Thiền viện huệ về đến nhà 3

16 1 0
                                    

"Này cũng không phải là ta muốn nhìn ma pháp thiếu nữ......"


Năm điều ngộ sáu mắt đều phải bị lóe mù.

□□ thượng thân cơ bắp tráng hán, ăn mặc phi thường thiếu nữ đáng yêu váy bồng, thân thể cường tráng cưỡi ở chú linh trên người, một bên kêu "Âu kéo Âu kéo" một bên lấy hắn bao cát đại nắm tay hành hung chú linh, cương nghị sườn mặt ở hoàng hôn trung rạng rỡ loang loáng.

Cho rằng sẽ thấy manh muội tử đánh quái thú cảnh tượng năm điều ngộ thật sâu mà ngồi xổm đi xuống: Hảo tưởng trở về.

Hạ du kiệt bắt tay đặt ở thất vọng đại nhân trên vai: "Ta lần đầu tiên thấy thời điểm liền đối ma pháp thiếu nữ tuyệt vọng."

"Quá thất lễ, đây chính là vì người thường liều mạng ma pháp thiếu nữ nga, liền tính là cơ bắp tráng hán cũng là ma pháp thiếu nữ!" Thiền viện gia chủ nhìn tráng hán bay nhanh chùy bạo nguyền rủa, thực vừa lòng cơ bắp ma pháp thiếu nữ công tác hiệu suất.

Cảm thấy bị lừa gạt năm điều ngộ vọt tới thiền viện huệ trước mặt, dùng làm nũng ngữ khí dán qua đi kháng nghị: "Không đúng, nhân gia muốn ma pháp thiếu nữ là ăn mặc đáng yêu váy, sẽ sử dụng da tạp da tạp chiêu số, khả khả ái ái ma pháp thiếu nữ!"

Thiền viện huệ bị này sóng mãnh nam làm nũng làm đến đại não đều chỗ trống một cái chớp mắt.

Bên cạnh đứng hạ du kiệt tiểu bằng hữu run run nổi da gà, trong lòng đối năm điều ngộ hạn cuối suy đoán ngạch giá trị lại kéo thấp.

Đánh xong quái đi tới tính toán cùng thiền viện gia chủ vấn an ma pháp tráng hán nghe vậy, một trận loang loáng đặc hiệu lúc sau, tại chỗ xuất hiện một cái có hồng nhạt tóc ngắn thiếu nữ, thiếu nữ dáng người tinh tế nhỏ xinh, ăn mặc đáng yêu lại thông thường váy liền áo.

Thiếu nữ hoàn toàn không có phía trước gầm rú đánh quái tục tằng khí thế, thanh âm lại mềm lại nhu: "Cái kia, ta là ma pháp thiếu nữ, có cái gì không đúng sao?"

Năm điều ngộ hô hấp cứng lại: "Vừa rồi đối với chú linh lại đá lại đánh tráng hán, trên thực tế là cái tiểu cô nương sao!" Hắn hoài nghi chính mình sáu mắt không nhạy!

Chú ý hiệu suất thiền viện huệ xua xua tay: "Đúng vậy, biến thành kẻ cơ bắp càng phương tiện phất trừ chú linh, hơn nữa liền tính là quần áo hỏng rồi cũng không cần thẹn thùng mà che lại ngực."

Không biết khi nào thò qua tới khâu so thiệt tình thực lòng mà tán đồng: "Thiền viện đại nhân nói đúng, phía trước chính là quá không chú ý điểm này, nữ hài tử nhu nhược thân thể đối với chiến đấu gây trở ngại quá lớn, lại còn có có xa so nam tính càng trọng liêm sỉ tâm, kẻ cơ bắp thể hóa trực tiếp đem mấy vấn đề này đều giải quyết, bởi vậy các nàng phất trừ chú linh hiệu suất so với phía trước đề cao 50%."

Nhìn trước mắt manh muội tử, lại liên tưởng một chút vừa rồi so sâu cắn lúa vào ban đêm lão sư còn muốn cường tráng kẻ cơ bắp, năm điều ngộ cảm thấy một trận đần độn vô vị: "Này cũng coi như ma pháp thiếu nữ sao......"

"Nếu là TV thượng cái loại này ma pháp thiếu nữ nói chúng ta nơi này cũng có," thiền viện huệ ý bảo khâu so dẫn đường, "Xác thật này đây đáng yêu thiếu nữ bề ngoài sử dụng ma pháp phất trừ nguyền rủa."

"Ở đâu ở đâu! Ta muốn nhìn!" Năm điều ngộ hưng phấn mà đuổi kịp.

Khâu so ở phía trước giải thích: "Cái loại này ma pháp thiếu nữ, cơ bản đều có thể bình thượng một bậc chú thuật sư, cho nên muốn hướng càng đáng sợ địa phương tìm, nhưng có thiền viện đại nhân ở, nơi nào đều là an toàn."

Năm điều ngộ nhớ tới cởi bỏ phong ấn trường hợp, ý vị không rõ nói: "An toàn a......"

Hạ du kiệt nhớ tới ngày hôm qua ngự tam gia có chuyện sự người lại thay đổi nghe đồn: An toàn sao......

"Lại nói tiếp," năm điều ngộ nhìn quanh bốn phía, đại đến kinh người nguyền rủa không ngừng mọc thêm, tuy rằng bị ăn mặc đáng yêu tiểu váy tráng hán hành hung, vẫn là cuồn cuộn không ngừng mà trọng sinh, "Cái này trạng huống, thiền viện không ra tay sao?"

Khâu so đứng ở phía trước phòng cháy cài chốt cửa: "Không cần, năm điều tiên sinh muốn gặp ma pháp thiếu nữ, lập tức liền sẽ tới xử lý."

Vừa dứt lời, thật lớn nguyền rủa đột nhiên nổ mạnh, năm điều ngộ dựa sáu mắt thấy thấy có đại lượng bom đột nhiên xuất hiện ở nguyền rủa trên người, sau đó ở cùng thời gian khởi động, đáng thương nguyền rủa còn không có tới kịp giãy giụa liền hóa thành tro tàn tiêu tán.

"Là diễm a, thời gian ma pháp thật là càng ngày càng thuần thục."

Ánh lửa trung đi ra một cái khuôn mặt lãnh đạm tóc dài thiếu nữ, cầm trong tay mâm tròn, ăn mặc cùng loại trường học chế phục đáng yêu váy, thấy thế nào như thế nào phù hợp tam vô mỹ thiếu nữ định nghĩa.

Bị gọi là diễm thiếu nữ giơ giơ lên chính mình tóc dài, thái độ nhất đẳng nhất lãnh đạm: "Khâu so, ngươi là mang theo người tới xem diễn sao? Loại này cấp bậc nguyền rủa bị nhìn lưu lại bóng ma tâm lý, chính là bọn họ tự tìm."

Khâu so vẫy vẫy chính mình cái đuôi: "Không không, như thế nào sẽ, giới thiệu một chút, vị này chính là hiểu mỹ diễm, mà vị này chính là cùng ngươi giống nhau dị thế giới người nga, cố ý đến xem ma pháp thiếu nữ ——"

Lời nói còn chưa nói xong, một cây thép liền xuyên thấu màu trắng sinh vật đầu, động thủ thiếu nữ nhíu mày: "Không cần dùng ma pháp thiếu nữ xưng hô chúng ta, đừng cho là ta không biết tên này ý tứ!"

Vây xem ăn dưa năm điều ngộ cùng hạ du kiệt tò mò mà nhìn về phía thiền viện huệ: Nơi này thoạt nhìn rất có chuyện xưa a!

Thiền viện huệ vuốt cằm: "Đây cũng là ta lần đầu tiên biết, ma pháp thiếu nữ còn có khác ý tứ sao?"

Lại một con màu trắng sinh vật từ trong một góc vụt ra tới, ngừng ở thiền viện huệ bên người, giải thích: "Trước kia ma pháp thiếu nữ ở chúng ta phu hóa giả từ điển, là ' cuối cùng sẽ biến thành ma nữ thiếu nữ ', diễm giống như đặc biệt không thích ta nhắc tới chuyện này đâu."

Bị bậc lửa bạo điểm hiểu mỹ diễm lấy ra □□, trong lòng lửa giận không ngừng mà xuất hiện, hừng hực thiêu đốt nàng lý trí: Liền tính là không hề ý nghĩa công kích chém giết, nàng cũng muốn đem khâu so ——

"Dừng tay đi, tiểu diễm," một cái ăn mặc càng thêm ma pháp thiếu nữ phấn mao ngăn trở nàng, "Còn có rất nhiều nguyền rủa chờ chúng ta đi giải quyết, mọi người còn ở nguy hiểm bên trong, hiện tại không phải tìm khâu so phiền toái thời điểm."

Hiểu mỹ diễm điên cuồng thiêu đốt lửa giận dập tắt, nàng nóng cháy ánh mắt chuyển hướng phấn phát thiếu nữ, lại không xem khâu so liếc mắt một cái.

Lộc mục viên lấy ra chính mình vũ khí, triều thiền viện huệ chào hỏi, liền cùng hiểu mỹ diễm cùng nhau đi trước nguyền rủa nghiêm trọng khu vực.

Vẫn luôn trầm mặc năm điều ngộ như suy tư gì, hắn đưa ra một vấn đề: "Ma nữ là?"

Khâu so đứng lên lay động hạ chính mình cái đuôi, vô tội nói: "Liền cùng nguyền rủa không sai biệt lắm đồ vật lạp, ma pháp thiếu nữ biến thành ma nữ nháy mắt có thể sinh ra nhiều đến làm người tâm động năng lượng."

Thiền viện huệ minh bạch: "Thì ra là thế, biến thân ma pháp thiếu nữ đánh quái là ngụy trang, trọng điểm là thu thập nữ hài sống sờ sờ biến thành nguyền rủa nháy mắt, sở phóng thích khổng lồ tình cảm năng lượng a, thú vị giả thiết."

Năm điều ngộ thở dài: "Này nhưng vô pháp dùng a —— vốn đang nghĩ biến thân ma pháp thiếu nữ là có thể gia tăng chiến lực, nào biết một cái là sẽ biến thành cơ bắp tráng hán, một cái dứt khoát này đây biến thành nguyền rủa vì mục đích —— ta cũng không nên đệ tử của ta biến thành như vậy."

Duy nhất có lẽ thường tâm hạ du kiệt: "Cái này không hảo đi, đem người trở thành nhiên liệu dùng sao?"

Thiền viện huệ sờ sờ đệ tử sọ não mặt trên viên, thực mau đem chỉnh tề viên đầu làm đến lung tung rối loạn: "Yên tâm đi, khâu so đã bị đánh ngã, hiện tại quản lý đám kia cơ bắp ma pháp thiếu nữ chính là phu hóa giả lớn nhất sứ mệnh."

Không an phận nói liền đem chúng nó trục xuất cái này vũ trụ, biến thành thế giới kẽ hở rác rưởi ~~

Tác giả có lời muốn nói:
Ôm gia tăng chiến lực ý tưởng năm điều ngộ: Đã tê rần, nơi này liền không một cái bình thường biến cường thủ đoạn sao?
Tác giả: Nghĩ đem người biến thành ma pháp thiếu nữ gia tăng chiến lực ngươi không tư cách nói cái này.
Tác giả: Đột nhiên nhớ tới ta cái này là tổng mạn tới!
Tác giả: Mau vào đến phục hắc huệ biến thân ma pháp thiếu nữ!!!
Thiền viện huệ: Ngươi suy nghĩ thí ăn: )

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ