Vận khí thực tốt não hoa

7 2 0
                                    


Phản hồi chú linh cứ điểm, quyển tác sờ sờ trên trán khâu lại tuyến, không biết lần thứ mấy cảm thán: "Ta vận khí thật tốt a."


Nghìn năm qua lần đầu tiên như vậy thuận lợi —— tinh tương thể bị thiên cùng chú trói giải quyết, sáu mắt bị mười ảnh giải quyết. Nếu thiền viện huệ không có như vậy cường, quyển tác cơ hồ đều phải vì này đôi phụ tử hai kiến cái thần xã cung đi lên.

Cùng năm điều ngộ bất đồng, thiền viện huệ quá độ cường đại, trừ bỏ mang cho hắn phiền toái ở ngoài, trả lại cho hắn thật lớn kinh hỉ!

Sáu mắt!

Mấy trăm năm mới ra một cái cực hạn trân bảo!

Quyển tác đã từng thân thủ giết qua một cái sáu mắt, cái kia sáu mắt vẫn là cái trẻ con, không thích hợp đoạt xá thân thể, nhưng quyển tác trải qua hơn trăm lần thực nghiệm phán đoán trẻ con đôi mắt là có thể nhổ trồng sử dụng —— đừng hỏi là cái gì thực nghiệm.

Nhưng mà sáu mắt tựa hồ đã chịu thế giới che chở, quyển tác dùng ra cả người thủ đoạn cũng vô pháp thuận lợi nhổ trồng, rời đi ấu tiểu thân thể trong nháy mắt, lộng lẫy tròng mắt nhanh chóng khô quắt, mang theo quyển tác thèm đến tâm ngứa thiên phú biến mất ở trên tay hắn.

Vì thế quyển tác đánh mất đối sáu mắt mơ ước, biến thành đối với có được sáu mắt người thân thể mơ ước.

Năm điều ngộ xuất hiện thời điểm, quyển tác thật cao hứng, phát hiện năm điều ngộ cường đến hắn căn bản giết không chết thời điểm, cao hứng hóa thành uể oải, đặc biệt là xác nhận đến thiên cùng chú trói bị [ sài ] giết chết nháy mắt, quyển tác hoàn toàn từ bỏ giết chết năm điều ngộ ý tưởng.

Tiếp theo, thiền viện huệ xuất hiện!

Tuổi nhỏ đến đáng thương mười ảnh người sử dụng, đáng yêu nhím biển đầu tiểu quỷ xuất hiện ở phụ thân hắn tử vong hiện trường, ăn mặc đơn giản quần áo ở nhà cùng lông xù xù dép lê, tựa hồ mới vừa từ trên giường rời giường.

Cả người tắm máu năm điều ngộ, đầy cõi lòng báo thù rửa hận vui sướng cảm, học được xoay ngược lại thuật thức lúc sau lực lượng cường đại pha loãng người của hắn tính, thấy đột nhiên xuất hiện tiểu quỷ, trường một trương cùng chỉ còn nửa cái thân thể thiên cùng chú trói giống nhau như đúc mặt, năm điều ngộ điên cuồng cười to: "Tình huống như thế nào a ha ha ha ha!"

Ấu tiểu hài đồng đầu tiên là nhìn thoáng qua chính mình phụ thân, xác nhận người đã chết đi, mới biểu hiện ra phẫn nộ: "Là ngươi giết cực ngươi sao?"

Năm điều ngộ không sao cả mà xua xua tay: "Là lại như thế nào, ngươi còn muốn vì phụ báo thù sao, vẫn là lại quá 20 năm đi, ngươi kẻ thù giết cha đại nhân có quan trọng sự muốn xử lý, không rảnh bồi ngươi chơi ——!!!"

Cường đại uy áp kinh sợ không chút để ý năm điều ngộ, có thứ gì —— lang khuyển tề minh, cóc khai đạo, dữ tợn đáng sợ thật lớn ma thần "Ma hư la" buông xuống tại đây!

Năm điều ngộ sinh ra năm điều gia, bởi vì năm điều cùng thiền viện chi gian ân oán gút mắt, lẫn nhau đều đối với đối phương có tương đương trình độ hiểu biết, "Ma hư la" đại danh năm điều ngộ đương nhiên rõ ràng.

"Có thể cùng sáu mắt đồng quy vu tận đòn sát thủ" "Thiền viện có thể cùng năm điều cùng ngồi cùng ăn tư bản" "Chung kết ngự tiền tỷ thí quái vật" ——

Năm điều ngộ xoay ngược lại thuật thức tốc độ cao nhất vận chuyển, mở ra đôi tay, một tay ngưng tụ "Thương", một tay ngưng tụ "Hách", màu lam trời xanh chi đồng lập loè điên cuồng hỏa hoa: "Quả thực ở tái diễn ' ngự tiền tỷ thí ' giống nhau, sáu mắt vs mười ảnh! Nhưng là, quá tiếc nuối, tiểu quỷ, năm điều đại nhân mới là mạnh nhất!!!"

"Thương" cùng "Hách" kết hợp, so giết chết thiên cùng chú trói khi sử dụng còn phải cường đại hư thức [ sài ] mang theo "Thiên thượng thiên hạ duy ngã độc tôn" khí thế, triều "Ma hư la" gào thét mà đi ——

Mười ảnh thuật sử không tránh không né, mắt lục lược quá một tia thất vọng: "Cái gì a, còn tưởng rằng có cái gì mới mẻ hoa chiêu, cái này ma hư la đã thích ứng qua."

Chính như hắn theo như lời, ma hư la múa may kiếm trong tay, binh khí tương tiếp nháy mắt, [ sài ] tiêu tán ở trong không khí, không có kích khởi nửa điểm hỏa hoa.

Lúc sau chiến trường đối quyển tác mà nói liền quá mức nguy hiểm, hắn nhanh chóng thoát đi kia phiến địa vực.

Lại lúc sau, năm điều ngộ và đồng kỳ hạ du kiệt tin người chết truyền đến, thuận tiện tuyên cáo Amanai Riko tử vong.

Cao chuyên gia nhập tiêu tử hỏng mất, vô lực giải phẫu, thi thể bị hoàn chỉnh hạ táng.

Được đến tâm tâm niệm niệm chú linh thao sử thi thể, không chỉ có như thế, còn mua một tặng một được đến sáu mắt thi thể, quyển tác lâm vào là lựa chọn "Chú linh thao thuật" vẫn là "Vô hạn cuối" ngọt ngào phiền não bên trong.

Cuối cùng quyển tác hướng lý tưởng của chính mình thỏa hiệp, lựa chọn chú linh thao sử thân thể, nhưng hắn thật sự không cam lòng cứ như vậy thả chạy một khối "Sáu mắt", vì thế hắn lại lần nữa nếm thử nhổ trồng sáu mắt ——

Cỡ nào gặp may mắn a!

Lộng lẫy sáu mắt hoàn chỉnh không tổn hao gì mà chiếm cứ tiền chủ nhân bạn thân hốc mắt, không có một tia suy kiệt dấu hiệu, cũng không có một tia bài xích cảm —— người sau đến từ đổi mới thân thể sau quyển tác tự thể nghiệm.

Quyển tác phảng phất vẫn luôn điểm bối dân cờ bạc chuẩn bị từ bỏ đi lối tắt lựa chọn thành thành thật thật làm công kiếm tiền thời điểm, trời giáng 5000 trăm triệu! Ông trời còn ngại không đủ, cho hắn khai thấu thị quải!

Nếu không phải cố kỵ cường đến đáng sợ mười ảnh thuật sử, sáu mắt hơn nữa chú linh thao thuật quyển tác cơ hồ tưởng trực tiếp đánh thượng chú thuật giới.

Chỉ dựa vào sáu mắt cùng chú linh thao thuật là không có biện pháp đối phó cái kia mười ảnh thuật sử, điểm này từ năm điều ngộ cùng hạ du kiệt kết cục thượng là có thể nhìn ra tới, cho nên quyển tác yêu cầu càng cường đại hơn lực lượng —— nghìn năm qua vẫn luôn có điều hợp tác mai chính là cái hảo lựa chọn.

Mai là nguyền rủa chi vương cuồng nhiệt tín đồ, vẫn luôn sinh động ở sống lại hai mặt túc na tuyến đầu, quyển tác lấy chế tác hai mặt túc na sống lại khi thiết yếu vật chứa vì điều kiện, đổi lấy mai vì hắn làm việc.

Ở thiền viện huệ đem chú thuật giới làm đến long trời lở đất thời điểm, mai nghe theo quyển tác an bài, thuận thế gia nhập thiền viện huệ người ủng hộ đội ngũ.

Ngầm, mai cấp quyển tác mật báo, cấp có tiềm lực chú linh phát dục cơ hội.

Thiền viện huệ khả năng biết mai có vấn đề, nhưng hắn không để bụng thuộc hạ trung tâm đối tượng là ai, chỉ cần hoàn thành công tác, hắn sẽ bình đẳng mà cho đối phương khen thưởng.

Dài đến một năm rộng thùng thình hoàn cảnh, làm nguyền rủa một phương thực lực bạo trướng, quyển tác cũng đáp thượng tân phía đối tác.

Chân nhân tùy chỗ một chuyến: "Thiền viện huệ đã đã trở lại, kế hoạch cũng nên bắt đầu rồi, không sai biệt lắm nên nói cho chúng ta biết cái kia thần bí phía đối tác là ai đi?"

Quyển tác cười mà không nói.

"Tự giới thiệu vẫn là ta chính mình đến đây đi."

Đáng yêu hoạt bát thanh âm từ tầm mắt góc chết truyền ra tới, đỏ mắt bạch mao sinh vật xuất hiện ở bọn họ trước mặt.

"Lần đầu gặp mặt, ta là khâu so, là mang đến ái cùng hy vọng ma pháp thiếu nữ phu hóa giả."

——

Thiền viện huệ đi vào võ trang trinh thám xã bộ phòng.

Mở cửa, bên trong không khí khí thế ngất trời —— trên bàn bãi phong phú đồ ăn, mỗi người trên mặt đều mang theo tươi cười, ở vui vẻ mà khai yến hội, champagne tháp đều mang lên.

Thiền viện huệ đầy đầu dấu chấm hỏi, bắt lấy Edogawa Ranpo: "Các ngươi ở chúc mừng cái gì?"

Say khướt danh trinh thám: "A a cái này là bởi vì quá tể không ở —— cách, nhân gian thất cách có tác dụng, cách."

Thiền viện huệ đã hiểu.

Nếu hắn khai lĩnh vực đem người biến thành đá quý, Dazai Osamu có thể miễn dịch phán định, như vậy cùng lý, hắn khai lĩnh vực đem người đều tồn tại bóng dáng xuyên qua thế giới thời điểm, Dazai Osamu cũng miễn dịch phán định.

Nói cách khác, ở mọi người mới bị đóng gói mang đi, thế giới thời gian bị thư tạm dừng văn dã thế giới, Dazai Osamu bị rơi xuống.

Thiền viện huệ: Gia hỏa này không khỏi quá xui xẻo.

Quốc mộc điền đỏ mặt nâng chén: "Vì kế tiếp không thấy được băng vải lãng phí trang bị cụng ly!"

Cùng tạ dã cũng say khướt: "Quốc mộc điền, lúc này muốn càng thêm minh xác một chút ——"

"Vì không có quá tể quấy rối công tác hoàn cảnh cụng ly!"

"Cụng ly!"

Cách vách cảng mafia quất phát cán bộ trà trộn vào tới nâng chén: "Cụng ly!"

Trong lúc nhất thời, trong phòng tràn ngập "Cụng ly" sung sướng thanh âm.

Thiền viện huệ: "Thật là không có nhân khí gia hỏa." Hắn đều mau đồng tình Dazai Osamu.

Danh trinh thám say miêu giống nhau lấy ra mắt kính mang lên, kinh hỉ nói: "Đại gia có tin tức tốt! Cái này địa phương có ma pháp thiếu nữ!"

Những người khác: "!!!"

"Loạn bước đại nhân muốn đi xem sống ma pháp thiếu nữ!"

Thiền viện huệ không rõ vì cái gì dị thế giới người đều như vậy khát vọng ma pháp thiếu nữ, nhưng suy xét đến lúc sau dị năng lực giả nhóm khẳng định muốn cùng ma pháp các thiếu nữ giao tiếp, hiện tại trông thấy cũng hảo.

Vì thế đem đứng đắn công tác trước ném tới một bên, mang theo một đoàn đối ma pháp thiếu nữ có hứng thú dị năng lực giả mênh mông cuồn cuộn đi ra ngoài xem ma pháp thiếu nữ.

Thiền viện huệ: Cho nên vì cái gì nhiều người như vậy đều muốn nhìn ma pháp thiếu nữ?

Văn dã thế giới.

Dazai Osamu héo héo mà ghé vào trinh thám xã cửa sổ thượng: "Cư nhiên đem ta một người ném xuống, hảo quá phân a......"

Biến ảo hình người thư: "Quá tể, muốn hay không ta niệm 《 Thất lạc cõi người 》 cho ngươi nghe, quyển sách này cùng ngươi dị năng lực tên giống nhau như đúc đâu."

Dazai Osamu: "Không cần, ta đã xem qua."

Thư: "《 tà dương 》 đâu, này bản ngã cũng ái!"

Dazai Osamu che lại lỗ tai: "Không cần, ta không muốn nghe ngươi niệm thư."

Đáng giận, tưởng tượng đến những người khác hiện tại nói không chừng đã phát hiện hắn Dazai Osamu không có theo sau, vì thế ở chúc mừng khai yến hội, tiểu chú lùn nói không chừng chính uống đến hăng say, Dazai Osamu liền cảm thấy khó chịu!

Trên thực tế cũng xác thật như thế.

Thư sấn Dazai Osamu không chú ý, duỗi tay rua một phen hắn quyển mao, ngây ngô.

Dazai Osamu càng khó chịu: Những người khác ở vừa múa vừa hát, vì cái gì chỉ có chính hắn muốn đối mặt một cái si hán, lẻ loi mà đãi ở chỗ này!?

Thế giới ý thức nhạy bén nhận thấy được Dazai Osamu mặt trái cảm xúc, đình chỉ ngây ngô cười: "Quá tể, ngươi muốn đi những người khác bên kia sao?"

Dazai Osamu: "Ngươi có biện pháp đem ta đưa qua đi?"

Thư: "Xuyên qua với ta mà nói vẫn là quá khó khăn......"

Dazai Osamu: "Thiết."

Thư: "Nhưng ta có thể cho ngươi nhìn xem ngươi đồng bạn hiện tại đang làm gì."

Dazai Osamu: "Ngươi có rình coi phích sao?"

Thư: "......" Cho tới nay thích trang máy nghe trộm truy tung khí ngươi có cái gì lập trường nói như vậy?

Dazai Osamu: "Vậy ngươi làm ta nhìn xem."

Xem ngươi vừa rồi phản ứng còn tưởng rằng ngươi nội dung quan trọng chính lời nói mà cự tuyệt.

Thư một bên chửi thầm một bên thành thành thật thật đem hình ảnh hình chiếu đến Dazai Osamu trước mặt trên vách tường.

Hưng phấn lục mắt miêu miêu: "Đi xem ma pháp thiếu nữ lạp! Trở về nhất định làm quá tể hâm mộ chết!"

Dazai Osamu đúng lúc một ngụm chanh, cười lạnh: Loạn bước tiên sinh ngươi thất sách, không nghĩ tới ta còn có thể xem phát sóng trực tiếp đi!

Hình ảnh thời gian sử hướng hoàng hôn, ma pháp thiếu nữ thi thố tài năng thời điểm tới rồi.

Một trận đất rung núi chuyển, loạn bước miêu miêu thét chói tai che lại đôi mắt, quốc mộc điền mắt kính đều nứt ra rồi, vẫn luôn trầm ổn bình tĩnh xã trưởng, đặt ở chuôi đao thượng tay run nhè nhẹ.

Dazai Osamu:?

Hình ảnh thực tri kỷ mà chuyển hướng một bên, cấp "Ma pháp thiếu nữ" một cái thật lớn siêu thanh đặc tả —— du quang tỏa sáng bắp tay, căng phồng hoa lệ làn váy hạ là tuyệt tán cơ đùi, phao phao trong tay áo cánh tay so người bình thường chân đều thô, là cái từ trên xuống dưới tràn ngập "Cơ bắp", ăn diện lộng lẫy tráng hán!

Dazai Osamu đã chịu đánh sâu vào!

Dazai Osamu mất đi cao quang!

Dazai Osamu ngã xuống!

Thế giới ý thức mừng như điên! (? )

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ