Thiền viện huệ không có ở viết làm 2

8 2 0
                                    

Ở Dazai Osamu nhân sinh quan, thế giới đang không ngừng mà đi hướng bất hạnh, mỗi một ngày đều tại hạ lạc.

Cùng với đi hướng càng thêm tuyệt vọng tương lai, không bằng liền ở còn tính có thể hôm nay chết đi.

Dazai Osamu đôi tay rũ trong người trước, tựa như thúc thủ chịu trói phạm nhân, trầm thấp nói: "Dệt điền làm, ngươi tưởng biến mất sao?"

Nửa trong suốt, ngược lại khôi phục sinh thời nhan sắc tóc đỏ nam tử chất phác mà an ủi hắn: "Là thành Phật, sẽ không biến mất."

Dazai Osamu cười nhạo: "Chính là biến mất, lại một lần từ ta thế giới biến mất."

"Dệt điền làm, dứt khoát, ta và ngươi cùng đi bờ đối diện đi," Dazai Osamu nhìn về phía chính mình bạn bè, nghiêm túc mà nói, "Người chung có vừa chết, ta ngày chết liền quyết định ở dệt điền làm biến mất kia một ngày, cũng không tồi."

Oda Sakunosuke lắc đầu: "Quá tể, ngươi nhân sinh còn rất dài, hiện tại liền kết thúc quá đáng tiếc."

Dazai Osamu ghé vào trên bàn, sợi tóc che giấu trụ hắn đôi mắt mệt mỏi, ủy khuất mà oán giận: "Dệt điền làm là ngu ngốc, sẽ không lại có so hiện tại càng vui vẻ lúc."

"Yokohama hôm nay hoặc là ngày mai, dù sao, thực mau liền sẽ □□, so long đầu chiến tranh còn muốn tàn khốc xung đột muốn ở trên mảnh đất này bùng nổ, đến lúc đó, nơi nơi đều là bom mảnh nhỏ cùng người cặn, người kêu rên, người thống khổ, người tử vong, sẽ so lạn rớt sâu còn muốn giá rẻ, loại này tương lai, nơi nào đáng giá ta kéo dài tánh mạng theo đuổi, nột, nói cho ta đi, dệt điền làm."

Không có người trả lời Dazai Osamu vấn đề.

Chén rượu khối băng nứt ra rồi một đạo phùng, phát ra giòn vang.

————

Nào đó diễn đàn.

Tiêu đề: Vong linh trở về.

[lz: Ta chết đi nửa năm mụ mụ trở về gặp ta, nàng nói nàng vẫn luôn yêu ta......]

[lz: Ta tưởng ta nằm mơ mơ thấy, kết quả đệ đệ cùng ba ba đều thấy nàng. ]

[lz: Vong linh đã trở lại! ]

[1l: lz nói nói thật, ta nửa năm trước qua đời đệ đệ cũng đã trở lại. ]

[2l: Gạt người đi, người chết còn sẽ từ phần mộ bò ra tới? ]

[3l: Không phải, là người linh hồn, màu xám người đã trở lại. ]

[4l: Ta cũng là, ta cẩu cẩu cũng đã trở lại, ta thật là cao hứng. ]

[5l: Ha ha, ta nơi này có càng thú vị, đồng học ở chính hắn lễ truy điệu thượng tham dự, còn vẻ mặt mộng bức, cười chết. ]

......
[899l: Vì cái gì ta ái nhân không có trở về......]

[900l: Vì cái gì!!! ]

[901l: Ta khiêm người, vì cái gì không trở lại, mười năm, còn ở oán hận ba ba sao? ]
......

Có vong linh đã trở lại, có cũng chưa về.

Đem nhân loại sử thượng sở hữu người chết sống lại, liền tính là thư cũng làm không đến, cũng hoàn toàn không muốn làm.

Cho nên, thư làm ra lựa chọn.

Thời đại xa xăm vong linh, sống lại cũng không có ý nghĩa, cũng không cần thiết miễn cưỡng bọn họ thích ứng thời đại này.

Không có người chờ đợi bọn họ sống lại vong linh, không có sống lại giá trị, làm người thất bại đến cái kia nông nỗi liền không cần lại cho người khác thêm phiền toái.

Ở một phần vạn xác suất hạ, vong linh cùng người sống chi gian sẽ phát sinh cộng minh, mượn từ nguyền rủa, đem hai người chặt chẽ trói buộc, người sống chú lực chảy về phía vong linh, vong linh liền sẽ đạt được hành tẩu tại thế gian thân thể, lúc sau hết thảy liền xem người sống thiên phú.

————

Tiếp được nhiệm vụ Trung Nguyên trung cũng cùng hạ du kiệt, đi theo chú lực trên người chú lực tàn uế tiến hành truy tra.

Rốt cuộc đều không phải đương trinh thám liêu, hai người đều không có nhiều hơn hoài nghi, một đường đuổi theo tàn uế đi trước.

Tàn uế tựa như một cái xuất sắc dẫn đường người, cẩn trọng mà đem hai người dẫn vào trống trải ngầm không gian.

Trong không khí truyền đến "Ô ô" thanh âm, hỗn loạn nhè nhẹ mùi máu tươi, hải mùi tanh lại bao trùm qua đi.

Hai người thả chậm bước chân, càng thêm thận trọng mà đi hướng chung điểm ——

Ánh vào mi mắt chính là cực phú lực đánh vào cảnh tượng —— trăm người, không, ngàn người thi thể chồng chất mà thành một tòa tiểu sơn, người tựa như dơ bẩn giẻ lau giống nhau đôi ở bên nhau, không khí mùi máu tươi vẫn cứ không nồng đậm, bọn họ không có chảy ra cũng đủ dẫn nhân chú mục huyết.

"Ô ô...... Cứu cứu ta......"
Bốn phía trên vách tường có rậm rạp lỗ thủng, bên trong người nửa dò ra thân thể, liền tính là thấy bọn họ cũng chỉ là chết lặng mà lặp lại: "Ô ô...... Cứu cứu ta...... Cứu cứu ta......"

Tựa hồ là kích phát phản ứng dây chuyền, trên vách tường rậm rạp lỗ thủng truyền ra một tiếng tiếp một tiếng cầu cứu thanh, suy yếu thanh âm kết thành sóng triều vây quanh hai người, hình dung tiều tụy người từ huyệt động trung bò ra tới, trên vách tường đều là hướng bọn họ vươn cầu cứu tay. Cái này cảnh tượng, nói vậy sẽ là hội chứng sợ mật độ cao người bệnh phúc âm, làm kích thích đợt trị liệu tới nói.

Đáng tiếc chính là hiện trường không có mật khủng chứng người bệnh, chỉ có một bị lửa giận choáng váng đầu óc có lương tri trọng lực sử, cùng một cái lâm vào chú lực bạo tẩu trạng thái chú linh thao sử.

"Thật can đảm tử, ở cảng mafia mí mắt phía dưới, cư nhiên dám làm ra loại sự tình này!"

Bất tường ô trọc xua tan trong không gian khí vị, đem hạ du kiệt từ hỗn loạn trung trừu tỉnh, trong lúc vô tình phóng thích chú linh cũng bị cùng nhau nghiền nát.

"Khống chế một chút, không cần ngộ thương ta chú linh."
Hạ du kiệt trước lấy nhỏ yếu chú linh đi dò xét một chút trong động người: "Bọn họ tình huống thực không xong, lại không đi trị liệu, nửa người dưới đều phải phế đi."
"Ta cũng sẽ không xoay ngược lại thuật thức a."

Trung Nguyên trung cũng bình tĩnh lại: "Kiệt, ngươi đem người đưa đi bệnh viện, kế tiếp liền giao cho ta."

"Ta đã biết."

Tuy rằng mượn dùng cường đại chú cụ ( thiền viện cực ngươi: Ta xấu bảo vì cái gì sẽ ném đồ vật? ) hạ du kiệt có thể đối phó một bậc chú linh, nhưng hắn kỳ thật không có gì cường đại chú linh nhưng dùng, ở thiền viện huệ thu thập phích ảnh hưởng hạ, trên tay đại đa số là năng lực kỳ quái nhỏ yếu chú linh, dùng để khuân vác ngàn người miễn cưỡng có thể làm được, tiếp tục truy tra đi xuống liền rất nguy hiểm.

Cái này dưới tình huống, lấy làm càng nhiều người bị hại được cứu vớt vì ưu tiên.

Hạ du kiệt triệu hồi ra sở hữu phái được với công dụng chú linh, đem mọi người nâng lên, khuân vác đi ra ngoài, khí thế cường đến giống tại tiến hành bách quỷ dạ hành.

Trợn mắt há hốc mồm Trung Nguyên trung cũng: Người thường nhìn không thấy thật sự là quá tốt......

Người qua đường thị giác: Người ở phiêu! Nhìn qua hảo thảm, là địa ngục chịu hình người cũng đã trở lại sao?

Tầm mắt quay lại Trung Nguyên trung cũng sân nhà.

"Đã có thể ra tới đi, không quan hệ giả đều rời đi."
Trung Nguyên trung cũng nhìn về phía thi thể sơn phía trên.

Hoa lệ nam âm tự phía trên truyền đến, cùng với ánh trăng cùng nhau đứng ở tối cao chỗ: "A, ta đệ đệ, nhiều ngày không lâu, thật sự tưởng niệm."

Trung Nguyên trung cũng nhíu mày hỏi: "Ngươi không phải đã sẽ không lại can thiệp ta sao, vì cái gì còn muốn nhằm vào cảng mafia, còn làm ra loại sự tình này?"

Tóc vàng nam nhân tự thi thể thượng nhảy xuống, bước chân tuỳ tiện mà đi vào nhỏ xinh thanh niên bên người, tựa hồ là nhớ lại cái gì tốt đẹp sự tình, hắn dùng mộng ảo miệng lưỡi nói: "Có cái nam nhân cho ta nhìn phi thường những thứ tốt đẹp, hắn làm ta ý thức được một sự kiện, trung cũng, kia mới là ta chân chính kỳ nguyện ——"

"Cùng ta cùng nhau đem hết thảy dị năng lực giả mạt sát hầu như không còn đi!"

Tóc vàng thần minh sắc mặt hơi say, trên tay dị năng lực mau lẹ như sấm.

"Điên rồi sao? Ngụy ngươi luân."

Trung Nguyên trung cũng buông tạp niệm, dị năng lực khống chế ở duy trì lý trí lớn nhất hạn độ.

Hai cái vô hạn tiếp cận thần minh người dưới mặt đất chiến đấu kịch liệt.

Bên kia, phụ trách vận chuyển hạ du kiệt cũng thuận lợi đi tới bệnh viện, xác nhận nhân viên y tế tiếp thu toàn viên lúc sau, hắn mới nhẹ nhàng thở ra.

Đầu tiên là bị Trung Nguyên trung cũng lan đến, sau đó phái ra tất cả chú linh hành động, tuy rằng không như thế nào chiến đấu, nhưng hắn chú lực háo đến không còn một mảnh, tuy nói phương diện này cũng không nên trách móc nặng nề một cái tiểu hài tử, nhưng lúc sau rèn luyện chú lực huấn luyện cũng cần thiết đề thượng nhật trình.

Hạ du kiệt quyết định trở về lúc sau liền an bài thượng ——

"Hưu ——"

Viên đạn dễ dàng xuyên thấu hạ du kiệt vô phòng bị đầu.

——

Thiền viện huệ dừng lại bước chân, máu ngừng ở hắn giày tiêm.

"Ai, mới vừa gặp mặt liền đưa lên lớn như vậy lễ, Yokohama thật là......"

Đệ tử liền ở hắn chào hỏi thượng một giây bị ngắm bắn, quả thực ở cố ý gây trở ngại hắn hành động.

Thiền viện huệ kỳ quái sát ý xông ra.

"Không biết sống chết."

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ