Hai cái cực đoan

7 1 0
                                    


Nga băng thiên tuyết địa trung Fyodor đánh chết hắn đều không thể tưởng được, giờ này khắc này rốt cuộc có bao nhiêu thế giới ở chú ý hắn.


"Thư" phát rồ mà ở tần suất trung khai phát sóng trực tiếp, làm tân các bằng hữu có thể chú ý hắn hành động.

Phát sóng trực tiếp trung ma nhân đang ở cùng ngây thơ mờ mịt đứng ở trên nền tuyết huệ quân chào hỏi.

"Này không phải huệ quân sao, khách ít đến."

"Phí giai."

"Kế hoạch thành công, xem ngươi đều có thể lưu loát nói chuyện?"

"Không có."

"...... Người kia cũng lại đây?"

"Ân."

Fyodor thở dài, nhìn ủy khuất nhím biển đầu, nói không nên lời là đồng tình nhiều một chút vẫn là kinh tủng nhiều một chút, rốt cuộc cùng thiền viện huệ trường cùng khuôn mặt.

Đối với huệ quân tới nói, khâu so là cung cấp hắn sinh ra năng lượng mụ mụ, Fyodor chính là bà mụ.

Mở to mắt cái thứ nhất nhìn đến, chính là ma nhân mê hoặc gương mặt tươi cười.

Bà mụ. Fyodor xoa xoa giữa mày, bởi vì phía trước dị thế giới tăng ca chi lữ, trở về một tháng, dị năng lực giả nhóm không hẹn mà cùng mà dừng lại làm sự tay, tới tu dưỡng tu dưỡng chính mình mỏi mệt tinh thần cùng thân thể, liền tính là hắn cũng không nghĩ ở ngay lúc này bị cuốn tiến chuyện phiền toái tình, đặc biệt là vượt một cái thế giới phiền toái.

Chính là, trước mắt tới xem, cái này nho nhỏ tâm nguyện cũng là không có khả năng.

Ở băng thiên tuyết địa, huệ quân bắt lấy Fyodor dày nặng áo choàng, không có một tia muốn buông tay tính toán, xinh đẹp mắt lục yên lặng nhìn hắn.

"Ngươi vẫn là như vậy thích áo choàng đâu."

Fyodor cởi bỏ chính mình áo choàng cấp huệ quân phủ thêm, sau đó đem hắn mang về chính mình an toàn phòng.

[ mỗ ẩn nấp cao duy tần suất ]

Hảo tưởng khai quải:......

Không quen biết bác người truyền:......

Bạch lan khi nào chết:......

Thanh hoa cá trở về biển rộng sao: Đừng vẫn luôn không nói chuyện a, các ngươi như vậy, thân là tân nhân ta thực hoảng a!

Run S người yêu thích:...... Không nghĩ tới ta có một ngày có thể nhìn đến như vậy đáng yêu thiền viện huệ.

Hạnh phúc mà trảm quỷ: Tỉnh tỉnh, đó là nguyền rủa huệ quân.

Bạch lan khi nào chết: Nhưng hắn hảo đáng yêu a.

Hải tặc vương:...... Các ngươi đây là đang làm đại cơm sao?

Bạch lan khi nào chết: Ta không nghĩ hắn liền như vậy bị phất trừ bỏ.

Hảo tưởng khai quải: Ta cũng.

Thanh hoa cá trở về biển rộng sao: Liền tính ngươi nói như vậy, ta cũng không,

Bạch lan khi nào chết: Ta có thể cho ngươi khai một ngàn vạn song song thế giới quyền hạn.

Hải tặc vương: Thảo!

Hảo tưởng khai quải: Thảo!

Thanh hoa cá trở về biển rộng sao: Được rồi, bảo đảm hoàn thành lão bản nhiệm vụ!

Không quen biết bác người truyền: Đáng giận, đây là năng lực của đồng tiền sao!?

Hảo tưởng khai quải: A, đây là khai quải thể nghiệm sao......

Hải tặc vương: Làm ơn, các ngươi bình tĩnh một chút, chú định tan biến song song thế giới quyền hạn có ý tứ gì?

Bạch lan khi nào chết: Quá mức, ít nhất có thể tồn tục 10 năm đâu!

Hải tặc vương: Uy, tân nhân, chính hắn đều thừa nhận, ngươi xác định còn muốn giao dịch sao?

Thanh hoa cá trở về biển rộng sao: Nếu là lâu dài tồn tục ta còn sẽ đau đầu giữ gìn vấn đề, if tuyến chỉ cần ngắn ngủn mấy năm là đủ rồi, không giống người thường xuất sắc nhất mấy năm như vậy đủ rồi.

Hải tặc vương:...... Ngươi cũng không phải cái gì thứ tốt a.

Thanh hoa cá trở về biển rộng sao: Quá khen, ta đây liền đi cứu huệ quân, cúi chào ~

[ thế giới tiếng động: "Thanh hoa cá trở về biển rộng sao" đã hạ tuyến ]

Bạch lan khi nào chết: Tuy rằng ta nói như vậy khả năng có điểm vi diệu, nhưng là tân nhân so với ta còn quá mức.

Hảo tưởng khai quải: Ngươi quải khai đến như vậy thảm thiết, như thế nào có mặt nói?

Bạch lan khi nào chết: Cùng ta không quan hệ, đều là bạch lan sai.

————

Võ trang trinh thám trong xã.

Cùng tạ dã tinh tử đang ở kiên nhẫn mà cấp cả người là thương bộ viên thượng dược, Dazai Osamu cầm cuốn thành thùng trạng tạp chí dỗi ở Nakajima Atsushi trên mặt, lớn tiếng ồn ào: "Đôn quân! Có cái gì cảm tưởng! Nói ra làm ta vui vẻ vui vẻ sao!"

"Cái gì cảm tưởng?"

"Chính là đi cảm kích giới xuyên kết quả bị hắn hành hung cảm tưởng a!"

"Không cần nói nữa, quá tể, bởi vì làm ngu ngốc sự tình, đôn đã rất thẹn thùng."

"Cảm ơn ngươi, quốc mộc điền tiên sinh, tuy rằng ngươi nói như vậy ta càng thẹn thùng......"

Trêu cợt xong Nakajima Atsushi, Dazai Osamu ghé vào ghế trên, biểu tình nghiêm túc hỏi: "Không nói giỡn, đôn, lần này gặp mặt ngươi cảm tưởng là cái gì?"

Nakajima Atsushi buông xuống mi mắt: "Ta cùng giới xuyên vẫn là không hợp......"

"Ai ~~~"

"Nhưng là," Nakajima Atsushi nắm chặt nắm tay, "Lần sau tái khởi xung đột, ta tuyệt không sẽ ngoan ngoãn bị đánh!"

"Chính là cái này khí thế, đôn quân!"

"Lúc này mới xưng được với võ trang trinh thám xã một viên a!"

"Đôn, Fight!"

Ở mãn nhà ở âm thanh ủng hộ trung, Nakajima Atsushi đỏ mặt tự bế: Kết quả toàn viên đều đã biết a a a!

"Ai, các ngươi thực náo nhiệt a," nghe thấy bên ngoài ồn ào, ở xã trưởng trong phòng uống trà thiền viện huệ tỏ vẻ hâm mộ, "Ta ngẫu nhiên cũng sẽ đi tìm bằng hữu nói chuyện phiếm, không biết vì cái gì thực dễ dàng tẻ ngắt."

"Tìm du nhân ở thời điểm nói chuyện phiếm liền sẽ không."

"Hổ trượng có chính mình việc cần hoàn thành, săn sóc ta sẽ không đi thường xuyên quấy rầy bằng hữu."

"......"

Danh trinh thám từ bỏ tìm kiếm thiền viện huệ tâm lý, bĩu môi: "Xã trưởng, hắn là tới chơi, bình thường chiêu đãi hắn liền hảo, thuận tiện ——"

"Ngươi không có mang cái gì đặc sản lại đây đi?"

Miêu miêu ánh mắt sắc bén mà nhìn qua.

Thiền viện huệ: "A, quên mất."

Đây là vì cái gì sẽ tẻ ngắt nguyên nhân a!

Không sai biệt lắm cũng nên sửa sửa ngươi cái này không thèm để ý nhỏ yếu tật xấu!

Đừng tưởng rằng tất cả mọi người có thực lực của ngươi a!

Edogawa Ranpo: Miêu miêu cuồng nộ.jpg

Fukuzawa Yukichi: "Cái kia đồ vật sẽ đối thế giới này tạo thành cái gì ảnh hưởng sao?"

Thiền viện huệ: "Không, đó là nhằm vào ta một người nguyền rủa, đối những người khác sẽ không tạo thành bất luận cái gì thương tổn."

Edogawa Ranpo: "Là ' huệ quân ' a, vậy không thành vấn đề."

Thiền viện huệ: "...... Này lại là từ nơi nào trinh thám ra tới?"

"Vừa thấy sẽ biết đi," danh trinh thám uể oải ỉu xìu nói, "Hắn ở Nga, cùng Fyodor ở một khối, ngươi nhận thức, cái kia lông xù xù cơm nắm."

"Huệ quân ra đời, hắn giúp đại ân đâu."

Mang dày nặng mũ ma nhân ở trước mắt chợt lóe mà qua, thiền viện huệ lười biếng mà nằm ở trên sô pha: "Ai, là hắn a, ghê gớm, là trả thù ta không thực hiện hứa hẹn sao?"

"Một nửa một nửa lạp, hắn chính là thích làm sự."

"Ta đây liền cho hắn tưởng thưởng hảo," thiền viện huệ trong tay biến ra một trương giấy trắng, cố ý ở Edogawa trước mặt lắc lư, "Như thế nào, ngươi muốn nói cũng có thể cho ngươi nga ~"

"Không cần, chỉ có thể viết 10 cái tự, lại còn có nếu là phù hợp logic chuyện xưa, quá râu ria."

"Lại nói, ngươi trên tay cũng không phải thật sự ' trang sách '."

"Thiết."

Thấy không ai mắc mưu, thiền viện huệ đem trang giấy tùy tay xoa thành một đoàn, ném vào thùng rác.

"Ngươi đợi đến cũng đủ lâu rồi, còn không đi giải quyết vấn đề của ngươi sao?"

"Thật lãnh đạm, chúng ta không phải bằng hữu sao?"

"Loạn bước đại nhân không có sẽ cùng loạn bước đại nhân đoạt thô điểm tâm ăn bằng hữu!"

"Keo kiệt trinh thám," ở Edogawa Ranpo "Loạn bước đại nhân mới không keo kiệt" bối cảnh âm trung, thiền viện huệ lau khô tay, đẩy cửa đi ra ngoài, "Ta đi trước một bước, cảm ơn chiêu đãi."

Lưu lại một đống lớn trống trơn thô điểm tâm đóng gói túi hòa khí phình phình trinh thám cùng với thuần thục trấn an trinh thám bảo phụ.

Đi qua quá trinh thám xã phòng khách thời điểm, thiền viện huệ vỗ vỗ Nakajima Atsushi bả vai: "Có cái gì vấn đề có thể tìm ta thương lượng, đặc biệt là cùng người ở chung vấn đề, ta thực sở trường." Nói, rất có ám chỉ ý vị mà nhiều chụp hai hạ.

Nakajima Atsushi trong khoảng thời gian ngắn khí cũng chưa suyễn đi lên: Ngươi chỉ chính là ngươi kia tạc tràng giống nhau lời dạo đầu sao???

Ở một mảnh lặng ngắt như tờ trung, thiền viện huệ tự tin mà rời đi võ trang trinh thám xã.

Fukuzawa Yukichi đứng ở cửa sổ, nhìn nhím biển đầu đi xa: "Loạn bước, vì cái gì cố ý đem ngươi trân quý điểm tâm lấy ra tới?" Là học được cùng bằng hữu chia sẻ sao? Bảo phụ tại nội tâm yên lặng cảm động.

Tuy rằng rất muốn thuận thế làm xã trưởng khen khen, nhưng Edogawa Ranpo sẽ không đối xã trưởng nói dối, thành thành thật thật mà nói: "Không phải xã trưởng tưởng như vậy, là có người làm ơn loạn bước đại nhân bám trụ hắn trong chốc lát lạp!"

Fukuzawa Yukichi: "Ai?"

Edogawa Ranpo: "Là ' thư ', làm trao đổi, hắn sẽ cho loạn bước đại nhân siêu nhiều siêu ăn ngon điểm tâm!"

Vừa dứt lời, một đống lớn đóng gói tinh mỹ điểm tâm trời mưa giống nhau xuất hiện ở trong văn phòng.

Trinh thám ở điểm tâm hải dương hoan hô: "Hảo gia!"

Xã trưởng đem trinh thám từ điểm tâm xách ra tới: "Hôm nay phân đã kết thúc, này đó điểm tâm liền từ ta tới bảo quản."

Edogawa Ranpo: "Ô oa a!"

————

Nga, nào đó kiến trúc dưới lòng đất nội.

Nghe xong huệ quân trải qua, Fyodor liền lại thở dài một hơi, từ gặp mặt đến bây giờ hắn cũng không biết thở dài bao nhiêu lần rồi.

Thật sự là thiền viện huệ quá dị thường, đường lui đoạn tuyệt đến cái loại này tình huống còn có thể phiên bàn, còn rõ ràng mà tiến hóa tới rồi càng cao trình tự —— quái vật.

Fyodor hiện tại đều mau đối dị năng lực giả vô cảm, nhìn, trên thế giới còn có cái loại này phá hư cân bằng tồn tại, dị năng lực giả chỉ là hơi chút có điểm bất đồng, cũng không khác người quá nhiều a ——

Không đúng không đúng, dị năng lực tồn tại bẩm sinh tính đem người chia làm ba bảy loại, cực đại mà trở ngại nhân loại tiến bộ, cần thiết muốn xác thật mạt tiêu rớt!

Ma nhân ném rớt chính mình dao động, quyết định tiếp tục chấp hành lý tưởng của chính mình.

Kia sẽ đưa tới Ma Vương huệ quân liền không thể tiếp tục lưu lại nơi này —— Fyodor như vậy nghĩ.

Quả qua tò mò mà lấy tiểu đao chọc chọc huệ quân: "Thân hữu a, hắn không rất giống ta đã thấy nguyền rủa a, xem, hắn sẽ đổ máu đâu!"

Fyodor: "Vứt bỏ hết thảy nguyền rủa mang đến tiện lợi, trừ bỏ đối người kia đặc công, cơ hồ cùng người thường không có hai dạng."

Fyodor dừng một chút, trước mắt phảng phất thấy không thể tưởng tượng quang cảnh —— người mặc thiển sắc vũ dệt nam nhân phiêu ở giữa không trung, trên tay mở ra là sách vở, ngừng ở chỗ trống một tờ thượng.

Nam nhân không coi ai ra gì mà một bên lẩm bẩm tự nói, một bên viết văn tự.

"Kia, như vậy viết hảo."

"' không tồn tại với nguyên điển giả thiết, thế giới sẽ không can thiệp này tồn tại. '"

"Ta viết đến thật đúng là không tồi, so với kia gia hỏa khá hơn nhiều, nghiêm cẩn lại hợp lý, còn sẽ không theo triều lão sư ' nguyên điển ' khởi xung đột, ai hắc ~~"

"Này liền đi nói cho triều lão sư, if tuyến thế giới chuẩn bị tốt, làm chúng ta đại làm một hồi đi ~~"

Kỳ diệu quang cảnh tan đi, Fyodor ẩn ẩn cảm giác được, có cái gì ở thong thả mà nhuộm dần thế giới —— trước mắt huệ quân trở nên không quá giống nhau.

Thế giới cự tuyệt thừa nhận huệ quân sinh, cũng sẽ không cho dư hắn chết, ở thế giới này, huệ quân sẽ không bị phất trừ.

???

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ