Thiền viện huệ ý đồ dưỡng thành 10

16 1 0
                                    


Tiếp nhận tiểu kiệt cao chuyên ba người tổ, sấn thiền viện huệ truy đuổi phao phao, một đường cưỡi chú linh, nhanh như điện chớp mà trở về trường học hang ổ.


Còn không đợi mang kính râm chủ nhiệm lớp tìm tới môn tới, gia nhập tiêu tử lập tức cấp hôn mê trung tiểu kiệt làm cái toàn thân kiểm tra, sau đó vẻ mặt khiếp sợ mà nói cho bên cạnh hai cái đồng kỳ: "Ta X, kia thiền viện cư nhiên thật sự sẽ xoay ngược lại thuật thức! Tiểu kiệt đã không có việc gì, thân thể chính mình muốn nghỉ ngơi, một giờ trong vòng liền sẽ tỉnh."

Năm điều ngộ cũng chấn kinh rồi: "Hắn rốt cuộc có cái gì tật xấu, liền vì một câu đều không mang theo nghĩa xấu ' bạo quân ' đem người đánh cái chết khiếp lại trị hết, tiểu kiệt thật là hắn đệ tử sao?"

Hạ du kiệt hạ quyết tâm: "Tên kia quá lạn, ta nhất định phải làm tiểu kiệt thoát ly ma quật!"

"Không ai sẽ so với ta càng hiểu chú linh thao thuật, về sau liền từ ta tới dạy hắn, khẳng định sẽ không so thiền viện kém."
"Đây là ' ngày mai ta là hôm nay lão sư của ta ' sao?"
"Nguyên câu là ' ngày hôm qua ta là hôm nay lão sư của ta '."
"Các ngươi hai cái câm miệng!"

Tiểu kiệt ở ồn ào nhốn nháo bối cảnh âm nhạc trung mở to mắt, đại não hoa so ngày thường càng nhiều thời giờ tới đằng xuất xứ lý tin tức không gian.

"Tiểu kiệt, ngươi tỉnh!" Tiêu.
"Giải phẫu thực thành công, ngươi đã biến thành nữ hài tử!" Ngộ.
"Ngộ! Ngươi đang nói chuyện quỷ quái gì!" Kiệt.
"Ai hắc ~" ngộ.

"Ta là hôn mê, lại không phải choáng váng," tiểu kiệt lộ ra cái bất đắc dĩ tươi cười, "Lại nói lão sư cũng không có trực tiếp muốn ta mệnh, thật đúng là gặp may mắn."

"Này nhưng không thể xưng là gặp may mắn nha." Hạ du kiệt chỉ chỉ tiểu kiệt trên quần áo đại động, nhắc nhở nói, "Ta không cho rằng hắn có đem ngươi đương đệ tử xem, theo ý ta tới, hắn là thiệt tình đem ngươi đánh cái chết khiếp."

Tiểu kiệt phản bác hắn: "Kia cũng là ta nói lỡ trước đây, sớm biết rằng nên càng thêm thận trọng một chút."

"Kiệt, đứa nhỏ này sọ não khả năng bị thiền viện huệ đánh hỏng rồi."
"Có lẽ là là Stockholm hội chứng."
"Đây là trong truyền thuyết pua sao, thần quá mức, nói thật, ta muốn học."

Tiểu kiệt xem ba người dùng xem bệnh người ánh mắt xem hắn, một trận tâm mệt, chua xót nói: "Thiền viện lão sư chính là người như vậy a, bằng không là muốn chết sao?"

Gia nhập tiêu tử đồng tình mà nhìn tiểu kiệt: "Vậy các ngươi cũng quá vất vả."

Vất vả ngọn nguồn thiền viện huệ, đang ở cùng vừa mới tới tay hổ trượng du nhân tiến hành hữu hảo đến mới vừa bị đánh tiểu kiệt thấy sẽ chảy xuống hâm mộ nước mắt giao lưu.

"Không nghĩ tới ta cư nhiên có thể cùng với thế giới nguyên thủ chờ địa vị thiền viện đại nhân cùng nhau ăn cơm, thật là quá vinh hạnh lạp." Hổ trượng du nhân một bên mồm to kiếm cơm, một bên cảm khái.

Ở hổ trượng du nhân nhận tri, thiền viện huệ chính là chú thuật giới No.1, hằng ngày ở tin tức nghe thấy chủ trì biến đổi đa dạng khen thiền viện huệ phất trừ chú hành động vĩ đại, kính nể người chủ trì từ ngữ lượng nhiều đồng thời khắc sâu lý giải "Thiền viện huệ = chúa cứu thế" cái này khái niệm, Nhật Bản Thủ tướng đều không có hắn tồn tại cảm cao, liền tính khi nào Thủ tướng thoái vị đổi thiền viện huệ tiền nhiệm, hổ trượng du nhân cũng cảm thấy không nhiều lắm vấn đề.

Hiện tại ba năm đi qua, bằng thiền viện huệ công tích, đương cái thế giới tổng thống cũng là dư dả đi.

Thiền viện huệ khiêm tốn nói: "Còn chưa tới cái kia nông nỗi, nói nữa, cũng không có thế giới nguyên thủ cái này cách nói."

Hổ trượng du nhân kinh ngạc đến chiếc đũa đều dừng lại: "Ai? Ta còn tưởng rằng ba năm đi qua, thiền viện đại nhân tuyệt đối sẽ bị đề cử thành thế giới tổng thống gì đó đâu."

Kỳ thật đã không sai biệt lắm là cái này địa vị, xác thật có thể chi / xứng thế giới thiền viện huệ trầm mặc một chút, ôm sung sướng tâm tình phủ nhận hổ trượng du nhân nói: "Không, còn không có ba năm, ngươi thời gian còn không có cùng ta bên kia kém nhiều như vậy, từ ta đi vào nơi này bắt đầu, thế giới gian thời gian mới bắt đầu ấn 1:1 bắt đầu lưu chuyển, ngươi rời đi cũng chính là hai ba thiên sự tình, cho nên còn không có phát sinh cái gì đại sự."

"Như vậy a," hổ trượng du nhân như suy tư gì, tung ra chính mình vấn đề, "Ta đây là như thế nào lại đây thế giới này?"

Thiền viện huệ chột dạ một giây, sau đó làm bộ suy đoán bộ dáng: "Hẳn là ta xuyên qua thời điểm thế giới lầm đối tượng, sai lầm đem ngươi làm xuyên qua đi."

Đây là nói dối.

Hổ trượng du nhân tiếp nhận rồi cái này đáp án, may mắn mà nói: "Thật tốt quá, ta còn lo lắng qua lâu như vậy gia gia một người ở bệnh viện sẽ tịch mịch đâu."

Bên cạnh vùi đầu uống sữa bò du nhân ngẩng đầu: "Ai? Du nhân phải đi về lạp?"

Hổ trượng du nhân nhìn về phía thiền viện huệ: "Có thể trở về nói vẫn là tưởng mau chóng trở về, tuy rằng đối gia gia tới giảng chỉ là mấy ngày, ta lại có ba năm chưa thấy qua hắn."

Thiền viện huệ: Vì cái gì muốn xem ta nói cái này a?

Ẩn ẩn chột dạ thiền viện huệ: "Chờ ta thuận lợi giải quyết huệ bên này phiền toái liền mang ngươi trở về."

Hổ trượng du nhân bắt lấy từ ngữ mấu chốt: "Huệ phiền toái? Thiền viện huệ cũng sẽ có phiền toái?"

Không biết vì cái gì có điểm vui vẻ thiền viện huệ: "Bên này thiền viện huệ, tuổi rất nhỏ, thực lực cũng không có ta như vậy cường, ở hắn trưởng thành trên đường có rất nhiều không cần thiết trở ngại, ta muốn giải quyết này đó trở ngại mới có thể an tâm trở về."

"Ta hiểu được," hổ trượng du nhân nhìn bên người ngoan ngoãn du nhân, "Nếu là ta nói cũng sẽ làm như vậy, trên thực tế ta thực may mắn ta ở ngay lúc này cùng bên này gia gia cùng nhau chiếu cố du nhân, chỉ có gia gia một người khẳng định sẽ thực vất vả."

Tâm tình thả lỏng thiền viện huệ khó được săn sóc nói: "Ngươi có thể lý giải thật là không thể tốt hơn, chờ hoàn thành chuyện này chúng ta có thể cùng nhau đi."

Hổ trượng du nhân nhấc tay: "Kia có cái gì ta có thể hỗ trợ sao? Làm nhờ xe phí dụng."

Thiền viện huệ vốn định nói "Không cái kia tất yếu", nhưng cửa huệ đã nhìn một lớn một nhỏ hai cái du nhân hoa mắt.

Huệ bưng một bộ "Ta hiểu được hết thảy" biểu tình, đi tới đánh gãy thiền viện huệ nói: "Tương lai du nhân cũng là tới giúp du nhân vội sao?"

Thiền viện huệ vì bảo trì hắn đến từ tương lai nhân thiết, sửa miệng: "Đúng vậy, du nhân cùng huệ giống nhau, hổ trượng du nhân cũng là tới hỗ trợ du nhân đi lên biến cường chi lộ."

Hổ trượng du nhân: "Nga nga nga!"
Sau đó triều thiền viện huệ so ra một cái "Ta đã hiểu, giao cho ta" ngón tay cái.

Huệ nhìn xem hổ trượng du nhân, lại nhìn xem thiền viện huệ, tựa hồ tính sẵn trong lòng: "Kia tương lai du nhân cùng tương lai ta là bằng hữu sao?"

Hai cái tiểu bằng hữu cùng một cái đại phấn mao đôi mắt đều nhìn về phía thiền viện huệ.

Thiền viện huệ chống đầu: "Đúng không, trước mắt mới thôi ở chung còn tính vui sướng."

Hổ trượng du nhân ánh mắt sáng lên: "Ta đây có thể kêu thiền viện đại nhân ' huệ ' sao?"

Thiền viện huệ chỉ chỉ tiểu nhím biển: "Ta không ngại, nhưng ta tạm thời đem ' huệ ' giao cho hắn ——."

"Kia thiền viện!" Hổ trượng du nhân đoạt đáp, giống được đến hữu hảo tín hiệu đại hình khuyển giống nhau bay tiểu hoa hoa dựa lại đây.

Khuyển phái. Thiền viện huệ:...... Cũng không tồi.

Huệ nhìn quan hệ kéo gần hai người, xác định hết thảy như hắn sở liệu, bình tĩnh mà đối du nhân nói ra chính mình phát hiện: "Xem ra chúng ta tương lai cũng sẽ là bạn tốt."

Du nhân đối tân bằng hữu trí tuệ bội phục sát đất: "Huệ thật thông minh a."

Ăn mặc tạp dề đi ngang qua thiền viện cực ngươi: Không có logic năng lực tiểu quỷ thật là xuẩn.

Tác giả có lời muốn nói:
Chân tướng là, thiền viện huệ mang phục hắc huệ tới ăn điểm tâm thời điểm, vì đằng vị trí, đem hổ trượng du nhân từ chính mình thế giới đá ra đi, sau lại đem phục hắc huệ còn trở về thời điểm quên đem hổ trượng du nhân vớt trở về.
PS: Thiền viện huệ ngoài ý muốn sẽ rất nhiều xã giao đối đáp.
PPS: Hổ Tử đúng lúc cơm là cha mễ làm cơm trưa.
Tái kiến các bằng hữu của ta.
Thiền viện huệ:......: )

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ