Hạ du kiệt thấy chính mình không phụ trách nhiệm lão sư xuất hiện ở trước mặt thời điểm, dường như đã có mấy đời.
Sau đó, liền thật sự cách một thế hệ ( cười ).
Trơ mắt nhìn thi thể của mình ngã xuống, loại này thể nghiệm là hạ du kiệt vô luận như thế nào đều không có nghĩ tới, nhưng xác thật đã xảy ra.
"Khó coi biểu tình...... Đại não bị phá hư, bị chết không thế nào thống khổ đi."
Thiền viện huệ nhìn hạ du kiệt linh hồn, nói nói mát.
So với đệ tử chết, thiền viện huệ càng để ý chính mình không có hoàn thành "Chào hỏi" cái này động tác.
Nhưng bị chào hỏi đối tượng ngã vào vũng máu, óc đều cùng máu cùng nhau bay ra hai mét có hơn, liền tính là thiền viện huệ, cũng không muốn cùng dáng vẻ này đệ tử chào hỏi.
Liền kết quả mà nói, thiền viện huệ đối hành động bị người ngăn trở.
Thật là ghê gớm hành động vĩ đại.
Linh hồn trạng thái hạ du kiệt khóe miệng run rẩy: "Xin lỗi, ta lần đầu tiên chết, hơi chút thất thố."
Thiền viện huệ nghiêng đầu: "Ngươi là ở âm dương quái khí ta sao?"
Hạ du kiệt: Người này vì cái gì lúc này như vậy nhạy bén!?
Thiền viện huệ tiếp tục nói: "Vẫn là nói, ngươi tưởng nhiều chết vài lần thích ứng một chút?"
Hạ du kiệt điên cuồng lắc đầu: "Tha ta đi, ta vừa rồi nói chuyện thật sự không quá đầu óc, rốt cuộc ta óc đều bị đánh ra tới!"
Trên mặt đất thi thể lẻ loi mà cấp hạ du kiệt bằng chứng, thuận lợi đánh mất thiền viện huệ làm hạ du kiệt nhiều thể nghiệm vài lần tử vong ý tưởng.
"Sao, chuyện này lúc sau lại nói, ta hiện tại đối bắn chết ngươi người hơi chút có điểm sinh khí," thiền viện huệ ghét bỏ mà rời xa hạ du kiệt đỏ đỏ trắng trắng thi thể, "Ngươi cái dạng này ly ta xa một chút, thực dơ."
Sạch sẽ linh hồn trạng thái hạ du kiệt, đem ủy khuất nước mắt hướng trong bụng nuốt: "Đúng vậy."
Thiền viện huệ đem thư ném cho linh hồn bản hạ du kiệt.
Hạ du kiệt theo bản năng duỗi tay, sau đó ý thức được chính mình là linh hồn trạng thái, hoảng loạn nói: "Ta tiếp không đến...... Nhận được!"
Không dày nặng thư tịch vững vàng dừng ở hạ du kiệt trên tay.
Hạ du kiệt ngơ ngẩn nói: "Hay là ngài sớm biết rằng thứ này có thể làm linh hồn tiếp xúc đến......"
Thiền viện huệ đánh nát đệ tử vừa mới phải cho hắn thêm lự kính, rất là ngạc nhiên nói: "Cư nhiên cho chính mình khai cửa sau a, thật là giảo hoạt."
Nhìn đến hạ du kiệt vô ngữ biểu tình, thiền viện huệ ném xuống một câu "Hảo hảo bảo quản thứ tốt, thi thể cũng chính mình xem trọng, như vậy dơ đồ vật đừng nghĩ bỏ vào ta bóng dáng" liền phất tay rời đi.
Cầm trong tay thư linh hồn bản hạ du kiệt chú lực dư thừa, chạy nhanh triệu hoán chú linh cho chính mình nhặt xác, có thiền viện huệ ở, hắn cứ như vậy chết khả năng tính vô cùng bé, nhưng ai cũng không biết không có thi thể có thể hay không ảnh hưởng hắn lúc sau sống lại.
Chú linh thu về xong rối tinh rối mù thi thể, hạ du kiệt ôm thư rời đi đám người dày đặc bệnh viện cửa.
Quyển sách này, là thiền viện huệ giao cho hắn bảo quản, tuyệt đối rất quan trọng, tuyệt đối không thể có việc.
Tuyệt đối!!!
Tinh chuẩn nam hài ôm thư biến mất ở chỗ rẽ chỗ, tay súng bắn tỉa chớp chớp mắt, lại hung hăng xoa xoa, nam hài nguyên lai thi thể ngã xuống địa phương sạch sẽ, phảng phất cái gì cũng chưa phát sinh giống nhau.
"Gạt người đi! Rõ ràng là đánh trúng xúc cảm," màu cam ngốc mao tả hữu lắc lư, tượng trưng cho chủ nhân tâm tình không yên ổn, "Người chết sống lại cư nhiên là thật vậy chăng!?"
"Hơn nữa......"
Quất phát thanh niên bát thông một cái dãy số: "Lão bản, ta thấy người chết sống lại, hắn cầm một quyển sách chạy, đó là mục tiêu sao?"
Điện thoại kia đầu người tựa hồ phi thường kích động, thanh niên khó xử mà đem điện thoại đẩy xa một chút.
"Là là là, minh bạch, này liền đuổi theo đi ——"
"Ai, còn có phía trên a," phía sau truyền đến rất có hứng thú thiếu niên thanh âm, "Muốn hay không đi xem đâu."
Quất phát thanh niên đổ mồ hôi, thật cẩn thận nói: "Các hạ là?"
Nga, là cái xuyên qua thế giới tới nay hiếm thấy thực hiểu lễ phép người.
Thiền viện huệ đều có điểm không nghĩ giết: "Thật là đáng tiếc, ta đối với ngươi lúc đầu hảo cảm còn rất cao, liền cho ngươi vô đau chết đi."
Ở lâu dài mạo hiểm giữa, quất phát thanh niên giác quan thứ sáu vẫn luôn phát huy vượt mức bình thường tác dụng, chính mình nhiều lần tìm được đường sống trong chỗ chết đều là dựa vào khó có thể miêu tả giác quan thứ sáu, hiện tại hắn giác quan thứ sáu nói cho quất phát tay súng bắn tỉa, thiền viện huệ nói chính là thật sự, hắn ở thiền viện huệ trước mặt tuyệt đối không có phản kháng đường sống.
Quất phát thanh niên xả ra một cái hoạt bát gương mặt tươi cười, ý đồ giãy giụa: "Này thật đúng là đau đầu, là vừa mới cái kia tiểu quỷ người quen sao, cái kia tiểu quỷ nhưng không chết, làm ơn tha ta một mạng như thế nào?"
Thiền viện huệ làm ra tự hỏi động tác, sau đó vẻ mặt thoải mái thanh tân mà cự tuyệt hắn: "Ta không cần, ta muốn giết ngươi trọng điểm không phải ngươi bắn chết hạ du kiệt, ngươi hiểu lầm."
Quất phát thanh niên nhịn không được đề cao âm lượng: "Kia, vì cái gì!?"
Thiền viện huệ tay xẹt qua một đạo nghiêng tuyến, quất phát thanh niên hoang mang biểu tình đọng lại ở trên mặt, sau đó một phân thành hai.
"Vẫn là đầu óc không đủ linh quang a, đúng rồi," nói lên đầu óc linh quang người, thiền viện huệ đứng ở mái nhà đi xuống xem, màu sắc rực rỡ đèn nê ông ánh vào hắn đôi mắt, thiền viện huệ nghĩ tới, "Hổ trượng, có phải hay không cũng ở bên này?"
Thẳng đến thiền viện huệ rời đi sân thượng, quất phát thanh niên di động vẫn luôn ở tính giờ trò chuyện thời gian.
Cuối cùng, tay súng bắn tỉa linh hồn cũng không có sống lại.
——
Dazai Osamu bị cùng tạ dã bác sĩ từ tử vong tuyến thượng cứu về rồi.
"Đầu bào xứng rượu, thực sự có ngươi, Dazai Osamu." Tạp cực hạn đem người cứu về rồi, cùng tạ dã mệt mỏi cái chết khiếp, đặc biệt là Dazai Osamu gia hỏa này, không có hiệu quả nàng dị năng lực, cứu lên tới toàn dựa vận khí.
Dazai Osamu hư hư nhìn đỉnh đầu đèn huỳnh quang, nhắm mắt lại: "Cùng tạ dã bác sĩ thực chán ghét người chết đi."
Cùng tạ dã nhíu mày: "Ngươi hỏi cái này làm gì?"
"Nhanh lên rời đi Yokohama cho thỏa đáng nga, lập tức Yokohama liền sẽ biến thành ngươi nhất sợ hãi địa phương," Dazai Osamu lạnh như băng mà nói, "Người không thèm để ý sinh tử, giết hại lẫn nhau, cuối cùng ở người thao tác hạ đều biến thành chú linh nhị liêu."
Cùng tạ dã sởn tóc gáy: "Quá tể, có ý tứ gì, cái gì muốn đã xảy ra?"
Dazai Osamu cũng lộ ra thoải mái tươi cười: "Ta sẽ không nói cho ngươi, đây là ta đối bác sĩ trả thù, làm ta không có ở ngày hôm qua chết, muốn đối mặt hết thuốc chữa ngày mai trả thù."
Dazai Osamu ban đầu là ôm chơi một chút thái độ, điểm này Edogawa Ranpo cũng giống nhau.
Lúc ban đầu nguyền rủa, chỉ là người nào đó trò đùa dai giống nhau vui đùa, dị năng lực giả có thể đem chú linh duy trì ở không phá hư xã hội trật tự trình độ, đặc biệt là dị năng vật dẫn là thân thể dị năng lực giả, có thể dễ dàng thấy cũng phất trừ nguyền rủa.
Vấn đề ngọn nguồn là kia lúc sau.
Lúc sau sống lại, là vô tâm ác quỷ ở cố ý đùa bỡn thế giới, khả năng ác quỷ bản thân không có nghĩ nhiều, nhưng thế giới trật tự bị hoàn toàn tan vỡ cũng là sự thật, hơn nữa đối với sống lại vong linh lựa chọn chính là rõ ràng ở cười nhạo người sống —— càng là muốn giữ lại vong linh càng là vô pháp lưu lại.
Duy nhất đường ra chính là nguyền rủa, nguyền rủa vong linh, làm vong linh biến thành càng thật đáng buồn tồn tại, sau đó......
Yokohama chợ đêm.
Khó gặp quý phụ nhân mang theo dẫn nhân chú mục thiếu nữ hành tẩu ở Yokohama trên đường phố.
"Xem a mụ mụ, Yokohama thật náo nhiệt a, người cũng thật nhiều a."
"Ăn ngon đồ vật có thật nhiều, tư các đặc hảo vui vẻ."
"Nhưng là, tư các đặc buồn ngủ quá......"
Thiếu nữ ôm quý phụ nhân, kiều tiếu mà triều nàng làm nũng.
Quý phụ nhân vuốt ái nữ sợi tóc, lẩm bẩm nói: "Ăn đi, tư các đặc, không cần lại nhẫn nại......"
"Cảm ơn ngươi, mụ mụ, ta yêu ngươi."
Quý phụ nhân nhắm mắt lại.
Dù sao cũng là một thế giới khác lực lượng hệ thống, trạch ngươi đạt tư chất lại như thế nào xuất sắc, nàng chú lực cũng chỉ đủ làm nữ nhi một ngày bên trong bảo trì thanh tỉnh một giờ.
Người là tham lam động vật, mất đi ái nữ nhi, liền kỳ vọng nàng sống lại, nữ nhi đã trở lại, liền hy vọng nàng có thể đáp lại chính mình lời nói, chỉ có một giờ ở chung thời gian, liền khát vọng toàn thiên có thể ở chung —— nàng chỉ là một cái bình thường ái nữ nhi mẫu thân, tha thứ nàng đi.
Chú linh tư duy càng thêm đơn thuần, chú lực không đủ liền đi bổ sung, từ có được chú lực tồn tại trên người bổ sung.
Đặc cấp quá chú oán linh "Tư các đặc", hoàn toàn phóng thích chính mình muốn ăn —— hóa thành kim sắc lốc xoáy, bắt đầu nuốt chửng mục có khả năng cập hết thảy chú lực.
"Oa nga, thật là xinh đẹp chú linh," thiền viện huệ thấy treo ở không trung kim sắc lốc xoáy, lâu dài đã chịu nguyền rủa độc hại đôi mắt nhẹ nhàng rất nhiều, "Kiệt nhất định sẽ thích, muốn ngoan ngoãn chờ hắn lại đây ăn luôn nga."
"Tại đây phía trước, ngươi muốn trở nên càng cường một chút, đẹp chứ không xài được chính là sẽ ném ta mặt a."
Thiền viện huệ buông ra đối chính mình chú lực hạn chế, màu đen chú lực triều kim sắc lốc xoáy chen chúc mà đi ——
Bầu trời đột nhiên xuất hiện màu đen thái dương.
Nó ở hấp thu chú lực, đồng thời gieo rắc mặt trái cảm xúc hạt giống, tới đạt được càng nhiều chú lực.
Đến nỗi bị thu hoạch rau hẹ giống nhau thu hoạch chú lực người, bọn họ thống khổ cùng kết cục, chú linh cũng không để ý.Tác giả có lời muốn nói:
Thiền viện huệ: Kiệt, ta cho ngươi chuẩn bị tốt bảo nhưng mộng, là SP
"Tư các đặc": Tuần hoàn tái sinh tài nguyên get
Dazai Osamu tự sát thất bại. Ha ha ha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn không xuống dưới huệ QT
Short StoryĐã khống chế thiền viện gia? Ngồi ở toàn bộ chú thuật giới đỉnh đầu?AKA ông vua không ngai thiền viện huệ, hôm nay cũng đối bình tĩnh sinh hoạt cảm thấy nhàm chán. Đi địa phương khác lữ hành đi. Thiền viện huệ đá văng ôm hắn đùi giữ lại lão nhân, mặ...