Thiền viện huệ ngủ 1

15 1 0
                                    

Cuối cùng vẫn là cái gì cũng chưa làm đã bị kia tiểu tử đá ra.


Rất giống cầu lông nam nhân buồn bực mà hành tẩu ở thế giới của chính mình, suy nghĩ lại dừng lại ở trước thế giới.

Nghiêm túc nghiêm túc phụ tá quan nói cho hắn: "...... Hiện tại tiểu hài tử bộ dáng sáu mắt là tại thế giới ngầm đồng ý hạ, chọn dùng phía trước sáu mắt linh hồn ra đời, lý luận đi lên nói phải chờ tới 300 năm sau mới có thể xuất hiện."

"Cái kia sáu mắt tên là......"

"Năm điều lão sư!" Hổ trượng du nhân thanh âm đánh gãy năm điều ngộ hồi ức, khỏe mạnh thiếu niên bên người là hắn hai cái đồng bạn, còn có ——

Ăn mặc hồng nhạt lóe sáng áo khoác phục hắc ngộ trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái: "Nhìn cái gì mà nhìn, chưa thấy qua soái ca sao?"

Năm điều ngộ: "Thật đúng là chán ghét tính cách a, tiểu hài tử liền phải có tiểu hài tử bộ dáng, đối người trưởng thành, đặc biệt là năm điều lão sư, muốn giảng lễ phép!"

Mặc kệ đã trải qua cái gì, hắn đều là năm điều ngộ, tưởng báo thù cũng hảo, vẫn là cứ như vậy hoàn toàn không biết gì cả mà ở thiền viện huệ thuộc hạ trưởng thành cũng hảo, đều tùy hắn thích.

Năm điều ngộ ở học sinh ghét bỏ trong ánh mắt đem tiểu hài tử đầu xoa đến lung tung rối loạn: "Vất vả! Năm điều lão sư không ở mọi người đều thực tịch mịch đi!"

"Hiện tại đã không thành vấn đề! Có GTG ở! Mặc kệ là phiền người chết thượng tầng vẫn là nhược đến khôi hài hạ tầng! Đều giao cho ta đi!"

Đinh kỳ cây tường vi ôm ngực đứng ở một bên, cao thâm khó đoán nói: "Không cần, thượng tầng đã thu phục."

Năm điều ngộ khí thế bị chém một nửa: "Ai?"

Hổ trượng du nhân đem phục hắc ngộ đẩy đến trung gian, lớn tiếng tán dương: "Ít nhiều ngộ! Thượng tầng muốn sâu cắn lúa vào ban đêm hiệu trưởng giao ra chế tác giống gấu trúc tiền bối giống nhau chú hài phương pháp, ngộ trực tiếp hủy đi thượng tầng mở họp địa phương, thượng tầng liền rốt cuộc không khó xử sâu cắn lúa vào ban đêm hiệu trưởng!"

Năm điều ngộ khô cằn mà ứng hòa: "Phải không, kia thật là lợi hại a."

Đinh kỳ cây tường vi ngữ khí lạnh lạnh: "Nói thật, so với chưa bao giờ cho chúng ta mang đứng đắn tay tin ngươi, ta đối đã đáng yêu lại có thực lực phục hắc ngộ càng có hảo cảm."

Phục hắc huệ cũng là đồng cảm: "Tiểu ngộ tiên sinh so năm điều lão sư hảo một chút, sẽ không cố ý trêu cợt người."

Bị học sinh liên hoàn ghét bỏ năm điều ngộ giả khóc, nhìn về phía duy nhất không có ghét bỏ hắn hổ trượng du nhân: "Du nhân, ngươi vẫn là càng thích lão sư đúng không!?"

Hổ trượng du nhân nhìn nhìn phục hắc ngộ ngoan ngoãn bộ dáng, lại nhìn nhìn một phen tuổi còn ở làm nũng năm điều lão sư, làm ra chính mình lựa chọn: "Ta đương nhiên là đứng ở năm điều lão sư bên này."

"Du nhân ——"

"Nhưng là, nếu năm điều lão sư cùng ngộ đồng thời khóc, ta tuyệt đối sẽ giúp ngộ." Hổ trượng du nhân nghĩa chính lời nói.

"Du nhân!" Năm điều ngộ u oán mà nhìn chính mình học sinh, cảm thấy chính mình giáo viên tâm hảo đau, nhưng thân là giáo viên có thể làm sao bây giờ, còn không phải đem bọn học sinh cười tha thứ.

Phục hắc ngộ nhìn chúng bạn xa lánh năm điều ngộ, đắc ý nói: "Đại thúc, hiện tại tang thương khổ tình trung niên nhân đã không được hoan nghênh, vẫn là bổn thiếu gia như vậy soái khí mỹ thiếu niên càng có nhân khí, ngươi vẫn là ngoan ngoãn về hưu đi!"

Năm điều ngộ cách bịt mắt xoa xoa chính mình giữa mày: "Ta khi còn nhỏ như vậy hỗn trướng sao?...... Tiểu quỷ, ta mới 28 tuổi, vẫn là cái phong hoa chính mậu mỹ nam tử."

Phục hắc ngộ không sao cả nói: "Bốn bỏ năm lên ngươi chính là 30 tuổi, ngươi đã già rồi, về sau ta chính là hổ trượng bọn họ lão sư! Ngươi chỉ có thể một người ở hẹp hòi cống thoát nước ăn mì gói!"

Đinh kỳ cây tường vi: "Hổ trượng, các ngươi gần nhất đang xem cái gì TV tiết mục?"

Hổ trượng du nhân: "Báo thù bà chủ, giảng chính là trượng phu tìm thế thân tình nhân, bà chủ không cam lòng yếu thế cũng tìm người thay thế trượng phu của nàng......"

Phục hắc huệ: "Cái này...... Thấy thế nào đều không nên cấp tiểu hài tử xem đi!"

Năm điều ngộ bóp tiểu quỷ gương mặt: "Tiểu quỷ, hiện tại tang thương 28 tuổi người trưởng thành liền nói cho ngươi, không cần tùy tiện chọc so ngươi cường đại người."

Năm điều ngộ dễ dàng đột phá phục hắc ngộ vô hạn cuối, đem tiểu hài tử bạch bạch nộn nộn mặt xoa ra hai đóa má hồng.

Đem tiểu quỷ chỉnh tự bế, năm điều ngộ lấy ra ba cái cái màu trắng biến thân khí chia chính mình học sinh, cường điệu: "Đây là tay tin nga! Lão sư chuyên môn mang cho đại gia tay tin nga!"

Nói triều toàn thân phát ra không khoái hoạt hắc khí phục hắc ngộ chớp chớp mắt, biết biến thân khí là gì đó phục hắc ngộ không có ngăn cản ba người lăn lộn trong tay đồ vật.

Đinh kỳ cây tường vi cái thứ nhất phát hiện biến thân khí mặt trên cái nút: "Đây là cái gì?" Ấn xuống cái nút, biến thân khí phóng thích đại lượng khói đặc, đem đinh kỳ cây tường vi bao vây lại.

Năm điều ngộ nhìn không chớp mắt mà đỉnh mê muội sương mù, phục hắc ngộ thảm không nỡ nhìn mà dời đi ánh mắt —— tinh tráng đùi trực tiếp tạo ra đinh kỳ cây tường vi thượng chu mới mua tân giày, trên người cao chuyên áo trên trực tiếp bị căng phồng cơ bắp căng được ngay banh, nguyên bản thon dài cơ đùi thịt phát đạt, khói đặc tan hết, xuất hiện ở hổ trượng bọn họ trước mắt không phải bọn họ quen thuộc quất phát thiếu nữ, mà là một cái có đồng dạng kiểu tóc ăn mặc đinh kỳ cây tường vi chế phục cơ bắp huynh quý!

Khiếp sợ không chỉ có là hai cái đồng bạn, càng khó giải quyết chính là có người móc di động ra ở đại chụp đặc chụp, này nếu như bị truyền tới trên mạng, nàng đinh kỳ cây tường vi liền phải vĩnh cửu mất đi lựa chọn phối ngẫu quyền lợi! ——

"Rắc rắc!" Không hiểu học sinh tâm ác đức giáo viên trực tiếp tới mười lăm liền chụp, "Không tồi nga cây tường vi!"

Tuy rằng nghe phục hắc nói lên quá cùng loại sự, nhưng đinh kỳ cây tường vi vẫn là bị năm điều ngộ không đáng tin cậy đổi mới nhận tri.

Ở cái này thời điểm mấu chốt, đinh kỳ cây tường vi đột nhiên nghĩ đến này không làm người lão sư kỳ thật đã ly hai tháng, phía trước cuốn vào sự kiện người thường, nên làm lại hiện tại đều thuận lợi làm lại —— cho nên hiện tại thiệp cốc lại là mỗi ngày lượng người trăm vạn thiệp cốc!

Khát vọng trở thành người mẫu xuất đạo đinh kỳ cây tường vi liền dưới tình huống như vậy, trước mặt mọi người từ mỹ thiếu nữ ( nàng tự xưng ) biến thành cơ bắp huynh quý!

Đinh kỳ cây tường vi: Thực hảo, này liền thôi học đi.

Tác giả có lời muốn nói:
Thời gian đại pháp hảo —— ửng đỏ chi vương!
Chúc mừng tường ca dâng lên kẻ cơ bắp 1 hào, kế tiếp chính là hổ trượng.

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ