Lời khuyên

8 1 0
                                    


Bình thường đọc đương thành công người chơi sẽ tránh đi hẳn phải chết lựa chọn, hướng he lộ tuyến thượng đi, mặc kệ là cái gì vặn vẹo lựa chọn, một lòng thông quan người chơi đều sẽ không chút do dự lựa chọn, nhưng cũng có một ít đầu người sắt sĩ, sẽ liều mạng một cái lộ, tỷ như ở hắc hồn thẳng đi xung phong, tỷ như ở thiền viện huệ trước mặt tuyên chiến.


"...... Đợi đến lúc thời cơ chín mùi, chúng ta sẽ tìm đến ngươi quyết đấu, thiền viện lão sư."

Hạ du kiệt màu tím đôi mắt trước nay chưa từng có mà kiên định.

Thiền viện huệ nhím biển nghi hoặc: "Đầu ngất đi?"

Nghiêm túc bầu không khí trở thành hư không, hạ du kiệt bất đắc dĩ nói: "Không cần lo lắng, lão sư, ta cùng ngộ đều là ngươi nhận thức hạ du kiệt cùng phục hắc ngộ, không có bị ký ức đánh sập."

Thiền viện huệ nói làm người hỏa đại nói: "Vậy các ngươi vì cái gì muốn tìm chết? Là gấp không chờ nổi muốn mở ra lần thứ ba nhân sinh? Ta trước nói hảo, cho các ngươi mở ra ván thứ hai gia hỏa đã bị ta bắt lại, các ngươi nếu là lại chết trăm phần trăm sẽ bị ta thân thủ giao cho ta nhận thức quỷ thần, hắn sẽ hợp với các ngươi lần trước trướng cùng nhau tính."

Thiền viện huệ dừng một chút, tiếp tục nói: "Không có gì bất ngờ xảy ra nói, ta sẽ sống đến thế giới chung mạt, xem ở các ngươi kêu ta một tiếng lão sư phân thượng, các ngươi nghĩ muốn cái gì đồ vật, có thể ở trước khi chết nói cho ta, ta sẽ trừu thời gian dẫn đi xem các ngươi."

Hạ du kiệt: "Một bộ chúng ta đã chết làm chúng ta chạy nhanh công đạo di ngôn bộ dáng......"

Phục hắc ngộ khóe miệng run rẩy: "Thế giới chung mạt, ngươi cũng sẽ chết sao?"

Thiền viện huệ thành thật mà trả lời: "Sẽ không, cho đến lúc này ta có thể đi thế giới khác, hoặc là thăng duy thành khái niệm tiếp tục tồn tại."

Đầu bạc tiểu hài tử bực bội mà vò đầu: "Như vậy ngươi còn không phải là giết không chết sao! Quá vô lại!"

"Cũng không phải giết không chết, ta vừa rồi nói chính là ta như thế nào sống sót, thời điểm chiến đấu, bị chém quay đầu lô, dập nát thân thể, mai một linh hồn, liền tính là ta cũng sẽ chết."

Thiền viện huệ cuối cùng tổng kết: "Chỉ cần so với ta cường, ngươi liền có thể giết chết ta."

————

"Từ bỏ giết chết thiền viện huệ đi, toàn thế giới nguyền rủa tụ tập ở một người trên người đều không thể làm được."

"Không có khả năng! Ngươi biết đó là cỡ nào khổng lồ chú lực dự trữ sao!"

"Biết a, ta từng ở địa cầu ngoại sườn quan trắc quá, cùng nhau kíp nổ nói có thể hủy diệt thế giới, nhưng là thiền viện huệ không cần đáp thượng chính mình là có thể dễ dàng hủy diệt thế giới, điểm này ta đã hòa hợp đám người xác nhận qua."

"...... Cái kia quái vật, rốt cuộc là như thế nào ra đời......"

"Ngẫu nhiên, cũng là nhân loại ngoài ý muốn tính gây ra, sao, giải thích lên phi thường phức tạp, tóm lại từ bỏ giết chết hắn ý tưởng đi, chúng ta mục tiêu là phong ấn hắn."

"...... Ngục môn cương đã bị cướp đi, kia muốn như thế nào ——"

"Cái loại này đồ vật là không có biện pháp phong ấn thiền viện huệ, cực hạn ở thế giới này đồ vật, thực dễ dàng bị thiền viện huệ phá hư, hơn nữa cần thiết muốn hắn tự nguyện bị phong ấn, bằng không tùy thời sẽ bị phiên bàn."

"Rốt cuộc như thế nào mới có thể...... Tính, ngươi nói thẳng muốn như thế nào làm đi, ngươi tầm nhìn so với chúng ta đều phải rộng lớn, chúng ta sẽ nghe theo ngươi an bài."

"Cảm tạ các ngươi tín nhiệm, các ngươi lực lượng đối kế hoạch cũng là không thể thiếu, đầu tiên, trước đem dị thế giới người bài trừ."

"Những cái đó gia hỏa mang theo không ổn định nhân tố thật sự quá nhiều, còn có một cái thế giới đứng ở bọn họ sau lưng, chân nhân chính là ví dụ."

"Yên tâm, sẽ không cho các ngươi làm rất nguy hiểm công tác, bài trừ bọn họ phương pháp rất đơn giản ——"

"Bảo trì an tĩnh liền có thể lạp."

————

Bị sai khiến đến trụi lủi sa mạc, kỳ ngọc phụ trách xử lý từ nhân loại đối sa mạc, lưu sa, bão cát linh tinh mặt trái cảm xúc trung sinh ra tới nguy hiểm nguyền rủa.

Kỳ ngọc trước sau như một huy quyền, cẩn trọng mà bát trừ nguyền rủa, bên cạnh khiêng camera ký lục kỳ ngọc chiến đấu hăng hái tư thế oai hùng cải tạo người tài nặc tư lại phát ra hoang mang thanh âm: "Kỳ quái, hôm nay kỳ ngọc lão sư công tác một buổi sáng bát trừ nguyền rủa so ngày hôm qua thiếu suốt một nửa, hiện tại đã liền nguyền rủa bóng dáng đều nhìn không thấy, chẳng lẽ là nguyền rủa biến thiếu?"

Kỳ ngọc: "Nguyền rủa biến thiếu, đây là chuyện tốt a, Genos."

Genos nghiêm mặt nói: "Xác thật là chuyện tốt, nhưng ta giác quan thứ sáu nói cho ta này trong đó nhất định có thiên đại vấn đề!"

Nói hắn nhìn mắt chính mình ghi hình, ngay sau đó đại kinh thất sắc: "Không tốt, còn có 289 cái T chứa đựng không gian, không có thể đem kỳ ngọc lão sư chiến đấu chứa đầy toàn bộ chứa đựng thiết bị! Đây là vấn đề lớn sao!?"

Kỳ ngọc tò mò mà thăm dò: "Ai, ta nhớ rõ chú linh là không có biện pháp lục đi vào, Genos ngươi đều ghi lại chút cái gì a? Làm ta nhìn xem bái."

Genos đem hình ảnh hướng kỳ ngọc bên kia đẩy, khiêm tốn nói: "Thỉnh, xin lỗi ta năng lực hữu hạn, lục xuống dưới chỉ là lão sư 1% tư thế oai hùng."

Trong hình, một cái ăn mặc màu vàng liên thể y đầu trọc ở trong không khí huy quyền, duỗi chân, thường thường vì tránh né nguyền rủa công kích bày ra kỳ quái tư thế, phảng phất ở dùng toàn thân tâm thuyết minh "Khôi hài nghệ sĩ" cực hạn.

Kỳ ngọc:...... Này cùng "Tư thế oai hùng" xả không bên trên đi.

Sa mạc, thầy trò hai người hai mặt nhìn nhau.

Xa ở ngàn dặm ở ngoài mặt biển thượng, vừa mới kết thúc một lần chiến đấu kịch liệt ma pháp các thiếu nữ mệt mỏi ngồi ở đá ngầm thượng.

Phấn phát lộc mục viên thở hồng hộc: "Đánh siêu quy cách loại này nguyền rủa đối chúng ta tiêu hao quá lớn, ngươi còn chịu đựng được sao, tiểu diễm?"

Hắc trường thẳng thiếu nữ chật vật mà ghé vào bên cạnh trên tảng đá, miễn cưỡng đem đầu từ trong nước biển nâng lên tới: "Ta, ta còn hảo, còn có thể kiên trì đi xuống, tiểu viên."

Lộc mục viên hơi chút khôi phục thể lực, liền đem hiểu mỹ diễm dọn đến khô ráo an toàn hoàn cảnh, hai người cùng nhau nằm, giảm bớt ma lực sử dụng, chậm rãi chữa trị tổn hại thân thể.

"Tiểu diễm, vừa rồi đó là phụ cận hải vực cuối cùng một con cường lực nguyền rủa."

"Là muốn di động sao, ta đã nghỉ ngơi tốt, chúng ta cùng nhau đi thôi, khụ khụ khụ."

"Không phải, không cần xằng bậy, thật là, tiểu diễm ngươi còn có nước biển ở phổi không bài sạch sẽ, không thể quá kích động a!"

"...... Xin lỗi ta lại cấp tiểu viên thêm phiền toái."

"Không đúng, tiểu diễm không có thêm phiền toái, tiểu diễm vẫn luôn ở nhân nhượng ta, trợ giúp ta, vẫn luôn là ta ở ỷ lại tiểu diễm."

"Tiểu viên......"

"Tóm lại, cảm ơn ngươi, tiểu diễm, nguyện ý ở ma lực dùng hết phía trước cùng ta cùng nhau bát trừ nguyền rủa."

"...... Ai làm chúng ta là nhất bạn thân đâu, bất luận là nguyền rủa vẫn là tử vong, lúc sau đều phải cùng nhau đối mặt, đây là ước định."

"Ân, là ước định tốt."

Hai cái ma pháp thiếu nữ kết thúc ngắn ngủi nghỉ ngơi, tiếp tục dấn thân vào không có cuối bát trừ nguyền rủa công tác bên trong.

Cùng lúc đó, xa ở các quốc gia vì dị thế giới cố hương sáng lên nóng lên dị năng lực giả nhóm, kinh hỉ phát hiện bát trừ nguyền rủa lượng công việc giảm mạnh, căn cứ chuyên nghiệp chú thuật sư nhóm nói, đã sắp khôi phục đến bình thường thời điểm quy mô.

Khoảng cách thiền viện huệ định ra yêu cầu, nhiều nhất bất quá ba lượng thiên công phu!

Dị năng lực giả nhóm hỉ cực mà khóc: 996 nhật tử rốt cuộc kết thúc!

Trở về lúc sau, bọn họ nhất định không hề oán giận sáng đi chiều về công tác lại mệt lại phiền, cùng thường xuyên 996 thỉnh thoảng 007 bát trừ nguyền rủa chú thuật sư công tác so sánh với, sáng đi chiều về công tác quả thực là cứu vớt thế giới mới có thể gặp được hảo công tác!

Ở mùa kim đồng hồ đi hướng mùa thu thời điểm, thế giới các nơi nguyền rủa rốt cuộc bị đánh sợ, ý thức được thế giới này vẫn là thiền viện huệ định đoạt, chúng nó ủy ủy khuất khuất mà co đầu rút cổ tiến âm u góc, không dám tiếp tục làm sự.

————

Thất ôn 26 độ C phòng, nhím biển đầu thiền viện gia chủ vui vẻ thoải mái địa bàn chân ngồi dưới đất, hết sức chăm chú mà nhìn chằm chằm làm người hoa cả mắt làn đạn trò chơi, thao tác nhân vật hiểm chi lại hiểm mà ở mưa bom bão đạn trung xuyên qua.

Phòng môn bị kéo ra, ở nông cạn nhiệt khí giãy giụa tiến vào phòng thời điểm, một cái ăn mặc anh luân trinh thám phong lớn tuổi thanh niên lặng lẽ sờ tiến vào, tuy rằng mặc kệ hắn có hay không lặng lẽ, thiền viện huệ đều sẽ phát hiện.

"Như thế nào lạp, còn không đi xử lý công tác, ta hiện tại còn rất vội, không rảnh ra nhiệm vụ, giao cho quá tể. Trung cũng đi."

Thiền viện huệ đầu cũng chưa hồi, bởi vì trò chơi tiến độ đẩy mạnh, khó khăn tăng lên, đặt ở trên tay cầm trên tay hạ tung bay, mang theo nhân vật đang tìm cầu sinh lộ.

Edogawa Ranpo ôm chính mình thô điểm tâm cùng nước có ga toàn bộ chồng chất đến thiền viện huệ bên người.

Thiền viện huệ bớt thời giờ liếc liếc mắt một cái: "Ân?"

"Đây là giao dịch." Danh trinh thám đem chính mình yêu thích nhất đồ ăn làm như tế phẩm, "Nhận lấy này đó điểm tâm, làm trao đổi, kế tiếp loạn bước đại nhân nói mỗi một câu ngươi đều phải hảo hảo nghe rõ."

Trò chơi hình ảnh tạm dừng, thiền viện huệ buông tay bính: "Hảo nga, ngươi nói đi."

Edogawa Ranpo nhìn thiền viện huệ đôi mắt, nghiêm túc mà nói: "Loạn bước đại nhân không tính toán can thiệp ngươi hành vi, cho nên này chỉ là một cái lời khuyên ——"

"Không cần thượng vũ trụ người đương."

————

Thiền viện huệ: Dị thế giới người cũng coi như vũ trụ người sao?

————

Dài dòng vượt thế giới công tác rốt cuộc hạ màn, dị năng lực giả nhóm nhận được có thể về nhà tin tức, hỉ cực mà khóc.

Thế giới này nơi nơi là nguyền rủa, phất trừ bỏ cũng sẽ tái xuất hiện, không dứt.

Đối, là bởi vì nguyền rủa quá phiền nhân, tuyệt không phải bởi vì trải rộng toàn thế giới cơ bắp ma pháp thiếu nữ vấn đề —— hảo đi, chính là vấn đề này.

996 cũng hảo, 007 cũng thế, có tài năng dị năng lực giả nhóm hoặc nhiều hoặc ít đều có thể khiêng hạ, nhưng không chỗ không ở cơ bắp quả thực muốn đem thưởng thức tinh tế mỹ cảm văn dã dị năng lực giả nhóm bức điên rồi.

Ở vui vẻ đưa tiễn sẽ thượng, bộ Trung Nguyên trung cũng thân xác Dazai Osamu nâng chén: "Quá tốt rồi! Lập tức liền phải một lần nữa hô hấp đến 1 mễ 8 tươi mát không khí! 1 mễ 6 không khí thật là quá vẩn đục, khó trách tiểu con sên suốt ngày như vậy táo bạo, phốc phốc ~"

[ cách một cái thế giới Trung Nguyên trung cũng nghiến răng nghiến lợi: Đáng giận thanh hoa cá! Chờ hắn trở về ta nhất định phải đem hắn tấu đến ICU! ]

[ thư: Nằm viện tể cũng rất tuyệt a. ]

[ Trung Nguyên trung cũng:...... Ta thật không hiểu được ngươi là thích cái kia thanh hoa cá vẫn là chán ghét. ]

[ thư: Chỉ cần Dazai Osamu tồn tại, ta tất cả đều thích. ]

Vui vẻ đưa tiễn sẽ còn ở tiếp tục, thiền viện huệ trọng điểm khen ngợi nào đó giai đoạn trước chiến sĩ thi đua, hậu kỳ bị bắt càng thêm chiến sĩ thi đua người —— "Quá tể. Trung cũng, ở chúng ta thế giới siêu cấp sinh động, phất trừ bỏ 382 cái đặc cấp nguyền rủa, 8 cái siêu quy cách, cùng kỳ ngọc chiến tích không phân cao thấp, nếu ngày nào đó không nghĩ ở các ngươi bên kia đãi đi xuống, ta bên này hoan nghênh ngươi gia nhập."

Dazai Osamu ánh mắt sáng lên: "Đại giới ngươi phó?"

Thiền viện huệ: "Sao có thể, đương nhiên là chính ngươi giải quyết, dù sao ngươi thế giới thực ái ngươi, điểm này giá trị nó nhất định vui vì ngươi chi trả."

Liền kém nói thẳng, ngươi có chỉ liếm cẩu, có thể tự do sai phái nó.

Dazai Osamu xoay cái phương hướng, cùng trinh thám xã người cụng ly.

Thiền viện huệ cũng không có tiếp tục khuyên bảo, hắn chỉ là nhất thời hứng khởi, hiện tại hắn đã có một cái dùng tốt công cụ người ——

Đầu bạc muội muội đầu hòa phục thiếu niên cho hắn rót rượu, là số độ rất thấp Nhật Bản rượu gạo, bởi vì mặc kệ như thế nào uống đều uống không say, sẽ không ảnh hưởng đến thần trí hắn, cho nên thiền viện huệ không chán ghét, cơ bản là làm đồ uống uống.

Chén rượu đựng đầy rượu, thiếu niên thu hồi bầu rượu, màu trắng sợi tóc hạ, tiểu tâm cất giấu một cái thật dài khâu lại tuyến.

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ