Thiền viện huệ đã đến, làm hơi chút không an phận thiền viện gia an tĩnh như gà.
Thiền viện huệ bản nhân đối bọn họ không có gì ý tưởng, nhưng không chịu nổi bọn họ bị đánh sợ chính mình não bổ ra một chuỗi thu sau hỏi trảm cốt truyện.
Thiền viện chú thuật sư: Có phải hay không chê chúng ta còn chưa đủ tôn trọng tiểu gia chủ? Có phải hay không lập tức liền phải chém ta nhóm đầu? Có phải hay không...... Trước viết cái di thư tương đối hảo?
Kết quả, nguyên bản nhân số không ít phòng họp lập tức chỉ còn lại có thiền viện huệ, huệ, gia nhập tiêu tử, minh minh am ca cơ năm người.
—— nga, còn có cái ngủ quá khứ cực ngươi.
Hiện trường hoàn cảnh cũng không sẽ ảnh hưởng thiền viện huệ phát huy, hắn cũng chỉ sẽ chú ý chính mình để ý sự.
"Gần nhất thế nào, vui vẻ sao?"
"Còn hảo."
"Nói cách khác có không vui sự sao...... Là cái gì, yêu cầu ta giúp ngươi giải quyết sao?"
"Cũng không có nghiêm trọng đến yêu cầu ' giải quyết ' nông nỗi."
"A, là ở thẹn thùng sao, không cần như vậy xa cách ta sao ~"
"Không có thẹn thùng!"
"Thật là, chỉ cần toàn bộ giết liền có thể, còn cố ý đem người lưu lại, thật là cái tiểu hài tử a ~"
Vì cái gì người này có thể sử dụng như vậy sang sảng thanh âm nói ra như vậy quá mức nói!?
Gia nhập tiêu tử nhìn đối diện hoà thuận vui vẻ hai cái nhím biển, nhịn không được rút ra một cây yên ngậm ở ngoài miệng —— bởi vì áp lực càng lúc càng lớn, nàng đối thuốc lá ỷ lại càng ngày càng thâm —— hiện tại không bậc lửa đã là xem ở chỗ này còn có cái tiểu hài tử phân thượng.
Nàng đối thiền viện huệ bản thân cũng không có bao lớn ý kiến, liền tính là hắn kết thúc song song thế giới một vòng mục đồng kỳ sinh mệnh, nàng cũng không có gì thật cảm, như vậy vừa thấy, nàng cũng là cái lãnh đạm người.
Nhưng là ——
Gia nhập tiêu tử chống cằm ở trên bàn, mở miệng: "Mặc kệ thấy thế nào, ngươi giáo dục tiểu hài tử phương thức cũng quá tàn khốc đi, thiền viện quân."
Thiền viện huệ: "Không tới phiên ngươi tới nói, toa bố."
Gia nhập tiêu tử nhíu mày: "Cho nên nói, toa bố là ai, tên của ta là gia nhập tiêu tử, ngươi là biết đến đi?"
Thiền viện huệ: "Bởi vì, ngươi hiện tại một thân toa bố khí vị, so với ' gia nhập tiêu tử ' bản chất càng thiên hướng ' toa bố ', sửa đổi xưng hô là đối với ngươi tôn trọng."
Gia nhập tiêu tử: "Phải không, kia thỉnh ngươi không cần tôn trọng ta, ta càng thích ' gia nhập tiêu tử ' tên này."
Này vẫn là thiền viện huệ lần đầu tiên nghe thế loại thỉnh cầu, khó được hắn săn sóc mà đối đãi người khác, lại bị đối phương cự tuyệt này phân săn sóc, thật là lệnh người mất mát thể nghiệm.
"OK, tiêu tử," thiền viện huệ rầu rĩ không vui mà nói, "Như vậy, ngươi đối ta giáo dục phương thức có ý kiến gì sao, nơi nào tàn khốc?"
Gia nhập tiêu tử: Cũng không muốn ngươi thẳng hô tên của ta a, chúng ta có như vậy thân mật sao?
"Nơi nào không tàn khốc," gia nhập tiêu tử chỉ vào còn tồn tại vết máu sàn nhà, "Như vậy tiểu nhân hài tử ở ngươi giáo dục hạ tùy tiện thả chó cắn người, hoàn toàn không đem người đương người xem, điểm này thực không xong đi?"
Thiền viện huệ cúi đầu nhìn nhìn ngồi ở hắn trên đùi huệ, huệ đơn thuần thúy sắc đôi mắt cùng hắn đối diện, hai người đều thực mờ mịt: "Vì cái gì không thể tùy tiện thả chó, ta chính là xác thật có đem người đương người xem, huệ có đem người đương người xem sao?"
Huệ gật đầu: "Có a."
"Đem người đương người xem liền không cần tùy tiện ra tay đả thương người a, hơn nữa vẫn là nguy hiểm như vậy miệng vết thương, một không cẩn thận người liền đã chết," làm bác sĩ, gia nhập tiêu tử nhất không quen nhìn chính là điểm này, "Người ở ngươi trong mắt là cái gì?"
"Giải trí." Đây là thiền viện huệ.
"Hà đồng." Đây là huệ.
Gia nhập tiêu tử: "......"
Gia nhập tiêu tử: "Các ngươi trả lời —— đây là cái gì kiểu mới chê cười sao?"
Thiền viện huệ chớp chớp mắt: "Không phải nga, người còn không phải là loại này sinh vật sao, làm ta vui vẻ chính là bọn họ lớn nhất tác dụng."
"Ngươi vặn vẹo tư tưởng trước không nói," đè lại nội tâm xao động, gia nhập tiêu tử chịu đựng hỏi một cái khác nhím biển, "Hà đồng lại là cái gì?"
Thiền viện huệ: Vặn vẹo...... Sao?
Tiểu nhím biển chớp chớp mắt: "Là sẽ cho đại gia mang đến hạnh phúc đồ vật."
Những người khác: A, xác thật có một loại cách nói, hà đồng tay sẽ cho người mang đến hạnh phúc.
Am ca cơ hoài nghi nói: "Ngươi cứ như vậy đối đãi sẽ mang đến hạnh phúc hà đồng sao!?"
Huệ do dự mà nhìn nhìn ở trong góc hô hô ngủ nhiều nam nhân, nói: "Không đúng sao, cha mễ nói không thể bán đi đồ vật đều là rác rưởi, hơn nữa ——"
Rác rưởi xử lý như thế nào đều có thể.
Gia nhập tiêu tử: Nơi này còn có tên cặn bã kia sự a!
"Thiền viện cũng nói, ta có thể tùy tâm sở dục mà làm chính mình muốn làm sự, ta chỉ là làm hắn không cần nói nữa," huệ hoang mang mà nhìn về phía gia nhập tiêu tử, "Ta làm không tốt sự sao?"
Thiền viện huệ xoa xoa hắn đầu: "Đối nga, không xác thật ' phất trừ ' hắn là huệ không đúng, điểm này muốn sửa lại ~"
Gia nhập tiêu tử trán thượng băng ra gân xanh: "Ta cũng tán thành sửa lại, nhưng không phải muốn hướng ngươi nói phương hướng sửa."
Cùng thiền viện huệ so sánh với, huệ còn có thể cứu chữa.
Khách mời một hồi bác sĩ tâm lý cũng không tồi, gia nhập tiêu tử quyết định cứu lại một chút tiểu hài tử tam quan: "Giống vừa rồi cái kia nói năng lỗ mãng nam nhân, ngươi có thể tấu hắn một đốn, tịch thu hắn hết thảy quyền lợi, đem hắn đuổi ra phòng họp, nhưng trực tiếp giảo phá hắn yết hầu liền rất quá mức."
"Tựa như người không cẩn thận dẫm đến ngươi chân, ngươi trực tiếp cưa rớt người dẫm ngươi kia chỉ chân giống nhau không nói lý, phải biết rằng hiện tại đã không phải hán mô kéo so pháp điển hữu hiệu thời đại, huống chi, các ngươi hành động so hán mô kéo so còn muốn quá mức, điểm này thượng, ta nhận thức hai nhân tra đồng kỳ đều so các ngươi hảo đến nhiều."
"Nói như thế nào chúng ta cũng là chú thuật sư, tốt xấu cũng là đứng ở trợ giúp người một phương, trước không nói cái gì chính nghĩa bất chính nghĩa, ít nhất đừng làm ra sẽ bị thảo phạt hành động a."
"Ta nói nhiều như vậy, ngươi nghe hiểu không?"
Huệ cái hiểu cái không gật gật đầu, ánh mắt nói cho người khác —— đứa nhỏ này cái gì cũng chưa nghe đi vào.
Thiền viện huệ: "Ngươi nói rất đúng phiền toái a, trực tiếp mạt sát không phải hảo."
Gia nhập tiêu tử cảm thấy chính mình nói bạch nói: "Cho nên nói, các ngươi muốn đem người đương người xem a, sẽ cộng tình sao? Làm việc có điểm đúng mực hảo sao?"
Toàn thế giới đệ nhất tự do thiền viện huệ nhún nhún vai: "' đúng mực '? Ta từ sinh ra đến bây giờ vẫn là lần đầu tiên nghe thấy cái này từ."
Vừa dứt lời, tóc đen thiếu niên cùng gia nhập tiêu tử mặt đối mặt, hai người dựa đến cực gần, gia nhập tiêu tử trong mắt rõ ràng mà ảnh ngược ra thiền viện huệ mặt: "Nếu không phải toa bố ở ngươi trong cơ thể, ta hiện tại liền tưởng ' phất trừ ' ngươi nga, tiêu tử."
Nói xong, thiền viện huệ liền đem huệ bế lên: "Kia, ta liền trước cùng huệ cùng đi chơi chơi, tiêu tử, lúc sau ở âm nhạc sẽ thượng tái kiến lạp, toa bố."
Đi tới cửa thời điểm, thiền viện huệ đá một chân trong một góc đại hình rác rưởi: "Cực ngươi, mau tỉnh lại, tiểu hài tử đi ra ngoài chơi, sao lại có thể không có cha mễ làm bạn đâu?"
Bị một chân thiếu chút nữa đá tiến yên giấc ngàn thu thiền viện cực ngươi: "Ngươi muốn giết ta sao!"
"Nhanh lên, ta không muốn cùng huệ cùng nhau lãng phí thời gian chờ ngươi, đúng không, huệ?"
"...... Ta sẽ chờ."
Thiền viện huệ: Là phản nghịch kỳ sao!?
Thiền viện cực ngươi: Hừ, cũng không nghĩ ta cấp tiểu quỷ làm nhiều ít bữa cơm.
Mang theo mạc danh cảm giác về sự ưu việt, thiền viện cực ngươi khó được đem chính mình tiểu quỷ ôm lại đây, cưỡi ở hắn trên cổ, đầu tàu gương mẫu mà đi ra ngoài ——
Mọi người đều biết, Nhật Bản người đều thân cao thực thê thảm, cho nên suy xét đến điểm này, vì chiếu cố quyền cao chức trọng người lòng tự trọng, có phòng ốc môn độ cao liền rất vi diệu, thiền viện cực ngươi bản thân chính là vượt qua bình quân giá trị cao lớn tráng hán, hơn nữa bắt lấy hắn tóc hưng phấn tiểu nhím biển độ cao ——
"Bành ——"
"A, đau quá!"
Bởi vì kỵ đại mã mà cao hứng huệ che lại chính mình cái trán, nước mắt lưng tròng mà ghé vào thiền viện cực ngươi đỉnh đầu, liền trên đầu tạc mao đều đi theo thấp xuống.
Thiền viện huệ: "Cho ta!"
Thiền viện cực ngươi bị hắn "Nhìn xem ngươi đều làm chút cái gì chuyện ngu xuẩn" ánh mắt đâm một chút, mặc cho tiểu tể tử bị tiếp nhận, không sao cả mà oán giận nói: "Ngươi đây là giận chó đánh mèo đi."
Thiền viện huệ trực tiếp dùng xoay ngược lại thuật thức tiêu trừ huệ trên đầu đại bao, tuy rằng trị hết, nhưng cảm giác đau đớn còn không có biến mất.
Thiền viện huệ ám chỉ: "Lúc này, cha mễ nên an ủi hài tử."
Thiền viện cực ngươi: "...... Hắn không phải đã hảo sao?"
Thiền viện huệ bóng dáng hóa thành bén nhọn lưỡi dao để ở nam nhân chỗ cổ, mặt vô biểu tình mà mệnh lệnh hắn: "An ủi huệ."
Thiền viện cực ngươi: "......"
Như thế nào thời gian dài như vậy đi qua, cái này tiểu quỷ còn đối tiểu tể tử như vậy cưng chiều, đều không nị sao?
Bên kia thiên cùng bạo quân lâm vào như thế nào phiền toái, bị ném tại phòng họp người không thể hiểu hết, nhưng là gia nhập tiêu tử hiện tại trạng thái làm minh minh cùng am ca cơ rất kỳ quái.
Thật sự là rất kỳ quái —— tóc ngắn nữ sinh che miệng, sắc mặt kém đến làm hai người cho rằng nàng xoay ngược lại thuật thức có phải hay không hư rồi, lỗ tai đỏ bừng —— rốt cuộc là sợ hãi vẫn là mê thượng?
Gia nhập tiêu tử buông che miệng tay, trừng mắt nhìn am ca cơ liếc mắt một cái: "Mới không phải! Là trái tim, không biết vì cái gì đột nhiên nhảy cái không ngừng!"
Ý thức được chính mình đem trong lòng nói xuất khẩu am ca cơ, dứt khoát hỏi: "Kia chẳng phải là mê thượng, tiêu tử, ngươi là thích cái loại này loại hình người sao?"
"Tưởng cũng biết không có khả năng đi!" Gia nhập tiêu tử mau đối học tỷ não động tuyệt vọng, "Là hắn nhắc tới ' toa bố ' thời điểm, trái tim nhảy đến phi thường không bình thường, kịch liệt đến ta tưởng phun!"
Bởi vì trái tim mất khống chế, tiêu tử sắc mặt trắng bệch, máu lưu động cũng không bình thường, bởi vì là thân thể chính mình tự tiện mất khống chế, liền xoay ngược lại thuật thức cũng chưa biện pháp trấn an xuống dưới, nôn mửa cảm thật lâu không tiêu tan.
Minh minh: "Như vậy xem ra, tiêu tử trong cơ thể nói không chừng thật sự có cái kêu ' toa bố ' tồn tại nga."
Am ca cơ thất vọng nói: "Nguyên lai không phải ta nghĩ đến như vậy a, còn tưởng rằng tiêu tử muốn biến thành luyến ái thiếu nữ......"
Gia nhập tiêu tử: "Làm ngươi thất vọng vẫn là thực xin lỗi, tiền bối vẫn là đi công tác đi, ta sẽ làm ngươi vội đến không có thời gian đi thất vọng."
Am ca cơ: "...... Ai, cái này vẫn là tha ta đi."
"Tích tích tích ——"
Gia nhập tiêu tử tư nhân di động vang lên, mặt trên biểu hiện liên hệ người là —— Nanami Kento.
"Moshi moshi (alo trong tiếng Nhật)......"
Gia nhập tiêu tử tiếp điện thoại thời điểm, minh minh cùng am ca cơ vẫn luôn khẩn trương thần kinh mới lơi lỏng xuống dưới —— vừa rồi gia nhập tiêu tử sắc mặt trắng bệch thời điểm, các nàng đều cảm nhận được một cổ cực kỳ vặn vẹo lực lượng xuất hiện ở nhà nhập tiêu tử vị trí.
Hai cái chiến đấu hình chú thuật sư cơ hồ là đồng thời đề phòng lên, đại khí cũng không dám ra.
Minh minh: Tiêu tử có lẽ không có dư thừa ý tưởng, nhưng cái kia "Toa bố" nói không chừng là xác thật trong lòng động.
Có thể nhận thấy được bên ngoài phát sinh sự, còn có thể ảnh hưởng bản thể, "Toa bố" tuyệt đối không phải cái gì vô hại tồn tại.
Nhưng là, vũ lực giá trị kham ưu gia nhập tiêu tử, trên người có như vậy cường tồn tại, đối với các nàng tới giảng là chuyện tốt —— minh minh như vậy tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn không xuống dưới huệ QT
Short StoryĐã khống chế thiền viện gia? Ngồi ở toàn bộ chú thuật giới đỉnh đầu?AKA ông vua không ngai thiền viện huệ, hôm nay cũng đối bình tĩnh sinh hoạt cảm thấy nhàm chán. Đi địa phương khác lữ hành đi. Thiền viện huệ đá văng ôm hắn đùi giữ lại lão nhân, mặ...