Thiền viện huệ

5 0 0
                                    

"Xem ra bọn họ còn đều không tồi sao, không có ta cũng thực có khả năng."

Tuyên bố tin người chết người đứng ở không trung, mặt mang ý cười nhìn cẩn trọng phất trừ nguyền rủa chú thuật sư nhóm.

"Bất quá cứ như vậy, ta liền không cần thiết cố ý xuống dưới hỗ trợ sao?"

"Một chuyến tay không a."

"Không," nhím biển đầu thiếu niên vẫy vẫy tay, cùng mặt đất khoảng cách tiến thêm một bước ngắn lại, hắn phủ định chính mình nói, "Vẫn là có chuyện muốn xử lý."

Phía sau con thỏ không cần triệu hoán, tự động xuất hiện ở hắn bên chân, hóa thành một sợi màu trắng sợi mỏng hướng phương xa kéo dài ——

Ngồi xổm huệ quân trên vai màu trắng sinh vật: "Ngô?"

Huệ quân: "Khâu...... So......"

Khâu so: "Hảo kỳ quái a, rõ ràng phá hủy thiền viện huệ, ta lại không có phía trước như vậy vui vẻ, đây cũng là tinh thần bệnh tật sao?"

Cùng thiền viện huệ giống nhau như đúc nguyền rủa đem tay đặt ở màu trắng sinh vật đỉnh đầu, làm ra vuốt ve động tác: "Không cần...... Thương tâm......"

Khâu so cũng không cảm kích: "Ngươi cũng rất kỳ quái, hiến tế hết thảy đổi lấy đối thiền viện huệ đặc công, cảm tình đã cùng ngươi vô duyên mới đúng, nhưng mà ngươi lại một bộ ở cùng ta cộng tình biểu hiện, thật sự là không thể hiểu được."

Huệ quân: "Không biết, khả năng ta cũng bị bệnh."

Khâu so: "Ngươi nói chuyện biến lưu sướng, là bởi vì thiền viện huệ chết được đến tưởng thưởng sao?"

Cùng huệ quân giống nhau như đúc thanh âm từ sau lưng truyền đến: "Không, thật sự là các ngươi nói chuyện nghe tới quá lao lực, ta nhưng không nghĩ tiếp tục tra tấn ta lỗ tai."

Màu trắng sinh vật toàn thân lông tóc trát khởi, cơ hồ là ở nháy mắt làm ra đáp lại: "Ngươi! Thiền viện huệ!"

Trương dương nhím biển đầu gia chủ êm đẹp đứng ở nó trước mặt, xanh biếc tròng mắt trung ảnh ngược ra khâu so sợ hãi bộ dáng.

Thiền viện huệ sờ sờ chính mình cằm, cảm thán: "Ai, đừng như vậy kinh ngạc sao, chúng ta ba ngày trước không phải mới vừa gặp mặt sao?"

"Ngươi phản ứng, làm ta thực thương tâm nga."

"Khâu so."

Tạc mao màu trắng sinh vật dừng lại run rẩy, không có biểu tình trên mặt phân không rõ nó cảm xúc.

Khâu so ngữ khí vững vàng mà nói: "Thiền viện huệ linh hồn đá quý xác thật bị huệ quân phá hủy, lý luận thượng thiền viện huệ trừ bỏ một khối thi thể cái gì đều sẽ không lưu lại, ngay cả thi thể cũng bị huệ quân tiêu trừ, thiền viện huệ người này đã hoàn toàn chết đi."

Huệ quân: "Kia hắn là ai......"

Thiền viện huệ chớp chớp mắt: "Không thừa nhận ta là thiền viện huệ sao, lừa mình dối người nhưng không hảo nga ——"

"Không đúng," khâu so đánh gãy thiền viện huệ nói, "Ngươi chính là thiền viện huệ, là ta tinh thần bệnh tật nói cho ta, ngươi là hàng thật giá thật thiền viện huệ, làm ta sợ hãi run rẩy cái không ngừng, tự hỏi đều vì này đình trệ người."

Thiền viện huệ: "Ngươi nói nghe tới quái quái."

Khâu so vứt lại hết thảy băn khoăn, từ thiền viện huệ xuất hiện ở chỗ này thời điểm, nó liền biết chính mình sắp nghênh đón kết cục, cùng với giãy giụa chết đi còn không bằng —— làm thiền viện huệ nhớ kỹ nó.

"Ngươi linh hồn có khỏe không?"

"Ngươi hiện tại vẫn là nhân loại sao?"

"Ngươi mụ mụ ——"

"Ồn muốn chết," thiền viện huệ đem khâu so nắm ở lòng bàn tay, dùng hoàn toàn nghe không ra phiền chán sang sảng ngữ khí nói, "Kẻ hèn một con phu hóa giả, hỏi đông hỏi tây, ngươi biết chính mình phải vì tính kế ta chuyện này trả giá đại giới đi?"

Khâu so màu đỏ trong ánh mắt, tóc đen thiếu niên ngữ khí ác liệt, màu xanh lục đôi mắt lại lập loè sung sướng sáng rọi, nó không có giãy giụa: "Loại sự tình này ta đương nhiên biết rồi, xem ra ngươi kỳ nguyện thực thuận lợi, ngươi tự thân trạng thái cũng hảo đến không cần ta nghĩ nhiều, kia thật đúng là ——"

"Thật tốt quá."

Màu xanh lục đôi mắt cùng màu đỏ đôi mắt đối diện: "Không nhắm mắt lại sao, xem ở ngươi giúp ta không ít vội phân thượng, ta sẽ cho dư ngươi vô đau chết."

"Không, hiện tại là ta kỳ vọng nhất trước khi chết trạng thái."

"......"

Liên tiếp sở hữu khâu so tuyến ở trong nháy mắt bị chặt đứt, trên thế giới phu hóa giả đồng thời bị chém giết, cắt thành mảnh nhỏ.

Trừ bỏ thiền viện huệ trên tay này chỉ, này chỉ tập trung sở hữu phu hóa giả trí năng khâu so, hắn sẽ giống như chính mình theo như lời, cho nó hạ màn.

Thiền viện huệ tầm mắt chuyển dời đến bổ nhào vào trước mặt hắn, dùng đôi tay nắm lấy cổ tay hắn nguyền rủa trên người: "Làm gì, một bộ thiên sập xuống bộ dáng?"

Huệ quân nói: "Là ta động thủ, không phải khâu so."

Thiền viện huệ nhíu mày, nói: "Ta đương nhiên biết, ngươi thuận vị ở nó mặt sau, phiền toái ngươi hơi chút từ từ có thể chứ?"

Huệ quân kiên trì: "Không cần làm như vậy, ta không nghĩ khâu so chết."

Thiền viện huệ không kiên nhẫn mà ném ra nguyền rủa: "Đâu có chuyện gì liên quan tới ta, ngươi không nghĩ, ta tưởng a, lại nói tiếp, các ngươi đều không phải cùng giống loài, vì cái gì như vậy chân tình thực lòng mà để ý nó, nó đều không để bụng ngươi ai, chẳng lẽ ngươi cũng là liếm cẩu sao?"

"Cùng ta trường đồng dạng một khuôn mặt, tốt xấu hơi chút giống ta một chút, ngươi rốt cuộc là ai nguyền rủa a?"

"Là khâu so," huệ quân ngẩng đầu, nhìn về phía chân chính thiền viện huệ, "Toàn thế giới đối với ngươi nguyền rủa thêm lên đều không đủ ta ra đời một nửa, nhưng là khâu so gia nhập không lâu, ta liền ra đời."

Thiền viện huệ: "......"

Thiền viện huệ thở dài: "Tốt xấu ta cũng là ngươi ân nhân cứu mạng, liền như vậy hận ta sao? Truy nguyên, nguyên nhân là ta làm người quá thất bại sao?"

"Chân tướng không khỏi quá lệnh người uể oải."

"Tán thành."

Thành thục nhím biển đầu chạy ra, không hề không khoẻ cảm mà gia nhập đối thoại.

Thiền viện huệ liếc nhìn hắn một cái: "Ngươi còn dám xuất hiện?"

Mượn trăm năm trước thiền viện gia chủ thân xác thế giới ý thức: "Đừng như vậy sao, nhằm vào ngươi gia hỏa ta cũng không phải đối thủ, hơn nữa ngươi không phải đã báo thù sao, xin bớt giận lạp."

Thiền viện huệ chỉ chỉ huệ quân: "Kia người này cùng ngươi không quan hệ sao?"

Thiền viện huệ thế giới ý thức nghiêm túc ném nồi: "...... Khâu so chiếm tỉ trọng càng nhiều."

"Còn rất thành thật," thiền viện huệ đem nồi ném, đem thế giới ý thức đạp lên dưới chân, "Ngươi cũng cùng đi chết đi."

Thế giới ý thức ôm đầu ngồi xổm phòng: "Không có biện pháp sao, thế giới cũng là muốn ăn cơm, ngươi lớn như vậy một cái bug xử tại nơi này, mỗi phân mỗi giây đều ở tiêu hao rộng lượng tài nguyên, kia chính là hàng thật giá thật rộng lượng a!"

Thiền viện huệ: "Chậc."

Thế giới ý thức đem khâu so bắt lại: "Người này, khác không được, thu thập năng lượng bản lĩnh có thể nói nhất tuyệt, cho nên ta mới đem nó tiếp nhập bên này thế giới."

Người trưởng thành mảnh dài ngón tay chọc khâu so mềm thịt: "Nhưng gia hỏa này cũng là thật sự không biết cố gắng, cư nhiên ở bên này lãng lật xe, ta còn cho không không ít năng lượng."

Thiền viện huệ: "Cho nên?"

Thế giới ý thức ý vị thâm trường: "Người này từ ngươi sinh ra khởi liền cho ngươi cung cấp không ít năng lượng, xem tại đây sự kiện mặt mũi thượng, tha thứ nó đi."

Thiền viện huệ cự tuyệt: "Nó phía trước là cho thế giới cung cấp năng lượng, không phải cho ta cung cấp."

Thế giới ý thức đau đầu nói: "Lúc ấy thế giới hủy diệt, ngươi cũng đến cùng chúng ta cùng nhau xong đời."

Kia nhưng thật ra thật sự.

"Nhưng ta còn là muốn giết chết nó," thiền viện huệ đôi mắt chớp cũng không chớp, "Người này làm ta thực khó chịu, tính kế ta, tập kích ta, vừa rồi còn đối ta hô to gọi nhỏ."

Thế giới ý thức: Đã hiểu, chủ yếu là cuối cùng một cái đi.

Tính kế thiền viện huệ thật sự không sao cả, chỉ cần làm hắn vui vẻ hắn bản nhân sẽ không so đo nhiều như vậy, lần này còn giải quyết hắn lâu dài tới nay nan đề, thoạt nhìn rất vui vẻ, đến nỗi tập kích, này còn có cái có sẵn ví dụ "Gia nhập tiêu tử" ở, làm không hảo hắn còn thật hâm mộ có thể cho hắn tạo thành thương tổn huệ quân.

Như vậy xem ra......

Lớn tuổi nhím biển đầu nhăn mặt: "Ngươi ngay từ đầu căn bản không tính toán thu thập phu hóa giả sao?"

Thiền viện huệ gật đầu: "Ân, coi như khi tình huống, ta còn rất thưởng thức nó."

Vốn dĩ từ bỏ giãy giụa khâu so đột nhiên kịch liệt giãy giụa, nhảy ra thế giới ý thức lòng bàn tay: "Cái gì! Ngươi không phải tới giết ta sao!?"

"Vốn dĩ không quyết định này, nhưng ngươi nói chuyện thực phiền, còn vẫn luôn phủ định phủ định," thiền viện huệ ngữ khí sinh ghét, "Tính, ngươi vẫn là hiện tại đi tìm chết đi."

Không phải bởi vì chính mình bị thương tổn mà xử phạt, mà là bởi vì chọc hắn phiền mà động thủ, thế giới ý thức chép chép lưỡi: "Các ngươi ' huệ ' tổng hội ở quỷ dị địa phương rất giống."

Nhưng cũng không có lại ngăn cản hắn, rốt cuộc hiện tại thế giới đã không cần tiếp tục chi trả thiền viện huệ đại giới.

Khâu so chết ở thiền viện huệ thủ hạ, mang theo tên là "Không cam lòng" "Hối hận" "Thống khổ" tinh thần bệnh tật chết đi, giống phía trước không bị cứu vớt ma pháp các thiếu nữ giống nhau.

Cũng coi như là nhân quả một vòng đi.

Thiền viện huệ nhìn dùng chính mình mặt ở khổ sở nguyền rủa, không mau nói: "Khó coi biểu tình, không cần dùng người khác mặt làm ra tới."

Nói, tử vong bóng ma bao phủ huệ quân.

"Ai?" Thiền viện huệ nhìn vẫn cứ tại chỗ lông tóc không tổn hao gì huệ quân, kinh ngạc nói, "Thiệt hay giả, đều đã thoát ly thế giới này, quy tắc của thế giới này còn ở tác dụng sao? Áp dụng tính rốt cuộc có bao nhiêu rộng khắp a, quy tắc của thế giới này?"

Cuối cùng một câu đang hỏi thế giới ý thức.

Thế giới ý thức nghĩ nghĩ: "Không biết, ít nhất ngươi còn ở quy tắc ảnh hưởng trong phạm vi, cho nên huệ quân vẫn cứ ở miễn dịch ngươi chú thuật."

Xem thiền viện huệ ẩn ẩn không mau biểu tình, thế giới ý thức săn sóc mà đưa ra kiến nghị: "Ngươi có thể cho người khác động thủ, huệ quân chỉ là nhằm vào ngươi một người nguyền rủa, tùy tiện một cái chú thuật sư đều có thể phất trừ nó."

"Mượn người khác tay báo thù, như vậy tốn sự ta mới không cần làm."

Thiền viện huệ không chút nghĩ ngợi liền cự tuyệt, hắn trường đến bây giờ 16 tuổi, chưa từng có mượn người khác tay phất trừ quá hắn nhìn không thuận mắt gia hỏa, đây là hắn ưu điểm.

( này xem như ưu điểm sao? )

Thế giới ý thức: "...... Ta đây kiến nghị ngươi đổi cái thế giới, nói không chừng có thể đem hắn phất trừ."

Thiền viện huệ tưởng tượng, bế tắc giải khai: "Đối nga, ta thiếu chút nữa quên mất, đến quy tắc ảnh hưởng phạm vi ở ngoài là được."

Huệ quân thất hồn lạc phách mà tại chỗ vẫn không nhúc nhích, khâu so đại biểu hắn phương hướng tiêu, mất đi phương hướng bia huệ quân không biết làm sao, chỉ nghĩ liền như vậy đãi ở chỗ này thẳng đến thiên hoang địa lão.

Thế giới ý thức nhìn xem đáng thương huệ quân, bất đắc dĩ nói: "Ngươi không phải muốn đem hắn mang đi thế giới khác đi phất trừ đi?"

Thiền viện huệ gật đầu.

Thế giới ý thức: "Ngươi quên mất một sự kiện, huệ quân là nhằm vào ngươi ra đời nguyền rủa, các thế giới khác không có hắn tồn tại, không nhất định chịu phóng hắn đi vào."

Thiền viện huệ nghĩ đến văn dã thế giới: "Không sao cả lạp, ta đi thời không loạn lưu tùy cơ một cái thế giới thì tốt rồi."

Đối nga, thời không loạn lưu thế giới giống như có chỗ trống nhưng toản.

Thế giới ý thức đồng tình mà nhìn thoáng qua còn đắm chìm ở bi thương trung huệ quân, nghĩ thầm: Ta tận lực, thật sự cứu không được ngươi.

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ