Thiền viện huệ một thân ②

3 0 0
                                    

Thiền viện huệ thích thiền viện cực ngươi hiểu lầm thực mau liền giải khai.

Mới sinh ra bảo bảo dính mommy dính thật sự khẩn, hoàn toàn không care mắt trông mong nhìn hai người bọn họ ba ba.

Lại một lần bị huệ một chân đặng ở trên mặt, thiền viện cực ngươi phát ra đến từ linh hồn dấu chấm hỏi: "Vũ, ngươi xác định cái này tiểu quỷ thích ta?"

Kiên trì non nửa năm nhận tri, ở hài tử sinh ra trong vòng nửa tháng đã bị đánh vỡ.

Thiền viện vũ xấu hổ mà cười cười: "Này thuyết minh huệ rất có tinh thần, thấy cực ngươi mới có thể như vậy tinh thần, đương nhiên là thích lạp!"

Đại chỉ nam nhân cùng tiểu chỉ trẻ con đối diện, hai song giống nhau như đúc màu xanh lục đôi mắt sáng ngời có thần.

Huệ: Ô oa, cái này người cao to muốn ăn ta sao!

Nho nhỏ chỉ hài tử ở chính mình não bổ hạ tứ chi lung tung múa may.

Huệ: Không cần tới gần ta!

Thiền viện vũ sẽ không đọc tâm, thực vui vẻ mà nói: "Xem, huệ như vậy hưng phấn! Tuyệt đối là ở muốn gì ngươi ôm một cái!"

Nói ý bảo hắn đi ôm một cái hài tử.

Huệ giãy giụa đối người trưởng thành tới giảng, vẫn là quá mức vô lực, đặc biệt là cái kia người trưởng thành này đây thân thể tố chất xưng lớn lên thiên cùng chú trói, huệ mạnh nhất một cái tát đối hắn tới giảng còn không bằng bị muỗi đinh uy lực.

Huệ: Ngô, ta không cần papa, ta muốn mommy!

Mắt thấy nước mắt liền phải chảy xuống tới, huệ bị ôm ở nam nhân trong lòng ngực.

Huệ: Cứng quá!

Cái này nước mắt thật sự muốn chảy xuống tới, huệ một bộ muốn khóc không khóc biểu tình.

Thiền viện vũ sửa đúng đại chỉ nam nhân sai lầm: "Cực ngươi, ngươi cơ bắp thật chặt, thả lỏng thả lỏng."

Cả người cứng đờ thiên cùng bạo quân mờ mịt mà nghe theo thê tử chỉ huy.

Huệ: Ai, mềm xuống dưới?

Huệ ở papa trong lòng ngực chuyển động đầu nhỏ, cọ cọ.

Huệ: Hảo mềm ~

Hơn nữa so mommy ôm ấp muốn rộng lớn, hắn có thể tận tình giãn ra thân thể.

Huệ hưởng thụ mà nheo lại mắt, vẫn luôn hoạt bát đến làm người đau đầu hài tử ngoan ngoãn ghé vào papa ngực.

Thiền viện vũ nhẹ nhàng thở ra, lại đối trượng phu làm ra một bộ hết thảy như ta sở liệu bộ dáng, vỗ vỗ vừa động cũng không dám động thiền viện cực ngươi, tự tin nói: "Xem đi, huệ là thích ngươi."

Mơ màng sắp ngủ huệ nghe được từ ngữ mấu chốt, thịt mum múp bàn tay bang ở thiền viện cực ngươi trên mặt ——

Thiền viện vũ:......

Thiền viện cực ngươi:......

Ngu ngốc vợ chồng, lừa mình dối người là vô dụng.

Nhật tử ở thiền viện cực ngươi tâm mệt trung dần dần qua đi.

Kỳ quái sự là, từ huệ sinh ra, cuồn cuộn không ngừng nguyền rủa liền dần dần mai danh ẩn tích, cái này làm cho thiền viện cực ngươi bối rối thật lâu.

Đột nhiên xuất hiện lại đột nhiên biến mất, không biết khi nào còn sẽ ngóc đầu trở lại —— quá vô thường.

Thiền viện cực ngươi còn không có hồ đồ đến làm một cái không biết uy hiếp tiếp tục đối hắn thê tử như hổ rình mồi.

Liền tính muốn đào ba thước đất, hắn cũng muốn đem cái này nguy hiểm nguyên đào ra, đuổi tận giết tuyệt!

Một năm đi qua.

Thiền viện huệ đều sẽ nơi nơi loạn bò, thiền viện cực ngươi còn không có tìm được manh mối.

Thiền viện huệ ăn mặc màu lam bò bò phục ở thiền viện cực ngươi trên người loạn bò, từ hắn có thể tự do di động lúc sau, mỗi ngày biến đổi pháp mà đem thiền viện cực ngươi đạp lên dưới chân liền thành hắn lớn nhất lạc thú.

Thiền viện cực ngươi phiên phiên trên tay tư liệu, mặt trên ghi lại năm gần đây kỳ quái hướng đi nguyền rủa, bị nguyền rủa nhằm vào người, không ngoài là thích tìm đường chết hoặc là thích tìm chết.

Ấm áp chân nhỏ dẫm lên đầu vai hắn, thiền viện cực ngươi vốn dĩ thói quen tính mà tưởng đem trên vai phụ trọng ném xuống đi, đầu trật một nửa nhớ tới là chính mình nhãi con ở bò, ngạnh sinh sinh nhịn xuống bất động.

Thiền viện huệ không có cảm nhận được lão phụ thân săn sóc, bắt lấy thiền viện cực ngươi nghiêng đầu buông xuống tóc ngắn liền tiếp tục hướng lên trên bò.

Thiền viện cực ngươi: Da đầu đau xót.jpg

"Đau đã chết, đáng giận tiểu quỷ."

Trầm thấp thanh âm đã dọa không đến thiền viện huệ, hắn đã hoàn toàn minh bạch người nam nhân này ở nhà chính là rút nha lão hổ, bị mụ mụ thuần dưỡng đến liền móng vuốt đều ma bình.

Liền tính là không có lực lượng chính mình đều có thể tùy tiện khi dễ hắn, tựa như hiện tại ——

Tóc đen tiểu hài tử ghé vào nam nhân đỉnh đầu, diễu võ dương oai: "A a, a a, a!"

Phiên dịch lại đây chính là: "Biết ai mới là nhà này lão đại đi, thần phục với ta, đại chỉ!"

"Thật là, hiện tại chính vội vàng đâu," thiền viện cực ngươi đem trên đầu tiểu hài tử chộp trong tay, "Lời tuy như thế, nhưng là vẫn luôn không có gì manh mối a, quả nhiên là bởi vì không có tài năng sao......"

Thiền viện huệ: "A a a?"

Phiên dịch: "Mới có thể là cái gì ngoạn ý?"

"Cùng ngươi nói có ích lợi gì đâu, ngươi là của ta nhi tử, đại khái cũng sẽ không có cái loại này đồ vật đi," thiền viện cực ngươi ném xuống tư liệu, đem nhi tử còn đâu nhi đồng ghế, "Đã cơm trưa thời gian, vẫn là trước cho ngươi tiểu tử nấu cơm đi." Đỡ phải bò tới bò đi, làm hắn không được an bình.

Thiền viện huệ: "A."

Phiên dịch: Ngươi cho ta chờ."

Đến ích với thiền viện cực ngươi đối nguyền rủa canh phòng nghiêm ngặt, cho tới bây giờ, thiền viện huệ đôi mắt còn không có bị nguyền rủa ô nhiễm.

Cho tới bây giờ.

Thiền viện huệ ở cửa phát hiện một cái đen sì ôm gối giống nhau đồ vật, hắn không chút do dự nhào tới —— lạnh băng dính nhớp xúc cảm, kỳ diệu ghê tởm cảm, cùng với một cổ vi diệu xú vị.

Thiền viện huệ:......

Thiền viện huệ: "Oa a a a!"

Cầm nồi sạn từ phòng bếp chạy ra lão cha: "Làm sao vậy làm sao vậy, cư nhiên khóc, ngươi là tiểu hài tử sao?"

Nga đối, huệ xác thật vẫn là cái vừa mới một tuổi bảo bảo.

Trừ bỏ sinh ra, này vẫn là hắn lần đầu tiên nghe thấy huệ khóc, là thiên muốn sụp sao?

Ôm xem tiểu hài tử chê cười tâm tình tích cực chạy ra thiền viện cực ngươi, nhìn trước mắt một màn, trên mặt mất đi ý cười.

Vẫn luôn không sợ trời không sợ đất tiểu hài tử một bên rơi lệ một bên đem một cái cấp thấp nguyền rủa bát trừ bỏ.

Xác thật là "Bát trừ", cùng hắn ở chú thuật sư nhóm bên kia gặp qua giống nhau, nguyền rủa như là thiêu đốt xăng, ở không trung vặn vẹo thành hư vô.

Cùng hắn cái này phế vật bất đồng, huệ có được chú lực, hơn nữa xem hắn có thể ở ngay lúc này liền bát trừ nguyền rủa, tuy nói là thực rác rưởi mặt hàng, nhưng cũng là đến không được thiên phú.

Bát trừ bỏ nguyền rủa lúc sau, thiền viện huệ còn ở thút tha thút thít.

Liền tính nguyền rủa đã cái gì đều không còn, ghê tởm cảm vẫn là vứt đi không được —— hắn ô uế!

Thiền viện huệ triều không biết khi nào quỳ một gối ở trước mặt hắn nam nhân vươn tay: "A a......"

Phiên dịch: "Đỡ trẫm đi tắm rửa......"

Thiền viện cực ngươi chấn lăng thời điểm, đầu gối bị đáp thượng một bàn tay, ủy ủy khuất khuất tiểu hài tử mở to ngập nước mắt lục nhìn hắn.

Không phải mang theo ác ý miệt thị, cũng không có bùn lầy giống nhau ngạo mạn, không mang theo một tia mùi hôi.

Hắn huệ, có được chú lực, nhưng còn không phải "Chú thuật sư".

Thiền viện cực ngươi đem tiểu hài tử ôm vào trong lòng ngực, yên lặng nói: "Ngươi cũng không nên biến thành ' chú thuật sư ' a, huệ."

Thiền viện huệ: Cái này ngu ngốc đang làm cái gì! Nói muốn tắm rửa hắn không nghe thấy sao!?

Ông nói gà bà nói vịt kết quả chính là thiền viện cực ngươi nghênh đón đi làm trở về thê tử thời điểm, trên đầu vẫn luôn đỉnh một con chết sống không xuống dưới tiểu nhím biển.

Thiền viện vũ sờ sờ thiền viện huệ cùng nàng giống nhau tiềm lực tràn đầy kiểu tóc, cười nói: "Quả nhiên huệ thực dính cực ngươi."

Thiền viện cực ngươi từ bỏ giãy giụa, chân tướng hắn biết là đủ rồi, khiến cho thê tử ôm tốt đẹp ảo tưởng tiếp tục quá đi xuống đi.

Đương nhiên, huệ có được chú lực chuyện này, hắn cũng tuyệt không sẽ nói cho thê tử.

Cái loại này so bùn lầy đàm còn muốn ghê tởm sa đọa địa phương, không cần thiết làm vũ biết.

Đến nỗi huệ, chờ hắn trưởng thành, muốn biết nói hắn cũng sẽ không ngăn.

Thiền viện cực ngươi hiện tại chỉ nghĩ thủ chính mình tiểu gia, cùng vũ cùng nhau làm một đôi bình thường hạnh phúc phu thê, mang theo một cái miễn cưỡng đáng yêu nhi tử, cái gì thiên tài nhi đồng chú thuật sư mầm, ở cái này trong nhà cũng cho hắn ngoan ngoãn đương một người bình thường.

Bất quá bởi vậy là có thể giải thích đến thông, những cái đó nhằm vào thê tử nguyền rủa là chuyện gì xảy ra, phỏng chừng là cảm ứng được tiềm lực cường đại chú thuật sư giáng sinh cố ý tới thêm phiền, tựa như năm điều gia ra sáu mắt làm toàn thế giới nguyền rủa bồi cùng nhau thăng cấp, những cái đó chú linh cũng là hướng về phía huệ tới.

Giải quyết một cái trong lòng họa lớn thiên cùng bạo quân, đem ở trong nước phun bong bóng tiểu quỷ vớt lên.

Thiền viện huệ giãy giụa còn tưởng lại phao trong chốc lát.

"Phao lâu rồi sẽ bị nấu chín," thiền viện cực ngươi không đi tâm địa hù dọa hài tử, hắn đã biết cái này tiểu quỷ nghe hiểu được tiếng người, nhưng hắn cùng thiền viện vũ đều không phải cái gì biết thưởng thức người, tâm đại địa tiếp nhận rồi cái này giả thiết, cùng mỗi đêm cấp huệ kể chuyện xưa thiền viện vũ bất đồng, tiết ba ba không thầy dạy cũng hiểu ngôn ngữ uy hiếp, "Nấu chín liền bắt ngươi đương kim vãn chủ đồ ăn."

Thiền viện huệ mặt ngoài: QAQ

Trên thực tế: Mang thù +1

Chỉ tiếc kiên nhẫn không tới nhà, thấy ở bên ngoài chờ hắn mommy, thiền viện huệ liền nhịn không được đối mommy đại phun nước đắng, chỉ vào thiền viện cực ngươi, nói tẫn cực ngươi nói bậy.

Thiền viện cực ngươi: "Còn tuổi nhỏ, còn có hai gương mặt."

Thiền viện vũ nghe nhi tử "A a" thanh âm, nhẹ nhàng mà gõ gõ gia đình nấu phu một chút: Thì ra là thế, đều là cực ngươi sai a kia hiện tại mommy trừng phạt quá hắn, huệ tiếp tục cùng cực ngươi hảo hảo ở chung đi."

Thiền viện cực ngươi không tỏ ý kiến, thuận tay đem thơm ngào ngạt tiểu tể tử giao cho thiền viện vũ: "Cùng ta so sánh với, hắn càng muốn cùng ngươi hảo hảo ở chung."

Gần nhất, có thể là bởi vì thích ứng công tác mang đến mệt nhọc, thiền viện vũ luôn là một bộ rất mệt bộ dáng, liền cùng huệ ở chung tinh lực cũng chưa.

Liền tính là bị tắc lại đây một con tinh lực tràn đầy tiểu nhím biển, thiền viện vũ đều nhịn không được lệch qua trên sô pha mơ màng sắp ngủ.

"Đừng ở chỗ này trồng trọt phương ngủ a." Thiền viện cực ngươi một bên oán giận một bên đem kiệt sức thê tử khuân vác về phòng.

Ở thiền viện huệ trong mắt, thiền viện vũ tựa như một cái chứa đầy mễ túi, túi thượng phá cái động, trân quý đồ vật từ bên trong không ngừng chảy ra đi, nhanh thì một vòng, chậm thì một tháng, bên trong đồ vật liền phải hở ánh sáng, trực giác nói cho hắn, chờ đến lúc đó, hắn liền sẽ mất đi mommy.

Thiền viện huệ oa ở ngủ say nữ nhân trong ngực, mẫu thân ôm ấp mang cho hắn không gì sánh được an tâm cảm.

Hắn không nghĩ mất đi mẫu thân.

Thiền viện vũ sinh mệnh lực đang không ngừng trôi đi, vậy cho nàng không ngừng bổ sung thì tốt rồi.

Đối với người khác mà nói, dị thường trân quý sinh mệnh lực, ở thiền viện huệ trên người nhiều đến bị giảm giá trị, chỉ là lấy ra một bộ phận liền có thể đổi lấy thiền viện vũ kiện □□ mệnh —— cái này giao dịch không thể càng đáng giá.

Ngày hôm sau buổi sáng, thiền viện vũ tinh thần no đủ mà cùng người nhà chào hỏi, một sửa phía trước buồn ngủ tinh thần trạng huống, nhiệt tình mười phần mà ra cửa đi làm.

Thiền viện cực ngươi đứng ở huyền quan, buông treo tâm: "Thoạt nhìn không thành vấn đề."

Thiền viện vũ phía trước uể oải không phấn chấn cũng làm hắn đi theo lo lắng đề phòng, mỗi thời mỗi khắc đều có một loại hạnh phúc đang ở từ chỉ gian trốn đi ảo giác.

May mắn, ông trời vẫn là đáng thương hắn.

Hiện tại thiền viện vũ khôi phục lại, đại biểu thiền viện cực ngươi hạnh phúc nhân sinh còn có thể tiếp tục quá đi xuống.

"Hảo, hôm nay cấp huệ làm điểm tân phụ thực...... Huệ còn không có tỉnh sao?"

Tiểu hài tử thật có thể ngủ a, vẫn là ngày hôm qua chơi đến quá mệt mỏi đâu

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ