Thiền viện huệ ý đồ dưỡng thành 3

13 1 0
                                    


Thân hình cao lớn nam nhân vây quanh Cậu Bé Bọt Biển tạp dề, một tay cầm nồi, một tay lấy đũa, thuần thục mà ở chiên thịt bò bánh, thịt bò bánh ở cái chảo thượng tư tư rung động, mùi thịt bốn phía.


Đang chuẩn bị hướng bên trong thêm một chút ngọt ớt, phía sau liền truyền đến bắt bẻ thanh âm: "Ta không cần ngọt ớt, ngươi nếu là thả ta liền đem ngươi bỏ vào trong nồi chiên."

Ngoài miệng mang sẹo nam nhân cũng không quay đầu lại mà khiêu khích: "Có thể làm được liền thử xem a tiểu quỷ."

Trên tay lại rất từ tâm địa đem cắt nát ngọt ớt thả lại chỗ cũ, chỉ cấp thịt bò bánh phiên cái mặt.

Đang ở phòng khách cấp tiểu nhím biển bày ra "Bóng dáng một vạn loại cách dùng" thiền viện huệ, nghe trong phòng bếp truyền đến mùi hương, cảm thấy có điểm quen thuộc, nhưng hắn trong trí nhớ lại không có cái này hương vị, hơi chút bực bội thiền viện huệ lần đầu cảm giác được phong ấn chính mình ký ức mang đến không tiện.

Vốn dĩ cho rằng không bao giờ tưởng nhớ lại ký ức, lúc này cố tình tồn tại cảm kinh người.

Ăn cơm thời điểm, tiểu nhím biển chính mình an tĩnh mà cơm khô, thiền viện cực ngươi nhìn là cái cơ bắp cuồng nhân, liệu lý trình độ cư nhiên tương đương không tồi, liền bắt bẻ thiền viện huệ cũng không có ý kiến.

Tiếp nhận rồi thiền viện huệ đến từ tương lai giả thiết lúc sau, hắn hết thảy hành động đều thuận lý thành chương, mặc kệ là ở thiền viện cực ngươi nơi này cọ ăn cọ trụ, vẫn là xưng hô thiền viện cực ngươi "Lão ba", cũng chưa người phản đối ( cực ngươi: Ghê tởm đã chết, đừng như vậy kêu ta ).

Tiểu nhím biển ngây thơ mờ mịt hỏi: "Vì cái gì muốn gọi người tra ' lão ba '?"

Thiền viện huệ nhún vai: "Không biết, ta xem phim truyền hình đều là như vậy kêu, trước kia ký ức bị ta vứt bỏ, kêu ' nhân tra ' có thể lý giải, nhưng không có biện pháp chuẩn xác chỉ đại hắn, tương lai ngươi gặp được nhân tra thật sự quá nhiều."

Tiểu nhím biển cái hiểu cái không: "Ta hiểu được, ta đây về sau cũng gọi người tra ' lão ba '."

Thiền viện cực ngươi lục mặt: "Không phải nói đừng như vậy kêu ta sao? Cố ý ghê tởm ta sao? Một cái hai cái, phiền đã chết."

Thiền viện huệ ngồi ở tiểu nhím biển bên người, so ra ngọc khuyển tay ảnh: "Tiểu cẩu hiện tại có sao?"

Thiền viện gia mười loại ảnh pháp thuật, thức thần ngọc khuyển không cần điều phục, chỉ cần thức tỉnh thuật thức liền có thể triệu hồi ra tới.

Tiểu nhím biển đi theo làm ra đồng dạng thủ thế, vô ý thức trung sử dụng chú lực, vì thế một đen một trắng hai chỉ đại cẩu tử liền xuất hiện ở hai cái nhím biển trước mặt.

Thiền viện huệ vừa lòng gật đầu: "Không hổ là ta, mười ảnh cũng không phải là sáu mắt cái loại này vừa sinh ra là có thể sử dụng bị động, tuổi này là có thể triệu hoán thức thần, huệ là thiên tài."

Tiểu nhím biển có mấy cái từ không nghe hiểu, nhưng vẫn là vẻ mặt nghiêm túc mà tán đồng.

Nhìn hai cái nhím biển một cái giáo một cái học, thiền viện cực ngươi ngáp một cái, làm bộ vô tình nói: "Hiện tại ngươi họ gì?"

Thiền viện huệ nhìn mắt chiếm toàn bộ sô pha nam nhân, cảm thấy hắn có phải hay không đầu óc nước vào mới hỏi ra như vậy ngu ngốc vấn đề: "Đương nhiên là thiền viện, ta vẫn luôn chính là dòng họ này." Tên của hắn chính là hắn thiền viện cực ngươi lấy, này đều có thể quên?

Thiền viện cực ngươi chép chép lưỡi, trở mình đưa lưng về phía bọn họ, ong ong khí: "Úc, vẫn là họ thiền viện a...... Kết quả nhập không vào chuế đều không có dùng......"

Thiền viện huệ không thể hiểu được nói: "Ta là thiền viện gia chủ, sao có thể không họ thiền viện?"

Đột nhiên nghĩ đến cách vách kế thừa thiền viện gia phục hắc huệ, hắn nhưng thật ra thật không biết thiền viện gia sẽ như vậy có dũng khí, ở hắn nói đừng đi phiền phục hắc huệ lúc sau còn ngạnh dán lên phục hắc huệ, nếu không phải phục hắc huệ nói hắn thuận lợi xử lý, coi như bằng mặt không bằng lòng thiền viện một cái đều đừng nghĩ sống.

Bỏ qua một bên trong đầu huyết tinh ý tưởng, thiền viện huệ đem lực chú ý thả lại tiểu nhím biển trên người.

Thiền viện cực ngươi chống đầu: "Thiền viện gia chủ a, xem ra ngươi quá đến không tồi."

Thiền viện huệ nghĩ nghĩ chính mình bên kia thiền viện gia —— nhân khẩu tràn đầy, mỗi ngày ăn tiền, vẫn luôn sinh ra cổ cổ quái quái nguyền rủa, hạn mức cao nhất thấp chú thuật sư chỗ nào cũng có, có thể đánh một cái không có, 29 cái đặc cấp không một cái họ thiền viện ( thiền viện huệ không nạp vào phân loại ).

Thiền viện huệ thở dài: "Liền như vậy đi, đều là lại đồ ăn lại xuẩn."

Thiền viện cực ngươi trên đầu toát ra hai cái dấu chấm hỏi: "Vậy ngươi đãi ở nơi đó làm cái gì? Bằng thực lực của ngươi, tùy thời đều có thể đi."

Thiền viện huệ càng thêm nghi hoặc: "Vì cái gì phải đi, bọn họ giống đối tổ tông giống nhau đối ta."

Thiền viện cực ngươi từ trên sô pha ngồi dậy: "Chẳng lẽ thiền viện sửa tính tình, bọn họ chưa nói cái gì "Ngươi họ thiền viện sẽ vì thiền viện phụng hiến" thí lời nói sao?"

"Giống như có người nói quá," thiền viện huệ nghĩ nghĩ, từ ký ức góc xó xỉnh nhảy ra tới cùng loại năm xưa chuyện cũ, không chút nào để ý nói, "Ta giết hắn lúc sau, lại giết một đám, lúc sau liền không ai nói nữa."

Thiền viện cực ngươi nghe vậy lộ ra một cái tràn ngập ác ý tươi cười: "Kia thật đúng là sảng a."

Rửa sạch rác rưởi có cái gì sảng? Xem ra cái này cha đầu óc hoặc nhiều hoặc ít có chút vấn đề.

Thiền viện huệ làm lơ đầu óc không tốt lão phụ thân, tiếp tục dạy dỗ tiểu nhím biển mặt khác tay ảnh, hai người tại tiến hành ấm áp dạy học, bên cạnh, cười ngây ngô thiền viện cực ngươi liền có vẻ thực không hợp nhau.

Cao chuyên tình huống liền hoàn toàn không giống nhau.

Năm điều ngộ: "Tiểu kiệt, cái này điểm tâm ngọt ăn rất ngon nga, ăn nhiều một chút ——"

Ấu kiệt: "Cảm ơn năm điều ca."

Năm điều ngộ: "—— hảo gia! Kiệt ở kêu lão tử ca ca gia! Lão tử muốn lục xuống dưới!"

Hạ du kiệt ấn xuống cái trán gân xanh, ẩn nhẫn nói: "Ngộ, đừng khiêu khích ta."

Năm điều ngộ hoàn toàn không mang theo sợ, móc di động ra mở ra ghi hình: "Tới, tiểu kiệt, lại kêu hai câu năm điều ca."

Ấu kiệt ăn xong một mạt miệng, lộ ra tiêu chuẩn hồ ly cười: "Ngộ không sai biệt lắm nên trưởng thành, chỉ số thông minh cũng muốn đi theo dâng lên a, ngươi như vậy, ba ba thực lo lắng ngươi."

Năm điều ngộ bóp nát di động: "Kẻ hèn một cái tiểu thí hài, cư nhiên dám làm bộ làm tịch chơi lão tử!"

Bình phục tâm tình hạ du kiệt ngăn lại muốn tấu tiểu hài tử năm điều ngộ, ôn hòa nói: "Thôi bỏ đi, ngộ, hắn vẫn là cái hài tử!"

"Kiệt, ngươi chính là ở bất công!"

"Là ngươi trước muốn tiểu kiệt kêu ca ca ngươi muốn mượn này nhục nhã ta."

"Hảo a, hai người các ngươi liên thủ đối phó lão tử!"

"Không cần vô cớ gây rối nga, ngộ, ta nhẫn nại cũng là có hạn độ."

"Kia ra tới đánh một trận a!!!"

"......"

Hai cái dk ồn ào nhốn nháo một đường đánh tới sân thể dục.

Lưu tại ký túc xá ấu kiệt nhìn hai người từ hỗ động đến đánh lộn, tâm tình phức tạp: Hắn tương lai cũng sẽ biến thành như vậy dễ giận táo bạo người sao? Năm điều ngộ vì cái gì một chút cũng không giống "Năm điều ngộ"? Cùng phục hắc ngộ nhưng thật ra cực kỳ giống. Hắn cùng phục hắc ngộ thật sự có thể trở thành bằng hữu sao?

Bị "Năm điều ngộ" kịch xuyên thấu qua ấu. Hạ du kiệt ngược lại đối chính mình tương lai tràn ngập nghi ngờ.

Nhưng thời gian còn sớm, ở hắn thượng cao chuyên phía trước, hết thảy đều có khả năng......

Không, thượng cao chuyên liền miễn, hắn tạm thời là tưởng khảo chú thuật đại học...... Kia vào đại học hắn còn sẽ cùng phục hắc ngộ trở thành bằng hữu sao?

Hôm nay ấu. Hạ du kiệt cũng tại hoài nghi chính mình có thể hay không cùng phục hắc ngộ trở thành bạn thân.

Tác giả có lời muốn nói:
Ấm áp gia đình kịch trường: Thiền viện huệ, thiền viện cực ngươi, thiền viện huệ
Thanh xuân vườn trường kịch trường: Hạ du kiệt, năm điều ngộ, hạ du kiệt
Cho nên, cuối cùng chú thuật giới bạo quân là ai đâu?

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ