Thiền viện huệ một thân ⑩

3 0 0
                                    

Tại thế giới ở ngoài phiêu hồi lâu, thiền viện huệ rốt cuộc thuận lợi rớt xuống.

Thế giới mới rõ ràng không phải hắn quen thuộc địa phương, thiền viện huệ không vui đồng thời, bị màu trắng gió cát hồ vẻ mặt.

"Phi phi phi!"

Thiền viện huệ đứng lên run run quần áo, vẫn là có rất nhiều hạt cát chui vào bên trong, cách đến hắn không thoải mái.

"Dạ."

Hình thể đạt tới 3 mét cao thức thần giương cánh bay cao, nghe theo thức thần sử mệnh lệnh, từ phía trên tìm kiếm dân cư.

Thiền viện huệ mặt xú xú mà ở hoang vu bờ cát hành tẩu.

Dữ tợn hư vòng đặc sản phát hiện một con hành tẩu ở bờ cát nhím biển, hắn nhỏ bé đầu vô pháp tự hỏi, chỉ biết tuần hoàn bản năng triều vật còn sống múa may lợi trảo ——

Aizen Sousuke, một vị chán ghét tĩnh linh đình hủ bại cường giả, có được cường điệu nắn thi hồn giới dã tâm mộng tưởng gia, hiện tại vừa mới hoàn thành đối hư vòng khống chế, đang ở kế hoạch tuyệt tán mưu phản trung.

"Ầm ầm ầm ——"

Tiếng sấm giống nhau vang lớn cắt qua hư vòng trên không, nhỏ yếu hư ở khuếch tán mở ra linh áp xuống run bần bật, cường đại đại hư lại ngo ngoe rục rịch.

Hư dạ cung Aizen Sousuke nhạy bén mà nhận thấy được này phân dị thường, không phải giống nhau hư chi gian đánh lộn, là có thứ khác ở hư vòng, hơn nữa xem cái này động tĩnh, là cái thực lực không yếu gia hỏa.

"Bạc, chúng ta đi xem là vị nào đại giá quang lâm."

Thực lực siêu cường thiền viện huệ đem tập kích hắn hư cắt thành bát đoạn, đương nhiên không phải chính mình động thủ, là đầu bị diệp vương chữa khỏi ma hư la thiết.

Thân hình cao lớn ma hư la từ đầu óc hảo, đã bị chủ trị y sư ( diệp vương ) tắc một quyển trù nghệ bách khoa toàn thư 《 từ thiết đoạn thiết đinh hoa thiết đến Văn Tư đậu hủ tôm hấp dầu 》, diệp vương bổn ý là tưởng tú một chút đem chính mình nuôi lớn hỏa linh gia chính mãn điểm, muốn ăn như vậy tiện lợi hỏa linh là ngươi đầu óc có vấn đề, không nghĩ tới ma hư la một giáo liền sẽ, một điểm liền thông, ngũ hành pháp thuật học được so thiền viện huệ còn nhanh.

Asakura Haou: Tính sai.

Hiện giờ thấy một con sẽ chạy sẽ nhảy cơ an đưa tới cửa tới, ma hư la một cái không nhịn xuống liền đem hư cắt thành thích hợp thịt nướng hình dạng.

Đáng tiếc hư là linh hồn phạm vi đồ vật, bị ma hư la đánh chết liền thi thể cũng chưa lưu lại.

Ma hư la: Ta dao phay đã cơ khát khó nhịn!

Thiền viện huệ xem ma hư la hưng phấn bộ dáng, dứt khoát hạ lệnh dọn dẹp chung quanh sở hữu chướng mắt hư.

Hư: Lớn lên xấu...... Liền như vậy tội không thể thứ sao?

Aizen Sousuke cùng Ichimaru Gin tới thời điểm, phạm vi trăm dặm đã nhìn không thấy một con hư bóng dáng, chỉ có một tiểu hài tử nằm ở râm mát chỗ ngủ trưa.

Thích ứng hư công kích ma hư la, đánh hư tựa như chém dưa xắt rau giống nhau đơn giản, đầu thiết đại hư còn sẽ mãng đi lên đưa, nhỏ yếu đã sớm văn phong mà chạy cái sạch sẽ, tuy rằng tên cũng mang theo cái hư, nhưng ma hư la xuống tay cũng không lưu tình.

Giải quyết cuối cùng một con hư, gia chính bị diệp vương điểm mãn ma hư la liền rất cần mẫn mà cho chính mình thức thần sử thu thập ra một mảnh nghỉ ngơi địa phương, xuyên qua thế giới xác thật là rất nguy hiểm hành động, chú lực nhưng thật ra trước sau như một dư thừa, nhưng thiền viện huệ thể lực còn không có dư thừa đến đến thế giới lúc sau còn có tinh lực làm sự.

Trừ bỏ phái ra đi tra xét dạ, hắn cũng chỉ triệu hoán không cần tiêu hao chú lực tự chủ hình thức thần —— ma hư la.

Sau đó liền tìm cái thoạt nhìn thực mát mẻ địa phương ngủ.

Lại tỉnh lại thời điểm, thiên còn sáng lên, chung quanh lại nhiều ra rất nhiều núi hình vòng cung.

Thiền viện huệ:...... Ta đến mặt trăng?

Mặt trăng là không có khả năng đi, thiền viện huệ còn ở hư vòng đợi, chung quanh núi hình vòng cung là ma hư la chiến đấu phá hư ra tới, ở trời sụp đất nứt tình hình chiến đấu trung, thiền viện huệ giấc ngủ chất lượng hảo đến làm cho người ta không nói được lời nào.

Aizen Sousuke thấy người tỉnh, khiêng ma hư la công kích hướng thiền viện huệ phát ra ngưng chiến yêu cầu.

"Ta cùng bạc nghe thấy nơi này động tĩnh, cho nên đến xem tình huống," Aizen Sousuke mang một bộ bị nát một nửa thấu kính mắt kính, ôn hòa nói, "Ngươi đồng bạn rất cường đại, nhưng giống như vô pháp giao lưu, chúng ta không có địch ý."

Trời biết lam nhiễm chỉ là triều thiền viện huệ ngủ địa phương nhìn nhiều giống nhau, ma hư la liền cùng ngửi được mùi máu tươi nhi cá mập giống nhau chết nhìn bọn hắn chằm chằm không bỏ, hơn nữa thông thường ý nghĩa thượng phá nói dùng lần đầu tiên, lúc sau lại dùng cư nhiên hoàn toàn không có hiệu quả!

Aizen Sousuke: Rốt cuộc là cái gì quái vật!?

Cuối cùng chỉ có thể dùng thể thuật bám trụ, linh áp đối ma hư la cũng không hề ý nghĩa.

Thiền viện huệ lại không tỉnh lại, Aizen Sousuke liền phải mang theo Ichimaru Gin lưu, cái này giá đánh đến thật sự nghẹn khuất, kỹ năng đều bị phong, chỉ có thể vật lộn.

Thiền viện huệ nhìn nhìn dung nhan không chỉnh hai người, sờ sờ chính mình dùng để đương gối đầu thỏ chạy, lễ phép mà nói: "Như vậy a, ta đây yêu cầu cùng các ngươi xin lỗi sao?"

Lam nhiễm ngạnh một chút: "Không, không cần, ngài xin lỗi chúng ta đã thu được."

Thiền viện huệ: "Ta không có xin lỗi, các ngươi từ nào thu được xin lỗi? Hơn nữa ta chỉ là mặt ngoài nói một chút, sẽ không mang theo xin lỗi xin lỗi."

—— tiêu chuẩn hình / thức / chủ / nghĩa.

Vậy ngươi xin lỗi cái rắm a!

Bị diệp vương cường hóa thiền viện huệ, càng ngày càng sẽ không nói tiếng người.

Lam nhiễm nhặt về muốn cải thiện sinh hoạt điều kiện nhím biển một quả, xem ở ma hư la mũi kiếm phân thượng, ôn tồn mà đem thiền viện huệ mang vào hư dạ cung.

Ichimaru Gin híp mắt: "Hư dạ cung muốn biến thành tiểu vương tử cung điện, như vậy cũng có thể sao, lam nhiễm đại nhân?"

"Mọi việc đều có chính phản hai mặt," lam nhiễm treo hòa ái dễ gần biểu tình, nói ra nói lại không có cái gì độ ấm, "Tiểu vương tử cùng hắn hộ vệ đều là phái được với công dụng đồ vật, liền phải vật tẫn kỳ dụng."

Ichimaru Gin: "Thật là không xong đại nhân a."

Aizen Sousuke: "Điểm này chúng ta cũng thế cũng thế."

Thiền viện huệ hoang mang mà nhìn hai cái nói lên lặng lẽ lời nói người: "Kia hai cái mị mị nhãn đang nói cái gì đâu?"

Ma hư la: "%#@%&......"

—— dùng mị mị nhãn chỉ đại kia hai người không quá lễ phép.

Thiền viện huệ: "Ngươi nói chuyện ta nghe không hiểu."

Ma hư la: "@&@%@......"

—— kia cũng không có biện pháp a, nhưng ta sẽ nỗ lực học được tân câu thông phương thức.

Thiền viện huệ: "...... Thôi, ngươi thanh âm hảo phiền, về sau không có ta cho phép cấm ra tiếng."

Ma hư la:......

Thiền viện huệ vẫy vẫy tay, quăng ngã toái lại một cái thức thần pha lê tâm.

——10 năm sau ma hư la phản kháng bóng dáng thức thần vô pháp nói chuyện lề thói cũ, thành công lấy thức thần chi khu học được có thể câu thông vạn vật tâm ngôn! Quả thực là khiếp sợ thế giới đại đột phá!!!

—— nhưng thiền viện huệ từ hôm nay về sau rốt cuộc không cho phép ma hư la nói chuyện qua......

—— đây là tương lai phát sinh sự, vẫn là đem lực chú ý thả lại lập tức đi.

Aizen Sousuke tuy rằng ôm không thuần mục đích, nhưng đối thiền viện huệ đãi ngộ thực hảo, tựa như Ichimaru Gin theo như lời, hư dạ cung toàn viên đều là phủng thiền viện huệ, rốt cuộc tiện lợi ma hư la 24 giờ hiện ra, trên tay mũi kiếm vừa thấy liền biết là chém hư không thấy huyết hảo mặt hàng, không hư sẽ muốn thử xem nó phong không sắc bén.

Lần đầu tiên cáo mượn oai hùm thiền viện huệ thể nghiệm tốt đẹp.

Hư vòng cơ hồ đem cá lớn nuốt cá bé khắc vào trên mặt, nhỏ yếu sớm chết sớm, chạy nhanh cấp mặt khác hư đằng vị trí, cường giả quản ngươi làm gì cũng chưa người dám lỗ mãng, như nhau Aizen Sousuke một chân đạp hư dạ cung nguyên lão đại chính mình thượng vị, những cái đó hư không một cái dám phản đối —— thiền viện huệ hiện tại đạp lên lam nhiễm trên đầu cũng không có hư dám trêu chọc hắn.

Lam nhiễm cũng không phải bạch cấp thiền viện huệ chỗ tốt, thỏa mãn thiền viện huệ vật chất nhu cầu, đồng thời hắn cũng ở ý đồ cấp thiền viện huệ tẩy não.

Bởi vì thiền viện huệ không có theo chân bọn họ đề qua chú thuật khái niệm, lam nhiễm không thể nào biết được ma hư la cùng thiền viện huệ chi gian quan hệ, nhưng liền ma hư la đối thiền viện huệ nói gì nghe nấy biểu hiện, người sáng suốt đều nhìn ra được tới, chỉ cần thu phục thiền viện huệ, thực lực cường đại ma hư la liền sẽ vì hắn sở dụng.

Lam nhiễm ôn hòa mà cấp thiền viện huệ giới thiệu thi hồn giới hiện trạng, trọng điểm nhắc tới, lưu hồn phố cùng tĩnh linh đình chi gian thật lớn bần phú chênh lệch, đây là đơn giản nhất khơi mào tiểu bằng hữu cảm xúc phương pháp, trung nhị tiểu bằng hữu luôn là thiên chân cho rằng thế giới phải đối người bình đẳng, đương phát hiện hiện thực cùng lý tưởng bất đồng thời điểm, luôn là thực dễ dàng xấu hổ buồn bực đến dao động.

Thiền viện huệ nghe lam nhiễm hoa ngôn xảo ngữ, thong thả mà đánh ra một cái dấu chấm hỏi: "Có cái gì không đúng sao"

Aizen Sousuke thấu kính chợt lóe: "Ngươi không cho rằng loại này chế độ thực không công bằng sao?"

Nói thật, tĩnh linh đình cùng chú thuật giới rất giống, có tự xưng là cao quý quý tộc, tài nguyên quyền lợi độ cao tập trung, thiền viện huệ cảm thấy còn rất thân thiết.

Vì thế, thiền viện huệ thành thật mà nói: "Không cho rằng a, làm nhiều có nhiều thiếu lao thiếu đến, mới có thể quyết định bọn họ tương lai, này không phải đương nhiên sao?"

Aizen Sousuke tháo xuống mắt kính, nghiêm túc mà quan sát một chút thiền viện huệ, không phải lấy ma hư la mang thêm phẩm ánh mắt xem hắn, mà là lấy một loại mang theo thưởng thức ý vị ánh mắt xem hắn, thuần hậu tiếng nói không hề ôn thôn: "Ngươi nói đúng."

"Ta cũng cho rằng người mới có thể ở trình độ nhất định thượng quyết định người kia tương lai," Aizen Sousuke nhớ tới một ít qua đi, thong thả mà lại kiên định mà nói, "Mới có thể trác tuyệt giả lý nên được đến càng nhiều, mà không phải bị hủ bại dây thừng bộ lao, đắm mình trụy lạc thành một cái phiên khuyển."

Aizen Sousuke lời nói trung tràn ngập châm chọc, phảng phất ở cố tình nhằm vào nào đó không ở tràng người, thiên phú xuất chúng lại đắm mình trụy lạc, đã biết chân tướng lại tự nguyện cho chính mình tròng lên lạn dây thừng, một bộ giữ nhà hảo cẩu bộ dáng, chướng mắt cực kỳ.

"Huệ quân, xem ra chúng ta có tương tự tư duy, muốn hay không cùng ta cùng nhau đem cái này bị phàm nhân nắm giữ quyền lợi bất bình đẳng thi hồn giới lật đổ?"

Tóc nâu nam nhân ngôn ngữ gian tràn ngập kích động tính, mang theo một cổ muốn làm nhân vi chi hiệu lực khôn kể mị lực.

Thấp EQ, lập tức 6 tuổi, tâm lý tuổi còn không đủ 6 tuổi thiền viện huệ:......

Nếu đây là động tác xạ kích trò chơi, Aizen Sousuke miệng pháo công kích chỉ biết được đến một chuỗi "Miss", nếu là COC chạy đoàn, Aizen Sousuke là đầu ra một cái lời nói thuật thất bại.

Nhưng thiền viện huệ ở địa ngục công tác ( chạy chân ) một đoạn thời gian, tốt xấu học được như thế nào bình thường cùng người nói chuyện với nhau, vì thế hắn săn sóc nói: "Nếu ngươi tưởng nói, ta có thể cho ngươi cố lên."

—— quỷ đèn: Nếu diêm ma đại nhân ngươi tưởng giảm béo nói, ta có thể cho ngươi cố lên.

—— diêm ma đại nhân:......

Aizen Sousuke cười khẽ một tiếng, hào phóng nói: "Không quan hệ, chỉ cần ngươi xem như vậy đủ rồi, lúc sau ngươi lại suy xét suy xét đi."

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ