Thiền viện huệ lại lâm 1

23 3 0
                                    

"Ngủ ngon, năm điều ngộ. Chúng ta tân thế giới tái kiến."


"Ta sẽ ngủ, nhưng ngươi cũng nên tỉnh tỉnh đi?"

"......"

"Ngươi tính toán nhậm người bài bố tới khi nào? Kiệt."

Trát viên đầu bên trái lưu trữ tóc mái nam tử, tay phải như là có ý nghĩ của chính mình, đột nhiên tạp trụ cổ hắn, toàn lực nắm chặt ——

"A này, ta có phải hay không không nên lúc này tới quấy rầy a." Nói như vậy, ăn mặc phức tạp hòa phục nhím biển đầu kẹp một cái bạch mao tiểu hài tử từ trên trời giáng xuống, đứng ở mọi người cùng chú linh trung gian.

Quỳ một gối xuống đất năm điều ngộ đột nhiên thả lỏng mà cười cười: "Tới đúng là thời điểm a thiền viện, có biện pháp đem ta trên người cái này ngoạn ý nhi đi sao? Ta muốn giết đối diện gia hỏa, hiện tại, lập tức!"

"Ngục môn cương a, ta xác thật có biện pháp giải trừ, nhưng ta rất muốn nhìn ngươi đi vào," thiền viện huệ không chút nào che lấp chính mình ác thú vị, rất là chân thành mà an ủi hắn, "Không cần lo lắng, làm trao đổi này đó chú linh ta sẽ toàn bộ tiêu diệt rớt, ngươi liền an tâm vào đi thôi."

Năm điều ngộ nghe vậy mắt trợn trắng, còn không kịp đối xem náo nhiệt thiền viện huệ nói một hai câu rác rưởi lời nói, ngục môn cương liền công tác đi lên.

"Môn bế!" Giả du để tránh cành mẹ đẻ cành con, đem năm điều ngộ hoàn toàn quan tiến ngục môn cương.

Thuận lợi tới tay trang năm điều ngộ ngục môn cương, giả du mới đem ánh mắt chuyển dời đến hắn ngoài ý liệu một lớn một nhỏ trên người: "Không biết ——"

Buông hài tử nhím biển đầu lại ngữ khí không mau: "Ngươi đang làm cái gì?"

Giả du: "?"

"Hơi chút có điểm nhãn lực, đem ta muốn đồ vật trình lên tới a." Thiền viện huệ không kiên nhẫn mà nhìn đối diện hư hư thực thực nghe không hiểu hắn lời nói phùng tuyến mặt, ngữ khí càng ngày càng không thoải mái.

Lúc này nếu sẽ nói chuyện ( tỷ như hổ trượng ) nói hai câu lời hay thổi phồng hai câu, nói không chừng còn có thể trấn an một chút thiền viện gia chủ, đem cái chết hình biến thành kéo dài thời hạn tử hình cũng là có khả năng.

Giả du một hàng lại nhìn thiền viện huệ bên cạnh đầu bạc tiểu quỷ lệnh chú linh kinh tủng dung mạo, đồng tử động đất: "Năm điều ngộ! Sao có thể!"

"Không, vừa rồi, năm điều ngộ xác thật bị phong ấn tiến ngục môn cương!"

"Linh hồn là giống nhau......"

"Tuổi rõ ràng thiên tiểu, là tuổi nhỏ sáu mắt."

......

Đã không có kiên nhẫn thiền viện huệ từ bỏ chờ đợi đối diện chủ động trình lên ngục môn cương tính toán, dù sao liền tính là quỳ đem đồ vật giao cho hắn, bọn họ cũng đến chết.

Thiền viện huệ so ra mười loại ảnh pháp thuật trung ngọc khuyển thủ thế, dữ tợn lang khuyển lấy bình thường ngọc khuyển lớn nhỏ từ bóng dáng hiện ra, nhưng là nó trên người quấn quanh huyết nghiệt cùng nguyền rủa trong nháy mắt che kín chỉnh đống vật kiến trúc, đối diện chú linh thảo luận thanh âm dần dần biến mất.

Chú linh rốt cuộc coi trọng khởi đối diện cái kia nhím biển đầu, thiếu niên lại nhìn đối diện "Lậu hô" tò mò mà nói: "Lại nói tiếp, núi Phú Sĩ chú linh không phải đã bị ta phất trừ bỏ sao, nhanh như vậy liền lại xuất hiện, hơn nữa thoạt nhìn giống nhau như đúc a ——"

"Lậu hô" tựa hồ rốt cuộc nhớ lại đối diện triệu hồi ra cường đại đến đáng sợ thức thần thiếu niên, độc nhãn bởi vì sợ hãi trừng đến lớn nhất: "Chân nhân! Chạy mau ——"

"Tính, hẳn là thế giới làm đi, cũng không có gì ý tứ," thiền viện huệ nhàm chán mà phất phất tay, cấp phía sau tràn ngập bất tường lang khuyển tiến công tín hiệu, "Không cần kêu nga, là các ngươi không giao ta mới chính mình lấy, đương nhiên liền tính là giao, ta cũng sẽ động thủ là được, rốt cuộc hứa hẹn người khác."

Giống như lấy ra khỏi lồng hấp đói hổ, không, thiền viện ngọc khuyển so với kia đáng sợ nhiều, trên người quấn quanh huyết nghiệt hóa thành sắc bén sợi tơ vô khác biệt công kích trước mắt chú linh —— vô luận là chú lực dư thừa đặc cấp chú lực vẫn là chiếm cứ thi thể chữ chân phương không rõ giả du.

Giả du cảm ứng được nguy hiểm nháy mắt phóng xuất ra số lượng đông đảo một bậc chú linh, làm pháo hôi che ở trước mặt hắn.

"Ai? Chú linh thao thức?" Thiền viện huệ kinh ngạc mà nhìn thoáng qua phùng tuyến mặt, có cái hợp lý phỏng đoán, "Đồng dạng viên đầu, năm điều ngộ kêu ngươi ' kiệt ', chẳng lẽ ngươi là hạ du kiệt?"

Tích góp chú linh lấy khó có thể tưởng tượng tốc độ chết ở ngọc khuyển trảo hạ, giả du trên mặt hàng năm duy trì tươi cười đều trở nên miễn cưỡng lên, trước mặt chú thuật sư hắn tuyệt không phải đối thủ, quang đối phương một con thức thần hắn liền khó có thể đối phó, lúc này chỉ có thể nghĩ cách chạy trốn.

Giả du thiển mặt lôi kéo làm quen: "Là nha, ngươi cũng nhận thức ta a, xem ở cái này duyên phận thượng, không bằng phóng ta một con ngựa ——"

"Ta chán ghét quỷ biện," thiền viện huệ đánh gãy giả du nói, không có gì cảm xúc mà đối ngọc khuyển hạ lệnh, "Không cần để ý tử thương, nơi này người cùng ta không quan hệ, toàn bộ xé nát đi ngọc khuyển."

Giả du trên tay ngục môn cương đột nhiên nện ở trên mặt đất, ngạnh sinh sinh tạp ra một cái không nhỏ hố, phảng phất là bên trong năm điều ngộ ở cáu kỉnh.

Thiền viện huệ có bị giải trí đến, vì thế hắn giải trừ ngọc khuyển thuật thức, ở giả du một hàng nhân cơ hội điên cuồng chạy trốn thời điểm, thao túng tế như sợi tóc bóng dáng, soái khí mà múa may một chút cánh tay —— tự mang "Chặt đứt" tính chất bóng dáng xuyên qua gian, giả du vừa mới trang đi lên sọ não hợp với bên trong não hoa cùng nhau bị một phân thành hai.

Lam mao khâu lại mặt nếm thử đem chính mình ở bị cắt đứt phía trước phân liệt đi ra ngoài, chỉ cần có một cái □□ tồn tại hắn liền sẽ không —— sở hữu □□ ở cùng thời gian bị tước đi sọ não, màu lam sợi tóc sôi nổi đoạn lạc, liền rớt đến mặt đất thời gian đều không có, chú linh bị phất trừ đến không còn một mảnh.

Ngay từ đầu kêu đồng bạn chạy mau "Lậu hô" căn bản không có chạy trốn tính toán, ngược lại ở thiền viện huệ động thủ nháy mắt chính mình xông tới ý đồ cấp đồng bạn tranh thủ thời gian —— thiền viện huệ không chút nào để ý mà phất trừ bỏ hắn.

"Lậu hô" cuối cùng ý thức dừng lại ở thiền viện huệ bị chọc cười gương mặt tươi cười thượng —— thật là khủng bố a.

"Oa nga, đây là cố định rơi xuống sao?" Thiền viện huệ ở "Lậu hô" tiêu tán sau vị trí thấy một cái rương, theo bản năng nhặt, bên trong mười căn túc na ngón tay.

Nhưng hắn cũng không cần dư thừa ngón tay cấp mai, coi như tay tin cấp hổ trượng đi.

Tâm tình sung sướng thiền viện huệ nhặt lên ăn vạ trên mặt đất ngục môn cương, chọc chọc mặt trên đôi mắt: "Ngươi nơi này thoạt nhìn đã xảy ra rất thú vị sự tình a năm điều ngộ, ta đi xem phục hắc bọn họ."

Nói thiền viện huệ liền triệu hoán thỏ chạy, đi theo mặt trên duyên tuyến đi rồi.

Bởi vì ngay từ đầu nhìn thấy một khác song sáu mắt nhưng không có cảm nhận được chú lực mà khiếp sợ phục hắc ngộ, hắn cõng hành lý đứng ở tại chỗ. Này vẫn là hắn lần đầu tiên xem thiền viện huệ mười ảnh pháp thuật, lúc sau thao tác bóng dáng hoàn mỹ phất trừ chú linh quả thực là thần kỹ, năm điều gia thần tử bị thật sâu mà chấn động.

Mà thiền viện huệ đi được quá nhanh, phục hắc ngộ lấy lại tinh thần thời điểm, nơi này chỉ còn lại có một đống người thường cùng một khối sọ não chia làm hai nửa tóc đen nam nhân thi thể.

Tác giả có lời muốn nói:
Phục hắc ngộ: Trầm mê cường đại vô pháp tự kềm chế.
Phùng hảo sọ não tác giả: Mặc kệ tiểu hài tử thiền viện huệ hảo tiết!
Chú hồi thế giới ý thức: QwQ

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ