Kỳ nguyện 1

6 1 0
                                    

Thiền viện huệ cùng khâu so tương ngộ thời điểm, còn rất lãng mạn.

Ở bao phủ thành thị nguyền rủa hạ, chọc người trìu mến tiểu động vật ở cần lao mà phất trừ nguyền rủa, cẩn trọng mà cứu vớt thế giới.

Nhưng mà liền tính như thế cần lao mà công tác, khâu so vẫn là sẽ bị tâm tình âm tình bất định ác ma đùa bỡn, thường thường liền sẽ bị đá đến vũ trụ trung, biến thành vũ trụ rác rưởi.

Chịu khổ trung thiện lương tiểu động vật —— ở 12 tuổi thiền viện huệ trong mắt, khâu so chính là như vậy đáng thương hình tượng.

————

"Ân? Ngươi nói cái gì?"

Thiền viện huệ chống đầu, bởi vì kinh ngạc, xanh biếc đôi mắt trợn to, yên lặng nhìn trước mặt thiếu nữ.

Phấn phát thiếu nữ đang ngồi ở trước mặt hắn, lặp lại một lần: "Ta cùng tiểu diễm lập tức sẽ chết."

Thiền viện huệ: "Ta nhớ rõ các ngươi đã sẽ không lại biến thành ma nữ, rốt cuộc cái này vũ trụ không tồn tại ma nữ cái này khái niệm."

Lộc mục viên gật đầu: "Xác thật, nhưng là vòng tròn chi lý đã ở cái này vũ trụ biến mất, ta cùng tiểu diễm ở biến thành nguyền rủa bộ dáng phía trước vô pháp bị vòng tròn chi lý mang đi."

Nói, thiếu nữ đem chính mình SoulGem đặt ở trước người, nguyên bản lập loè hồng nhạt quang mang đá quý hiện tại ảm đạm vẩn đục, yếu ớt ấm quang tựa hồ tùy thời khả năng tắt.

Lộc mục viên không có đối chính mình kỳ nguyện hối hận dao động quá, đá quý vẩn đục nguyên nhân chỉ có ma lực tiêu hao một cái, đây cũng là nàng chính mình làm ra lựa chọn —— có được tiện lợi thân thể, cường đại ma pháp, cùng với cái gì đều không làm, vẫn luôn tiết kiệm năng lượng mà tồn tại, nàng lựa chọn dùng lực lượng của chính mình trợ giúp người khác, cùng nguyền rủa tác chiến, thẳng đến cuối cùng.

Lộc mục viên: "Cuối cùng ma lực tiêu hao xong, ta liền sẽ biến thành nguyền rủa, ta không nghĩ ở cuối cùng còn cho đại gia tạo thành như vậy đại phiền toái, cho nên muốn muốn làm ơn ngươi, thiền viện quân, có thể ở chúng ta ma lực hao hết thời điểm, lập tức phất trừ chúng ta sao?"

Thiền viện huệ: "Có thể a, các ngươi vì bên này công tác đã cũng đủ nỗ lực, liền không có kéo dài xuống dưới biện pháp sao?"

Lộc mục viên lắc đầu: "Không biến thành nguyền rủa chính là ma pháp thiếu nữ kết cục tốt nhất."

Thiền viện huệ không nghĩ mất đi tốt như vậy dùng ma pháp thiếu nữ, đề nghị nói: "Biến thành cơ bắp hình ma pháp thiếu nữ cũng không được sao?"

Tựa hồ nghĩ đến cái gì thú vị cảnh tượng, lộc mục viên cười một chút, nói: "Không được, các nàng không có đối phu hóa giả kỳ nguyện, sử dụng chính là bình thường chứa đựng ở biến thân khí tình cảm năng lượng, bản thân không có kỳ nguyện cũng sẽ không mang đến nguyền rủa, mà chúng ta kỳ nguyện đã thực hiện."

"' kỳ nguyện '?"

Thiền viện huệ đối ma pháp thiếu nữ nhận tri còn dừng lại ở phu hóa giả nói cho hắn, ma pháp thiếu nữ biến thành ma nữ, sẽ phóng thích cường đại tình cảm năng lượng, càng cụ thể nữ hài như thế nào biến thành ma pháp thiếu nữ, hắn là một mực không biết.

Vốn dĩ cũng không có hứng thú biết, liền vòng tròn chi lý đều bị hắn đuổi đi, thiền viện huệ tự nhiên đối đã chịu vòng tròn chi lý quan tâm tồn tại không có hứng thú, mà phu hóa giả bị diễm ma đánh sợ cũng không dám lại chế tạo cùng loại ma pháp thiếu nữ, thành thành thật thật mà hóa thân năng lượng thay đổi khí, cấp cảm tình dư thừa thiếu nữ cung cấp năng lượng thay đổi phục vụ —— đem tình cảm thay đổi thành cơ bắp.

Này liền dẫn tới, thiền viện huệ vẫn luôn không biết phu hóa giả có thực hiện nguyện vọng năng lực.

Sẽ không quá nhiều mà chú ý kẻ yếu, là thiền viện huệ hư thói quen.

Thiền viện huệ tò mò hỏi: "Cái dạng gì nguyện vọng đều có thể thực hiện sao, vẫn là chỉ có thể trị trị rụng tóc trình độ?"

Lộc mục viên ý thức được không ổn, cẩn thận mà nói: "Cụ thể muốn xem người, phu hóa giả không có nói có hạn chế."

Thiền viện huệ: "Tiểu viên ngươi hứa nguyện cái gì vọng?"

Lộc mục viên: "......"

Thiền viện huệ: "Nói nói sao, các ngươi như vậy ma pháp thiếu nữ đều phải diệt sạch, liền thỏa mãn một chút ta lòng hiếu kỳ đi."

Thiền viện quân...... Lòng hiếu kỳ......

[ Dazai Osamu: "Tiểu muội muội phải để ý a, thiền viện lòng hiếu kỳ thực đáng sợ, vì thỏa mãn nhất thời tò mò, hủy diệt thế giới hắn đều làm được ra tới." ]

Lộc mục viên gắt gao nắm chặt SoulGem, khẩn trương nói: "Ta, ta hứa nguyện, tiêu diệt sở hữu ma nữ."

Thiền viện huệ chớp chớp mắt: "Thành công sao?"

Xem thiền viện huệ không có bao lớn phản ứng, lộc mục viên hơi chút thả lỏng: "Là, vòng tròn chi lý xuất hiện, ở ma pháp thiếu nữ biến thành ma nữ phía trước liền sẽ đem các nàng mang đi, liền kết quả mà nói, nguyện vọng của ta thực hiện."

————

"Ai, sáng tạo quy tắc cấp bậc nguyện vọng đều có thể thực hiện sao?" Thiền viện huệ cảm thán nói, "Thật là ghê gớm năng lực a, khâu so."

"Ta thực tâm động nga."

[ Edogawa Ranpo: Không cần thượng vũ trụ người đương. ]

"Vũ trụ người" chỉ nguyên lai là là phu hóa giả sao?

Sớm nên nghĩ đến, nhắc tới vũ trụ, cũng chỉ có mộng hữu cùng phu hóa giả ở lựa chọn.

Mà mộng hữu trừ bỏ thổi sáo, gì đều sẽ không.

Nếu Edogawa như vậy nghiêm túc mà đối hắn nói, thuyết minh trinh thám phán đoán, hắn sẽ mắc mưu, mà giả dối đồ vật là vô pháp làm thiền viện huệ tin tưởng, càng miễn bàn bị lừa.

Nói cách khác —— phu hóa giả có thể thực hiện thiền viện huệ nguyện vọng.

————

Phu hóa giả bị thiền viện huệ từ ác ma hiểu mỹ diễm thủ hạ giải cứu ra tới thời điểm, cũng không có đối thiền viện huệ ôm có cảm kích chi tình, một chút ít đều không có, tự xưng không có cảm tình phu hóa giả, ở lâu dài tra tấn trung chỉ học biết sợ hãi, cho nên chúng nó đối mặt thiền viện huệ thời điểm, là tràn ngập sợ hãi, so sợ hãi ác ma hiểu mỹ diễm còn muốn sợ hãi đánh bại ác ma hiểu mỹ diễm thiền viện huệ.

Thiền viện huệ lại không có để ý phu hóa giả nội tâm ý tưởng, hắn luôn luôn không thế nào quan tâm kẻ yếu, phát hiện phu hóa giả có thể lượng sản cơ bắp hình ma pháp thiếu nữ thời điểm, liền đem phu hóa giả trở thành dùng tốt năng lượng thay đổi khí, chỉ thế mà thôi.

Nhân loại nhất cổ xưa cường liệt nhất tình cảm đó là sợ hãi ——

Có được sợ hãi phu hóa giả ở dần dần biến thành nhân loại.

————

Màu trắng sinh vật đứng ở áo choàng người trên vai, màu đỏ đôi mắt trước sau như một mà bình tĩnh đạm mạc, nói ra nói lại bất cận nhân tình tới rồi cực điểm: "Thời gian không sai biệt lắm, hôm nay khiến cho chúng ta ân nhân thiền viện huệ biến mất đi."

"Đầu tiên, làm những cái đó nguyền rủa đi hấp dẫn hỏa lực, hy vọng không cần chết quá nhiều người."

Áo choàng người thanh âm nghẹn ngào: "Thiền viện...... Huệ...... Ta......"

Phu hóa giả lắc lắc đuôi to, phất quá áo choàng người mặt bộ: "Không nên gấp gáp, tiếp theo sẽ đến lượt ngươi."

"Ngươi đi phá hư thiền viện huệ lưu tại thiền viện trong nhà linh hồn kết tinh, chỉ có ngươi mới có thể phá hư cái loại này đồ vật, làm ơn ngươi lạp ——"

"Huệ quân."

Từ toàn thế giới sở hữu đối thiền viện huệ bất mãn chú thuật sư cùng phi chú thuật sư liên thủ chế tạo siêu quy cách nguyền rủa —— huệ quân.

Siêu quy cách nguyền rủa ra đời thường thường sẽ mang đến kinh thiên động địa động tĩnh, nhưng ở một vị hảo tâm người Nga dưới sự trợ giúp, huệ quân ra đời không có quấy nhiễu đến bất cứ ai, bao gồm thiền viện huệ.

[ hảo tâm người Nga: "Đây là ta đối thiền viện quân đáp lễ...... Tên của ta? Không cần cảm tạ, ta chỉ là cái hảo tâm người Nga mà thôi." ]

Phu hóa giả: "Ta còn là không quá minh bạch nhân loại giá trị quan, thương tổn đồng loại sẽ làm bọn họ như vậy vui vẻ sao?"

Huệ quân là chỉ nhằm vào thiền viện huệ một người nguyền rủa, đối thiền viện huệ có thương tổn thêm thành, đồng thời miễn dịch thiền viện huệ hết thảy chú thuật, làm cân bằng, huệ quân vô pháp thương tổn thiền viện huệ bên ngoài bất luận kẻ nào.

Phu hóa giả rung đùi đắc ý mà vây quanh huệ quân dạo qua một vòng, sau đó không chút nào lưu luyến mà nhảy xuống: "Nhưng ta hiện tại cũng cảm thấy vui vẻ đi lên, là bị lây bệnh tinh thần bệnh tật sao?"

"Nói giỡn ~"

Phu hóa giả linh hoạt mà chui vào bụi cỏ, thực mau biến mất không thấy.

Bị lưu tại tại chỗ huệ quân, ném xuống áo choàng, lấy thiền viện huệ bề ngoài, đi trước thiền viện trạch, bắt đầu tiến hành nhiệm vụ.

————

Mùa thu trận đầu vũ, tí tách tí tách mà gột rửa đại địa, nó tới cũng nhanh đi cũng nhanh.

Thiền viện huệ thực thích sau cơn mưa tươi mát không khí, ra ngoài tản bộ cùng tìm kiếm khâu so hai việc cũng không xung đột.

Ở thiền viện huệ rời đi tòa nhà nửa giờ sau, khâu so thực thức thời mà chính mình đi ra.

"Đây là ngươi vẫn luôn xin ma pháp thiếu nam nguyên nhân sao? Khâu so?"

"Khả năng đi."

"Ái muội đáp án, hoàn toàn không giống phu hóa giả," thiền viện huệ cười nhạt, "Ngươi thật đúng là sẽ giấu giếm a."

"Không có giấu giếm, chỉ là ngài chưa bao giờ để ý chúng ta tự hỏi, chúng ta ý tưởng, không thể không nói, đây là ngài hư thói quen."

"Lá gan lớn không ít, là xác định ta nhất định sẽ hứa nguyện sao?"

"Là, ngài vẫn luôn là cái thực hảo hiểu người, ở cái này từ ngài thống trị thế giới, ngài có thể làm được hết thảy ngài muốn làm sự tình, trừ bỏ một sự kiện ——"

"Ngài vô pháp sống lại ngài để ý người."

Thiền viện huệ bên miệng mỉm cười biến mất, nhưng không có giống nghiền chết sâu giống nhau nghiền chết khâu so, hắn đối có thể sử dụng được với đạo cụ có cơ bản kiên nhẫn: "Tùy tiện xé mở người miệng vết thương, thực thất lễ a, phu hóa giả."

Khâu so đứng ở có thể cùng thiền viện huệ nhìn thẳng độ cao, nghiêng đầu: "Nếu có thể nói, thỉnh xưng hô chúng ta ' khâu so ', tên này tương đối dễ nghe đi?"

Thiền viện huệ không sao cả nói: "Hành đi, khâu so."

"Ngài tuy rằng rất mạnh, nhưng vẫn luôn tuân thủ thế giới gian quy tắc, ' đồng giá trao đổi '' sẽ không thương tổn dị năng lực giả linh hồn ' linh tinh, nói cách khác —— ngài vô pháp kháng cự ' quy tắc '."

"Cho nên ngài đối thế giới quy tắc hạ mạt tiêu bó tay không biện pháp."

Khâu so lỗ tai run lên một chút, màu đỏ đôi mắt nhìn thiền viện huệ: "Thế giới này đối ngài ác ý quá mức rõ ràng, ở tồn tại địa ngục linh hồn cùng luân hồi tiền đề hạ, trong cuộc đời không có làm sai nhiều ít sự nữ tính, cư nhiên gặp phải cùng lên cấp vì vòng tròn chi lý loại này khái niệm lộc mục viên đồng dạng kết cục."

"Từ ngài bên người, ngài thế giới, ngài trong trí nhớ biến mất."

"Thật là không công bằng."

Màu trắng sinh vật vặn vẹo bành trướng, giây lát gian nổ thành một bãi màu trắng rác rưởi.

Một khác chỉ khâu so từ bóng ma chạy ra tới: "Cũng không cần như vậy sinh khí, đây là sự thật mà thôi."

Tân xuất hiện khâu so chỉ sống một câu công phu liền bước trước một con vết xe đổ.

Đệ tam chỉ khâu so thăm dò: "Lại không phải ta làm ——" thiền viện huệ dưới chân màu đen bóng dáng xé nát khâu so.

"Như vậy đã có thể không dứt, ngài không nghĩ chạy nhanh nhìn thấy ngài để ý người sao?"

Đệ tứ chỉ khâu so nhảy đến thiền viện huệ bước chân, thân mật mà cọ hắn.

Thiền viện huệ xách lên màu trắng sinh vật sau cổ, cùng nó đối diện: "Liền như vậy tự tin có thể đánh vỡ thế giới phong tỏa sao?"

Khâu so yên lặng nhìn nó sâu nhất sợ hãi: "Không phải tự tin, là đối ngài cường đại có tin tưởng, có thể thực hiện bao lớn nguyện vọng muốn xem hứa nguyện người giá trị, ngài giá trị, ta cá nhân phán đoán tại thế giới quy tắc phía trên."

Thiền viện huệ buông ra tay: "Ghê tởm đánh giá, ta còn là lần đầu tiên như vậy chán ghét bị người ca ngợi."

Khâu so nhẹ nhàng mà rơi xuống đất: "Có thể mang cho ngài mới lạ thể nghiệm, ta thực vinh hạnh."

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ