Đem hai cái thế giới người đều tiễn đi lúc sau, to như vậy dinh thự liền có vẻ phá lệ tịch mịch.
Thiền viện huệ phủng một ly trà xanh ngồi ở dưới mái hiên, xem trong viện huệ quân phát ngốc, thở dài: "Hảo nhàn a."
Trong thư phòng chồng chất như núi công văn: Hello, có rảnh nói có thể tới công tác sao?
Hiển nhiên, hôm nay cũng là thiền viện huệ tình nguyện một người uống trà, cũng không nghĩ đi xử lý công văn một ngày.
Trước đó không lâu lụa tác bị ném đi mộng hữu bên kia phục hình đi, không ai hỗ trợ xử lý công văn, công văn liền một ngày ngày mà chồng chất xuống dưới.
Hiện tại đã tích lũy đến thiền viện huệ không nghĩ đối mặt lượng.
Huệ quân ngồi xổm trước mặt hắn, vô thần mắt lục nhìn chăm chú vào thiền viện huệ: "Không đi lữ hành sao?"
Thiền viện huệ đem huệ quân đầu đẩy ra: "Đừng dựa ta như vậy gần...... A, đúng rồi, cùng ngươi bất đồng, có cái đáng giá chờ mong hạt giống tốt hiện tại đang chờ ta!"
Người này hoàn toàn quên phía trước vì phục hắc huệ muốn vứt bỏ "Hạt giống tốt" sự tình!
Huệ quân nhéo thiền viện huệ hòa phục tay áo.
Thiền viện huệ: "Làm gì? Nhanh lên buông ra, ta muốn đi thế giới khác chơi."
Vừa rồi không phải nói muốn đi xem đáng giá chờ mong hạt giống tốt sao!?
Sẽ không phun tào nguyền rủa ăn nói khép nép mà nói: "Đem ta cũng mang lên."
"Ha? Vì cái gì?"
Thiền viện huệ chọc chọc nguyền rủa cái trán: "Ngươi còn nhớ rõ chính mình là cái gì ngoạn ý nhi sao? Tuy nói ta đã sẽ không cố ý đi bát trừ ngươi, nhưng nếu là ngươi tự tìm tử lộ, cùng ta cùng nhau đến không có quy tắc che chở ngươi địa phương, ta cũng sẽ không tiết kiệm bát trừ ngươi chú lực."
"Cùng ta đi bất đồng thế giới tương đương tự sát hành vi, nói như vậy ngươi minh bạch sao?"
Huệ quân trắng nõn cái trán bị chọc ra vết đỏ, hắn nhấp miệng: "Ta muốn tìm được khâu so."
Thiền viện huệ: "......" Ai tới?
Nga, là màu trắng phu hóa giả a, hắn còn nhớ đâu?
Huệ quân: "Thế giới này khâu so với bị ngươi mạt sát sạch sẽ, nhưng các thế giới khác khả năng sẽ có sống sót khâu so ——"
"A a a, ta đã biết, ta đã biết," thiền viện huệ vẫn là không thể lý giải huệ quân vì cái gì sẽ đối khâu so như vậy chấp nhất, đổi thành mommy hắn nhưng thật ra có thể lý giải, "Sẽ mang lên ngươi."
Huệ quân buông ra tay, ngoan ngoãn đứng ở thiền viện huệ bên cạnh.
Quen thuộc hắc khang ở trên đất trống mở ra ——
Chú thuật chuyên nghiệp đại học.
Gia nhập tiêu tử rót tiếp theo khẩu cà phê hòa tan, ác thanh ác khí mà nói: "Ngộ cái kia ngu ngốc lại làm cái gì?"
Tóc dài đến eo học tỷ mặt mang mỉm cười, trên tay quấy nhiệt cà phê: "Không biết vì cái gì, năm điều cùng hạ du gần nhất liên hệ thực thường xuyên, hẳn là tính toán liên thủ đối kháng chúng ta cùng thiền viện đi."
"Kia hai vấn đề nhi đồng," gia nhập tiêu tử đem toái phát liêu đi lên, lộ ra no đủ cái trán, trước mắt quầng thâm mắt càng thêm thấy được, "Liền không thể thành thành thật thật ở ta nơi này làm công sao, ta cũng sẽ không bạc đãi bọn hắn."
Minh minh cười ngâm ngâm nói: "Đúng vậy, chỉ biết đem bọn họ vật tẫn kỳ dụng thôi."
Đọc thu hoạch tẫn này dùng, viết làm 007, chỉ cần bất tử liền hướng chết tăng ca, tốt như vậy dùng mạnh nhất chiêu bài, có thể lấy hấp dẫn các quốc gia ngo ngoe rục rịch hỏa lực, lại có thể ngưng tụ chú thuật giới cường giả vi tôn nhân tâm —— giá trị cùng cấp Hoà Thị Bích, có thể nói là đến bọn họ giả đến chú thuật giới.
Thiền viện phái cùng gia nhập phái đều ở tranh thủ hai người bọn họ duy trì, không nghĩ tới này hai tên gia hỏa làm theo ý mình, kéo thảm không nỡ nhìn duy trì suất gia nhập chiến trường, làm đến hai bên đều thực sốt ruột.
Hấp dẫn hỏa lực, năm điều ngộ cùng hạ du kiệt là chuyên nghiệp.
Gia nhập tiêu tử thở dài: "Lúc này, thật hy vọng kia hai nhân tra có thể ngoan ngoãn, đừng làm khả nghi động tác, thiền viện bên kia nhưng không giống ta dễ nói chuyện như vậy, nhìn đến nguy hiểm sẽ thờ ơ."
"Khấu, khấu ——"
Gia nhập tiêu tử cùng minh minh liếc nhau, minh minh gật đầu.
"Mời vào."
"Tiêu tử," tiến vào chính là ăn mặc nữ vu hầu hạ am ca cơ, trên mặt nàng mang theo rõ ràng nôn nóng, "Việc lớn không tốt, năm điều cùng hạ du công khai liên minh!"
Gia nhập tiêu tử một đầu đánh vào trên mặt bàn: "Tệ nhất tình thế xuất hiện."
Thiền viện dinh thự.
Huệ vẫn là cái học tiểu học tiểu học sinh, chú thuật giới phức tạp chính trị hắn hoàn toàn không thể lý giải, nhưng đối thiền viện huệ một đêm huyết tẩy chú thuật giới lòng còn sợ hãi chú thuật sư nhóm không dám đối này có bất luận cái gì câu oán hận.
Quỷ biết, huệ có thể hay không biến thành tiếp theo cái thiền viện huệ, nhát gan chú thuật sư không dám đánh cuộc cái này khả năng tính.
Vì thế liền có hiện tại cái này trạng huống ——
Nho nhỏ nhím biển, ăn mặc thâm sắc áo tắm, ngồi ở tiểu án thượng, từng nét bút mà làm bài tập.
Nếu không xem trong phòng khổ người cùng cảm giác áp bách cùng cấp dày nặng một đám chú thuật sư nhóm, thật là có vài phần an tĩnh học tập ấm áp bầu không khí.
Phá hư bầu không khí chú thuật sư nhóm ngồi ở huệ hạ đầu, đang ở nghiêm túc thảo luận "Năm điều ngộ cùng hạ du kiệt công khai liên minh" sự tình.
"Nếu không thể cho chúng ta sở dụng, vậy đem bọn họ hai cái đều diệt trừ."
"Không sai, năm điều gia gần nhất càng ngày càng sinh động, kia cũng coi như, dù sao cũng là ngự tam gia chi nhất, này cũng coi như không mất mặt trình độ, nhưng cái kia họ Hạ du bình dân chú thuật sư!"
"Chính như ngươi theo như lời, năm điều gia duy nhất chiến lực chỉ là năm điều ngộ, nhưng cái kia hạ du lại tập kết khởi một đám hoang dại chú thuật sư, kia cổ lực lượng không thể khinh thường."
"So với năm điều ngộ, vẫn là ưu tiên xử tử hạ du kiệt ——"
"Ta không hiểu," non nớt thanh âm cắm vào đối thoại, cao đàm khoát luận thanh âm trong nháy mắt biến mất vô tung vô ảnh, ơn huệ nhỏ bé cắn bút chì đầu, khó hiểu hỏi, "'kudamono' vì cái gì muốn kêu 'fruit', chẳng lẽ không phải kêu ' quả quả ' sao, cha mễ?"
Ngồi ở trong một góc mốc meo miệng mang sẹo nam nhân, đem xem qua đi người nhất nhất trừng trở về, có lệ mà trả lời: "Cái kia a, tùy tiện ngươi thích, dù sao mặc kệ ngươi nói như thế nào, bọn họ đều sẽ lý giải, đúng không ~"
Chú thuật sư nhóm: "! Hiện tại khởi ' trái cây ' đã kêu ' quả quả ', mặt khác tên toàn bộ vứt bỏ rớt!"
"Muốn tuyên bố thông cáo thông tri toàn chú thuật giới sao?"
"Kia đương nhiên! Nếu là có phạm nhân kiêng kị, vì thế đã chết lúc sau, sẽ bị nguyền rủa chính là chúng ta!"
"Hạ du xử tử ——"
"Cái loại này đồ vật lúc sau lại nói! Rải, thiền viện đại nhân còn có cái gì không biết sao, có thể tùy ý hỏi chúng ta! Cái gì đều có thể!"
"Không, đã không có." Không có được đến cha mễ chú ý, ơn huệ nhỏ bé lãnh đạm mà chuyên chú chính mình tác nghiệp.
Bị bát một đầu nước lạnh chú thuật sư nhóm lo sợ bất an, ở xấu hổ trong phòng tướng mạo liếc.
Thiền viện cực ngươi lười biếng mà ngáp một cái, nghĩ thầm: Chú thuật giới thật là một năm không bằng một năm, chờ đem tiền đều vớt sạch sẽ, liền tìm cái nữ nhân ở rể hảo.
Bị chú thuật sư nhóm vây quanh tiểu nhím biển, xem đều không xem bọn họ liếc mắt một cái, phồng lên mặt ở bàn nhỏ án thượng viết chữ.
Thiền viện cực ngươi: Sách, mang lên tiểu tể tử có thể hay không ảnh hưởng ta giá thị trường a.
Làm đồng kỳ lo lắng, thiền viện phe phái khởi sát tâm hai người đang làm cái gì đâu?
Bọn họ ở bên trong hồng ——
Ăn mặc to rộng quần thụng tóc đen chú linh thao sử gắt gao lôi kéo bạn thân bạch mao, trong miệng hô to: "Chúng ta hữu nghị chẳng lẽ liền phải dừng ở đây sao! Ngộ!"
Bị nhéo tóc sáu mắt chú thuật sư không cam lòng yếu thế mà bắt lấy bạn thân tóc mái, rống lớn hắn: "Lão tử đề nghị liên minh, đương nhiên là lão tử dẫn đầu! Lão tử mới là Leader!"
Duy nhị đi theo bọn họ ( chủ yếu là đi theo hạ du kiệt ) cao trung sinh, hôi nguyên hùng mồ hôi đầy đầu: "Chúng ta muốn hay không đi khuyên can a, vừa mới kết minh liền như vậy đánh, thực không ổn đi?"
Nanami Kento không sao cả nói: "Đừng trộn lẫn bọn họ, chúng ta vẫn là mau rời đi cái này nguy hiểm địa phương."
Dù sao hắn chỉ là đi theo hôi nguyên lại đây xem náo nhiệt, toàn bộ chú thuật cao trung cũng liền hôi nguyên gia nhập hạ du học trưởng đội ngũ, nếu không phải duy nhất bằng hữu lại đây, hắn khẳng định sẽ lựa chọn gia nhập sinh mệnh càng có bảo đảm gia nhập học tỷ, bên kia còn có minh minh học tỷ khống chế tài chính điều hành, quả thực không thể càng đáng tin cậy.
Mà bên này —— Nanami Kento xoa xoa chính mình cái trán —— như là cố ý làm được xoay ngược lại đối lập giống nhau, gia nhập học tỷ bên kia nhiều đáng tin cậy, bên này liền có bao nhiêu không đáng tin cậy.
Bên tai truyền đến động tĩnh càng lúc càng lớn, mắt thấy liền thoát ly vật lộn phạm trù, Nanami Kento tổng kết: Sớm hay muộn muốn túm hôi nguyên đi ăn máng khác.
Hôi nguyên hùng nhìn đã bắt đầu từ nhỏ học gà lẫn nhau mổ diễn biến thành đặc cấp chú thuật sư nội chiến đại trường hợp, hưng phấn đến hai mắt sáng lên: "Xem! Bảy hải! Hạ du tiền bối thu phục chú linh lại biến nhiều! Hảo cường a! Hảo soái!"
Mang kính râm năm điều ngộ vươn đôi tay, lộ ra tới thương thanh sắc đôi mắt vô cùng chuyên chú ——
Hạ du kiệt khóe miệng trán ra mỉm cười: "Là muốn khiêu chiến chú thuật xoay ngược lại sao, hiện tại?"
Giương miệng rộng nguyền rủa nhân cơ hội đem năm điều ngộ một ngụm nuốt vào —— "Không cần lo lắng, sẽ không giết chết ngươi, cái này nguyền rủa sẽ chỉ làm người mất đi ý thức,"
Hạ du kiệt đắc ý nói còn không có nói xong, màu đỏ "Hách" trực tiếp xuyên thấu nguyền rủa chính diện ——
Nguyền rủa huyết thứ phần phật nửa cái thân thể trung, năm điều ngộ dẫm lên còn sót lại thi khối, khí thế kiêu ngạo: "Ha ha ha! Ít nhiều cái kia chết tiểu quỷ, ta rốt cuộc đột phá! Hiện tại, chiến đấu tiếp tục!"
Trong chớp mắt, năm điều ngộ trên tay xoa ra một xanh một đỏ hai cái viên, liền tính không có sáu mắt, hạ du kiệt cũng biết kia hai cái ngoạn ý liền tính là bị sát đến cũng sẽ xong đời!
Hạ du kiệt: "...... Cũng không cần như vậy nghiêm túc đi."
Năm điều ngộ cười to: "Đây chính là quyết định lão tử chú thuật bạo quân chiến đấu, không nghiêm túc sao lại có thể! Kiệt cũng chạy nhanh nghiêm túc lên, làm ta tận tình đại náo một hồi!!!"
Hạ du kiệt: Nếu ta chú linh có thể giống ngươi viên giống nhau cuồn cuộn không ngừng, ta có thể so sánh ngươi kiêu ngạo.
Màu đỏ viên cùng màu lam viên ở năm điều ngộ trên tay hợp hai làm một —— hư thức [ sài ]!
Nanami Kento lôi kéo hôi nguyên hùng nhanh chân liền chạy, nhưng trực diện năm điều ngộ hạ du kiệt trốn chi không kịp!
Hạ du kiệt: "...... Ngộ, lần này tiêu hao chú linh, lúc sau muốn phiên bội bồi cho ta, nói cách khác, tuyệt không buông tha ngươi!"
Hơn một ngàn chỉ nguyền rủa trong nháy mắt tạo thành mật độ siêu tuyệt thiết vách tường che ở hạ du kiệt trước mặt, đồng thời hắn bản nhân cũng nhanh chóng ra bên ngoài di động.
Ở [ sài ] cùng nguyền rủa tiếp xúc trước, một viên quen thuộc nhím biển đầu xuất hiện ở hai bên công kích trung gian ——
"Nha, tưởng ta không," chào hỏi lời dạo đầu còn không có nói xong, thiền viện huệ đã bị đồng thời đến nguyền rủa cùng hư thức hai mặt giáp công!
Năm điều ngộ: "Oa nga!"
Hạ du kiệt: "Để ý!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn không xuống dưới huệ QT
Short StoryĐã khống chế thiền viện gia? Ngồi ở toàn bộ chú thuật giới đỉnh đầu?AKA ông vua không ngai thiền viện huệ, hôm nay cũng đối bình tĩnh sinh hoạt cảm thấy nhàm chán. Đi địa phương khác lữ hành đi. Thiền viện huệ đá văng ôm hắn đùi giữ lại lão nhân, mặ...