Thiệp cốc đầu đường.
Hai cái thân hình cao lớn dk đứng ở thời trang trẻ em cửa tiệm ăn bánh crêpe.
Tuy rằng cũng có người qua đường thấy hai cái nam sinh soái khí mặt muốn lại đây đến gần, nhưng là mang viên kính râm đầu bạc thiếu niên trong tay cầm siêu đại dâu tây có nhân bí mật mang theo siêu lượng bơ bánh crêpe trực tiếp khuyên lui không ít người, bên cạnh quần thụng thêm viên đầu còn có kỳ quái tóc mái thuộc tính đồng bạn càng thêm khuyên lui.
Nói thật, như vậy hai người đứng ở thời trang trẻ em cửa tiệm vẫn không nhúc nhích, người qua đường rất muốn báo nguy.
Năm điều ngộ mặt vô biểu tình mà gặm xong ước chừng có hắn hai khuôn mặt đại bánh crêpe, bãi một trương xú mặt: "Tiêu tử rốt cuộc khi nào mới bằng lòng ra tới?"
Hạ du kiệt dựa vào cửa cây cột thượng, bất đắc dĩ nói: "Nhiều một chút kiên nhẫn đi, tiêu tử nói so các học tỷ sẽ mau một chút, lại có nửa giờ liền không sai biệt lắm."
Năm điều ngộ nắm chính mình bạch mao, phát điên nói: "Còn muốn nửa giờ! Nàng không phải là dứt khoát đem tiểu kiệt cắt nát lại một mảnh một mảnh hợp lại lại chọn quần áo ——"
"Ha? Ngươi đang nói cái gì đâu?"
Gia nhập tiêu tử nắm rực rỡ hẳn lên tiểu kiệt đi ra, đối tóm được cơ hội liền bôi đen nàng đồng kỳ bố thí một cái xem thường.
"Đều là tiêu tử ngươi chọn lựa quần áo tốc độ quá chậm! Hại chúng ta ở bên ngoài chờ lâu như vậy, giống vườn bách thú động vật giống nhau bị người vây xem!"
"Rõ ràng là các ngươi chính mình không muốn cùng nhau đi vào."
"Ai muốn vào đi thời trang trẻ em cửa hàng a! Quá tốn!"
"Ngộ, chú ý lời nói, ngươi trước sau mâu thuẫn."
Rõ ràng là mới tiếp xúc không bao lâu, tiểu kiệt đã rất quen thuộc này ba người ở chung.
Nho nhỏ vóc dáng, đại đại phiền não —— những người này như vậy cãi nhau thật sự hảo ấu trĩ nga.
Ba cái thiếu niên thiếu nữ chỉ là thói quen tính nói nhao nhao miệng, sau đó liền tiếp tục lôi kéo tiểu hài tử đi dạo phố.
"□□————"
Mãnh liệt chú thuật phản ứng thổi quét thiệp cốc đầu đường —— không, không ngừng là thiệp cốc, nửa cái Đông Kinh đều bị này cổ đột nhiên bùng nổ chú lực đánh sâu vào.
Năm điều ngộ cái thứ nhất phản ứng lại đây, nguyên bản vui cười thần sắc trở nên thận trọng: "Đây là, ngày hôm qua cái kia thiền viện."
Hạ du kiệt nhìn trong không khí trương dương màu đen chú lực tàn uế: "Chỉ có hắn."
"Thật đúng là kiêu ngạo, đây là chú thuật giới bạo quân sao," gia nhập tiêu tử cảm khái nói, "So sánh mà nói, chúng ta mạnh nhất liền không đủ nhìn."
Năm điều ngộ & hạ du kiệt: "......" Tưởng phản bác, nhưng là này cổ hù chết người chú lực còn phiêu ở trong không khí, không dám động.
Năm điều ngộ nhìn mắt chú lực bùng nổ vị trí, di một tiếng: "Vị trí này, là thiền viện gia hang ổ ai."
Xem náo nhiệt quả thực là nhân loại thiên tính, hạ du kiệt là nhân loại, nhân loại thiên tính ở thúc giục hắn: "Đi xem?"
Bát quái ngự tam gia cơ hội nhưng không nhiều lắm, gia nhập tiêu tử cái thứ nhất hưởng ứng: "Cùng đi cùng đi."
Đối thiền viện xui xẻo nhất nhiệt tâm năm điều ngộ trực tiếp đánh nhịp: "Đi đi đi."
Tiểu kiệt xem bọn họ một bộ ai đều đừng nghĩ ngăn đón bộ dáng, đưa ra một cái đáng tin cậy kiến nghị: "Đi có thể, nhưng là sâu cắn lúa vào ban đêm hiệu trưởng cùng ta đề qua, thấy thiền viện lão sư động thủ liền tận lực rời xa, rời xa không được liền tận lực đề cao chính mình tồn tại cảm, miễn cho bị cuốn tiến nguyền rủa cùng nhau bị phất trừ bỏ."
Nghĩ đến phía trước bị giảo toái vật kiến trúc, ba gã bối nồi đang lẩn trốn hiềm nghi người đã tê rần.
Nhưng vẫn là quyết định đi hiện trường xem náo nhiệt —— kỵ chú linh bay qua đi.
1 phút trước.
Thiền viện huệ mang theo thiền viện cực ngươi cùng huệ đi vào cổ xưa tòa nhà lớn trước mặt.
Thiền viện cực ngươi nhìn cho hắn mang đến bóng ma tâm lý địa phương, trong đầu tự động truyền phát tin nổi lên phía trước cùng thiền viện huệ đối thoại.
"Đúng vậy, ta hiện tại rất nghèo, thiền viện gia chủ không cần thiết làm ta một cái ăn cơm mềm dưỡng đi."
"......"
"Nếu yêu cầu tiền nói, ta biết mấy cái tới tiền mau nhiệm vụ, ngươi đi làm, chúng ta nhị bát phân, ngươi nhị ta tám."
"...... Đảo cũng không cần, ta có cái càng đơn giản biện pháp."
Sau đó liền đem hắn đưa tới thiền viện cửa nhà.
Thiền viện cực ngươi nghĩ thầm: Nên không phải muốn đem bản thân bán đổi tiền đi.
Lại nghĩ đến chính mình đã cùng thiền viện gia nói tốt muốn đem có thiên phú huệ bán đổi tiền, vạn nhất cái này thiền viện huệ biết chuyện này...... Thiền viện cực ngươi lần đầu có loại hối hận cảm giác.
"Ngươi nói biện pháp chính là tới thiền viện gia?" Thiền viện cực ngươi lung tung lau mặt, mặc kệ thiền viện huệ ở đánh cái gì chủ ý, tóm lại không thể cho hắn biết hắn lấy huệ đổi tiền sự tình, "Kia vẫn là thôi đi, thiền viện mới mặc kệ ngươi là chỗ nào toát ra tới mười ảnh, so với đem ngươi nghênh trở về đương gia chủ, càng khả năng bắt ngươi tẩy não lai giống."
Thiền viện huệ kỳ quái mà liếc hắn giống nhau: "Ngươi đang chột dạ cái gì?"
Thiền viện cực ngươi thân thể cứng đờ một cái chớp mắt.
Nhưng thiền viện huệ không có nhiều quan tâm hắn dị thường, đem lực chú ý dời đi cấp trước mặt thiền viện gia: "Đây là ta đồ vật, ta tưởng xử lý như thế nào liền xử lý như thế nào, đồ vật không có cự tuyệt quyền lợi."
Đại môn mở ra.
Thiền viện thẳng bì người đi ra, thấy chú thuật sư sát thủ mang theo hắn nhãi con cùng một cái rõ ràng có huyết thống quan hệ thiếu niên đứng ở cửa, thật không có thực ngoài ý muốn: "Rốt cuộc nuôi không nổi hài tử, tưởng đem hài tử trước tiên bán lại đây sao? Một cái khác là tặng kèm phẩm sao? Trước nói hảo, chỉ có có chú thuật sư thiên phú lão hủ mới có thể đưa tiền."
Thiền viện cực ngươi: "!!!" Thảo.
Tặng kèm phẩm. Thiền viện huệ: "Bán?"
Thiền viện huệ quay đầu nhìn về phía quay mặt đi thiền viện cực ngươi, ngữ khí bình tĩnh: "Xem ra ngươi giấu diếm ta một chút sự tình, nhưng là không có quan hệ, lúc sau sẽ có cũng đủ thời gian làm ngươi giải thích rõ ràng, lão ba."
Cuối cùng một cái âm tiết rơi xuống, đen nhánh bóng dáng đem thiền viện cực ngươi hoàn toàn bao bọc lấy, nhanh chóng kéo vào thiền viện huệ bóng dáng.
Thiền viện thẳng bì người nhướng mày: "Đây là, ảnh pháp thuật?"
Thiền viện huệ che lại tiểu nhím biển lỗ tai, nhìn trước mắt quen mắt người, ngữ khí không mang theo một tia độ ấm: "Một đám cũng đều không hiểu xem không khí sao, nói thực ra, ta hiện tại thực hỏa đại, thế giới này cư nhiên có muốn buôn bán thiền viện huệ người, chậc."
"Ngươi cũng hơi chút có điểm cầu sinh dục đi, hiện tại thành thành thật thật mà giao ra thiền viện gia chủ vị trí, là ta đối với ngươi cái này lỗi thời câu nghi vấn lớn nhất dung nhẫn."
Thiền viện thẳng bì người nhịn không được cười ha ha: "Tiểu quỷ, như vậy bừa bãi nhưng không giống thiền viện cực ngươi hài tử, cho rằng chính mình có thiên phú liền có thể tùy ý chi phối thiền viện sao! Ngươi loại này tự tin nhiều ít phân một chút cho ngươi ba ba cho thỏa đáng!"
Cái này lão nhân, so với kia cái thế giới muốn ồn ào —— chọc người phiền lòng.
Trong tay chế tạo một cái bao tiểu nhím biển tuyệt âm phao phao, thiền viện huệ phóng thích chính mình chú lực.
Bất tường chú lực trong nháy mắt khiến cho thiền viện thẳng bì người nhắm lại miệng, thân ở chú lực bùng nổ trung tâm vị trí, thiền viện thẳng bì người trực diện mạnh nhất đánh sâu vào —— phảng phất có không thể diễn tả hải thú ở chú lực trung quay cuồng, rít gào xông tới, đem hết thảy tiếp xúc đến hấp thu đồng hóa, hóa thành càng sâu trình tự tàn uế cùng nhau cấu thành càng thêm rộng lớn chú lực hải dương ——
"Oa nga, thật là kinh người cảnh tượng."
Gia nhập tiêu tử nhìn thiền viện gia chú thuật sư có một cái tính một cái đều ở chú lực ảnh hưởng hạ lâm vào điên cuồng, ngay cả thiền viện này một thế hệ gia chủ đều ngã vào thiếu niên dưới chân, hoang đường đến tựa như một hồi từ khôi hài nghệ sĩ liên hợp diễn xuất mặc kịch.
Lời bình xong gia nhập tiêu tử không nghe thấy ngày thường ầm ĩ đồng kỳ thanh âm, có chút nghi hoặc mà quay đầu nhìn thoáng qua.
Tiểu kiệt trước sau như một cơ linh, trực tiếp che lại đôi mắt, tránh cho trực diện thiền viện huệ chú lực trung tâm.
Năm điều ngộ tháo xuống hắn kính râm, kinh diễm thuần triệt lam đôi mắt tựa hồ ở cùng cái gì đối kháng, sáng ngời trân quý sáu mắt nhiễm một tầng bóng ma; hạ du kiệt còn lại là vẫn không nhúc nhích, như là lâm vào nào đó trầm tư, giống như là thiền viện gia chủ ngã xuống trước bộ dáng ——
Gia nhập tiêu tử nhanh chóng quyết định, trực tiếp các cho hai cái đồng kỳ một cái tát.
Tay rất đau, nhưng đánh tới vô dụng vô hạn cuối năm điều ngộ, này sóng không lỗ!
Năm điều ngộ bị trên mặt đau đớn kích thích tới rồi, che lại chính mình mặt quái kêu: "Xuống tay cũng quá độc ác đi, tiêu tử! Lão tử mặt chính là giá trị năm ngàn vạn đồng Yên hàng xa xỉ, đánh hỏng rồi muốn ngươi bồi!"
Đồng dạng bị một cái tát đánh tỉnh hạ du kiệt xoa xoa chính mình mặt: "Ngộ, không cần vô cớ gây rối, cảm tạ tiêu tử, ta vừa rồi, thiếu chút nữa bị lạc ở vũ trụ."
Năm điều ngộ cũng nghĩ mà sợ mà sờ sờ cằm: "Vừa rồi còn tưởng rằng chính mình muốn biến thành nước bùn quái, sách, kia nhưng một chút cũng không soái khí."
Vẫn luôn che lại đôi mắt tiểu kiệt buông tay: "Năng lực này ta biết, là lão sư trước đó không lâu đang ngủ thời điểm từ mộng hữu nơi đó được đến năng lực."
"Mộng hữu?"
"Chính là đang nằm mơ thời điểm giao cho bằng hữu."
Tiểu kiệt vẻ mặt khờ dại nói: "Thật không hổ là lão sư, ở trong mộng đều có thể giao cho bằng hữu."
Hạ du kiệt đỡ trán: Nằm mơ còn có thể cùng người khác liên động sao? Ngươi thiền viện lão sư thật không có ở lừa dối ngươi sao?
Năm điều ngộ nhưng thật ra nhìn hoàn toàn không có sở cảm gia nhập tiêu tử, phát ra mạnh nhất nghi vấn: "Lão tử cùng kiệt đều trúng chiêu, vì cái gì chỉ có tiêu tử chuyện gì đều không có?"
Gia nhập tiêu tử đôi tay một quán: "Ta như thế nào biết."Tác giả có lời muốn nói:
Thiền viện huệ mộng hữu —— Asatus: So tâm ~~ bằng hữu của ta ~~ tổ chức buổi biểu diễn tới sao ~~
Tác giả tư thiết: Gia nhập tiêu tử, lý trí cố định.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn không xuống dưới huệ QT
Short StoryĐã khống chế thiền viện gia? Ngồi ở toàn bộ chú thuật giới đỉnh đầu?AKA ông vua không ngai thiền viện huệ, hôm nay cũng đối bình tĩnh sinh hoạt cảm thấy nhàm chán. Đi địa phương khác lữ hành đi. Thiền viện huệ đá văng ôm hắn đùi giữ lại lão nhân, mặ...