Sẽ không tưởng.
Hơi chút dùng dùng đầu óc sẽ biết, thiền viện huệ trừ bỏ cho kiệt một cái có thể diêu ra đủ loại chú linh cái hộp nhỏ, dặn dò hắn toàn bộ bản đồ giám bên ngoài, liền nhất cơ sở chú lực thao tác đều không có đã dạy hắn, chú thuật cơ sở đều là sâu cắn lúa vào ban đêm hiệu trưởng giáo.
Mà tới rồi cao chuyên, hạ du kiệt có thể dạy dỗ hắn sinh đến thuật thức kỹ xảo cùng kinh nghiệm, có một nói một, này có thể so thiền viện huệ một bên đúng lúc khương vị điểm tâm một bên xem hắn điều phục chú linh khá hơn nhiều.
Năm điều ngộ tuy rằng nhìn qua so "Năm điều ngộ" không đáng tin cậy, miệng xú lại không cá biệt môn, nhưng cũng sẽ bồi hắn huấn luyện thể thuật, không thể bởi vì có chú linh thao thuật như vậy tiện lợi thuật thức mà bỏ qua cận chiến năng lực.
Đặc biệt kiệt là muốn ở thiền viện huệ thủ hạ sinh hoạt, thân thể rắn chắc trình độ liền càng thêm quan trọng.
"Hô hô".
Trở lên là thể lực chống đỡ hết nổi kiệt thở hổn hển ngồi dưới đất nguyên nhân.
Hai cái vóc dáng cao thò qua tới, lẩm nhẩm lầm nhầm đến làm người hỏa đại.
"Ai, kiệt ngươi khi còn nhỏ cũng quá hư đi."
Ngươi mới hư.
"Vẫn là hài tử đâu, khoan dung một chút lạp, ngộ."
Ngươi nhưng thật ra ngăn cản hắn a.
"Mới chạy hai vòng liền không được, như vậy cũng không thể đạt thành ngươi mộng tưởng nga tiểu kiệt ~"
Chạy vòng vì cái gì muốn cùng mộng tưởng nhấc lên quan hệ?
"Dù sao cũng là tưởng trở thành thiền viện như vậy tự do người, không trả giá so với ta cùng ngộ càng nhiều nỗ lực không thể được nga."
...... Liền không nên đối với các ngươi lỏa lồ tiếng lòng.
Kiệt: Hằng ngày hoài nghi cái này lạn người rốt cuộc có phải hay không tương lai chính mình.
Hai cái dk rõ như ban ngày dưới tụ chúng khi dễ học sinh tiểu học, gia nhập tiêu tử hôm nay cũng ở vì không tiến bộ đồng kỳ phiền muộn điểm yên.
Nhưng hút thuốc cũng chỉ là thuận tay mà làm, gia nhập tiêu tử là mang theo chính sự lại đây gọi người: "Kiệt, ngộ, tiểu kiệt, sâu cắn lúa vào ban đêm lão sư kêu các ngươi đi đại sảnh tập hợp."
Mang mắt tròn kính dk khó chịu nói: "Ha? Chính hắn sẽ không lại đây sao?"
Gia nhập tiêu tử đôi mắt đều không nháy mắt một chút: "Ta như thế nào biết trung niên nam nhân ý tưởng, dù sao năm 2 năm 3 không nhiệm vụ tiền bối đều ở."
Hạ du kiệt thổi hạ chính mình trên trán tóc mái: "Xem ra là có cái gì đại sự muốn đã xảy ra, ngộ, tiểu kiệt, chúng ta đi thôi."
"Hải ~ hải ~" năm điều ngộ kéo trường âm đi ở phía trước.
Bốn người đến đại sảnh thời điểm, vốn dĩ nhân viên liền ít đi cao chuyên học sinh đã cơ bản đến đông đủ, bọn họ tính ra đến vãn.
Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo đứng ở C vị, đi thẳng vào vấn đề: "Các vị, có cái tin tức xấu, cao chuyên muốn giải tán."
Cao chuyên học sinh:!!!
"Thiệt hay giả? Rốt cuộc cảm thấy lớn như vậy trường học trang như vậy mấy cái học sinh quá lãng phí, cho nên muốn đóng cửa?"
"Ta học bổng mới cầm hai lần liền không có."
"Các ngươi liền không thèm để ý cái này đại sự tuyên bố người là sâu cắn lúa vào ban đêm lão sư sao? Hiệu trưởng đâu?"
Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo vỗ vỗ gỗ đặc bàn, lớn tiếng: "An tĩnh! Cao chuyên giải tán cũng không phải sở hữu, kế tiếp phải công bố chính là học sinh hướng đi."
"Thượng tầng mệnh lệnh, kinh đô giáo cùng Đông Kinh giáo giải tán, xác nhập vì chú thuật chuyên môn cao trung, một đến ba niên cấp học sinh toàn bộ tiến vào chú thuật cao trung học tập, năm 4 học sinh trải qua thí nghiệm, thông qua người tiến vào chú thuật đại học, không có thông qua lấy nhị cấp dưới chú thuật sư thân phận tiến hành nhiệm vụ, thả một năm trong vòng không thể xin thăng cấp."
Kiệt: Quen thuộc chế độ, quen thuộc phối phương...... Là thiền viện lão sư.
"Bởi vì hấp tấp kỳ hạn công trình nguyên nhân, Đông Kinh giáo sẽ làm chú thuật cao trung đầu nhập sử dụng, kinh đô giáo làm chú thuật đại học, lúc sau sẽ có giám sát tới thí nghiệm năm 4 sinh, những người khác có vấn đề liền hỏi đi, không có vấn đề có thể tán ——"
"Lão tử có vấn đề!" Năm điều ngộ cái thứ nhất phát ra tiếng, "Lão tử không nghĩ thượng bảy năm học, bốn năm cao chuyên đều chịu không nổi, bảy năm là mặt trên nghĩ ra được đối phó lão tử tân chiêu số sao!"
Hạ du kiệt cười tủm tỉm ồn ào: "Ta cũng không nghĩ, chú thuật giới còn không có có thừa đến mặc kệ chúng ta hưởng thụ đại học thời gian nông nỗi đi."
Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo: "Không, các ngươi thượng chú thuật đại học vẫn là làm theo tiếp nhiệm vụ."
"Kia không phải cái gì cũng chưa biến sao!"
"Riêng làm ra đại học ý nghĩa ở đâu?"
"Tốt nghiệp đại học nghe tới so cao chuyên tốt nghiệp dễ nghe một chút."
Thiền viện huệ đẩy cửa tiến vào, trả lời vấn đề.
Kiệt hiện tại hoàn hảo không tổn hao gì ngực, đột nhiên ẩn ẩn làm đau.
Thấy thiền viện huệ lên sân khấu, năm điều ngộ liền minh bạch này đó chuyện xấu là chuyện gì xảy ra, suy sụp cái mặt: "Vì loại sự tình này đem người lăn lộn đến long trời lở đất, gia hỏa này thật đúng là khó làm."
Những người khác: Điểm này từ năm điều ngộ trong miệng nói ra liền rất quỷ dị.
Thiền viện huệ là một người lại đây, hắn buổi sáng bị chuông báo nháo lên lúc sau liền thấy hổ trượng du nhân cầm biên nhận lại đây.
Hổ trượng du nhân nhiệm vụ là chạy trình tự, làm chú thuật giới hủy bỏ hai cái cao chuyên, đổi thành đứng đắn cao trung cùng đại học, không có giống mai giống nhau tận tình khuyên bảo động chi lấy tình hiểu chi lấy lý, hắn thực thông minh mà trực tiếp dọn ra thiền viện huệ, đạt được cho phép tựa như hướng oa oa cơ đầu tiền xu giống nhau đơn giản.
Thiền viện huệ bắt được thành quả sau, vui mừng một giây hổ trượng hiệu suất chi cao, lập tức liền đối mai bất mãn: Đồng dạng một sự kiện, hổ trượng có thể ở một ngày nội chạy xong, vì cái gì ngươi phải tốn một tuần, báo cáo thượng còn oán giận tới oán giận đi, quả nhiên là nhiệm vụ không đủ nhiều, tâm tư nóng nảy sao?
( mai: Ngươi nếu là ở phía trước cũng đem thượng tầng tẩy một lần, ta cũng có thể ở trong vòng một ngày làm tề sở hữu thủ tục )
"Như thế nào, đối đại học bất mãn sao?" Thiền viện huệ quét một chút ở đây không đủ mười cái học sinh, vốn dĩ chỉ là miệng thượng nói nói, phát hiện bọn họ cư nhiên thật sự đối đại học không có hứng thú, tâm tình trời trong biến thành nhiều mây, "Có cái gì hảo bất mãn, dù sao các ngươi như vậy nhàn, vào đại học tiến tu một chút lại có thể thế nào."
Bình quân một vòng có năm ngày ở làm nhiệm vụ trước cao chuyên học sinh giận mà không dám nói gì: Chúng ta nhàn sao?
Sâu cắn lúa vào ban đêm lão sư cũng cảm thấy thiền viện huệ tuy mạnh nhưng quá thái quá, suy xét đến ở đây nhân vật không ổn định tính, quyết định mau chóng kết thúc cái này đề tài: "Khụ, không thành vấn đề cứ như vậy tan họp, năm 4 chờ thông tri, những người khác cứ theo lẽ thường đi học ra nhiệm vụ, cứ như vậy."
Duy nhất tôn sư trọng đạo am ca cơ: "Lão sư, hiệu trưởng đi nơi nào?"
Vấn đề này, thiền viện huệ hảo tâm thế sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo trả lời: "Bị ta đưa đi ngầm."
Am ca cơ: Sớm biết rằng liền không hỏi.
Chú thuật giới cao tầng thay máu sự tình, tin tức linh thông điểm đều ở ngày hôm qua đã biết, tỷ như năm điều ngộ, không linh thông cũng bị đồng học phổ cập, tỷ như hạ du kiệt gia nhập tiêu tử, cũng chính là mới vừa ra ngoài nhiệm vụ trở về mấy cái không biết, tỷ như am ca cơ.
Gia nhập tiêu tử lạnh lạnh nói: "Kia vẫn là cái tin tức tốt, lỗ tai cuối cùng có thể thanh tịnh xuống dưới." Vẫn luôn nếm thử tẩy não nàng vì cao tầng hiệu lực ruồi bọ không có, vui vẻ.Tác giả có lời muốn nói:
Mai: Cấp trên không làm người, túc na đại nhân khi nào có thể sống lại?
Cao chuyên không có, ngoan ngoãn thượng cao trung đi, lúc sau còn có duy nhất đại học đang chờ các ngươi, người trẻ tuổi hảo hảo hưởng thụ thanh xuân đi.
Khoác sống lại giáp tác giả: Ta vẫn luôn tin tưởng, chỉ cần học thượng đủ nhiều, liền không có tự hỏi đại nghĩa đầu óc.
Hổ Tử chạy trình tự đoạn ngắn:
Hổ: Ta là hổ trượng du nhân, tới làm huỷ bỏ cao chuyên cùng sáng lập chú thuật cao trung cùng đại học thủ tục.
Chú: Ta nơi này là kiến trúc quản lý cục, trường học sự về giáo dục cục.
Hổ: Như vậy a! Xin lỗi, ta không nghĩ tới kiến trúc quản lý mặc kệ trường học kiến trúc sự tình, quả nhiên, thiền viện nói muốn huỷ bỏ 13 cái vô dụng bộ môn là có đạo lý.
Chú:...... Ta đã biết, cái kia, hai học giáo đều là lịch sử đã lâu địa phương, có thể tạm thời làm cao trung cùng đại học sử dụng, ngài xem thế nào?
Hổ: Kia thật sự là quá tốt (?▽`)ノ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn không xuống dưới huệ QT
Short StoryĐã khống chế thiền viện gia? Ngồi ở toàn bộ chú thuật giới đỉnh đầu?AKA ông vua không ngai thiền viện huệ, hôm nay cũng đối bình tĩnh sinh hoạt cảm thấy nhàm chán. Đi địa phương khác lữ hành đi. Thiền viện huệ đá văng ôm hắn đùi giữ lại lão nhân, mặ...