"Đây là một thế giới khác ngộ a!"
"Hắn tuổi tác hảo tiểu, lại còn có làm chúng ta kêu hắn phục hắc."
"Một thế giới khác huệ rốt cuộc đối ngộ làm cái gì a!"
Đừng nói nữa.
Phục hắc huệ cảm thấy thẹn mà cúi đầu, rõ ràng không liên quan chuyện của hắn, hắn lại phảng phất bị công khai xử tội giống nhau cảm thấy thẹn.
Chân chính nên vì thế làm ra đáp lại thiền viện huệ không chút nào để ý, từ phục hắc ngộ ba lô lấy ra túi: "Phục hắc, xem, là tay tin."
Lúc này cũng đừng quản cái gì tay tin! Mau cho ta giải thích cái này "Phục hắc ngộ" a!
Phục hắc ngộ đi đến phục hắc huệ trước mặt, mày nhăn lại: "Ngươi lớn lên cùng thiền viện giống nhau như đúc, là hắn cùng vị thể đi, vì cái gì cùng ta giống nhau họ phục hắc?"
Phục hắc huệ: "......"
Chính là nói a, vì cái gì a!!!
"Không cần ' ngươi ', quá không lễ phép," thiền viện gia chủ lời lẽ nghiêm túc nói, "Vốn dĩ chính là bởi vì huệ họ phục hắc mới cho ngươi lấy tên này, làm rõ ràng trước sau trình tự a ngộ."
Nói cầm lấy chính mình yêu thích điểm tâm cùng phục hắc huệ chia sẻ, lại bỏ thêm một câu: "Ta là thích phục hắc mới đem tên này cho ngươi, ngươi muốn càng thêm cảm kích phục hắc a."
Kêu năm điều vạn nhất cũng nhiễm năm điều ngộ cái kia gọi người hỏa đại đặc tính, phiền chính là cùng hắn một cái thế giới chính mình.
Vây xem chú thuật sư:!!!
Phục hắc huệ không tiếp được điểm tâm —— vạn hạnh là độc lập đóng gói, không, hiện tại không phải để ý cái này thời điểm! —— khẳng định sẽ có người hiểu sai!
Hổ trượng du nhân: "Quả nhiên quả nhiên quả nhiên!!!"
Phục hắc huệ: "Quả nhiên cái quỷ a! Tên kia chỉ là nói hắn đối ta tương đối có hảo cảm, bình thường hảo cảm! Mới cầm ta dòng họ cấp, cấp phục hắc ngộ!" Một hai phải lời nói, tự luyến càng hợp lý.
Hổ trượng du nhân & đinh kỳ cây tường vi: "Úc úc úc úc!"
"Ồn muốn chết!" Phục hắc ngộ lấy xinh đẹp lam đôi mắt trừng mắt nhìn hai người liếc mắt một cái, mạnh mẽ kết thúc cái này đề tài: "Họ gì như thế nào đều hảo, ngươi còn nhớ rõ vì cái gì muốn mang ta lại đây đi?"
Giỏ xách.
Có EQ thiền viện huệ thay đổi cái đáp án: "Muốn biến cường đúng không, ta biết đến."
"Đều đã thay đổi thế giới, không sai biệt lắm nên nói cho ta như thế nào biến cường đi?"
"Ai nhiều, bên này có cái năm điều ngộ 28 tuổi, vô hạn cuối cùng sáu mắt đều dùng đến không tồi, có thể làm ngươi tiền bối dạy dỗ ngươi," thiền viện huệ thực lưu sướng mà đẩy ra công cụ người, "Thuận tiện nhắc tới, ngươi phục hắc ngộ ngộ chính là từ trên người hắn được đến linh cảm."
"Cái kia năm điều ngộ người khác đâu?"
Ở ngục môn cương bên trong.
Đối nga, năm điều ngộ đã bị phong ấn đi vào.
Này liền phiền toái, thiền viện huệ tới thời điểm kỳ thật là tính toán đem người đặt ở năm điều ngộ trước mặt, cùng năm điều ngộ giới thiệu một chút hắn dị thế cùng vị thể, cường điệu hắn hiện tại kêu phục hắc ngộ, lại hảo hảo thưởng thức một chút hai người biểu tình, tới lúc sau, thấy năm điều ngộ bị phong ấn, hắn bởi vì cảm thấy thú vị cũng không có ngăn cản, nhốt ở cái hộp nhỏ không phải rất đáng yêu sao...... Hiện tại cái này tiểu quỷ hỏi tới hắn thật đúng là không có biện pháp.
"Năm điều lão sư sao, ở bên trong này." Phục hắc huệ chỉ chỉ trên tay hộp.
"Sách," phục hắc ngộ khinh thường mà nhìn thoáng qua hộp, "Chính là cái kia chật vật bạch mao a, kia hoàn toàn trông cậy vào không thượng hắn, hơn nữa ta cũng không nghĩ bị kém như vậy nam nhân dạy dỗ."
Thiền viện huệ buông ăn một nửa điểm tâm: "Ngươi không bằng nói thẳng muốn ta giáo ngươi ——"
"Vậy ngươi dạy ta." Phục hắc ngộ trực tiếp xong xuôi.
Thiền viện huệ càng thêm trực tiếp: "Ta không cần, chính ngươi nghĩ cách, đều thay đổi cái thế giới, ngươi hạn mức cao nhất cũng đã không có, dư lại chính mình cũng có thể đi."
Những người khác: Quá tiết.
Hổ trượng du nhân nhấc tay: "Vô luận như thế nào đều không thể đem năm điều lão sư thả ra sao?"
Thiền viện huệ lấy về ngục môn cương, ở trên tay một chút một chút vứt: "Ta tính toán đem hắn mang đi ta bên kia, vừa vặn cái này tiểu quỷ liền cho các ngươi mang, thực công bằng đi."
Phát giác không thích hợp phục hắc huệ: "Từ từ, mang đi ngươi bên kia là ——"
Thiền viện huệ búng tay một cái, phía sau vỡ ra một cái màu đen cái khe.
Cầm trang chú thuật giới mạnh nhất chú cụ, thiền viện huệ cười đi vào đi: "Cái kia tiểu quỷ liền giao cho các ngươi, có thể cùng phục hắc huệ tạo thành ' phục hắc phụ tử ' xuất đạo nga, ta đi trước một bước lạp: )."
Thiền viện huệ triều bọn họ múa may một chút trong tay hình lập phương: "Hai tháng sau tái kiến ~"
Đen nhánh cái khe nháy mắt khép lại.
Tràn đầy chú thuật sư mái nhà một mảnh an tĩnh.Tác giả có lời muốn nói:
Thiền viện huệ: Lần này lữ hành hảo đoản a, nhưng là bắt được thú vị đồ vật.
Chú hồi thế giới ý thức: Giết ta đi! Giết ta đi!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn không xuống dưới huệ QT
Short StoryĐã khống chế thiền viện gia? Ngồi ở toàn bộ chú thuật giới đỉnh đầu?AKA ông vua không ngai thiền viện huệ, hôm nay cũng đối bình tĩnh sinh hoạt cảm thấy nhàm chán. Đi địa phương khác lữ hành đi. Thiền viện huệ đá văng ôm hắn đùi giữ lại lão nhân, mặ...