Thiền viện huệ về đến nhà 2

19 1 0
                                    

Hạ du kiệt mang theo khẩn cấp huấn luyện ra tới lễ nghi đi vào thiền viện trước gia môn.


Nói thật, hắn không có ngủ hảo, tuy rằng còn chưa tới mọc ra hắc vòng tròn nông nỗi, nhưng tối hôm qua liều mạng học tập đến 3 giờ sáng đối một cái bảy tuổi tiểu hài tử vẫn là quá khó khăn.

Liền tính là có được tài năng chú linh thao sử, cũng không có biện pháp ở miễn cưỡng chính mình lâu như vậy lúc sau còn có thể tinh thần tràn đầy mà đối diện chú thuật giới đỉnh thiền viện gia, chỉ là đứng ở cửa cẳng chân liền nhịn không được đến phát run.

Chú thuật sư vì ở chiến đấu khi càng tốt mà vận dụng chú lực, bình thường sẽ đem chú lực khống chế ở nhất định lượng phạm vi, loại sự tình này ngay cả bảy tuổi hạ du kiệt đều làm được, thiền viện huệ đương nhiên cũng có thể làm được, nhưng hiện tại phủ kín toàn bộ thiền viện chú lực, không hề nghi ngờ là thiền viện huệ, kia đáp án chỉ có một —— hắn căn bản không nghĩ ước thúc chính mình chú lực.

Thật là bừa bãi gia hỏa.

Hạ du kiệt cuối cùng sửa sang lại một chút chính mình kiểu tóc, lấy ra suốt năm ngày lễ nghi thành quả, duỗi tay gõ cửa —— đại môn bị từ bên trong mở ra, trốn tránh không kịp hạ du kiệt bị không hề phòng bị mà đẩy đến trên mặt đất, một người đeo kính tráo cao cái bạch mao từ bên trong vụt ra tới, cười hì hì cùng hắn chào hỏi: "Ngươi chính là hạ du kiệt, ta là năm điều ngộ, tới đón ngươi đi vào." Thuận tay chụp một trương té ngã hạ du kiệt ảnh chụp ~

Hạ du kiệt không hề lễ nghi mà xoa xoa chính mình mông, trừng mắt nhìn bạch mao liếc mắt một cái: "Quá khả nghi ngươi người này, nào có ngươi như vậy tùy tiện báo cái tên liền phải người đi theo ngươi, tốt xấu nói một chút chính mình thân phận a bạch mao."

Mang bịt mắt duỗi tay đem tiểu hài tử kéo tới: "Kêu ta ngộ liền hảo, tương phản ta cũng có thể kêu ngươi kiệt đi, ta là tương lai ngươi bạn thân nga, cố ý xuyên qua thời gian tới chụp ngươi hắc lịch sử."

Hạ du kiệt đứng lên nhìn nhìn cái này kỳ quái gia hỏa, tuỳ tiện lại không đứng đắn, vừa không đáng tin cậy cũng không hiểu bảo trì khoảng cách —— như vậy gia hỏa......

"Xác thật có khả năng, nếu ngươi đủ cường nói ——" hạ du kiệt thử tính mà chém ra ẩn chứa chú lực một quyền, sau đó không chút nào ngoài ý muốn ngừng ở nam nhân trước người, rốt cuộc vô pháp tiến thêm.

"Đây là vô hạn nga, kiệt," bị công kích ngược lại cười đến càng thêm vui vẻ, năm điều ngộ xác nhận bạn thân tính cách, "Nhận đồng ta sao?"

Hạ du kiệt lắc đầu: "Điểm này ta còn muốn đi xem thời gian này năm điều ngộ mới có thể hoàn toàn tín nhiệm ngươi."

Năm điều ngộ một phách trán, cái này là lừa bất quá đi.

Thiền viện huệ ngồi ở phòng khách uống trà: "Cho nên các ngươi liền ở bên ngoài kết giao bằng hữu."

Hạ du kiệt cúi đầu: "Đúng vậy."

Năm điều ngộ hoàn toàn không sợ, vỗ vỗ hạ du kiệt tiểu bả vai: "Không cần như vậy ăn nói khép nép kiệt, thiền viện là người tốt nga, chỉ cần ngoan ngoãn nghe lời nói, ai hắc ~"

Thiền viện huệ & hạ du kiệt: Bị một cái bôn tam nam nhân bán manh, thật ghê tởm.

Thấy không ai cổ động, năm điều ngộ khó chịu nói: "Không hiểu thưởng thức tiểu quỷ."

Vẫn là nhốt ở hộp thời điểm đáng yêu.

Thiền viện huệ đem lực chú ý đặt ở chính mình học sinh trên người: "Kiệt, ngươi chú thuật là thông qua cắn nuốt chú linh ngọc tới đem chú linh thu làm mình dùng, có điểm cùng loại mười ảnh pháp thuật, mười ảnh là thông qua điều phục thức thần kỹ năng thần thu làm mình dùng, tương tự độ rất cao đi, nhưng đa dạng tính tuyệt đối là ngươi chú thuật chiếm ưu, rốt cuộc ngươi cắn nuốt chú linh nhưng không có hạn mức cao nhất."

Bên cạnh biếng nhác năm điều ngộ xen mồm: "Chú linh nhiều còn có thể làm ra tới bách quỷ dạ hành nga, kiệt, muốn hay không thử một lần?"

Hạ du kiệt bất đắc dĩ nói: "Ngộ, chúng ta nơi này, đã sớm là mỗi ngày bách quỷ dạ hành địa phương."

Thiền viện huệ gật gật đầu: "Ngươi nếu là muốn nhìn bách quỷ dạ hành nói, hoàng hôn thời điểm là có thể thấy, đúng rồi, còn có bản địa sự vật và tên gọi —— ma pháp thiếu nữ cùng ác ma công an nga."

Năm điều ngộ nháy mắt đánh lên tinh thần: "Hảo gia! Ta muốn xem thật sự ma pháp thiếu nữ!"

Một bên hạ du kiệt muốn nói lại thôi, thiền viện huệ triều hắn so cái im tiếng thủ thế, nghĩ nghĩ, cảm thấy ngộ hẳn là sẽ không như vậy yếu ớt, liền ngoan ngoãn câm miệng.

"Kia trước hoàn thành hôm nay dạy học nhiệm vụ," thiền viện huệ lấy ra một cái hộp, ở năm điều ngộ dưới ánh mắt giao cho hạ du kiệt, "Đây là từ năm điều bên kia bắt được tay tin, chỉ cần chọc một chọc liền sẽ phun ra nhỏ yếu chú linh, kiệt trước thử xem có thể hay không lấy ra 4 cấp chú linh ngọc."

"Là," hạ du kiệt phủng cái hộp nhỏ, ngoan ngoãn gật đầu, "Ta sẽ quý trọng cái này chú cụ."

"Không cần quá chú ý cũng có thể nga, rốt cuộc nó phi thường rắn chắc, cũng có thể dùng nó tạp cục đá."

Tác giả có lời muốn nói:
Thế giới: Ta tưởng về nhà QAQ
Năm điều ngộ: Vì cái gì kiệt muốn nói lại thôi? Tính tính, xem ma pháp thiếu nữ đi!!!

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ