Còn chưa tới gia thiền viện huệ 3

23 1 0
                                    

Ánh mặt trời chiếu vào đình viện, bầu trời trong xanh một bích như tẩy.


Ở hài tử thanh triệt tròng mắt trung ảnh ngược thế giới làm hắn có loại khó có thể miêu tả xa lạ.

Trời đã sáng mới phát hiện, thế giới này xa so nguyên lai sạch sẽ.

Liền nguyền rủa tạo thành rối loạn đều bị chú thuật giới dễ dàng áp xuống đi, chỉ cần nói cho bọn họ là độc khí tiết lộ, hai tháng có thể khôi phục xuất viện, người thường đã bị lừa gạt đi qua.

Thật sự là rộng thùng thình địa phương.

Phục hắc ngộ nằm ở đình viện trung ương, tự tại mà quan sát cái này không trung.

Trong phòng, phục hắc huệ đang muốn kêu hắn tiến vào ăn cơm, lại bị tỷ tỷ kéo đến một bên.

Phục hắc huệ hoảng hốt một chút, phục hắc tân mỹ kỷ đã ngủ một năm, đêm qua đột nhiên tỉnh lại hắn còn không có cái gì thật cảm, đây là thật vậy chăng? Vẫn là lại một cái mộng đẹp?

"Huệ, tiểu ngộ tiên sinh có phải hay không nhớ nhà? Hôm nay hắn vẫn luôn ở bên ngoài nhìn không trung."

Phục hắc tân mỹ kỷ thanh âm đem phục hắc huệ từ suy nghĩ lôi ra tới, lấy lại tinh thần: "A ân, hẳn là đi."

Đầu óc bình thường vận chuyển sau, phục hắc huệ thay đổi cái trả lời: "Không thể nào, hắn vừa mới tới, hơn nữa hắn chính là năm điều ngộ, không có khả năng nhanh như vậy nhớ nhà đi?"

"Liền tính là tiểu ngộ tiên sinh, cũng mới 7 tuổi, lúc này muốn càng thêm săn sóc một chút a huệ."

"Ta không cảm thấy có cái này tất yếu, lại nói tiếp vì cái gì kêu hắn ' tiểu ngộ tiên sinh '?"

"Ai? Đương nhiên là muốn cùng ngộ tiên sinh khác nhau khai, liền tính là ' tiểu ngộ tiên sinh ' cũng sẽ không vui vẻ chính mình bị trở thành một người khác đi."

"......" Ta cảm thấy hắn rất vui lòng.

"Thanh âm như vậy đại, là cố ý muốn ta nghe thấy sao?" Đầu bạc phục hắc ngộ không biết khi nào đứng ở hai người trước mặt.

"Ăn bữa sáng thời điểm tới rồi," phục hắc huệ dừng một chút, "Tiểu ngộ tiên sinh."

Phục hắc ngộ: "Ta muốn ăn đồ ngọt."

Phục hắc huệ: "Đã chuẩn bị tốt."

Phục hắc ngộ: "Không thể ăn ta sẽ không ăn."

Phục hắc huệ: "Hẳn là hội hợp ngươi ăn uống."

Hai người đồng dạng mặt vô biểu tình, một hỏi một đáp, có nề nếp, một cái tóc đen nhím biển đầu, một cái lông trắng mắt lam tình.

"Phốc," màu xanh lục đôi mắt cùng màu lam đôi mắt cùng nhau nhìn về phía nàng, phục hắc tân mỹ kỷ cười, "Xin lỗi, xem huệ kêu ' tiểu ngộ tiên sinh ' phục hắc, không biết vì cái gì liền rất muốn cười......"

Phục hắc huệ & phục hắc ngộ: "......"

"Đây là năm điều lão sư gia a."

"Nghe nói phục hắc thẳng đến cao chuyên trọ ở trường trước vẫn luôn ở nơi này......"

"Đinh kỳ ngươi......"

"Như thế nào lạp, ta tự tiêu khiển không được sao?"

"Không không không, là phục hắc, hắn liền ở ngươi mặt sau."

Phục hắc huệ xoa cái trán: "Cái này ngạnh khi nào có thể xong, tính, tiểu ngộ tiên sinh ở bên trong."

Hổ đinh: Tiểu ngộ tiên sinh......

Phục hắc huệ mang theo hai cái nghẹn cười đồng bạn đi vào năm điều trạch.

Thay đổi một thân giản tiện quần áo phục hắc ngộ triều bọn họ chào hỏi: "Nha! Nam nhân bà, hổ trượng."

Đinh kỳ cây tường vi: "Kêu ta nam nhân bà liền đủ làm ta hỏa lớn! Càng làm cho ta hỏa đại chính là vì cái gì chưa cho hổ trượng khởi ngoại hiệu!?"

Hổ trượng du nhân dâng lên cống phẩm: "Đây là năm điều lão sư thích hỉ lâu phúc, thỉnh dùng."

Phục hắc ngộ nhận lấy hổ trượng cống phẩm, cấp hổ trượng so cái ngón tay cái: "Thực hiểu a hổ trượng."

"Dễ dàng như vậy bị thu mua sao?" Đinh kỳ cây tường vi sở trường khuỷu tay thọc thọc phục hắc huệ, "Gia nhập tiểu thư nói năm điều lão sư khi còn nhỏ là lãnh khốc đến lạnh nhạt nông nỗi, này nhưng không giống a."

Phục hắc huệ một bên tìm tòi tiểu hài tử một ngày ăn nhiều ít đồ ngọt hợp lý, một bên trả lời: "Tiểu ngộ tiên sinh tựa hồ là vẫn luôn bị nhốt ở năm điều trong nhà, nhưng bên kia người đối hắn ngoài ý muốn hảo, còn có cái thiền viện hấp dẫn sở hữu hỏa lực, cho nên mới sẽ tương đối hoạt bát đi."

"Ngươi như thế nào như vậy rõ ràng?"

"Tiểu ngộ tiên sinh ngày hôm qua hỏi tới năm điều gia người, cũng không phải năm điều lão sư cái loại này thái độ," phục hắc huệ nghĩ nghĩ, "Tiểu ngộ tiên sinh nói hắn không thích bị năm điều gia khóa, nhưng hắn xác thật là bị cơ hồ sở hữu ngự tam gia thiệt tình đối đãi, tuy rằng là vì đối phó thiền viện, nhưng những người khác trừ bỏ vẫn luôn thúc giục hắn biến cường —— chính hắn cũng tưởng biến cường —— đối hắn thật sự hảo đến hắn liền tính tình đều không có."

"Khóa còn xem như đối hắn hảo sao?"

"Hình như là phía trước từng có, thiền viện cũng nhắc tới quá, hắn ở hắn bên kia phát hiện một cái sáu mắt, sau đó giết chết, đây là bên kia năm điều gia khóa tiểu ngộ tiên sinh chân tướng đi."

"Ô oa, thiền viện quả nhiên sắm vai vai ác Ma Vương nhân vật a!"

Hổ trượng du nhân mang theo phục hắc ngộ đi tới, thực sang sảng mà nói: "Phục hắc, chúng ta mang ngộ cùng đi dạo Đông Kinh đi!"

Đinh kỳ cây tường vi cái thứ nhất đáp ứng: "Hảo a! Ta lần trước mới dạo đến một nửa liền đi xử lý năm điều tên kia nhiệm vụ, lần này tuyệt đối muốn dạo đủ!"

Phục hắc huệ lắc đầu: "Không được, thật hi tiền bối cho ta phát tin tức, bởi vì ở xe điện ngầm trạm phát hiện tiểu ngộ lão sư chú lực tàn uế, trắc nghiệm xuống dưới, chú lực cường độ so ban đầu nhược, tin tức này căn bản giấu không được, hiện tại đã có thợ săn tiền thưởng ở trên đường. Hiện tại đãi ở chỗ này là tốt nhất ——"

Hai đại một tiểu cũng đã đi ra năm điều trạch đại môn.

"Đi trước trò chơi cửa hàng đi! Phía trước ta cùng phục tóc đen hiện h du."

"Ngu ngốc sao ngươi, mang theo tiểu hài tử đi loại địa phương kia, đương nhiên muốn đi trước trang phục cửa hàng, đổi một kiện thời thượng quần áo tương đối hảo."

"Nói cũng là, ta cũng không nên vẫn luôn xuyên người khác quần áo, đinh kỳ ngươi cũng có nữ nhân một mặt a."

"Đáng giận, vì cái gì ngươi lời nói sẽ làm ta như vậy hỏa đại!!!"

Phục hắc huệ giữ chặt hổ trượng mũ: "Nói không thể!"

Phục hắc ngộ nhìn phục hắc huệ bích sắc đôi mắt: "Yên tâm lạp, các ngươi nơi này căn bản không có đối thủ của ta, chính ngươi không yên tâm nói, khi ta bảo tiêu cùng nhau lại đây không phải có thể, tuy rằng khẳng định không phải sử dụng đến là được." Le lưỡi.

Phục hắc huệ: Hỏa đại.

Nhưng là một người không phải ba người đối thủ, cuối cùng vẫn là bốn người cùng nhau ở Halloween ngày hôm sau ra cửa dạo Đông Kinh.

Tác giả có lời muốn nói:
Phục hắc huệ thật vất vả đem năm điều ngộ đưa tới 28 tuổi, hiện tại lại từ 7 tuổi bắt đầu, bên người còn nhiều hai cái kéo chân sau.
Hổ Tử kêu phục hắc ngộ "Ngộ", là bởi vì phục hắc cũng ở, kêu "Phục hắc" sẽ phân không rõ kêu chính là ai, bởi vì hỉ lâu phúc thực hợp ăn uống, phục hắc ngộ đồng ý.
Phục hắc tân mỹ kỷ sống lại!

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ