Thiền viện huệ xuất phát 12

37 6 0
                                    


Thiền viện huệ triều hiện tại trở nên không quá thuận mắt vai diễn phụ vươn tay trái —— yên tâm, sẽ không bị thương, nhưng sẽ làm người có chết một lần thể nghiệm.


"Ngao ô ~" màu trắng ngọc khuyển phác lại đây nhẹ nhàng cắn cánh tay hắn, nhỏ giọng nức nở.

"Sách," thiền viện huệ xoa xoa hoài niệm màu trắng khuyển mao, nhìn mắt như cũ không sợ mà nhìn chằm chằm hắn hổ trượng du nhân, vẫn là không kiên nhẫn mà giải thích, "Ta có thể trực tiếp nhìn thấu một người hiện huống, tựa như biết ngươi có chín ca ca giống nhau, nhìn thấu nữ nhân kia đã không có nhi tử là phi thường đơn giản, đến nỗi thái độ vấn đề, nữ nhân kia không có quản hảo tự mình hài tử, tới rồi địa ngục cũng sẽ phán mẫu thân thất cách, không hiện tại đưa nàng đi xuống cũng là vì ta cảm thấy phiền phức, còn có nghi vấn sao?"

"Thì ra là thế, thiền viện quân ngươi đã sớm biết cái kia mẫu thân nhi tử chết đi mới như vậy nói a," hổ trượng du nhân đầu tiên là nhẹ nhàng thở ra, tiếp theo kiên định ánh mắt dần dần mê mang, "Ta? Chín ca ca?"

"Thiệt hay giả! Chín!" Đinh kỳ cây tường vi biểu hiện đến so hổ trượng du nhân còn muốn kích động, thanh âm đều trở nên tục tằng.

Phục hắc huệ càng thêm kích động: "Quả nhiên, địa ngục là tồn tại!"

"Không đúng đi, các ngươi trọng điểm sai rồi, nếu có thể nhìn thấu một người hiện huống, kia nhiệm vụ này chỉ cần xem một cái không phải hoàn thành sao!" Duy nhất quan tâm nhiệm vụ y mà biết tiên sinh, ở mấy cái cao chuyên học sinh giữa có vẻ không hợp nhau.

"Sao, ta bên kia là có địa ngục, cả ngày thẩm phán xử tội thực nhàm chán, các ngươi bên này thoạt nhìn không có, chính mình linh hồn không đủ cường nói, chết liền đơn thuần đã chết, cái gì đều lưu không dưới." Thiền viện huệ vô tình đánh vỡ phục hắc huệ ảo tưởng, nghi hoặc một giây vì cái gì hổ trượng nhân hiện tại không có thống khổ đến đầy đất lăn lộn —— đúng vậy, tuy rằng động tác bị phục hắc huệ ngọc khuyển ngăn trở, nhưng tay trái công kích cũng sẽ không dừng lại —— sau đó vứt bỏ nghi hoặc, chuyên tâm loát khởi chính mình đã không có màu trắng ngọc khuyển.

Quen thuộc lông tóc, quen thuộc hương vị, huệ thật là kinh hỉ lớn...... Nếu không đem này chỉ ngọc khuyển mang đi đi!

"Thiền viện," phục hắc huệ đứng ở hắn bên người, tuy rằng ánh mắt nhìn ở rối rắm "Mười bào thai" vẫn là "Chín bào thai" thêm một hổ trượng du nhân cùng đinh kỳ cây tường vi, nhưng lời nói là đối hắn nói, "Ta liền tính là đi vào cũng sẽ không cứu người kia nhi tử, nàng có thể là người lương thiện cho nên mới sẽ tha thứ chính mình nhi tử hành động, nhưng ta không phải, ta không nghĩ cứu tương lai còn sẽ tiếp tục hại người nhân tra."

"Cho nên nói?" Tuy rằng đọc được, nhưng không nghĩ tới phục hắc huệ cư nhiên là như vậy tưởng ——

"Cái kia mẫu thân bị ngươi nói như vậy, có thể buông cái này không có thuốc nào cứu được hài tử sao?"

"Đại khái đi." Lặng lẽ thả ra thỏ chạy, ăn luôn nữ nhân kia hai mươi năm ký ức liền không sai biệt lắm đi.....

"Vậy vậy là đủ rồi, người khác sinh hoạt lúc sau như thế nào cùng chúng ta không quan hệ, chú thuật sư chỉ cần làm tốt phất trừ nguyền rủa công tác là đủ rồi." Phục hắc huệ dùng một lần nói nhiều như vậy lời nói, chính mình cũng cảm thấy không thích hợp, mang theo ngọc khuyển cùng những người khác cùng nhau thương lượng kế tiếp nhiệm vụ sự.

—— cư nhiên đang an ủi ta a!

Thiền viện huệ che lại mặt, không tồn tại cảm thấy thẹn tâm xông ra, này vẫn là khai thiên tích địa lần đầu!

Bởi vì ta loát cẩu liền cho rằng ta tâm tình thực suy sụp sao? Từ chính hắn tâm tình không tốt thời điểm sẽ loát cẩu liên tưởng đến sao? Rõ ràng ngay từ đầu liền nói ra "Ta không phải ngươi" loại này lời nói, còn sẽ cho rằng ta cùng hắn giống nhau tâm tình hạ xuống thời điểm sẽ loát cẩu? EQ như vậy thấp sao? Là ngụy trang vẫn là phản ứng trì độn? Vẫn là ——

Thiền viện huệ ngẩng đầu nhìn về phía không biết vì cái gì lại bị hai cái đồng bạn vây lên phục hắc huệ, phục hắc huệ trong lòng thực táo bạo thực bất đắc dĩ nhưng không có chán ghét, nếu là hắn nói, này hai cái người đã chết.

—— quả nhiên là không giống nhau người a, phục hắc huệ.

Tác giả có lời muốn nói:
Bởi vì thiền viện huệ nguy hiểm hơi thở, hổ trượng du nhân tiềm thức đối hắn ôm có cực đại đề phòng ( thế giới: Vai chính ngươi ngàn vạn tiểu tâm cái này quái vật a! Nhiều điểm đề phòng không chỗ hỏng! ).
Ở thiền viện huệ nói đến ai khác nhi tử đã chết thời điểm, hổ trượng nhìn ra tới hắn không có nói giỡn, lo lắng liền tính là người còn sống, thiền viện huệ cũng sẽ giết chết đối phương ( kỳ thật nếu thiền viện huệ không có nhìn thấu năng lực, hơn nữa người còn sống nói, xác thật sẽ làm như vậy ).
Thiền viện huệ ngẫu nhiên sẽ đùa bỡn hắn phán định thất cách người ( thực dễ dàng nị ), xem người khác hối hận khổ sở biểu tình ( càng dễ dàng nị ).
Hiện tại phục hắc huệ ở thiền viện trong lòng có được hắn họ, trở thành một cái độc lập thân thể, mà không phải thiền viện huệ một bộ phận.
Thiền viện huệ phía trước đối phục hắc huệ ấn tượng: Ta một bộ phận, yêu thích, không có khuyết điểm, hoàn mỹ.
Thiền viện huệ hiện tại đối phục hắc huệ ấn tượng: Lạnh nhạt, thiên chân, đáng yêu, trì độn, ngu xuẩn, nhỏ yếu, thiền viện huệ thích.
PS: Chương sau Hổ Tử mới có thể có được tên họ, lớn nhất công thần là túc na đại gia.

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ