Thả lỏng thiền viện huệ 1

28 2 0
                                    

"Ngao a a a a a!"

"Rống a a a a a a!"

"Ngô a a a a a a a a!"

Hảo sảo a.

Khôi phục kinh điển cùng trang phục giả nhím biển đầu gia chủ, nhìn ở các địa phương gào rống to lớn chú linh, bình tĩnh mà màu xanh lục trong ánh mắt cất giấu điểm điểm hỏa khí.

Màu đen chú lực liên miên thành một mảnh, giống cuộn sóng vô cùng vô tận mặt biển giống nhau triều chú linh phô đệm chăn mà đi.

Ở chú linh cùng chú lực tiếp xúc trong nháy mắt, chú linh bị giết chết ở này phiến tràn ngập "Chết" hủy diệt chú hải bên trong, tiếp theo nháy mắt, chú lực hình thành mặt biển thượng hiện lên chú linh bộ dáng, lại thực mau bị tiếp theo chỉ chú linh mặt thay thế, ở bị thay thế cái này nháy mắt —— chú linh bị bát trừ bỏ.

Thiền viện huệ chú lực bá đạo mà rửa sạch một mảnh lại một mảnh chú linh, màu đen chú trên biển chú linh mặt lấy mắt thường khó có thể phân biệt tốc độ đổi mới, thẳng đến chạm đến đến nước Nhật giới tuyến, mới đình chỉ chú hải khuếch trương.

Nói thật, ở thế giới của chính mình không kiêng nể gì mà phóng thích toàn lực thực giảm sức ép. Thiền viện huệ hiện tại tâm tình so với phía trước bay lên ít nhất 10%.

Bốn phía an an tĩnh tĩnh, chướng mắt chú linh, nhỏ yếu chú linh ở thiền viện huệ phóng thích chú hải dưới một cái không lưu.

Trong lúc vô tình thấy mấy cái chú thuật gia tộc kết giới cũng bị vừa rồi chú hải hướng suy sụp, một bên nghĩ lại chính mình có phải hay không quá mức phát hỏa, một bên liền chào hỏi một cái ý tưởng đều không có thực nhàn nhã mà đi rồi.

Hắn chính là thiền viện huệ, nghĩ lại một chút đã là nhìn thiền viện theo chân bọn họ cùng vị ngự tam gia mặt mũi thượng, còn trông cậy vào hắn làm cái gì đền bù thi thố sao? Lần sau đương nhiên vẫn là làm theo. Đúng lý hợp tình.jpg

Đơn giản rửa sạch Nhật Bản chú linh, nước ngoài cầu cứu báo cáo tựa như bông tuyết giống nhau phi vào thiền viện gia, nơi nơi là nguyền rủa khuếch tán dấu hiệu, chú linh ở hắn không ở trong khoảng thời gian này quả thực nổ mạnh tăng trưởng, nước ngoài ma pháp thiếu nữ ngắn ngủn hai tháng cơ hồ có một nửa điền đi vào, phu hóa giả đánh báo cáo hy vọng đem ma pháp thiếu nam nạp vào lựa chọn, thiền viện huệ bác bỏ.

Kia không phải đương nhiên sao! Hắn mới 15 tuổi, cũng là thiếu niên, vạn nhất muốn hắn đi cảm thấy thẹn biến thân, hắn làm thiền viện gia chủ không thể lùi bước, chẳng phải là mất mặt ném đến toàn thế giới đi.

Lại xem chú thuật giới báo cáo: Chú thuật tiểu học 28902 người, chú thuật quốc trung 12736 người, chú thuật cao trung 10826 người, chú thuật đại học 3740 người, nhị cấp chú thuật sư 2839 người, tử vong 329 người, một bậc chú thuật sư 1200 người, tử vong 638 người, đặc cấp chú thuật sư 67 người, tử vong 23 người.

......

Đám kia lão nhân là ngại chính mình mệnh dài quá sao?

Thiền viện huệ nhìn trên tay báo cáo khí cười, đặc cấp chú thuật sư trực tiếp biến mất một phần ba quỷ tin a!

Đây là hắn rời đi lâu lắm, làm cho bọn họ cho rằng hắn sẽ biến ngốc sao?

Tàng khởi mười mấy đặc cấp chú thuật sư là muốn làm cái gì? Chẳng lẽ còn nghĩ muốn ám sát ta thiền viện huệ sao?

Không đợi thiền viện huệ tìm tới môn, một đám đặc cấp chú thuật sư liền đem thiền viện gia vây quanh.

Thiền viện huệ cảm thụ một chút trong không khí chú lực, minh bạch vì cái gì những người này sẽ làm phản: Bọn họ đều là cần thiết cùng cộng sự liên thủ mới có thể phát huy đặc cấp thực lực chú thuật sư, là vì ứng phó nhiều đếm không xuể đặc cấp chú linh mà ngạnh lấy ra tay "Ngụy đặc cấp".

Vốn dĩ lấy đặc cấp chú thuật sư đối phó thiền viện huệ liền không khả năng thủ thắng, hiện tại lấy ngụy đặc cấp chồng chất số lượng càng thêm không hề ý nghĩa, đặc biệt là bọn họ cư nhiên đều tới thiền viện gia chiến đấu —— thật là liền giãy giụa trì hoãn đều không có.

Kết thúc đơn điệu xử lý công tác, thiền viện huệ thông tri chú thuật giới cao tầng mở họp, vắng họp liền chờ bị diệt tộc đi. Trên tay hắn cầm một phen chú cụ đi vào phòng họp.

...... Thiền viện huệ đi ra phòng họp, giết người sẽ không làm hắn vui sướng, nhưng nhìn những người khác bị chính mình đồng bạn thân thể bộ kiện sợ tới mức run bần bật bộ dáng thật sự thực khôi hài, thật không biết phía trước tụ tập chú thuật sư đối phó hắn dũng khí đi đâu.

Thiền viện huệ ở người khác sợ hãi lần tới đi thiền viện gia, còn có rất nhiều sự tình muốn xử lý, đây là phía trước ở năm điều ngộ trước mặt tú chính mình nhàn nhã cảm giác về sự ưu việt báo ứng sao?

Trong đầu nghĩ râu ria sự, thiền viện huệ hạ đạt cái thứ nhất mệnh lệnh: Dùng ngụy đặc cấp chú thuật sư có thể hình thành đặc cấp sức chiến đấu tổ hợp thay thế được đơn người đặc cấp danh hiệu.

67 cái đặc cấp chú thuật sư nói ra đi rất tuấn tú a, trên thực tế cẩn thận phân chia chỉ có 16 cái đặc cấp chú thuật sư cùng 20 tổ đặc cấp tiểu tổ, hiện tại chỉ còn lại có 12 cái đặc cấp chú thuật sư cùng 10 cái đặc cấp tiểu tổ, lão nhân nhóm thật là sĩ diện, đều một phen tuổi vẫn là thẳng thắn một chút tương đối hảo đi.

Tác giả có lời muốn nói:
67 cái chú thuật sư, báo cáo thư thượng nói không có 23 cái, trên thực tế chỉ không có 6 cái, nhưng là cuối cùng vì cái gì chỉ còn lại có 29 cái đâu?
Thiền viện huệ: Mỉm cười. )
Vừa trở về liền tước chú thuật giới một đao thiền viện huệ thật là tiết.
Người bình thường cách làm là trước thu phục chú linh tai hoạ, cứu người thường, lại xử lý bên trong tranh cãi, thiền viện huệ sinh khí liền trực tiếp đối chú thuật giới động thủ.
Lấy lão nhân sọ não cố ý hù dọa mặt khác lão nhân nhóm thiền viện huệ càng tiết.
Nhưng ta thích: )

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ