Dẫn theo cái rương nhàn nhã mà đi ra ngoài thời điểm, thiền viện huệ đầu tiên phát hiện hổ trượng.
Vì cái gì sẽ phát hiện ——
"Bảy hải hải ——!!!"
"Bảy hải hải ở sao ——!??"
"Năm điều lão sư hắn —— bị phong ấn!!!"
Ngôn linh thật nên cấp hổ trượng. Thiền viện huệ trong óc đột nhiên hiện lên cái này ý tưởng.
Nghe được thanh âm này, phục hắc cũng sẽ qua đi cùng hổ trượng hội hợp đi —— thiền viện huệ có một chút không một chút mà loát trên tay con thỏ, dưới chân xoay cái cong.
Bên kia, phát hiện chung quanh người vẫn không nhúc nhích phục hắc ngộ nghe thấy được thanh âm này, đem ánh mắt từ trên mặt đất duy nhất lưu lại thi thể mặt trên dời đi.
Kỳ quái kiểu tóc.
Phục hắc ngộ chọc hạ thi thể bay ra tới thượng nửa cái sọ não mặt trên viên, sau đó hướng trên lầu đi rồi.
Hắn đối người chết cùng vẫn không nhúc nhích phàm nhân không có hứng thú.
Người đi rồi, hai cái cho nhau dựa sát vào nhau nữ hài từ ngốc ngốc trong đám người đi ra, ngồi xổm trên mặt đất kia cụ các nàng vô hạn yêu thích người thi thể bên cạnh, ngay từ đầu là ở không tiếng động mà rơi lệ, dần dần mà, hai cái nữ hài gào khóc lên.
"Na na minh ——!!"
Mái nhà hổ trượng du nhân còn ở không ngừng, thanh âm siêu cấp đại địa kêu.
"Na na minh na na minh na na na na na na minh —— a đau quá!"
Thanh âm bị che đi phục hắc huệ động thủ kéo ngừng tên là hổ trượng du nhân na na minh cảnh báo khí.
Hổ trượng du nhân nhìn đến người kinh hỉ nói: "Phục hắc! Na na minh!! ——"
"Nguy hiểm! Hổ trượng!" Mini máy móc hoàn đột nhiên phát ra cảnh cáo.
Nhưng vẫn là chậm một bước —— tài chất tuyệt hảo guốc gỗ thật mạnh đạp lên hổ trượng hồng nhạt trên đầu, phi thường khó chịu thanh âm từ phía trên truyền đến: "Thật là ồn muốn chết, ở nơi công cộng bảo trì an tĩnh ——"
Thiền viện huệ ánh mắt bất thiện nhảy xuống: "Đây là thường thức đi, hổ trượng."
Bị tập kích hổ trượng du nhân một chút cũng không có không vui, ngược lại kinh hỉ nói: "Là thiền viện quân a! Ngươi tới vừa lúc!"
Mini máy móc hoàn nhìn hổ trượng sang sảng mà cùng cái kia cùng phục hắc huệ lớn lên giống nhau như đúc thiếu niên đáp lời, sởn tóc gáy: "Hổ trượng! Chính là hắn! Năm điều ngộ ở trên tay hắn!"
Thiền viện huệ nghe vậy đem ngục môn cương từ trong tay áo lấy ra tới, đặt ở phục hắc huệ trước mặt: "Như thế thật sự, xem, năm điều ngộ hiện tại liền ở bên trong này nga, thấy được bên ngoài cũng nghe nhìn thấy, chính là ra không được mà thôi."
"Thật sự!?" Phục hắc huệ nhìn thiền viện huệ lòng bàn tay không lớn không nhỏ hình lập phương, khó có thể tin đồng thời lại cảm thấy thực bình thường.
Đáng tin cậy chú thuật sư nhìn hai cái nhím biển đầu cùng hổ trượng còn có tò mò heo dã vây quanh nghe nói phong ấn năm điều ngộ hình lập phương khe khẽ nói nhỏ, trong lòng rất là mỏi mệt.
Nhưng cũng nhẹ nhàng thở ra, rốt cuộc năm điều ngộ đã từng cùng hắn nhắc tới quá cùng phục hắc lớn lên giống nhau lại cường đến không nói lý thiền viện huệ sự.
Cường đến không nói lý thiền viện huệ đột nhiên lấy ra một cái vali xách tay ném cho hổ trượng du nhân, hổ trượng du nhân luống cuống tay chân mà tiếp được: "Cái này là?"
"Tay tin, túc na ngón tay."
Trước mắt bao người hổ trượng du nhân mở ra cái rương —— chỉnh chỉnh tề tề mười căn ngón tay.
"Nhiều như vậy, như thế nào tìm được! Thiền viện quả nhiên rất lợi hại a!" Hổ trượng du nhân giống thu được sơ hào cơ keo lão giống nhau cảm thán.
"Thuận tiện hỏi một câu, này đó ngón tay sẽ không đều là kích hoạt trạng thái đi?" Đáng tin cậy người trưởng thành đề ra một câu.
"Khó trách dọc theo đường đi không biết sống chết chú linh nhiều như vậy," thiền viện huệ bừng tỉnh đại ngộ, sau đó nghĩ tới những thứ khác, "Ta còn cấp phục hắc mang theo tay tin, quên ở trạm tàu điện ngầm, cùng đi lấy đi."
"Từ từ này đó ngón tay xử lý như thế nào? So với năm điều lão sư, vẫn là đem cái này phong ấn lên hảo một chút."
Cũng không tưởng đem năm điều ngộ thả ra thiền viện huệ nghe vậy càng thêm không nghĩ, trực tiếp đem ngón tay từng cây cấp hổ trượng du nhân mạnh mẽ uy đi vào —— này không phải hoàn mỹ giải quyết, năm điều ngộ vẫn là ở cái hộp nhỏ bên trong nhiều đãi một hồi hảo.
Trầm ổn đáng tin cậy người trưởng thành rốt cuộc cùng chính mình bọn hậu bối biểu tình nhất trí, phảng phất nổi danh danh họa hò hét giống nhau cương tại chỗ.
Từ khiếp sợ chết máy trung một lần nữa tìm về chính mình thân thể quyền khống chế sau, phục hắc huệ xông lên đi khó có thể tin nói: "Ngươi đang làm cái gì a! Dùng một lần ăn nhiều như vậy ngón tay, túc na ra tới làm sao bây giờ!?"
Túc na loại đồ vật này thật là không trải qua niệm, phục hắc huệ mới vừa nhắc tới hắn, hắn liền trực tiếp đoạt hổ trượng thân thể, kiêu ngạo hoa văn bố thượng hổ trượng làn da, bốn đôi mắt đồng thời mở: "Tiểu quỷ, đây là ngươi tự tìm."
Nguyền rủa chi vương khí thế ở mái nhà không kiêng nể gì mà phóng thích, túc na đắc ý mà cười to: "Này cũng không phải là phía trước nhị ba ngón tay có thể so trạng thái, hiện tại ta có được toàn thịnh kỳ ba phần tư thực lực, ta hiện tại liền giết ngươi! Tiểu quỷ!!"
Nanami Kento che ở phục hắc huệ cùng heo dã phía trước.
Chú lực bạo trướng túc na cảm thấy chính mình được rồi, mang theo toàn lực triều thiền viện huệ A đi lên.
"Ai? Nguyên lai ngươi cũng không có ta trong tưởng tượng vô tri a."
Mạnh mẽ chú lực cũng đã lệnh người tuyệt vọng, càng lệnh người tán thưởng chính là hắn không phải đơn thuần chú lực phát ra, trong đó mang theo cao minh chú thuật ứng dụng, làm chú lực lực sát thương trực tiếp phiên bội.
Thiền viện huệ cảm thấy chính mình muốn một lần nữa nhận thức một chút nguyền rủa chi vương, ít nhất hắn không phải cái không đầu óc mãng ngu xuẩn.
Nhưng vẫn là không đủ ——
"Vốn dĩ không tính toán ở thế giới khác động thủ, nhưng ' thế giới ' động tác nhỏ làm ta không vui, vậy không sao cả, hướng chỗ tốt tưởng, ít nhất đây là ngươi quen thuộc nhất chú lực."
"Lĩnh vực triển khai —— muôn lần chết vạn sinh hải."
Đen nhánh bóng dáng lấy thiền viện huệ vì trung tâm không ngừng kéo dài tới, ở mái nhà cao tầng hình thành một trương giả dối hải mặt bằng, độc hưởng bán kính một km sở hữu ánh trăng.
Bóng dáng hải dương trung vốn dĩ chỉ có thiền viện huệ dưới chân một khối chỗ đứng, nhưng săn sóc thiền viện gia chủ mở rộng dừng chân mà cấp phía sau phục hắc huệ cùng những người khác.
Túc na công kích ở tiến vào mặt biển trên không trong nháy mắt liền chết đi, cấu thành công kích chú lực tiêu tán, hóa thành tinh mịn giọt mưa rơi vào mặt biển, lại không có kích khởi một tia gợn sóng.
Ở bán kính ước chừng một km màu đen trạng thái dịch trong lĩnh vực, nguyền rủa chi vương tựa như trên sân bóng bị đá tới đá lui bóng đá, bị trong đó mang theo kinh người chú lực đông đảo bóng dáng đập đùa bỡn, mà thiền viện huệ, hắn rất vui lòng đem sắp tinh bì lực tẫn nguyền rủa chi vương trực tiếp cắn nuốt.
"Có biện pháp đem hổ trượng cứu tới sao?" Phục hắc huệ đột nhiên hỏi.
Thiền viện huệ: Thiệt hay giả? Như vậy cũng có thể nhìn ra tới hắn tưởng trực tiếp liền hổ trượng cùng nhau giết sao? Trực giác vẫn là tâm linh cảm ứng? Rốt cuộc mạnh như thế nào a?
"Có nga." Thiền viện huệ không sao cả mà đánh mất nguyên bản tính toán, hạ lệnh, "Thu trói."
Mặt biển xé rách thành từng sợi màu đen bóng dáng, quấn quanh thượng hổ trượng thân thể, túc na trên người chú lực hoàn toàn mất đi khống chế, chật vật mà từ không trung rơi xuống.
Hổ trượng du nhân mở to mắt, bị chú lực hành hung thống khổ trực tiếp truyền tống đến hắn đại não, hổ trượng ôm chính mình rách tung toé thân thể trên mặt đất lăn qua lăn lại: "Ngao ngao ngao! Đau quá a! Thiền viện ngươi xuống tay quá độc ác! Thân thể nơi nơi đều ở đau a! Xe cứu thương! Ai đi kêu xe cứu thương!"
"Dùng một lần nuốt vào nhiều như vậy túc na ngón tay, mệt ngươi còn có thể như vậy tinh thần," thẳng đến hổ trượng tỉnh lại, phục hắc huệ mới thả lỏng chính mình trong lòng vẫn luôn banh huyền, nhịn không được phun tào, "Chỉ là thân thể thượng đau đớn mà thôi, thật là nên cảm tạ phật đà."Tác giả có lời muốn nói:
Tác giả: Không cần lại khi dễ hổ trượng!
Phùng tuyến tác giả: Quả nhiên dẫm lên thực thoải mái: )
Nếu là nguyên tác cũng chỉ là thân thể thượng đau đớn thì tốt rồi.
Ta hổ trượng du nhân vẫn là cái hoạt bát Hổ Tử thật sự là quá tốt. Viết viết, nước mắt chảy xuống tới...,
Hảo, thiệp cốc tuyến không có việc gì lạp, túc na cũng bị đánh bò, thế giới này tuyến Hổ Tử sẽ nghênh đón chính xác chết —— bởi vì có một ngón tay bị thiền viện huệ cầm đi.
Thuận tiện nhắc tới: Phục hắc huệ hôm nay cũng là lấy nữ chủ kịch bản.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn không xuống dưới huệ QT
Short StoryĐã khống chế thiền viện gia? Ngồi ở toàn bộ chú thuật giới đỉnh đầu?AKA ông vua không ngai thiền viện huệ, hôm nay cũng đối bình tĩnh sinh hoạt cảm thấy nhàm chán. Đi địa phương khác lữ hành đi. Thiền viện huệ đá văng ôm hắn đùi giữ lại lão nhân, mặ...