Thiền viện huệ không có ở viết làm 9

8 2 0
                                    

Trung Nguyên trung cũng đứng ở Yokohama trên không.

Người thường nhìn không thấy địa phương, ở Trung Nguyên trung cũng tầm nhìn, có một quả màu đen thái dương, ở cuồn cuộn không ngừng cắn nuốt từ Yokohama mỗi người trên người bòn rút lực lượng, dựa theo hạ du kiệt cách nói, kia gọi là chú lực.

"Tư các đặc" phát hiện chính mình mất đi dùng tốt bình ắc-quy, một bên từ người thường trên người gấp bội thu chú lực, một bên điều động có thể đầu nhập chiến đấu chú lực, hình thành cường ngạnh hàng rào vây quanh đứng ở không trung quất phát thanh niên, ý đồ thu về bình ắc-quy.

"Đáng giận chú linh, hiện tại ta đang ở nổi nóng, hảo a, liền tới khi ta nơi trút giận đi."

Màu đen hàng rào nháy mắt bị cường đại phong áp hướng suy sụp, Trung Nguyên trung cũng quanh thân đại biểu dị năng lực hồng quang đại thịnh.

Chiến đấu chạm vào là nổ ngay.

Trọng lực sử trực tiếp đối thượng chú linh, màu đỏ dị năng lực cùng màu đen chú lực cho nhau va chạm, cho nhau đều tưởng bằng dã man trực tiếp nhất phương thức đánh tan đối phương.

Đứng ở văn dã chiến lực trần nhà Trung Nguyên trung cũng, hắn công kích có thể trực tiếp đối chú linh tạo thành thương tổn, đánh trúng "Tư các đặc" mỗi một lần công kích đều ở xác thật mà thương đến chú linh tồn tại căn bản.

"Tư các đặc" là sinh ra mới mấy tháng chú linh, ra đời đến nay, vẫn luôn bị cưng chiều nàng song thân bảo hộ, không chỉ có không có người đối nàng công kích, chính là một tia đau đớn đều không có cảm nhận được, duy nhất lọt vào tội chính là lúc ban đầu chú lực không đủ, hiện tại bị Trung Nguyên trung cũng hành hung, xa lạ thống khổ trực tiếp phá hủy "Tư các đặc" yếu ớt tâm lý phòng tuyến.

"A a a a a a!"

"Mụ mụ! Đau quá a a a a!"

"Tư các đặc" thống khổ tru lên thanh bao trùm toàn bộ thành thị trên không.

Màu đen hình cầu kịch liệt run rẩy, phân liệt thành số nhiều cái màu đen hình cầu, đem địch nhân bao quanh vây quanh, hình cầu phân ra mật độ cao chú lực hoa cả mắt mà bắn về phía Trung Nguyên trung cũng.

Nhân loại thiếu nữ thân hình xuất hiện ở Trung Nguyên trung cũng phía trên, đáng yêu trên mặt là vặn vẹo sát ý: "Đi tìm chết đi tìm chết!"

"Biến thành nhân loại bộ dáng là muốn cho ta đối với ngươi thủ hạ lưu tình sao," Trung Nguyên trung cũng không chút nào thoái nhượng, tránh đi dày đặc công kích, trực tiếp xông lên đi, "Quá ngây thơ rồi!"

Trọng lực dị năng cùng chú lực công kích va chạm, Yokohama trên không tạc ra long trọng mây nấm —— bất đồng hệ năng lực chiến đấu kịch liệt hỏa hoa mang đến quang huy bình đẳng mà rơi ở dưới mọi người trên người.

"Đó là cái gì?"

"Pháo hoa?"

"Màu đỏ...... Thật xinh đẹp a......"

Ở chú linh thao tác hạ không ngừng rơi mặt trái cảm xúc người thường, chấn động với trước mắt long trọng màu đỏ hoa hỏa, trong đầu tràn ngập bạo lực, tàn nhẫn, thống khổ mặt trái cảm xúc ngắn ngủi mà đình chỉ.

Chú lực đối với "Tư các đặc", liền tương đương với điện lực đối với đồ điện, ngắn ngủi trong nháy mắt, vô pháp chứa đựng điện lực đồ điện mất đi cung cấp điện.

"Tư các đặc" dùng cho công kích cùng phòng ngự chú lực biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, nó mất đi bảo hộ chính mình cái chắn.

Trung Nguyên trung cũng nắm tay bị dị năng lực bao vây, dễ như trở bàn tay mà đục lỗ "Tư các đặc" đầu.

"Thành thị này chính là bị ngươi loại đồ vật này biến thành cái này thảm dạng a, thật làm người thất vọng."

Trong tay chú linh thống khổ mà giãy giụa, thiếu nữ mảnh khảnh cánh tay vô pháp ở Trung Nguyên trung cũng trên người lưu lại một tia vết thương, cùng nó đối Yokohama tạo thành tai hoạ so sánh với, chú linh nhỏ yếu đến làm người cười không nổi.

"Tính," Trung Nguyên trung cũng mất đi nói chuyện hứng thú, trọng lực dị năng bao ở chú linh bản thể, vô hạn tăng thêm, "Biến mất đi, nguyền rủa."

Tồn tại thời điểm, "Tư các đặc" an tĩnh mà ở rút ra mọi người chú lực, biến mất thời điểm, "Tư các đặc" cũng an tĩnh mà bị nghiền nát.

Võ trang trinh thám xã.

"Ai?" Thiền viện huệ tay ngừng ở giữa không trung, vẫn luôn không nhiều lắm biến hóa trên mặt khó được mà xuất hiện kinh ngạc biểu tình.

Edogawa Ranpo màu xanh lục đôi mắt nhìn chằm chằm hắn, sinh cơ bừng bừng hỏi: "Như thế nào, thế giới này rất thú vị đi?"

Thiền viện huệ đáng tiếc mà thu hồi tay: "Ân, hắn quá mức với sủng ái các ngươi đi, ô trọc quyền hạn cư nhiên bao trùm ở ta chú lực ô nhiễm phía trên, thật đúng là......"

Không rõ nguyên do những người khác: "?"

Nhìn vẻ mặt nghi hoặc đệ tử, thiền viện huệ sờ sờ hắn viên đầu: "Kiệt, ngươi quà kỷ niệm vừa rồi bị người phất trừ bỏ."

"Phất trừ?" Hạ du kiệt tự hỏi một chút, hỏi, "Quà kỷ niệm là chưa thấy qua chú linh sao?"

Thiền viện huệ gật đầu: "Là bên ngoài cái kia màu đen cầu, vốn là kim sắc, thật xinh đẹp nga."

Hạ du kiệt: "Ta có thể hỏi một chút, vì cái gì sẽ biến thành màu đen, còn có vừa rồi vì cái gì không cho ta đi điều phục?"

Thiền viện huệ: "......"

"Quên mất đi," trinh thám nhất châm kiến huyết, "Không nghĩ tới có người sẽ phất trừ bị hắn giao cho ô nhiễm đặc tính chú linh cũng là một nguyên nhân."

Hạ du kiệt nhìn đĩnh đạc mà nói trinh thám, mí mắt thẳng nhảy: "Ngươi không phải chú thuật sư đi, vì cái gì sẽ biết cái gì ô nhiễm đặc tính, thiệt hay giả?"

Bị nghi ngờ trinh thám không vui mà phồng má tử, thở phì phì nói: "Loại sự tình này, vừa thấy sẽ biết, khinh thường phi chú thuật sư tiểu quỷ!"

Hạ du kiệt: "Thật cũng không phải khinh thường, chính là ngươi đến ra cái này kết luận căn cứ là cái gì?"

Edogawa Ranpo nhìn xem lực chú ý bay đến bên ngoài người nào đó, bĩu môi: "Cái kia chú linh từ người trên người hấp thu chú lực đã là cực hạn, làm người hỗn loạn, sinh ra càng nhiều mặt trái cảm xúc năng lực là bị người khác giao cho."

Cái này người khác chính là thiền viện huệ.

Hổ trượng du nhân đánh giá trống rỗng trinh thám xã, hỏi: "Loạn bước tiên sinh, vừa rồi ta liền muốn hỏi, như thế nào trinh thám xã chỉ có ngươi một người, những người khác đâu?"

Edogawa Ranpo đẩy đẩy mắt kính: "Phía trước bên ngoài rất nguy hiểm, bình thường văn chức nhân viên xã trưởng làm các nàng về nhà, những người khác đi chi viện cảng mafia."

"Chi viện......mafia?" Này hai cái từ như thế nào cũng không nên xả ở bên nhau đi.

Thiền viện huệ cũng đem lực chú ý kéo trở về, phân ra thần hỏi: "Các ngươi trinh thám xã cũng muốn tiếp thu bảo hộ mafia ủy thác sao?"

Bình thường đều không cổ động trinh thám tiên sinh, hiện tại hỏi gì đáp nấy: "Chúng ta thành thị có cái rất thú vị canh ba tư tưởng, ngươi có hứng thú sao?"

Thử thăm dò hắn điểm mấu chốt, chậm rãi khơi mào hắn hứng thú.

"Canh ba tư tưởng? Kỳ quái tên, nói nói xem."

"Ban ngày từ chính phủ cảnh sát tiếp quản, hoàng hôn từ võ trang trinh thám xã tiếp quản, ban đêm từ cảng Mafia tiếp quản, ba cái tổ chức cộng đồng giữ gìn Yokohama yên ổn."

Thiền viện huệ nghĩ đến chính mình thế giới lộn xộn trạng huống, ban ngày còn hảo, hoàng hôn cùng ban đêm quả thực mỗi phân mỗi giây đều ở bách quỷ dạ hành, phất trừ bỏ thực mau tái sinh, dựa theo cái này tình huống phát triển đi xuống, hai năm lúc sau hắn liền không thể không bước lên năm điều ngộ 007 vết xe đổ.

Này cũng không nên.

Hiện tại thiền viện huệ thế giới, phất trừ nguyền rủa tổ chức nếu không 24 giờ đợi mệnh ( mai cầm đầu công cụ người ), nếu không đi bình thường lao động công tác bảng giờ giấc ( khâu so vì đại biểu ma pháp thiếu nữ ), công tác thời gian độ cao trùng hợp, không có trùng hợp thời gian đoạn phất trừ nguyền rủa lực lượng liền có vẻ nhược thế.

Nếu không tham khảo một chút, phân chia thời gian đoạn làm bất đồng tổ chức công tác, có thể hay không càng có hiệu suất một chút......

"Sẽ a."

Edogawa Ranpo phảng phất đọc tâm giống nhau trả lời thiền viện huệ.

Hạ du kiệt: "?"

Hổ trượng du nhân: "Loạn bước tiên sinh thật là lợi hại a, liền thiền viện tâm cũng có thể nhìn thấu a!"

Hạ du kiệt: "?"

Thiền viện huệ chớp chớp mắt, cơ hồ là ở tán thưởng nói: "Các ngươi thế giới thật sự hiếm lạ."

Edogawa Ranpo ánh mắt ngưng trọng, đây là hắn vô pháp phỏng đoán địa phương —— thế giới ở thiền viện huệ trong mắt bộ dáng.

"Có ý tứ gì?"

"Giải thích một chút tương đối hảo sao, vừa vặn, ta nhớ rõ ta là cái lão sư tới."

Hạ du kiệt: Đừng quên cái này a.

Sư đức thấp đến nguy hiểm van giá trị thiền viện huệ bắt đầu nghiêm túc phổ cập khoa học: "Hổ trượng cùng kiệt đều biết đi, chúng ta bên kia là chú trọng cân bằng thế giới, một người ở thuật thức thượng có bao nhiêu đại mới có thể, thế giới liền phải từ trên người hắn cướp đoạt tương ứng đại giới, tỷ như một thân người thể năng lực cường đại, chú thuật phương diện sẽ có sở khiếm khuyết, tương phản chú thuật lợi hại người, thân thể nhiều ít đều có khuyết tật, đương một nhân tài có thể vượt qua thế giới có thể từ trên người hắn cướp đoạt nông nỗi, thế giới liền sẽ từ này phương diện thu đại giới, tỷ như ta."

Thiền viện huệ nghĩ nghĩ hồi lâu phía trước tình báo số liệu: "Thế giới vì cân bằng, nguyên bản muốn gần chục tỷ dân cư, hiện tại duy trì ở 20 trăm triệu tả hữu, đừng nhìn như vậy, tỉ lệ sinh đẻ nhưng không có hạ thấp, tuy rằng đối vội thành cẩu địa ngục ngục tốt thực xin lỗi, nhưng này đã là ta nỗ lực vãn hồi kết quả."

"Đồng giá trao đổi là sở hữu thế giới đều cần thiết tuân thủ quy tắc, nhưng các ngươi thế giới ta lại không có thấy cái này quy tắc ở hảo hảo vận hành."

Thiền viện huệ: "Có được xuất sắc dị năng lực đồng thời, không riêng có được vượt quá thường nhân tính chất đặc biệt, thế giới còn giao cho các ngươi càng nhiều thiên vị ——"

"Này liền làm người không cấm tự hỏi khởi một vấn đề ——"

Thiền viện huệ quét quét Edogawa Ranpo trên người duyên, đưa ra một vấn đề: "Các ngươi thế giới từ các ngươi trên người cướp đi cái gì?"

Tầm nhìn bất đồng, quan trắc đến thế giới cũng bất đồng, Edogawa Ranpo bằng vào mới có thể có thể tự hỏi đến thiền viện huệ làm ra những việc này mục đích, đã là cực hạn, càng thêm thâm tầng nguyên nhân, không muốn người biết nguyên lý, vây ở thế giới giới hạn hắn vô pháp biết được.

Edogawa Ranpo cắn môi dưới: "Ta song thân......"

"Kia mới không phải đơn giản như vậy là có thể mạt bình đại giới," thiền viện huệ đứng ở bình thường xã giao trong phạm vi, cười trinh thám thiên chân, "Siêu việt thường nhân dị năng lực, siêu việt thường nhân mới có thể, siêu việt thường nhân vận khí, phàm là sinh ra đã có sẵn đặc biệt dị thường, đều là yêu cầu chi trả đại giới."

"Một cái siêu việt thường nhân tồn tại, liền tính là đem quan hệ huyết thống hiến tế cũng không có khả năng đồng giá, siêu việt thường nhân đại biểu cho dị thường, 1 điểm dị thường nhất định phải trăm người trở lên hy sinh, đơn độc một người cực khổ quả thực là điểm xuyết ở dị thường thượng phao phao."

"Ấn phán đoán của ta," thiền viện huệ tháo xuống Edogawa Ranpo mắt kính, đánh giá trước mắt mắt lục thanh niên, "Trí tuệ của ngươi cũng không so với ta thấp, không, dứt khoát liền thừa nhận ngươi tương đối thông minh đi...... Ngươi tồn tại ít nhất muốn ảnh hưởng một trăm triệu người chết sống, nhưng bên này giống như hoàn toàn không có bị ảnh hưởng dấu hiệu."

"Rốt cuộc là cái gì ở vì ngươi chi trả đại giới đâu?"

"Nếu thật sự có loại này trốn tránh đại giới phương thức, cũng nói cho ta đi, như vậy ta liền có thể từ cuồn cuộn không ngừng phiền toái trung thoát thân."

Đây là thiệt tình lời nói.

————————

Thu thập rớt làm Yokohama không yên ổn ngọn nguồn, Trung Nguyên trung cũng đi tới tâm tâm niệm niệm cảng mafia đại lâu.

Dazai Osamu cùng Nakajima Atsushi đã trước một bước tới rồi, hai người đứng ở dưới lầu câu được câu không mà nói chuyện phiếm, liêu vẫn là có quan hệ giới xuyên sự.

"Đôn, đừng nhìn giới xuyên dáng vẻ kia, kỳ thật siêu ngu dốt, phía trước ở ta thủ hạ thời điểm, làm hắn đi bắt người sống, kết quả chỉ vận trở về thi thể."

"......"

"Như vậy bổn gia hỏa, sớm một chút rời đi cái này ăn người địa phương, nói không chừng vẫn là chuyện tốt."

"Quá tể tiên sinh......"

"Như vậy không nghe lời cũng không còn dùng được cẩu, may mắn ta đã sớm vứt bỏ, nhưng chết không phải trung cũng cho ta có điểm thất vọng a."

Trung Nguyên trung cũng nổi giận đùng đùng mà nhảy ra nhéo Dazai Osamu cổ áo: "Ngươi thật đúng là miệng chó phun không ra ngà voi, giới xuyên chết không cần ngươi tốn nhiều miệng lưỡi, cùng với hy vọng ta chết, không bằng chờ mong chính mình sớm một chút vào nước thành công đi, đáng giận thanh hoa cá."

Nakajima Atsushi giữ chặt Trung Nguyên trung cũng nắm Dazai Osamu tay: "Không phải, Trung Nguyên tiên sinh, quá tể tiên sinh chỉ là thương tâm địa không biết nên nói cái gì lời nói."

"Thương tâm? Đôn, ngươi đang nói ai?" Dazai Osamu túm hồi chính mình cổ áo, mặt vô biểu tình, "Chết với ta mà nói là đệ nhất hạnh phúc lễ vật, long chi giới được đến ta liều mạng khát cầu đồ vật ——"

Dazai Osamu trong mắt diều sắc gia tăng, mỉm cười nói: "Ta ở hâm mộ long chi giới a, đôn."

Trung Nguyên trung cũng "Thiết" một tiếng, không có nhiều liếc hắn một cái, lập tức đi vào tổng bộ cao ốc.

Dazai Osamu nhún nhún vai, bước đi thoải mái mà theo sau.

Tâm tư mẫn cảm Nakajima Atsushi không có nghĩ nhiều, chỉ là cảm thấy quá tể tiên sinh vừa rồi lời nói nửa thật nửa giả, hảo khó phân biện.

Tiến vào đại lâu, Trung Nguyên trung cũng phát hiện trạng huống không có hắn trong tưởng tượng kém.

Nghe được Dazai Osamu nói, càng là mặt trái cảm xúc tập trung địa phương, đã chịu tai hoạ càng lớn, Trung Nguyên trung cũng vẫn luôn lo lắng đề phòng.

Rốt cuộc, toàn bộ Yokohama, nơi nào có so cảng mafia còn muốn nhiều mặt trái cảm xúc địa phương, bạo lực, xung đột, người chết, cảng mafia trung này đó đều là chuyện thường ngày, Trung Nguyên trung cũng cùng hạ du kiệt một ngày ở năm đống đại lâu phất trừ nguyền rủa chiếm toàn bộ 80%.

Tổng bộ đại lâu đen như mực, không có gì người bộ dáng, phương tiện cũng không như thế nào bị phá hư, trừ bỏ người không thấy, mặt khác cùng bình thường đều không có biến hóa.

Dazai Osamu thổi tiếng huýt sáo: "Hô ~~ xem ra sâm tiên sinh có một tay sao, còn tưởng rằng khẳng định nơi nơi là thi thể, thiết."

Trung Nguyên trung cũng nhẹ nhàng thở ra, cùng hắn sặc thanh: "Vô nghĩa, thủ lĩnh khẳng định so ngươi muốn lợi hại nhiều."

Bọn họ cưỡi thang máy đi lên tầng cao nhất ——BOSS văn phòng.

Cửa thang máy lại mở ra thời điểm, Trung Nguyên trung cũng nhẹ nhàng biểu tình trở thành hư không.

Mục có khả năng cập chỗ toàn bộ là huyết, xương cốt cùng thịt, quả thực là B cấp tìm kiếm cái lạ phiến B cấp phiến.

Dazai Osamu ló đầu ra: "Nha lặc nha lặc, sâm tiên sinh xem ra dữ nhiều lành ít."

"Câm miệng, quá tể."

Trung Nguyên trung cũng lòng nóng như lửa đốt, căn bản không rảnh đi phản ứng cái này phản đồ, trực tiếp vọt tới hành lang cuối cổng lớn.

"Thủ lĩnh!"

Quất phát cán bộ mở ra đại môn, sau đó cả người chấn động, ở Dazai Osamu cùng Nakajima Atsushi đi vào phía trước lại đem cửa đóng lại.

"Tiểu con sên liền môn đều sẽ không khai? Vẫn là thấy thảm không nỡ nhìn hiện trường? Là sâm tiên sinh bị chia năm xẻ bảy, vẫn là hắn lại ở đối ấu nữ làm biến thái sự?" Dazai Osamu hứng thú bừng bừng mà tưởng đẩy cửa ra.

Trung Nguyên trung cũng hoang mang rối loạn nói: "Từ từ, quá tể! Chờ một chút!"

Dazai Osamu: "Ngăn lại trung cũng, đôn."

Nakajima Atsushi nghe lời mà ôm lấy Trung Nguyên trung cũng eo, quá mức hoảng loạn, Trung Nguyên trung cũng thậm chí không có phản ứng lại đây tránh thoát, liền trơ mắt nhìn Dazai Osamu đẩy cửa ra.

Màu đen tóc ngắn đáng yêu nữ đồng ngồi ở chủ vị, nàng ăn mặc cảng mafia thủ lĩnh trang điểm, trên cổ còn treo quá dài hồng khăn quàng cổ, nàng chớp chớp thuần khiết mắt to, nói: "A kéo, là quá tể a, khách ít đến a, phải về tới cảng mafia sao?"

Dazai Osamu bị ghê tởm được mất đi nhan sắc: "Oa nga, đây là ' đồ long dũng giả chung vì long, ấu nữ khống chung vì ấu nữ ' sao?"

"Uy! Quá thất lễ!"

Trung Nguyên trung cũng ý đồ vì chính mình lão bản vãn tôn.

Nhưng biến thành loli lão bản bản nhân tựa hồ không có cái này ý tưởng, thực trực tiếp mà thừa nhận: "Là như thế này nga, hôm nay đột nhiên liền biến thành cái dạng này, thật là dọa đến ta."

Dazai Osamu không khách khí mà cười nhạo nói: "Là báo ứng đi, sâm tiên sinh vẫn là sớm một chút chậu vàng rửa tay cho thỏa đáng."

Tóc đen loli lão thần khắp nơi: "Này ngươi liền đã đoán sai, quá tể, có người quen bồi ta cùng nhau biến thành như vậy nga."

Sô pha mặt sau xuất hiện mấy cái không tình nguyện loli.

Dazai Osamu ánh mắt dần dần dại ra: "Không phải đâu......"

Mang con bướm kẹp tóc: "Sách, sớm biết rằng bất quá tới."

Ăn mặc to rộng quần áo: "Không có biện pháp sao, loạn bước tiên sinh nói, nếu là nơi này luân hãm, sẽ có rất nhiều tử thương."

Mang mũ rơm: "Thành phố lớn còn có loại này thể nghiệm, thật lợi hại a."

Mang mắt kính: "Không phải, hiền trị, đây là chú linh hoa chiêu."

Đeo đao: "Chính như quốc mộc điền lời nói."

Nakajima Atsushi loáng thoáng đoán được: "Chẳng lẽ là trinh thám xã đại gia?"

Cùng tạ dã ngẩng đầu nhìn bầu trời: "Thật là khó chơi nguyền rủa."

Biết càng nhiều Trung Nguyên trung cũng, nhỏ giọng dò hỏi: "Thủ lĩnh, chẳng lẽ đây là thường xuyên bị hạ du phất trừ kia chỉ?"

Biến thành ấu nữ sâm âu ngoại: "Đúng vậy, bị bao đi vào cảm giác giống nhau như đúc."

"Không phải nói, đó là Yokohama những người khác đối cảng mafia sợ hãi hình thành sao?"

Sâm âu ngoại ý vị thâm trường mà nhìn ngây ngốc tin hắn lúc ấy bịa chuyện cán bộ, bất đắc dĩ nói: "Trung cũng, không như vậy lời nói, hạ du sẽ lập tức quay đầu rời đi."

Tóc bạc loli đứng ra: "Ngươi đại tướng đã đã trở lại, chúng ta cũng theo đó rời đi."

Sâm âu ngoại bày ra xã giao biểu tình: "Cảm tạ phúc trạch các hạ chi viện, lúc sau cảng mafia sẽ có điều hồi báo, còn thỉnh không cần chối từ."

Hai bên thủ lĩnh nói chuyện với nhau gian, Trung Nguyên trung cũng đã tìm ra cái kia so với hắn phía trước gặp qua còn phải có lực đánh vào hồng nhạt chú linh.

Phất trừ tay run nhè nhẹ ——

Dazai Osamu tò mò mà sờ soạng chú linh nơi địa phương, phấn phát Alice xuất hiện ở mọi người trước mặt.

Võ trang trinh thám xã: "......"

Sâm âu ngoại sờ sờ cằm: "May mắn hạ du không ở nơi này." Bằng không nói dối nháy mắt đã bị chọc thủng.

Trung Nguyên trung cũng nghe đến chính mình thủ lĩnh lên tiếng, ở những người khác ý vị thâm trường dưới ánh mắt, đỏ mặt đem cái này tuyệt đối cùng thủ lĩnh thích ấu nữ thoát không được can hệ chú linh phất trừ bỏ.

Hạ du không ở nơi này thật sự là quá tốt.

Khôi phục bình thường hình thể võ trang trinh thám xã rời đi nơi này phía trước, sâm âu ngoại đột nhiên hỏi một câu: "Quá tể, giới xuyên đâu?"

Đi ở mặt sau Dazai Osamu không có quay đầu lại: "Sâm tiên sinh hỏi trung cũng đi."

Khác tổ chức người đều đi hết, tầng cao nhất chỉ còn lại có sâm âu ngoại cùng Trung Nguyên trung cũng hai người.

Trung Nguyên trung cũng cúi đầu: "Giới xuyên hắn......"

Sâm âu ngoại giơ tay, ngăn lại hắn chưa nói xong nói: "Ta đã biết, trung cũng."

————————

Thiền viện huệ ngồi ở Edogawa Ranpo ghế dựa thượng, hoàn toàn không đem chính mình đương người ngoài, oán giận làm hắn phiền lòng sự tình: "A a, vì cái gì ta một hai phải vì chính mình chú lực quá cường mà phụ trách a, nguyền rủa lập tức trở nên lại đại lại xấu, siêu quy cách yêu cầu ba cái đặc cấp trở lên liên thủ mới có thể phất trừ, chẳng qua nhiều tạo mấy cái đặc cấp, thế giới lại cho ta tìm dư thừa phiền toái...... Nói đến cùng, vì ta trả giá đại giới không phải thực vinh hạnh sự sao, thế giới hảo phiền toái a!"

Hổ trượng du nhân cùng hạ du kiệt: Đáng giận, cái này phiền não hảo Versailles a.

Nhưng là —— "Nếu chú lực là dẫn tới thế giới nguyền rủa bạo tăng nguyên nhân," hạ du kiệt thật cẩn thận mà nhìn mắt thiền viện huệ, nói, "Kia đem chú lực yếu bớt, có phải hay không nguyền rủa liền sẽ biến thiếu?"

"Không có khả năng," Edogawa Ranpo trực tiếp phủ nhận, "100% nguyền rủa sẽ trở nên càng cường đại hơn, tới nhằm vào thiền viện."

Hạ du kiệt: Rõ ràng đối chúng ta thế giới hoàn toàn không biết gì cả, vì cái gì như vậy khẳng định?

Thiền viện huệ tán đồng nói: "Edogawa nói đúng, so với cùng ta đạt thành cân bằng, thế giới càng muốn phất trừ ta lúc sau lại nhàn nhã mà cân bằng."

Hổ trượng du nhân: "Đáng sợ, liền không có sẽ không làm thế giới tìm tra biến cường phương pháp sao?"

"Có a," thiền viện huệ nói, "Làm người thường sinh ra, mang theo không nhiều không ít chú lực, không có gì dùng chú thuật, sau đó liều chết huấn luyện."

Hạ du kiệt vô ngữ: "Chú thuật sư thực lực tám phần nhìn bầu trời sinh mới có thể, gà mờ thiên phú lại như thế nào huấn luyện lại có ích lợi gì?"

Giữa những hàng chữ đều là khinh thường không có tài năng người ý tứ.

Edogawa Ranpo nhíu mày: "Ngươi tuổi nhỏ, vì cái gì vẫn luôn khinh thường phi chú thuật sư?"

Hạ du kiệt: "Ta không có khinh thường, đây là thường thức."

Nhìn chết không thừa nhận viên đầu, nhìn thấu hết thảy danh trinh thám quyết định chán ghét hắn.

Thiền viện huệ gõ gõ cái bàn: "Kiệt, ngươi quên kỳ ngọc sao?"

Kỳ ngọc, ở Châu Phi sinh động tự xưng "Anh hùng" chú thuật sư, bình xét cấp bậc vì "Đặc cấp", không sử dụng bất luận cái gì chú cụ, chú thuật, chỉ bằng cường đến đáng sợ □□ cùng với mỏng manh chú lực, dễ như trở bàn tay mà phất trừ bỏ mấy ngàn đặc cấp chú linh, liền tính là siêu quy cách nguyền rủa, kỳ ngọc cũng có thể ở không người phụ tá dưới tình huống làm được 1V1 thắng lợi, đây chính là thế giới chuyên môn dùng để đối phó thiền viện huệ nguyền rủa, đối chuyên môn dùng để phất trừ nguyền rủa chú lực thượng có siêu cường kháng tính, chỉ có thể dựa vượt xa quá nguyền rủa bản thân bạo lực thủ đoạn phất trừ.

Thuận tiện nhắc tới, kỳ ngọc cùng mai cùng nhau đều là vô tân công tác.

Mai kiên trì ước định không thể lấy tiền lương, kỳ ngọc nói hắn là vì hứng thú trở thành chú thuật sư, cho nên thiền viện huệ hủy bỏ hắn tiền lương lấy kỳ tôn kính.

"Kia không phải thiên cùng chú trói sao?"

"Kỳ ngọc lại không phải thiền viện gia người, từ đâu ra thiên cùng chú trói làm hắn kế thừa, hơn nữa, hắn có đủ để thấy nguyền rủa trình độ thấp nhất chú lực, không có gì chú thuật bộ dáng, ta nhìn hắn từ tay trói gà không chặt đi làm tộc, chỉ dùng ba năm, thông qua huấn luyện biến thành một quyền là có thể phất trừ đặc cấp chú thuật sư."

"Huấn luyện! Cái gì huấn luyện!?" *2.

"Mỗi ngày hít đất 100 thứ, mỗi ngày gập bụng 100 thứ, squat 100 thứ, mỗi ngày 10 cây số trường bào."

"Liền này...... Hữu dụng sao?"

"Trừ bỏ kỳ ngọc, không có người khác trở nên như vậy cường. Nếu là nhiều một trăm kỳ ngọc, ta liền có thể yên tâm lữ hành."

Thiền viện huệ đem đề tài lại xoay trở về: "Edogawa, ngươi biết các ngươi vì cái gì không cần trả giá đại giới sao? Có thể giáo giáo ta sao?"

Edogawa Ranpo: "......"

Đây là toi mạng đề.

Đầu óc viễn siêu thường nhân Edogawa Ranpo đương nhiên so thường nhân nhìn đến càng nhiều, càng thêm hiểu biết thiền viện huệ bản chất, cho nên Edogawa so trinh thám xã những người khác đều càng thêm sợ hãi thiền viện huệ này một tồn tại.

Không thể trêu chọc, không thể cự tuyệt, không thể lảng tránh —— thiền viện huệ đã đến hoàn toàn chứng thực một kiện liền Edogawa Ranpo cũng không thể xác định suy đoán —— hắn là tới hủy diệt Yokohama, không, chuẩn xác tới giảng là toàn bộ thế giới.

Có lẽ ngay từ đầu thiền viện huệ chỉ là ôm chơi chơi liền đi tâm thái, nguyền rủa chú linh đều là dị năng lực giả có thể xử lý phiền toái, đồng thời xuất hiện hổ trượng du nhân cùng cảng mafia viên quân chứng thực điểm này, bọn họ là thiền viện huệ tạm thời ném ở Yokohama hành lý, lúc ấy thiền viện huệ đối thế giới này không có ác ý cũng không có thiện ý, đơn thuần mà làm một cái tiện lợi trữ vật quầy ở sử dụng.

Nhưng bởi vì nào đó nguyên nhân, thiền viện huệ quyết định muốn hủy diệt thế giới này, người chết sống lại chính là thiền viện huệ hành động kèn.

Edogawa Ranpo phía trước không có thể trinh thám ra nguyên nhân này.

Hiện tại hắn đã biết.

Mắt lục trinh thám lớn mật trinh thám: "Là ' thư '."

Thiền viện huệ nhíu mày: "A, cái kia trình độ nhưng vô pháp gánh nặng nhiều như vậy dị năng lực giả cùng thiên phú vượt xa người thường giả phí tổn."

Edogawa Ranpo tiến thêm một bước trinh thám: "' thư ' không phải cung cấp đại giới đạo cụ, là liên tiếp thông đạo."

"Liền như thiền viện theo như lời, hết thảy đều phải tuần hoàn đồng giá giao dịch, nếu ngươi nói loạn bước đại nhân không có chi trả đại giới, nhất định có ai thay thế loạn bước đại nhân chi trả, ' thư ' là duy nhất có thể bóp méo hiện thực đạo cụ, quyền hạn là toàn thế giới tối cao đỉnh điểm, nó đại giới ai tới phó ——' thư ' là liên tiếp thông đạo nói liền nói đến thông, vô pháp trở thành gánh nặng đại giới kho hàng, làm thông đạo vận chuyển nhiều ít đại giới đều có thể."

Thiền viện huệ ngẫm lại trước mắt mới thôi phát sinh hết thảy: Viết chữ, thư phản hồi đến hiện thực, viết chữ, thư phản hồi ——

"Đầu óc thật tốt a, Edogawa Ranpo," thiền viện huệ đứng lên cổ vũ mà vỗ vỗ Edogawa Ranpo đầu, "Vậy ngươi cũng nhất định biết mục đích của ta đi."

Edogawa Ranpo vẫn luôn định liệu trước biểu tình trở nên hoảng loạn lên: "Loạn bước đại nhân đều trinh thám ra tới! Thế giới chân tướng đã đều nói cho ngươi!"

Không cần vì tìm kiếm chân tướng, thỏa mãn chính mình lòng hiếu kỳ đem thế giới đánh nát a!

Loạn bước đại nhân muốn cùng xã trưởng, còn có trinh thám xã đại gia cùng nhau ở chỗ này tiếp tục phá án, còn muốn tiếp tục uống đạn châu nước có ga ăn thô điểm tâm.

Thiền viện huệ bắt tay ấn ở hoảng loạn trinh thám trên vai, nói: "Đúng vậy, chân tướng đều đã nói cho ta, dứt khoát làm ta hoàn toàn dùng đôi mắt xem một chút sao."

"Đừng nhỏ mọn như vậy, danh trinh thám."

————————

Ayatsuji Yukito cùng bản khẩu an ngô đang đi tới võ trang trinh thám xã trên đường, thấy từ cảng mafia đại lâu ra tới võ trang trinh thám xã xã trưởng đoàn người.

Không khí một tĩnh.

Vấn đề: Dị năng đặc vụ khoa người thấy võ trang trinh thám xã từ cảng mafia đi ra nên như thế nào phản ứng?

Ayatsuji Yukito ôm con rối, không chút khách khí mà quét bọn họ liếc mắt một cái, được đến tình báo: "Thì ra là thế, Trung Nguyên trung cũng giải phong, rất có khả năng sao."

Dazai Osamu: "Lăng thập tiên sinh nhìn không ra tới sao, tiểu chú lùn không phải trọng điểm."

Ayatsuji Yukito dừng một chút: "Điểm này ta còn là biết đến, Edogawa Ranpo không phải đang ở đối phó BOSS sao."

"Trinh thám ra BOSS muốn biết đồ vật, nguy cơ liền có thể giải quyết, nhưng chuyện tới hiện giờ, chú lực còn tồn tại trên đời, xem ra vị kia danh trinh thám lâm vào khổ chiến."

"Ta cũng là bởi vậy mà đi giúp hắn một tay."

Bản khẩu an ngô: A, nguyên lai là cái dạng này a, ngươi nhưng thật ra trước nói cho ta một tiếng a.

Dazai Osamu nhìn chính mình không có thu được một cái tin ngắn di động, sắc mặt ngưng trọng: "Tệ nhất tình huống xuất hiện."

Khuyết thiếu tình báo Ayatsuji Yukito: "Cái gì? BOSS thế nào?"

"Tệ nhất tình huống, BOSS không nghĩ cứ như vậy kết thúc, đã biết chân tướng, hắn càng muốn chính mắt kiến thức một chút ——"

"Thông qua hủy diệt hiện tại thế giới này tới thỏa mãn chính mình lòng hiếu kỳ."

Ayatsuji Yukito nhíu mày: "Đây đều là người nào a."

"Cầu chì đâu?"

Võ trang trinh thám xã.

Hổ trượng du nhân vẻ mặt dấu chấm hỏi: "Cái gì? Cái gì keo kiệt? Thiền viện ngươi muốn nhìn cái gì?"

Hạ du kiệt cũng là đầy mặt viết nghi vấn.

Đối thông minh Edogawa Ranpo sẽ kiên nhẫn giải thích thiền viện huệ: "Một cái tiết lộ trò chơi mà thôi."

Hổ trượng du nhân cùng hạ du kiệt: Người này ở lừa gạt ta.

Thiền viện huệ ở tự hỏi muốn hay không lúc sau khiến cho này hai tên gia hỏa đi tiến tu một chút đầu óc, phục hắc ngộ đều so với bọn hắn thông minh.

Có được sáu mắt không có lúc nào là không ở thu thập tin tức chỉnh hợp trinh thám phục hắc ngộ:......

Suy xét đến hai người lòng tự trọng, thiền viện huệ uyển chuyển mà nói: "Nghe nói á lôi tư tháp học viên đô thị là chuyên chú trí nhớ khai phá, các ngươi muốn đi nói ta có thể an bài các ngươi xếp lớp."

Bị chói lọi xem thường chỉ số thông minh hai người:......

Edogawa Ranpo trảo rối loạn chính mình đầu tóc: "Loạn bước đại nhân cũng có thể dạy bọn họ, cho nên không cần đem loạn bước đại nhân thế giới xé xuống được không?"

Edogawa Ranpo: "Ngươi cũng thực thích có tài năng người đúng không, trinh thám xã mọi người đều là có xuất sắc tài năng người, không cần giống xé xuống kem ốc quế đóng gói giấy giống nhau đem đại gia cùng thế giới cùng nhau xé xuống."

Khí phách hăng hái danh trinh thám hướng thế giới ngoại đạn hạt nhân cúi đầu.

Mắt lục thông minh miêu mễ hướng ngươi thấp hèn cao ngạo đầu, hy vọng từ ngươi trong tay được đến ngươi đang ở chơi di động, ngươi cấp vẫn là không cho?

Thiền viện huệ chớp chớp mắt: "Loạn bước, ngươi biết có một loại gọi là đáng yêu xâm lược tính đồ vật sao?"

Edogawa Ranpo thân thể cứng đờ.

Biết thiền viện huệ ý tứ tiểu học sinh hạ du kiệt:...... Thật là không xong lão sư.

"Sao, loạn bước ngươi xác thật thực thông minh, điểm này ta tuyệt không phủ nhận, loạn bước nói các ngươi trinh thám xã có rất nhiều thú vị nhân tài, ta cũng tin tưởng, nhưng là, loạn bước."

Thiền viện huệ xoa trinh thám hoàn toàn mở ra đuôi mắt, mang theo ý cười nói: "Đối ta mà nói, quan trọng nhất chính là tâm tình, ta hiện tại siêu muốn biết đem này một tầng thế giới xác ngoài xé mở sau, phía dưới là bộ dáng gì, là bạch lan cùng ta nói lên quá vô số song song thế giới bãi tha ma, vẫn là mức năng lượng siêu việt các ngươi thuần túy năng lượng thể, vẫn là khác cái gì?"

"Ta hiện tại siêu muốn biết!"

Người này! Một khi nổi lên hứng thú ở nhiệt độ qua đi phía trước tuyệt không sẽ dừng tay!

Còn có cái gì biện pháp?

Còn có cái gì ngăn cản hắn phương pháp?

Còn có cái gì có thể phân tán hắn hứng thú đồ vật?

Trinh thám thúc đẩy cân não bộ dáng thật là đáng thương lại đáng yêu, nhưng thiền viện huệ hiện tại vẫn là muốn biết cuối cùng chân tướng, hiện tại liền phải, đã không thể nhẫn nại!

Hiện tại liền đem tầng này màn che kéo ra, làm hắn nhìn xem chân chính chân tướng!!!

Không hề dự triệu, hổ trượng du nhân cùng hạ du kiệt bị ném vào thiền viện huệ bóng dáng không gian.

Edogawa Ranpo kinh hoảng thất thố, giống tạc mao miêu mễ: "Hiện tại!?"

Thiền viện huệ giải trừ vì xuyên qua thế giới, không để thế giới bị thương hạn chế —— so chú lực càng mặt trái tập hợp, so dị năng càng vô lý tồn tại —— tùy ý mà từ thiền viện huệ dưới chân khuếch trương.

Kiến trúc ở bị chạm đến đến nháy mắt bị ăn mòn, người ở che cái đồng thời biến thành một khối vỏ rỗng —— thiền viện huệ tham khảo phía trước thí nghiệm, suy xét đến tầng ngoài thế giới người tồn tại hàng thật giá thật linh hồn, để tránh linh hồn mất đi ảnh hưởng đến bên trong □□, hắn áp dụng phu hóa giả linh hồn ứng dụng, đem này thực thể hóa —— lóng lánh lộng lẫy đá quý ánh sáng SoulGem an tĩnh mà treo ở giữa không trung.

A, đúng rồi, cái kia đào tạo ra đặc cấp quá chú oán linh người đâu?

Thiền viện huệ hơi chút phân thần xem xét một chút, sau đó thất vọng mà phản.

Khéo léo quý phụ nhân nằm ở xa hoa trong phòng ngủ, đã sớm đình chỉ hô hấp, trên người tàn lưu chú lực tàn uế chỉ ra hung thủ thân phận —— "Tư các đặc".

Còn tưởng rằng sẽ xuất hiện cái thứ hai Ất cốt, kết quả thật là làm người thất vọng.

Tâm tình đồi bại thiền viện huệ gia tốc chính mình khuếch trương tốc độ, lấy hắn chú lực dự trữ, đem diện tích bề mặt vì 5.11 trăm triệu km vuông địa cầu toàn bao trùm vẫn là dư dả, vì mau chóng đạt thành mục tiêu, thiền viện huệ triệu hồi ra hắn phá bỏ và di dời đại đội —— che trời thức thần nhóm đen như mực mà lên sân khấu!

Động tĩnh lớn như vậy, cơ hồ tất cả mọi người ý thức được có chuyện đã xảy ra.

Hắc ám màn sân khấu từ chân trời triển khai, không thể kháng cự mà bao trùm hết thảy trên mặt đất kiến trúc cùng sinh linh.

Kiến trúc liền ở bọn họ trước mắt hóa thành tro tàn, người đi đường thân thể ngã xuống, thay thế hắn ở tại chỗ chính là một viên đá quý.

Fukuzawa Yukichi chỉ huy xã viên lui về phía sau, rời xa giữa không trung màu đen vật chất.

"Ngao ô ô ô!" Đen nhánh lang khuyển ở kiến trúc đàn trung chạy vội, phía sau đi theo nó bóng dáng nháy mắt phản siêu phía dưới dị năng lực giả.

Nếu là tại đây loại diệt thế cấp bậc thiên tai hạ chết đi, nói vậy hoàng tuyền trên đường cũng sẽ không tịch mịch.

Biến thành đá quý cũng sẽ không quá thống khổ đi —— Dazai Osamu ở hắc ảnh bao phủ hắn trong nháy mắt nhắm mắt lại.

Cuối cùng vẫn là sợ hãi tử vong, nhưng nghĩ đến trinh thám xã người đều ở hắn bên người, còn có dệt điền làm cũng ở bờ đối diện chờ hắn, kia cũng không có nhiều sợ hãi.

Chờ đến lại cùng dệt điền làm uống một chén thời điểm, nếu an ngô cũng ở, khiến cho hắn cùng nhau gia nhập đi.

Không tốt, con sên khẳng định cũng ở, vậy không quá muốn đi.

Giới xuyên nói không chừng còn ở đi bờ đối diện nửa đường thượng ngây ngốc mà chờ hắn, đến lúc đó làm hắn cùng trinh thám xã đại gia cùng nhau đi cũng hảo.

Hắn đã tận lực sống qua, dệt điền làm cũng sẽ không trách hắn.

Dazai Osamu ôm không hối hận tâm tình, lần đầu tiên không phải vì thoát đi hắn chán ghét đồ vật, mà là lấy như thế nhẹ nhàng tâm tình, như thế ngẩng cao chờ mong cảm trực diện tử vong ——

Nhưng là thế giới đối hắn khai một cái thật lớn vui đùa ——

Dazai Osamu mở diều sắc đôi mắt, nhìn phía trên đen nhánh không trung, ở không cần nhiều lời tuyệt vọng trung quỳ rạp xuống đại gia đá quý trung gian.

Màu lam, màu đỏ, kim sắc...... Tản ra linh hồn quang huy SoulGem đem tuyệt vọng thanh niên quanh thân chiếu sáng lên, dị năng lực giả SoulGem so người bình thường muốn lượng rất nhiều, ở tấm màn đen hạ người thường thưa thớt quang điểm trung, chỉ có Dazai Osamu bị lóng lánh đàn tinh vờn quanh.

Nhưng này hết thảy chỉ báo cho hắn một cái tàn khốc sự thật —— Dazai Osamu hiện tại chính lẻ loi một mình mà tồn tại.

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ