Thiền viện huệ một thân ⑤

2 0 0
                                    

Thiền viện huệ mặt xám mày tro mà bò ra miệng giếng.

Hắn tính sai, thoạt nhìn mảnh khảnh quỷ đèn cường đến cùng lừa dối giống nhau, trước mắt mới thôi hắn tiếp xúc đến cường giả đều là thiền viện cực ngươi kia một quải, liền tính là thiền viện thẳng thay cũng có rèn luyện cơ bắp, hắn bởi vì xương cốt còn không có phát dục hảo cho nên tạm thời không thể miễn cưỡng rèn luyện.

Cơ bắp cường tráng = cường đại.

Cái này đẳng thức bị mảnh khảnh quỷ thần đánh đến dập nát.

Thiền viện huệ xoa bóp chính mình cánh tay thượng mềm thịt, thở dài.

Xem ra một chốc một lát là nhìn không thấy mommy.

"Uy, huệ," ngạo mạn thanh âm từ sau lưng truyền đến, thiền viện thẳng thay làm người hỏa đại mặt thò qua tới, "Như vậy chật vật bộ dáng, là bị cái nào khi dễ sao, thật nhược a!"

Nghĩ nghĩ bị quỷ đèn trọng thương ngọc khuyển, thiền viện huệ gật gật đầu: "Đúng vậy, ta thực nhược."

Thiền viện thẳng thay cười nhạo sắc mặt một oai, trở nên phẫn nộ lên: "Kế thừa mười ảnh thuật thức còn như vậy phế vật, ngươi không làm thất vọng thiền viện tài bồi sao, ngươi cho rằng thiền viện là vì cái gì đem ngươi từ cực ngươi trên tay muốn lại đây!?"

Thiền viện huệ mê mang: "Tài bồi? Các ngươi không phải hướng về phía mười loại ảnh pháp thuật tới sao?"

"Vô nghĩa, ngươi ăn dùng đều là thiền viện cung cấp, tất cả đều là yêu cầu ngươi hồi báo thiền viện ân huệ, xuy, vừa vặn cùng tên của ngươi giống nhau đâu," thiền viện thẳng thay cười một tiếng, sau đó thay đổi vẫn luôn càng thêm cao cao tại thượng thái độ, "Thiền viện tương lai gia chủ khẳng định là ta, ngươi chỉ cần biến cường, cường đến có thể cùng năm điều bên kia sáu mắt đồng quy vu tận thì tốt rồi."

"Đơn giản như vậy sự, ngươi cần thiết làm được."

Thiền viện huệ: Kỳ quái yêu cầu, nếu đơn giản như vậy nói thẳng thay chính mình đi làm không phải hảo?

Ở thiền viện huệ khó hiểu trong ánh mắt, thiền viện thẳng thay nhụt chí dường như xoa xoa hắn mặt, đem nguyên bản liền không sạch sẽ mặt xoa thành vai hề.

Không đợi thiền viện huệ phát giận, chính hắn tiên sinh khí: "A a a! Ngươi trừ bỏ thuật thức duy nhất ưu điểm chính là gương mặt này a!!!"

Thiền viện huệ: "Chính ngươi làm......"

Thiền viện thẳng thay táo bạo: "Người tới! Múc nước tới!"

Thiền viện huệ thoải mái dễ chịu mà hưởng thụ nguyên bộ chiến hậu rửa sạch, nguyên bản lộn xộn nhím biển đầu, mặt trên mỗi cây châm đều trở nên tinh thần no đủ, dơ hề hề mặt cũng bị tẩy đến sạch sẽ, còn ở sát khẩu chỗ lau mát lạnh dược, trên tay miệng vết thương cũng bị tiểu tâm xử lí qua.

Toàn bộ quá trình nhanh chóng lại thoải mái, mãn phân 100 phân thiền viện huệ có thể đánh 101 phân, nhiều cấp một phân là sợ bọn họ không đủ kiêu ngạo.

Thiền viện huệ lười biếng mà nằm ở tatami thượng, nghĩ thầm: Đường thúc có thể có cái gì ý xấu đâu, hắn chỉ là thích ở hầu hạ hắn phía trước vô nghĩa mà thôi, điểm này thành thục huệ đại nhân liền đặc biệt tha thứ hắn.

Nhưng là, địa ngục sự hắn sẽ không từ bỏ.

Nếu có thể nhìn thấy mommy, lại tiểu nhân cơ hội hắn cũng sẽ không từ bỏ, còn không phải là muốn đánh bại kẻ hèn một cái phụ tá quan ( quỷ đèn: A ) sao, hắn chính là thiên tài ( thiền viện gia giáo huấn nhận tri ), chỉ cần điều phục càng nhiều càng cường thức thần, đánh bại quỷ đèn chính là một bữa ăn sáng.

Đến nỗi muốn hay không nói cho cực ngươi?

Cực ngươi so với hắn lớn tuổi, kinh nghiệm phong phú, cơ bắp cường tráng, so với hắn cường đến nhiều, kêu hắn tới nói không chừng hiện tại liền có thể nhìn thấy mommy!

Thiền viện huệ tản ra não nội ý tưởng: Hắn còn ở sinh khí cực ngươi không cần chuyện của hắn, tình nguyện chính mình vất vả đả đảo quỷ đèn, cũng không cần nói cho cực ngươi!

Chờ đến hắn nhìn thấy mommy, đem mommy mang về tới, trong nhà chuỗi đồ ăn đáy chính là cực ngươi!

Thiền viện huệ đã gấp không chờ nổi mà muốn nhìn thấy mommy "Hành hung" cực ngươi, cực ngươi khóc lóc gõ cửa nói "Ta sai rồi", hắn cùng mommy đều trang không nghe thấy cảnh tượng!

Thiền viện huệ ôm điềm mỹ ảo tưởng, tích góp một ngày mệt nhọc bùng nổ, hơn nữa ở địa ngục cùng quỷ đèn chiến đấu hao tổn trọng đại, thực mau hắn ở tatami thượng ngủ đi qua.

Mùa thu cuối cùng một ngày, thiền viện huệ đi một chuyến địa ngục, sau khi trở về lại làm mẫu thân sau khi chết cái thứ nhất mộng đẹp.

Trong mộng có bọn họ bị bán đi phòng ở, xuyên ở nhà phục mommy, quỳ thổ hạ tòa cực ngươi, còn có vui vẻ thiền viện huệ.

Tỉnh lại sau, thiền viện huệ ngơ ngác mà nhìn mộc chế trần nhà, cọ cọ không biết bị ai mền đi lên chăn mỏng —— là mộc tê hoa hương khí.

Thiền viện huệ: Ta còn là thích thái dương công công hương vị.

Chờ nhìn thấy mommy lúc sau, nhất định phải hảo hảo cùng nàng oán giận.

Thiền viện huệ tâm tình tốt lắm xốc lên chăn, tiến vào chính mình phòng huấn luyện.

Đuổi ở mùa đông hạ tuyết phía trước, thiền viện huệ điều phục một đoàn con thỏ cùng một đoàn ếch xanh còn có một con rắn.

Thiền viện gia đối cái này tiến độ hoan hô nhảy nhót, lớn tiếng tán dương hắn "Không hổ là mười ảnh!" "Thiền viện gia hy vọng" "Mau cùng cái kia sáu mắt đồng quy vu tận đi!"......

Cuối cùng một câu là thiền viện thẳng thay ngay trước mặt hắn nói thiệt tình lời nói.

Thiền viện huệ:......

Lần thứ hai tiến vào địa ngục.

Quỷ đèn đang ở tam đồ xuyên xử lý tiền thuê công việc, đoạt y bà lần nữa yêu cầu đề cao tiền thuê, diêm ma điện bị phiền không được, hắn đành phải tự mình tới xử lý.

Đang ở cãi cọ thời điểm, quỷ đèn nhíu mày, lộ ra đáng sợ biểu tình: "Chậc."

Đoạt y bà lắp bắp nói: "Chỉ, chỉ là điểm này tiền thuê sự...... Không cần như vậy nhưng, đáng sợ đi...... Không, không muốn nói liền duy trì nguyên dạng hảo......"

"Không phải đối với ngươi, bất quá nếu ngươi nói như vậy, tiền thuê liền như vậy định ra tới," quỷ đèn thu hồi giấy bút, dẫn theo lang nha bổng rời đi, "Hiện tại có cái tiểu quỷ yêu cầu ta đi xử lý, lần này liền tấu đến hắn không dám lại đến hảo."

Đoạt y bà: Đối tiểu hài tử cũng sẽ không thủ hạ lưu tình a!

Thiền viện huệ dẫm dẫm dưới chân kiên cố thổ địa, lỗ tai bị cổ quái nham thạch phát ra thanh âm tra tấn —— nơi này là hắc thằng địa ngục.

"Sảo chết lạp!" Thiền viện huệ che lại lỗ tai ý đồ rời xa cái này địa phương quỷ quái.

"Biết sảo liền không cần một lần một lần mà hướng địa ngục chạy," khiêng lang nha bổng quỷ thần đánh nát vẫn luôn quỷ kêu hù dọa thiền viện huệ nham thạch, "Ta nói rồi đi, người sống liền không cần cùng người chết nhấc lên quan hệ."

"Vẫn là nói, ngươi tưởng bị ta hoàn toàn đưa xuống địa ngục sao?"

Thiền viện huệ không chút nào thoái nhượng: "Ta muốn đả đảo ngươi."

Quỷ đèn: "Làm được đến nói liền thử xem xem a."

Tuổi nhỏ mười loại ảnh pháp thuật người sử dụng cùng địa ngục đệ nhất quỷ thần triển khai chiến đấu, liền tính là địa ngục, chỉ cần có bóng dáng địa phương, chính là đối thiền viện huệ có lợi địa hình ưu thế.

Quỷ đèn một kích liền đủ để đánh bại một cái thức thần, chính là ếch xanh cùng con thỏ làm thủ thuật che mắt cùng mồi thật sự ưu tú —— quấy nhiễu hắn tầm mắt, dời đi đồng bạn, cùng đồng bạn phối hợp đánh ra tổ hợp quyền

Thật là ưu tú thức thần —— hắn thậm chí tưởng chiêu chúng nó đương ngục tốt.

Quỷ đèn nhẹ nhàng chặn lại đến từ thức thần công kích, loại trình độ này đối hắn tới giảng không đau không ngứa.

"Chỉ có loại trình độ này nói, ngươi vẫn là lại đi rèn luyện cái mười năm lại đến đi."

Thiền viện huệ nhìn bị thức thần vây xem lại có vẻ không hề gợn sóng quỷ thần, lần đầu tiên ở chính mình truyền cấp thức thần chú lực trung trộn lẫn khác lực lượng —— đó là đã từng dùng để chống đỡ mommy sinh mệnh hoạt động lực lượng, bởi vì truyền số lần quá nhiều, hiện tại truyền cấp thức thần, thiền viện huệ cũng thuận buồm xuôi gió.

Ở số ít cường đại yêu quái bút ký thượng có ghi lại, ở chúng nó sinh mệnh đi hướng chung kết cuối cùng một khắc, vì cùng địch nhân đồng quy vu tận, chúng nó sẽ bùng nổ siêu việt tính lực lượng, đương lực lượng châm tẫn, chúng nó sinh mệnh cũng sẽ tuyên cáo kết thúc.

Loại này đối thường nhân mà nói là tự bạo thức công kích, đối thiền viện huệ mà nói, chỉ là hơi chút ra điểm lực trình độ.

Lang nha bổng thừa nhận lực đánh vào dần dần tăng cường, quỷ đèn nhíu mày, hiện thế tiểu hài tử có thể phát ra loại này lượng chú lực sao?

Sao, việc nào ra việc đó, tuy nói tiểu quỷ một lần lại một lần mà tới địa ngục tìm phiền toái, nhưng tội không đến chết.

Thức thần vô pháp thích ứng thình lình xảy ra lực lượng, ở công kích trung dần dần mất khống chế ——

"Ngao ô ô ô ——"

Thức thần rít gào phun ra một quả màu đen hình cầu.

Hình cầu cùng mặt đất tiếp xúc nháy mắt —— cùng một cái đại yêu tự bạo cùng cấp uy lực bom đương trường nổ mạnh!

Hoang vu núi non nổ thành một mảnh!

Cứng rắn mặt đất băng giải tiêu tán.

Quỷ đèn hoàn hảo không tổn hao gì mà đứng ở một cái khác đỉnh núi thượng, trên vai khiêng bị dư chấn đánh sâu vào ngất xỉu đi thiền viện huệ.

"Thật là xằng bậy tiểu quỷ."

Quỷ đèn nhìn phía dưới hỗn độn, nghĩ đến vì thế mang đến lượng công việc, huyệt Thái Dương thẳng nhảy.

Lần thứ ba đi vào địa ngục.

Quỷ đèn trực tiếp bị thiền viện huệ thức thần tập kích.

Hắc bạch ngọc khuyển cắn hắn hai chân, đại xà mở ra bồn máu mồm to nhằm phía hắn —— không trung có dạ phong tỏa chiến tuyến, chặn quỷ đèn đường lui.

"Này một bộ đối ta vô dụng ngươi cũng biết đi."

Quỷ đèn trực tiếp đôi tay tách ra bắt lấy đại xà trên dưới ngạc, ngăn lại xà cắn đánh.

Thiền viện huệ đôi tay nắm tay: "Ta biết nga."

Tư thế này......

"Bố lưu bộ, từ lương từ lương."

Cuối cùng một cái âm tiết rơi xuống, 3 mễ tả hữu nhân hình thức thần xuất hiện!

Xưa nay sở hữu mười ảnh không một người điều phục thành công, vẫn luôn bị làm như đồng quy vu tận sát chiêu, này thế lần đầu tiên lên sân khấu thức thần —— ma hư la!

Mạnh nhất thức thần vừa mới lên sân khấu, trực tiếp đánh úp về phía chính mình triệu hoán giả!

Quỷ đèn ôm thiền viện huệ từ thức thần thủ hạ chạy ra sinh thiên.

"Ngươi biết chính mình đang làm cái gì sao, ngươi nói không chừng sẽ liền như vậy đã chết nga."

Liền tính là ở cực nhanh né tránh trung, quỷ đèn vẫn cứ bảo trì bình tĩnh thanh âm, có nề nếp hỏi lời nói.

Thiền viện huệ triều hắn chớp chớp mắt: "Cái gì đều phải thử qua mới biết được, ta hiện tại trong đầu chỉ nghĩ như thế nào đánh bại ngươi, mặt khác đã vô pháp tự hỏi."

Tiểu kẻ điên.

Quỷ đèn né tránh ma hư la công kích, trực giác nói cho hắn không thể thử tính mà công kích đối phương, muốn công kích liền phải một kích phải giết mới được.

Hít sâu một hơi, quỷ đèn lấy ra đối phó diêm ma đại nhân cũng chưa có thể dùng ra tới toàn lực —— "Địa ngục cấm ồn ào!"

Quán chú sở hữu pháp lực lang nha bổng hung hăng bổ vào ma hư la trán thượng, quá mức mãnh liệt lực đạo hợp với nó dưới chân đại địa cũng nứt ra rồi.

Diêm ma điện công tác ngục tốt nhóm mê mang ngẩng đầu: "Nhân gian động đất còn có thể truyền tới địa ngục???"

Diêm ma đại nhân chống cằm: "Kỳ quái, như thế nào cảm giác tâm địa chấn ở địa ngục......"

"......"

"Ở địa ngục!!!"

Trả giá hai cái tiểu địa ngục sụp đổ đại giới, bị quỷ đèn đánh thành não chấn động ma hư la thành công bị thiền viện huệ điều phục.

Bởi vì động tĩnh quá lớn, đã chết đi, bởi vì bát trừ nguyền rủa công đức ở địa ngục địa vị so cao năm điều gia chủ cùng thiền viện gia chủ đều nhịn không được ra tới nhìn thoáng qua nghe nói là "Lợi dụng địa ngục đệ nhất quỷ thần điều phục ma hư la" mười ảnh".

Năm điều gia chủ xốc lên che đậy đôi mắt trang giấy: "Oa nga, thiền viện gia thật đúng là nhân tài xuất hiện lớp lớp đâu, liền sẽ chơi tiểu thông minh."

Thiền viện gia chủ: "...... Là cơ trí."

Năm điều gia chủ: "Rống rống, đây là gian lận đi!"

Thiền viện gia chủ: "......"

Năm điều gia chủ: "Làm ta gặp kia tiểu quỷ ma hư la!"

Thiền viện gia chủ: "Đừng đi, ngươi còn không phải là bị ma hư la đánh bại sao!?"

Năm điều gia chủ: "Nay đã khác xưa, ở địa ngục đãi lâu như vậy ta cũng không phải bạch đãi ~"

Vì thế, năm điều gia chủ mang theo hắn tự tin tràn đầy "Sài" xông lên đi.

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ