Phục hắc ngộ cõng ba lô đi rồi một phút tả hữu liền mại bất động chân, rốt cuộc hắn bị khóa ở nhà vẫn luôn không ra tới quá, liền tính là ở trên TV xem qua loại địa phương này, lần đầu tiên tới, hắn vẫn là rất tò mò.
Cái này là lẩu Oden sao? Vẫn là nhiệt......
Phục hắc ngộ không chút do dự từ trong tiệm lấy ra hai xuyến, sấn nhiệt ăn một ngụm: Hương vị thực bình thường a.
Ném chỉ cắn một ngụm lẩu Oden, phục hắc ngộ đi cách vách bán đồng la thiêu.
Không được, hoàn toàn là giết người án hiện trường, máu phần còn lại của chân tay đã bị cụt toái toái mà tán ở trong tiệm, âm u quầy hạ, còn có một con khó coi chú linh co rúm tránh ở bên trong.
Thay đổi bất luận cái gì một cái biết thưởng thức đại nhân ở chỗ này đều sẽ không làm bảy tuổi tiểu hài tử mục kích loại đồ vật này, đáng tiếc người ở đây đều đứng ngủ.
Phục hắc ngộ ghét bỏ mà nhìn mắt mặt tiền cửa hàng, xoay mặt liền phải đi địa phương khác đi bộ.
Cường đại chú lực ở nơi xa bùng nổ! Là không quen biết chú lực ——
Tiếp theo càng cường đại hơn chú lực bao trùm phía trước chú lực, lần này chú lực quen thuộc đến giống vừa mới mới ở chỗ này xuất hiện quá!
Không, xác thật là xuất hiện quá! Là thiền viện huệ!
Phục hắc ngộ từ bỏ đi dạo phố tính toán, trong tiệm liền cúi đầu cúi người người phục vụ đều không có, còn không bằng đi xem thiền viện huệ chiến đấu.
Ẩn núp ở đồng la thiêu cửa hàng chú linh đã chịu thiền viện huệ chú lực kích thích, ruồng bỏ chính mình cầu sinh bản năng, triều phục hắc ngộ há mồm nhào tới —— lại vô luận như thế nào đều bị ngăn cách bởi vô hạn ở ngoài.
"Phiền nhân." Tiểu hài tử không kiên nhẫn mà nhìn chung quanh từ góc trào ra tới nhị cấp chú linh nhóm, sáu mắt dưới hết thảy đều không chỗ nào che giấu, vốn dĩ hắn đều là làm lơ này đó rác rưởi, hiện tại rác rưởi chính mình thượng vội vàng vãng sinh cũng không có biện pháp.
Ngự tam gia lại như thế nào kiêng kị thiền viện huệ, được đến sáu mắt, vẫn là sẽ ưu tiên dạy dỗ phất trừ nguyền rủa tương quan tri thức, cho nên đừng nhìn phục hắc ngộ tuổi trẻ đến tuổi nhỏ nông nỗi, lớn lên đến bây giờ liền gia môn cũng chưa bán ra đi, thu thập này đó liền lời nói đều sẽ không nói chú linh cùng chơi giống nhau.
Đem chú linh phất trừ một thanh, phục hắc ngộ tiếp tục hướng tới quen thuộc chú lực sở tại phương đi rồi, chỉ để lại sạch sẽ tầng lầu —— cùng với "Năm điều ngộ" giống nhau như đúc chú lực tàn uế.
"Lại nói tiếp, phục hắc, ta cũng cho ngươi mang theo tay tin," thiền viện huệ nghĩ tới, "Ở phục hắc ngộ trên người."
"!!!"
Hội hợp chú thuật gương tốt tình trống rỗng, chờ đến sau khi lấy lại tinh thần, bát quái đôi mắt nhỏ không cần tiền mà hướng phục hắc huệ cùng trên tay hắn ngục môn cương thượng phi.
Phục hắc huệ bàn tay run nhè nhẹ: "Phục hắc ngộ là ai?"
Làm ơn! Nhất định không cần là người kia!
Thiền viện huệ không có tiếp thu đến phục hắc huệ tín hiệu, thực tự nhiên mà nói: "Là ta bên kia năm điều ngộ, hiện tại họ phục hắc."
Ăn dưa chú thuật sư: Quả nhiên!!!
Ham thích bát quái gấu trúc đã bắt đầu cùng đồng bạn kề tai nói nhỏ: "Ta liền nói phục hắc cùng ngộ chi gian quá thân mật, sớm hay muộn bọn họ đến xài chung một cái dòng họ!"
Cẩu cuốn: "Cá hồi! Cá hồi!"
Đột nhiên bị nam cùng hồ mặt phục hắc huệ: "Từ từ, không nhất định là cái loại này quan hệ! Có thể là nhận nuôi sửa lại họ!"
Thật hi nhất châm kiến huyết: "Rõ ràng là ở rể đi, phục hắc chỉ có ngươi họ."
Bên cạnh thiền viện thẳng bì người hào sảng mà rót một mồm to rượu: "Sảng!"
Phục hắc huệ hỏng mất mà nhìn bởi vì một cái tên bắt đầu điên cuồng chúc mừng (? ) chú thuật sư nhóm, lần đầu tiên cảm thấy chú linh nhiều một chút cũng không phải chuyện xấu, nên làm này đàn không đàng hoàng đều lăn đi công tác a!
Thời khắc mấu chốt, hổ trượng du nhân nhấc tay: "Nhưng là, thiền viện không họ phục hắc a, nếu là ở rể nói, nên gọi thiền viện ngộ mới đúng."
Phục hắc huệ mở to hai mắt: "Đối! Chính là cái này!"
Ồn ào thất bại đinh kỳ cây tường vi nghi hoặc: "Kia, vì cái gì kêu phục hắc ngộ?"
"Lộc cộc", đầu bạc tiểu hài tử đi thang lầu đi lên, tại như vậy nhiều người trước mặt vẫn như cũ một bộ khó chịu xú mặt: "Ta đã tới chậm? Thích, thật là cái phế vật chú linh."
Tựa hồ là nghe thấy có người kêu một tiếng "Ngộ", tiểu hài tử nhíu mày: "Ta và các ngươi rất quen thuộc sao? Kêu ta phục hắc."Tác giả có lời muốn nói:
Phục hắc huệ: Thế giới, ta đi trước một bước.
Ta ở b trạm xoát đến ngọc khuyển X huệ video —— chưa từng thiết tưởng quá con đường......
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn không xuống dưới huệ QT
Short StoryĐã khống chế thiền viện gia? Ngồi ở toàn bộ chú thuật giới đỉnh đầu?AKA ông vua không ngai thiền viện huệ, hôm nay cũng đối bình tĩnh sinh hoạt cảm thấy nhàm chán. Đi địa phương khác lữ hành đi. Thiền viện huệ đá văng ôm hắn đùi giữ lại lão nhân, mặ...