy nhàm chán. Đi địa phương khác lữ hành đi. Thiền viện huệ đá văng ôm hắn đùi giữ lại lão nhân, mặ...