Thiền viện huệ ở viết làm 2

9 2 0
                                    


Ngồi ở tháp cao phía trên thiền viện huệ nắm bút máy thật lâu bất động, hắn lâm vào mỗi cái tác giả đều từng có phiền não bên trong: Không có linh cảm.


Khó được tới tay như vậy thú vị món đồ chơi, hắn cằn cỗi sức tưởng tượng cư nhiên kéo chân sau, đây là vì cái gì đâu?

Là bởi vì hắn mạnh hơn đầu, ngược lại vô pháp tưởng tượng sẽ làm hắn sợ hãi, lui bước, hối hận đồ vật sao?

Nói như vậy cũng có thể thuyết phục.

Nhưng thiền viện huệ phiền não không có giải quyết, hắn yêu cầu linh cảm.

Không còn có linh cảm, hắn cảm giác hắn liền phải đi oanh tạc thành thị.

Thủ hạ notebook phiếm ra bạch quang, sau đó một cái mafia thủ lĩnh cả đời toàn diện không bỏ sót mà hiện ra ở thiền viện huệ trước mắt, đây là thư ở thật cẩn thận mà cung cấp điểm tử.

Thiền viện huệ nhướng mày: "Ý của ngươi là, muốn ta đem chú linh biến thành mafia thủ lĩnh sao?"

Thư: Ngài đọc lý giải vẫn luôn như vậy cường sao?

Đương nhiên thư là sẽ không đối với thiền viện huệ nói loại này tìm chết nói, vì thế hắn không có phun tào, bảo trì mãnh liệt cầu sinh dục, an tĩnh như gà.

Thiền viện huệ: "Nói giỡn, người này đang liều mạng cứu vớt hắn đơn phương nhận thức bạn thân đúng không, trình độ này ta còn là xem hiểu, kia, cứ như vậy viết đi."

Thiền viện huệ ngòi bút vừa chuyển, quyết định đệ nhị hành tự: Người chết sống lại, nhưng không có hoàn toàn sống lại.

Thư: Ta triệt! Viết đến rõ ràng điểm sẽ chết sao? Như vậy ái muội giả thiết ta như thế nào làm a!

Đánh cái cách khác, hiện tại thiền viện huệ chính là vô lương giáp phương, vẫn là Ất phương nhất khổ tay cái loại này, điều kiện cấp đến mơ mơ hồ hồ, Ất phương nếu là không lấy ra làm hắn vừa lòng phương án, vỡ thành cặn bã đều là tốt kết cục, mà thư chính là cái này bị áp bách Ất phương.

Thư đã là cái thành thục thế giới hòn đá tảng, có được cực cao cầu sinh dục, cho nên liền tính là như vậy ái muội giả thiết, vì không bị thiền viện huệ nghiền nát hấp thu, hắn vẫn là căng da đầu ăn xong!

Nô dịch thư thời điểm, thiền viện huệ đột nhiên bắt được một tia linh cảm: Hắn...... Là một người tới dị thế giới sao?

——

Đương nhiên không phải.

——

Phấn mao thanh niên gõ khai trinh thám xã đại môn: "Thất lễ, tên của ta là hổ trượng du nhân, xin hỏi nơi này là cái gì đều có thể ủy thác võ trang trinh thám xã sao?"

Dazai Osamu nằm liệt trên sô pha, ngữ khí tuỳ tiện: "Là là là, nơi này là cái gì đều có thể ủy thác võ trang trinh thám xã nga, a a, khách nhân, chúng ta xã phía trước định ngữ có phải hay không hơi chút dài quá điểm?"

"Xin lỗi, ta vừa mới tới bên này, còn không hiểu các ngươi lễ nghi." Hổ trượng du nhân được đến khẳng định đáp án liền tiến vào trinh thám xã.

Dazai Osamu: "Sách, lại là cái đánh thẳng cầu đơn tế bào sinh vật."

Tiếp đãi tiểu tỷ tỷ cấp cao trung sinh bộ dáng hổ trượng du nhân bưng lên một ly nước trái cây.

Hổ trượng du nhân tiếp nhận: "Cảm ơn."

"Khả năng các ngươi không quá tin tưởng, nhưng ta kỳ thật là một thế giới khác người, bởi vì ngoài ý muốn, a, có lẽ không phải ngoài ý muốn, tóm lại ta tới rồi cái này địa phương, hy vọng có thể tìm được có thể mang ta trở về người, tên là thiền viện huệ, kiểu tóc thực lô-cốt nga, là màu đen nhím biển tạo hình, mặt cũng rất tuấn tú, lông mi siêu trường, cái này ta là thật sự hâm mộ."

Hổ trượng du nhân nói nói, trong miệng ê ẩm, nhịn không được uống một hớp lớn nước trái cây, là không thêm nhiều ít thủy chanh nước, càng toan.

Dazai Osamu thay đổi cái càng thoải mái tư thế nằm, nghiêng đi mặt đối với ủy thác người, thói quen tính mà phân tích một đợt: Cao trung sinh, vẫn luôn sinh hoạt ở hoà bình hoàn cảnh, nhiệt tình rộng rãi tính cách, săn sóc lại thẳng thắn, người như vậy, mặc kệ cái dạng gì địa phương đều sẽ được hoan nghênh đi.

Đây là hắn chỉ ở sau con sên thiên địch sao?

Dazai Osamu miễn miễn cưỡng cưỡng đánh lên tinh thần đối phó ủy thác người: "Vứt bỏ trung nhị bệnh bộ phận, chính là cái đơn thuần tìm người ủy thác đi?"

Hổ trượng du nhân: "Ai, ta không phải trung nhị bệnh ——"

"Trung nhị bệnh đều là nói như vậy lạp," Dazai Osamu xua xua tay đánh gãy hắn nói, "Tóm lại chính là tìm được lạc đường nhím biển quân, đúng không."

Hổ trượng du nhân nhấc tay: "Nói đúng ra, lạc đường chính là ta......"

"Cái này ủy thác ngươi thấy thế nào, loạn bước tiên sinh?" Dazai Osamu một bộ muốn đại làm một hồi bộ dáng, quay đầu liền đem vấn đề vứt cho người khác.

Oa ở ghế dựa trinh thám mang lên mắt kính, làm hổ trượng kinh ngạc chính là, hắn có một đôi rất giống thiền viện huệ đôi mắt thúy lục sắc đôi mắt.

Trinh thám tầm mắt ở trên người hắn đảo qua, tựa như hổ trượng du nhân lần đầu tiên nhìn thấy thiền viện huệ giống nhau, cái gì bí mật đều ở cái này tầm mắt hạ bị làm rõ, tuy nói hắn bản thân không có gì bí mật, nhưng riêng tư bị cho hấp thụ ánh sáng cảm giác thực đột ngột, thiền viện huệ nói hắn đôi mắt có thể nhìn đến người hết thảy, kia cái này trinh thám hẳn là cũng là loại tình huống này đi.

"Không phải đôi mắt, là dị năng lực." Như là nhìn thấu hổ trượng nội tâm giống nhau, trinh thám sửa đúng nói.

Nhận thấy được dị năng lực ở bên này khả năng liền tương đương với chú lực, hổ trượng du nhân một bên vẫn duy trì khiếp sợ đến biểu tình, một bên tỏ vẻ lý giải: "Thì ra là thế, loạn bước tiên sinh cũng là rất mạnh năng lực giả a."

Edogawa Ranpo mắt thường có thể thấy được mà tâm tình hảo mười mấy phần trăm, hào phóng mà nhận lấy hổ trượng đánh giá: "Ngươi còn rất thật tinh mắt, loạn bước đại nhân vừa ý ngươi, ngươi ủy thác tuy rằng vừa thấy liền biết phiền toái muốn chết, nhưng loạn bước đại nhân tiếp được, cảm tạ loạn bước đại nhân đi!"

Hổ trượng du nhân rất biết điều mà nói: "Cảm ơn, loạn bước tiên sinh! Làm ơn các ngươi lạp."

"Vì phương tiện kịp thời câu thông, hổ trượng có thể ở ở công nhân ký túc xá, dù sao ngươi hiện tại còn không có tìm được trụ địa phương đi, ly ngươi làm công dưới lầu quán cà phê rất gần cũng là một công đôi việc."

Hổ trượng du nhân nuốt một ngụm nước miếng: "Ô oa, rõ ràng cái gì cũng chưa nói, liền ta vừa mới tìm được làm công địa điểm đều đã biết! Đây là dị năng lực sao! Quá lợi hại đi!"

Trinh thám đắc ý dào dạt nói: "Không phải sở hữu dị năng lực đều lợi hại như vậy, chỉ có loạn bước đại nhân ' siêu trinh thám ' mới lợi hại như vậy nga!"

Hổ trượng du nhân nhịn không được tán thưởng nói: "Tên chính là trinh thám, hảo có trinh thám phong cách dị năng lực a, thực thích hợp loạn bước tiên sinh đâu!"

Mắt thấy Edogawa Ranpo càng ngày càng đắc ý, Dazai Osamu làm ôm văn kiện lại đây Nakajima Atsushi đem hổ trượng du nhân mang đi công nhân ký túc xá.

Cổ động đi xem chính mình kế tiếp nơi, Edogawa Ranpo đành phải đem lực chú ý trở về thô điểm tâm.

Dazai Osamu ở bên cạnh cười tủm tỉm nói: "Sẽ không đối trinh thám xã có hại sao?"

"Có hổ trượng ở, safe."

Trinh thám ôm điểm tâm, đi trước xã trưởng văn phòng, kế tiếp hắn phải cho xã trưởng thuyết minh một chút hắn vừa rồi vì trinh thám xã làm bao lớn cống hiến, nếu có thể được đến khích lệ, hôm nay quả thực hoàn mỹ.

Ngoài cửa sổ thời tiết sáng sủa, có gió nhẹ thổi vào tới, hỗn loạn hôi hơi thở.

Sờ cá Dazai Osamu ghé vào cửa sổ thượng xem phía dưới, diều sắc trong ánh mắt, ảnh ngược ra không hề là vẫn luôn bình thường ngựa xe như nước, mà là hỗn loạn rất nhiều màu xám hình người ngựa xe như nước.

"Kỳ quái, gần nhất không rõ nguyên do sự kiện phát sinh cái không ngừng, là dị năng đặc vụ khoa xã súc không có hảo hảo công tác sao?"

Dazai Osamu nhìn phía dưới xám xịt bóng người, đột nhiên có một bóng người ngẩng đầu, hai người hai mặt nhìn nhau, Dazai Osamu trên tay ly cà phê quăng ngã trên sàn nhà, cà phê tí làm dơ một tảng lớn mặt đất, quốc mộc điền nếu là thấy tuyệt đối sẽ nổi trận lôi đình, nhưng là này đó đối Dazai Osamu mà nói đều không quan trọng ——

Cho rằng chỉ tồn tại ký ức cùng trên ảnh chụp nam nhân ngẩng đầu, mắt xám tóc xám, nhưng xác thật là hắn nhận thức bạn bè, phai màu bản —— "Dệt điền làm!"

Dazai Osamu hưng phấn mà muốn từ cửa sổ nhảy xuống, cung trạch hiền trị cùng cốc kỳ nhuận một lang cho rằng hắn lại muốn tìm đường chết, chạy nhanh ôm lấy hắn đùi, ý đồ đem người kéo hồi an toàn mảnh đất.

"Quá tể?" Nam nhân chậm một phách hô lên tên của hắn.

Nhưng mà, leo lên ở người qua đường trên người ẩn hình quái vật tựa hồ bị vong hồn thanh âm kinh động, trong nháy mắt mấy trăm cái lớn lớn bé bé dị hình hiện ra ở Dazai Osamu võng mạc thượng.

Dazai Osamu vịn cửa sổ đài, kinh hoảng thất thố mà triều bạn bè hô to: "Không cần! Mau tránh ra! Dệt điền làm!!!"

Tựa hồ là bị bạn bè nhắc nhở tới rồi, dừng lại ở chỗ này vong linh nhặt lên sát thủ bản năng, ý đồ lui lại ——

Nhưng quá muộn.

Xấu xí phi nhân sinh vật không có dư thừa trí lực, cũng không có miêu diễn lão thử ác thú vị, ăn luôn cái kia tươi sống vong hồn là chúng nó hiện tại duy nhất mục đích, cho nên vốn dĩ hành động liền rất mau quái vật hành động càng thêm nhanh chóng ——

Ở Dazai Osamu trong mắt, chính là nháy mắt công phu, hắn còn không kịp hoài nghi này có phải hay không một cái hư ảo mộng, hồi lâu không thấy bạn bè đã bị ghê tởm quái vật bao phủ!

So mất đi càng thống khổ chính là, hoài gặp lại vui sướng tâm tình lại mất đi...... Đi.

——
Thiền viện huệ nhìn sống lại sương xám trạng bóng người, tấm tắc bảo lạ: "Oa nga, loại sự tình này cũng làm được đến sao, so với sống lại, càng như là đem linh hồn từ tử địa phản hồi nhân gian, ngươi là ở lười biếng sao?"

Thư: "Không dám!"
Tuyệt đối không thể nói "Không"!

Thiền viện huệ chọc chọc màu xám hình người, nữ nhân khuôn mặt duy trì ở sinh thời trạng thái, chọc một chọc liền tan, nhưng thực mau khôi phục nguyên dạng, là...... Hữu hình trạng linh hồn.

Thức tỉnh nữ nhân linh hồn phát hiện chính mình còn sống, kinh hỉ qua đi liền chạy ra đi, bắt đầu tìm kiếm chính mình hài tử.

"Cái này làm không tồi, ta thích, nhưng người chết cùng người sống tiếp xúc sẽ đối với ngươi thế giới tạo thành không tốt ảnh hưởng đúng không."

Thư: Lớn nhất bất lương ảnh hưởng đang nói cái gì đâu?!
Lời này đương nhiên không thể nói ra.
Thư uyển chuyển nói: "Khả năng đi."

Thiền viện huệ quyết định cấp thế giới này giải quyết vấn đề này, ở thư thượng viết xuống tân giả thiết: Vong hồn cùng thân hữu gặp nhau lúc sau, nếu giao lưu nói, thân hữu mắt nhìn trong phạm vi sở hữu chú linh đều sẽ công kích phát ra âm thanh vong hồn.

Thư: "Mắt nhìn trong phạm vi không có chú linh nói làm sao bây giờ?"

Thiền viện huệ nghĩ nghĩ, ngòi bút hư cắt một vòng, cuối cùng lười đến thêm tân giả thiết: "Tính hắn vận khí tốt bái, ta cũng không phải là đuổi tận giết tuyệt cái loại này người."

Thư: Ngươi không phải nói muốn giải quyết người chết cùng người sống tiếp xúc mang đến phiền toái sao?
Thư: Thật là không thể trông cậy vào cái này ba phút nhiệt độ gia hỏa.
Thư:...... Hy vọng không có người ở trên lầu thấy người quen tại lượng người đại dưới lầu, sau đó chào hỏi.

Tác giả có lời muốn nói:
Thiền viện huệ: Ai, thật là có người như vậy xui xẻo a, đây là ngộ thương nga, ta không có cố ý trêu cợt hắn.
Thư:...... Đừng chết a! Dazai Osamu!
Ta hảo cần mẫn, khen ta. Đúng lý hợp tình.jpg.
Bằng hữu A: Ngươi cần mẫn là bởi vì hãm hại đát tể sao?
Ta:: )
Bằng hữu A: Khai cục quất xác thực sự có ngươi.
Ta: Không cần lại khen, ta thẹn thùng.
Bằng hữu A: Ngươi liền như vậy hổ thẹn đến chết liền càng tốt.
Ta:???

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ