—— thiền viện huệ thụ hại thế giới ——
Ta chú linh xuyến vị:......
Ta cốt truyện đại băng rồi:......
Thiền viện huệ hậu hoa viên: Các ngươi còn rất đối xứng ha.
Ta chú linh xuyến vị: Các ca ca, ta thiếu các ngươi bao nhiêu tiền ta bồi, vì cái gì muốn như vậy hại ta?!
Ta chú linh xuyến vị: Các ngươi biết ta hạ du kiệt ăn xong đệ nhất khẩu khương vị chú linh ngọc thời điểm, ta suy nghĩ cái gì sao?
Ta chú linh xuyến vị: Ta tưởng các ngươi chết!
Ta cốt truyện đại băng rồi: Không liên quan ta sự, đều là ngươi nhị ca sai.
Thiền viện huệ hậu hoa viên:???
Thiền viện huệ hậu hoa viên: Không phải ngươi đem em út địa chỉ để lộ ra đi sao?
Ta cốt truyện đại băng rồi: Xét đến cùng, là ngươi làm ra tới thiền viện sai.
Thiền viện huệ hậu hoa viên: Việc nào ra việc đó, em út chuyện này chỉ có thể trách ngươi bán đứng huynh đệ được không!
Ta chú linh xuyến vị: Hảo sao, thật là ta hảo huynh đệ, này liền bắt đầu nội cuốn, nội cuốn có thể đem ta thế giới nội cuốn đến một năm trước thì tốt rồi.
Ta cốt truyện đại băng rồi:......
Thiền viện huệ hậu hoa viên:......
Ta chú linh xuyến vị: Nói chuyện nha, không phải thực có thể nói sao? Mau cấp đệ đệ chi cái chiêu a!
Ta cốt truyện đại băng rồi:...... Nếu không phóng sinh thế giới này, lại khai cái đương?
Ta chú linh xuyến vị: Thật là cái ý kiến hay, khai đương thế giới căn nguyên có thể thỉnh ca ca chi viện một chút sao?
Ta chú linh xuyến vị: Cực cực khổ khổ diễn biến đến nước này, nói phóng sinh liền phóng sinh, ta nhưng không đại ca đại khí.
Ta cốt truyện đại băng rồi: Ngươi ở âm dương quái khí ta?
Ta chú linh xuyến vị: Cũng không dám đâu.
Thiền viện huệ hậu hoa viên: Ách, hai vị xin bớt giận.
Ta cốt truyện đại băng rồi: Đầu sỏ gây tội câm miệng! Chuyện này vốn dĩ liền không thể chỉ đổ thừa ta! Mọi người đều có sai! Là hắn trước đem nhân gia hổ trượng vớt quá khứ! Lưu lại tọa độ cho ta cũng là hắn không cẩn thận!
Thiền viện huệ hậu hoa viên: Đừng triều ta nã pháo a.
Ta chú linh xuyến vị: Ha!? Ngươi đây là đang trách ta cho Hổ Tử một cái chỗ dung thân sao! Ngươi có phải hay không quên mất chính mình cốt truyện vai chính là ai! Kia chính là Hổ Tử! Ta sao có thể không vớt qua đi!!!
Thiền viện huệ hậu hoa viên: Đều bình tĩnh một chút, hảo hảo nói chuyện.
Ta cốt truyện đại băng rồi: Kia lại như thế nào! Ta lại không phải hổ trượng du nhân đơn đẩy! Ta đơn đẩy phục hắc huệ cả đời!
Ta chú linh xuyến vị: Đây là ngươi đơn đẩy kết cục!
Ta cốt truyện đại băng rồi: Lão tử nói lại lần nữa! Lão tử đơn đẩy phục hắc huệ không phải thiền viện huệ!
Thiền viện huệ hậu hoa viên: Đừng sảo a.
Ta chú linh xuyến vị: A, liền huyễn hình đều là năm điều ngộ, còn dám nói chính mình là phục hắc huệ đơn đẩy người, cười chết.
Ta cốt truyện đại băng rồi: Lão tử chính là thích 1 mễ 9 thân cao lại như thế nào!
Ta chú linh xuyến vị: Ta quản ngươi thích không thích, ngươi có bản lĩnh liền đem ta thế giới vặn hồi nguyên dạng a, ta nơi này liền hoài ngọc cốt truyện cũng chưa bắt đầu, hắn liền cho ta đem cao chuyên giải tán, này còn diễn cái con khỉ!
Ta chú linh xuyến vị: Vốn dĩ an bài đánh vỡ bánh răng thiền viện cực ngươi hiện tại liền biết oa ở nhà, cũng không đi làm nhiệm vụ, chính là điều dưỡng oa cá mặn!
Ta chú linh xuyến vị: 99 từ cơ bị chộp tới đương xã súc, an bài cấp hạ du kiệt hai cái nữ nhi cũng bị nhét vào tiểu học đi học, ta hiện tại vô kế khả thi.
Ta cốt truyện đại băng rồi:...... Quả nhiên vẫn là trước hết nghĩ biện pháp đem thiền viện huệ bát trừ bỏ, lại dùng hắn năng lượng khởi động lại thời gian tuyến.
Ta chú linh xuyến vị: Nói đơn giản, ta bên này liền năng lực phản kháng đều không có.
Ta cốt truyện đại băng rồi: Lão nhị, lúc này phải nhờ vào ngươi, thiền viện huệ lập tức liền phải đã trở lại, chúng ta có thể ở trên người của ngươi thiết hạ bẫy rập, làm hắn trực tiếp chết ở vô tận thời không loạn lưu bên trong.
Ta chú linh xuyến vị: Kia năng lượng như thế nào thu về?
Ta cốt truyện đại băng rồi: Có thể chờ hắn chết thấu, lại đem hắn vớt ra tới.
Ta chú linh xuyến vị: Ta đây không ý kiến.
Ta cốt truyện đại băng rồi: Lão nhị? Nói chuyện a!
Ta chú linh xuyến vị: Hắn có phải hay không có một đoạn thời gian không nói chuyện?
Thiền viện huệ hậu hoa viên: Hảo nga.
Ta cốt truyện đại băng rồi: Có ngươi những lời này là đủ rồi, ngươi đi tẩy rớt trên người ấn ký, ta tới phá hư hắn thông đạo!
Ta chú linh xuyến vị: Ta tới phá hỏng hắn đường lui!
Thiền viện huệ hậu hoa viên: Cố lên nga: ).Tác giả có lời muốn nói:
Thiền viện huệ: Cố lên nga: ).
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn không xuống dưới huệ QT
Short StoryĐã khống chế thiền viện gia? Ngồi ở toàn bộ chú thuật giới đỉnh đầu?AKA ông vua không ngai thiền viện huệ, hôm nay cũng đối bình tĩnh sinh hoạt cảm thấy nhàm chán. Đi địa phương khác lữ hành đi. Thiền viện huệ đá văng ôm hắn đùi giữ lại lão nhân, mặ...