Thả lỏng thiền viện huệ 4

24 2 0
                                    

Địa ngục trước sau như một —— chen chúc.


Thiền viện huệ sủy xuống tay đi ở chen chúc tam đồ xuyên mặt trên —— chen chúc vong linh ở bên trong bơi lội, có phải hay không giống dẫm lên cục đá giống nhau bị dẫm qua đi —— tuy rằng không chết hắn cũng là quy quy củ củ mà đi mặt sông, bên kia kiều hắn là tuyệt không sẽ cùng vong linh đi đoạt lấy.

"Uy! Bên kia nhím biển đầu! Ai làm ngươi đi ở trên mặt sông, đã chết không có sáu văn tiền liền cho ta dùng du!" Có một cái đầu bạc trường ( zhang ) giác lão thái bà mang theo ác quỷ khí thế vọt lại đây.

Cứ như vậy cho nàng một phát chú lực nắm tay cũng không tồi a. —— không có kính lão tư tưởng thiền viện huệ nghĩ như vậy.

May mắn loại này tàn bạo tư tưởng ở bị đầu nhập sử dụng trước bị người ngăn trở —— "Buổi tối hảo, huệ." Trầm thấp nam trung âm từ phía sau truyền đến, địa ngục đệ nhất phụ tá quan quỷ đèn vẻ mặt tính lãnh đạm mà đem lang nha bổng thụ ở thiền viện huệ nắm tay phía trước, vẫn duy trì hạch thiện tươi cười, "Bên kia tiểu quỷ đầu cũng là ngươi mang tiến vào đi, ta nhắc nhở quá ngươi không cần tùy tiện mang tiến vào người sống đi."

"Cho ta cái lý do cũng hảo, huệ."

"Địa ngục ngắm cảnh?" Mảnh khảnh phụ tá quan đem thật lớn lang nha bổng bối ở sau người, ánh mắt bất thiện nhìn quần áo khẩn trí đầu bạc tiểu thiếu gia.

"Ân, ta nói cho hắn ta chính là thiền viện huệ, tiểu tử này liền triều ta công kích."

"Ngươi đánh trả?"

"Đương nhiên, liền tính so với ta tiểu tám tuổi cũng không thể tùy tiện công kích người. Ta giáo huấn một chút, hắn liền dính lại đây, ta ngày mai còn muốn đi thấy một cái có chú linh thao thuật tiểu quỷ, cái này tiểu quỷ tạm thời liền đặt ở địa ngục tu hành."

Thiền viện huệ nghĩ nghĩ vẫn là bổ thượng một câu: "Cái này tiểu quỷ nói muốn muốn trở nên so với ta cường."

"Thì ra là thế, là sáu mắt sao? Tuổi còn rất nhỏ, hiện tại bắt đầu bồi dưỡng lên nói không chừng thật sự có cùng ngươi cùng ngồi cùng ăn một ngày, nhưng là," quỷ tín hiệu đèn khí vừa chuyển, lấy ra một phần đơn tử, "Thế giới này đã cung cấp nuôi dưỡng không dậy nổi cái thứ hai ngươi, đây là năm nay địa ngục bạo tăng vong linh tổng kết, bởi vì chú linh gia tăng, ngoài ý muốn chết, tự sát người từng ngày gia tăng, nhưng miễn cưỡng cùng tỉ lệ sinh đẻ ngang hàng, hiện tại chỉ là vừa vặn duy trì thế giới dân cư bất biến, lại thêm một cái ngươi nói, thế giới dân cư liền phải tiến hành cú sốc thủy."

"Kia thế giới khác là được đi."

Quỷ đèn nghe vậy đem văn kiện thu hồi tới: "Thế giới khác cùng ta không quan hệ, nhưng ta muốn nói chính là, thế giới khác không nhất định có tăng lên ngươi giống nhau kỳ ngộ, vẫn là không cần ôm quá lớn chờ mong tương đối hảo."

Thiền viện huệ làm lơ sắc mặt khó coi tiểu quỷ, có lệ nói: "Vốn dĩ liền không báo cái gì hy vọng, ta thế giới ta còn là rất quý trọng, vậy đem ngươi mang đi thế giới khác nhìn xem đi, ta phía trước chơi nơi đó thế giới ý thức giống như rất có dư bộ dáng, ngươi đại khái có thể ở nơi đó được đến tiến hóa đi, như thế nào, đi sao?"

Chú hồi thế giới ý thức: Cam!

Sáu mắt cau mày: "Các ngươi sẽ không ở lừa dối ta đi?"

Quỷ đèn nghiêm túc: "Này cũng không phải là lừa dối ngươi, đi thế giới khác trước bất luận, đầu tiên ngươi không thể đãi ở địa ngục, nơi này cũng không phải là tiểu hài tử có thể lâu đãi địa phương, đặc biệt là sáu mắt, tiếp thu quá nhiều địa ngục tin tức, bất tri bất giác ngươi liền rốt cuộc vô pháp phản hồi nhân gian."

"Ai? Còn có loại này giả thiết sao?" Hàng năm đi tới đi lui địa ngục nhân gian thiền viện huệ nghi hoặc mà đặt câu hỏi.

Quỷ đèn bất đắc dĩ: "Ngươi cho rằng chính mình có bao nhiêu cường a, ngươi thậm chí có thể ngược hướng ô nhiễm địa ngục ý thức, địa ngục căn bản không nghĩ ngươi lâu dài lưu lại, cho nên ngược lại không cần nhọc lòng có thể hay không bị cường lưu tại địa ngục."

Thiền viện huệ vẻ mặt "Vô dụng tri thức lại gia tăng rồi" biểu tình, xem đến quỷ đèn cùng tiểu hài tử dạ dày đau.

Hiện tại đem người đưa trở về năm điều gia cũng đã chậm, cùng với nghe lão nhân oán giận chọc bực hắn, dứt khoát liền mang theo cùng đi thế giới khác chơi chơi đi, tìm không thấy sáu mắt lão nhân nhóm nhất định thực hoảng loạn, đồng thời còn không dám cho hắn biết, ngẫm lại liền khôi hài, đi cách vách thế giới nói, năm điều ngộ thấy nói không chừng sẽ chấn động.

Thiền viện huệ lo chính mình hạ quyết định, nắm tay chùy một chút lòng bàn tay: "Đầu tiên cho ngươi cái tên xuyên qua thế giới đi, nếu là không có tên, xuyên qua quá khứ nháy mắt liền sẽ bị thế giới hút thạch trái cây giống nhau hấp thu nga."

Sáu mắt khóe miệng run rẩy: "Nghe tới...... Rất nguy hiểm, ta còn là trở về năm điều ——"

"Ta thích phục hắc dòng họ này," thiền viện huệ đè lại tiểu hài tử đầu, ngữ khí bất biến, "Tên đã kêu ngộ, phục hắc ngộ, không tồi tên đi."

Sáu mắt nói cho phục hắc ngộ: Lúc này phản bác sẽ chết.

Phục hắc ngộ cắn răng nhận hạ tên này, trước không nói dòng họ, cái này ngộ khẳng định bao hàm thiền viện huệ ác thú vị.

Một bên đứng quỷ đèn nhìn thoáng qua đồng hồ quả quýt: "Ta kế tiếp muốn đi xử lý trong khoảng thời gian này đột nhiên nhiều ra tới người chết, ngươi chạy nhanh mang theo phục hắc rời đi địa ngục, hơn nữa ——"

Tam đồ xuyên mặt sông bắt đầu quay cuồng, trong đó bơi lội người chết cũng phát ra thê lương rên rỉ.

"Địa ngục cũng không sai biệt lắm đến cực hạn, gần nhất thiếu đến đây đi."

Thiền viện huệ nhún nhún vai, dắt phục hắc ngộ tay, triều quỷ đèn phất tay cáo biệt rời đi địa ngục.

Đánh vào lang nha bổng thượng ngất xỉu đi thoát y bà bị địa ngục chấn động bừng tỉnh, ngữ khí phức tạp hỏi: "Quỷ đèn đại nhân, cái kia nhím biển đầu thiếu niên là thần thánh phương nào?"

Quỷ đèn đem tháng này tam đồ xuyên tiền thuê nhà sợi giao cho nàng xác nhận, nói: "Lấy nhân loại chi thân, bước lên liền thần minh đều không thể quan trắc sân khấu, này thế mạnh nhất —— không, vẫn là trực tiếp xưng hô hắn này thế mạnh nhất đi."

Tác giả có lời muốn nói:
Phục hắc ngộ.
Hắc hắc hắc hắc hắc ~~~
Quỷ đèn lãnh triệt thế giới ý thức kỳ thật là run M! Không nghĩ tới đi!
Hắc hắc hắc hắc hắc hắc ~~~~

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ