Đọc đương đếm ngược 2

10 2 0
                                    

8 nguyệt thời tiết thật đúng là muốn mạng người —— thiền viện huệ.

Vốn dĩ thiền viện là kiên trì truyền thống, trừ bỏ đèn điện bên ngoài cự tuyệt hết thảy đồ điện đồ dùng, nhưng thiền viện huệ bị tiếp nhập thiền viện tòa nhà lúc sau, thiền viện huệ tỏ vẻ không có điều hòa liền phải rời nhà trốn đi, vì lấy lòng mười ảnh, ngay lúc đó gia chủ thỏa hiệp, ở thiền viện huệ phòng, thư phòng, sân huấn luyện đều phối trí điều hòa.

Đáng tiếc thiền viện huệ chính mình vô dụng vài lần, ở hắn bị nhận được thiền viện gia một năm tả hữu, hắn liền làm ra vi phụ báo thù sự tình.

Bởi vì chết chính là thiền viện tử địch —— năm điều gia thần tử, cho nên thiền viện huệ không chỉ có không có bị quở trách, ngược lại bị tiến thêm một bước cho đặc quyền —— dọn đến dự bị gia chủ nơi.

Mà dự bị gia chủ nơi, đương nhiên không có điều hòa, hơn nữa cũng không cho phép có.

Thiền viện huệ:......

Chờ hắn lên làm gia chủ, nhất định phải làm cái này trong phòng chứa đầy điều hòa, mùa hè cũng đừng nghĩ hắn ra cửa.

————

Hai cái vị thành niên tiểu quỷ ở dưới bóng cây uể oải ỉu xìu mà ăn kem.

Phục hắc ngộ mãnh ăn một mồm to băng, bị băng đến đầu não phát hôn.

Hạ du kiệt cho hắn một cái cười nhạo biểu tình, chính mình cái miệng nhỏ sách băng côn.

Sáu mắt toàn phương vị quan trắc, hạ du kiệt cười nhạo biểu tình cũng thu vào trong mắt, phục hắc ngộ phồng má tử: "Ngươi vừa rồi có phải hay không ở cười nhạo ta?"

Hạ du kiệt mị mị nhãn: "Không có a."

Phục hắc ngộ mới không tin hắn chuyện ma quỷ, nhào lên đi: "Ha, khinh thường ta sáu mắt sao, ngươi rõ ràng đang cười ta!"

Hai người tranh chấp trung, phục hắc ngộ ăn một nửa kem bị ném xuống mộc bổng —— không có vô hạn cuối thuật thức chú linh thao sử không hề dự triệu mà bị hồ vẻ mặt băng băng lương lương bơ kem.

Hạ du kiệt sắc mặt dữ tợn: "Muốn đánh nhau sao, hảo a!"

Hai cái thiên phú xuất chúng thiên tài chú thuật sư ở dưới bóng cây lăn làm một đoàn, kem băng côn trực tiếp cho bọn hắn vật lý hạ nhiệt độ.

"Hư ——"

Người trẻ tuổi thấy hai cái tiểu hài tử chật vật bộ dáng, tâm tình vui sướng mà thổi tiếng huýt sáo.

Hạ du kiệt đem phục hắc ngộ đá đến một bên, thấy người tới, đồng tử co chặt: "Ngươi chính là ——' hạ du kiệt '?"

Xuất hiện ở trước mặt hắn nam nhân, trường một trương ngây ngô mà tuấn tú mặt, cười tủm tỉm biểu tình, bên trái một sợi nửa trường không dài tóc mái, một cái khâu lại tuyến kéo dài qua cái trán, còn có cái kia quen thuộc viên đầu —— người sáng suốt đều nhìn ra được tới hắn cùng hạ du kiệt chi gian 90% trở lên tương tự độ.

Có được sáu mắt phục hắc ngộ càng là như thế: "Có điểm quen mắt a ngươi gia hỏa này."

"Hạ du kiệt" mỉm cười: "Đại khái là kiếp trước chúng ta gặp qua đi, lúc ấy chúng ta vẫn là bạn thân đâu, ngộ quân."

Phục hắc ngộ vẻ mặt chán ghét: "Ha, cùng ngươi giao bằng hữu còn không bằng cùng hạ du kiệt giao bằng hữu ——"

Phục hắc ngộ nghĩ tới, màu lam trong ánh mắt chói lọi bãi khinh miệt: "Ta liền nói ở đâu gặp qua ngươi, thiền viện có giết qua một cái lão một chút ' ngươi ', nhược đến đáng thương."

Màu đen trướng chậm rãi đem nhất chỉnh phiến khu vực bao phủ —— phi chú thuật sư có thể tự do ra vào, chú thuật sư không thể tiến cũng không thể ra.

Quyển tác phóng xuất ra số nhiều đặc cấp nguyền rủa —— hắn quyết định tốc độ giải quyết.

Trường thật lớn thân thể hồng long, tự mang không hoàn chỉnh lĩnh vực nguyền rủa, mặt mày khả ố ác quỷ......

Hai người ở nguyền rủa vây quanh trung, có vẻ càng thêm thấp bé bất lực.

Hạ du kiệt cùng phục hắc ngộ lưng tựa lưng, đối mặt số lượng đông đảo, thực lực cũng tính áp đảo nguyền rủa, không có bất luận cái gì sợ hãi dấu hiệu.

Thậm chí, hạ du kiệt ẩn ẩn cảm giác chính mình cùng này đó nguyền rủa có điều liên hệ, hắn nếm thử câu thông, câu thông thành công nháy mắt đã bị một cổ chú lực phản phệ —— hạ du kiệt nôn ra một ngụm máu tươi, trong mắt lại mang theo điên cuồng: "Đây chính là kinh hỉ lớn!"

Quyển tác không chút để ý biểu tình biến mất, hắn vừa mới cảm giác chính mình điều phục nguyền rủa cư nhiên có trong nháy mắt bị đối phương cướp đoạt quyền khống chế, này tuyệt không phải cái gì tin tức tốt.

Phục hắc ngộ xem thấu chú lực chi gian lưu động, cũng ngữ khí hưng phấn: "Oa nga, khốc, kiệt ngươi có thể trực tiếp đem hắn nguyền rủa đều đoạt lấy tới!"

Hạ du kiệt phái ra chính mình trên tay duy nhất đặc cấp nguyền rủa —— chân nhân, ở thiền viện huệ dưới sự trợ giúp, chân nhân không chỉ có khôi phục đến toàn thịnh kỳ, lại còn có mang thêm nhất định đoạt lấy tính chất, bị nó công kích nguyền rủa sẽ bị mang đi một bộ phận chú lực cung cấp cấp hạ du kiệt.

Chân nhân sử dụng "Vô vi chuyển biến" trị liệu hạ du kiệt nội thương, sau đó hướng quyển tác đặc cấp nguyền rủa phát động công kích.

"Ngộ, cho ta tranh thủ thời gian."

Hạ du kiệt đem chính mình an trí ở an toàn địa phương, bắt đầu tranh thủ nguyền rủa quyền khống chế.

Lý luận đi lên giảng, nắm giữ "Hạ du kiệt" thân thể quyển tác có được đối hắn điều phục chú linh tối cao quyền hạn, hạ du kiệt liền tính là chuyển thế cũng không có khả năng dao động quyền khống chế, bình thường chuyển thế nói là như thế này —— mà hạ du kiệt lại là thế giới ý thức chúa tể "Hạ du kiệt" ván thứ hai, thế giới hộp tối thao tác hắn là "Hạ du kiệt", hắn liền có được "Hạ du kiệt" hết thảy quyền hạn, bao gồm "Hạ du kiệt" thao túng nguyền rủa quyền khống chế.

Phục hắc ngộ đầu tàu gương mẫu, chọn hồng long cùng tự dẫn dắt vực nguyền rủa —— chưa thành lớn lên sáu mắt còn sẽ không thuật thức xoay ngược lại, lĩnh vực triển khai cũng là không ảnh sự, nhưng vô hạn cuối thuật thức cùng [ thương ] vẫn là không nói chơi.

Quyển tác sắc mặt ngưng trọng —— nếu hắn muốn chuyên chú đối phó phục hắc ngộ, liền thế tất muốn đối mặt bị hạ du kiệt cướp lấy quyền khống chế quẫn cảnh, trực diện hạ du kiệt, sẽ bị phục hắc ngộ cùng chân nhân liên thủ ngăn cản —— này liền lâm vào chết tuần hoàn.

Quyển tác bất đắc dĩ nói: "Thật đúng là ngoài ý muốn khó chơi a, vốn đang cho rằng có thể lưu trữ không cần."

"Nhưng không cần, bị tội chính là ta."

"Cái này, ngộ quân nhận được đi."

"Cửa mở."

Tiểu xảo khối vuông bị vứt đến phục hắc ngộ trước mặt —— phục hắc ngộ trước mắt thổi qua một cái khác "Năm điều ngộ" bị phong ấn toàn quá trình.

"Không xong!" Phục hồi tinh thần lại, phục hắc ngộ đã vô pháp sử dụng bất luận cái gì thuật thức, trong cơ thể trống rỗng không có một tia chú lực.

Quyển tác: "Này còn muốn đa tạ vị kia ' năm điều ngộ ', trước mắt bao người từ ngục môn cương ra tới, ta mới có nắm chắc ngươi cũng mục kích ' năm điều ngộ ' bị phong ấn toàn quá trình."

Viên đầu thanh thiếu niên gõ gõ đầu mình, cười như không cười: "Tuy rằng đối vị kia dị thế giới ' ta ' thực xin lỗi, nhưng hắn cũng thật là chết có ý nghĩa đâu."

"Đáng giận! Kiệt, cho ta xử lý hắn!"

"Môn bế."

Không cam lòng phục hắc ngộ bị phong ấn tiến ngục môn cương, dẫm vào "Năm điều ngộ" đường xưa.

Hạ du kiệt dựa vào chân nhân cung cấp chú lực, từ quyển tác bên kia xé xuống một con hồng long, cùng với một cái nhỏ yếu đến căn bản vô pháp cảm ứng được chú linh.

Đặc cấp chú linh hồng long cũng đủ kéo dài một chốc, nhưng cũng không đủ để phiên bàn, ngược lại là cái kia nhỏ yếu lại khó coi chú linh ——

Quyển tác sắc mặt khó coi lên: "!"

Hạ du kiệt duỗi tay từ chú linh trong miệng rút ra một cái tạo hình kỳ lạ chú cụ —— thiên nghịch mâu.

"Cái này ta đã thấy a, là cha mễ vũ khí tới, còn đâm bị thương quá thiền viện lão sư, xưng được với trong truyền thuyết vũ khí —— cưỡng chế giải trừ phát động trung thuật thức, ta nhớ rõ là cái này công năng."

Hạ du kiệt cố ý ở quyển tác trước mặt tinh tế giải thích, nhỏ bé yếu ớt thủ đoạn cùng thiên nghịch mâu hình thành tiên minh đối lập.

"Là ta thiên địch."

Hạ du kiệt đem chú cụ giao cho trước mắt sức chiến đấu tối cao chân nhân, bắt được tay nháy mắt liền thứ hướng quyển tác ——

"Cũng là của ngươi."

Đã chịu quyển tác thao tác nguyền rủa cấp tốc hồi phòng, một khi bị giải trừ chú linh thao tác thuật thức, mặc kệ là cho nên chú linh chạy trốn vẫn là quyền khống chế bị hạ du kiệt toàn bộ đoạt lấy qua đi, đối quyển tác đều là không thể tiếp thu kết quả.

Chân nhân cầm trong tay chú cụ, dưới chân lại giữa đường quẹo vào, vớt lên bị để qua một bên một bên ngục môn cương.

Thiên nghịch mâu dễ dàng phá giải ngục môn cương phong ấn —— phục hắc ngộ bãi xú mặt lại lần nữa lên sân khấu.

Từ hắn bị phong ấn đến bị giải cứu không vượt qua một phút, phục hắc ngộ cảm thấy chính mình vừa mới không cam lòng đều tốn tễ.

So sánh với tới càng thêm tốn quyển tác không thể không lấy ra át chủ bài —— từ năm điều ngộ bản nhân trên người lấy ra dùng một lần vô hạn cuối thuật thức.

[ thương ], [ hách ]—— cùng với hai người kết hợp sinh ra hư thức [ sài ].

Bắn ra ra biểu hiện giả dối chất lượng vô tình mà dập nát phía trước hết thảy, phạm vi lớn đến liền tính phục hắc ngộ cùng hạ du kiệt thêm đến cùng nhau cũng chạy không ra được.

Vốn đang tưởng bảo tồn một đôi sáu mắt dự phòng, lại không nghĩ rằng sẽ xuất hiện có thể cướp đoạt nguyền rủa quyền khống chế chú linh thao sử, quyển tác vì thế đáp thượng ngục môn cương một cái, năm điều ngộ thuật thức ( 1/1 ), đặc cấp chú linh một con cùng chú cụ bao nhiêu.

Tổn thất đại đến quyển tác tâm đang nhỏ máu, nhưng ấn xuống một cái không chừng khi bom, cũng miễn cưỡng hồi bổn.

[ sài ] phá hủy nơi sân hết thảy chú lực tàn uế, thuận tiện cũng đem trướng phá hư đến không còn một mảnh.

"Động tĩnh lớn như vậy, xác nhận tiểu quỷ đã chết liền phải chạy nhanh rút lui."

Quyển tác cau mày nhìn về phía không có nhân hình lỗ trống, chính diện gặp phải [ sài ] bộ phận sẽ không lưu lại bất luận cái gì còn sót lại, đang muốn thở phào nhẹ nhõm —— một phen bén nhọn vũ khí từ hắn sau lưng, đâm thủng ngực mà qua.

"Hạ du quân, đã lâu không thấy a," chân nhân ngọt ngào ngữ khí ở hắn sau lưng vang lên, sau đó lại mang theo ác ý mà tăng thêm trên tay sức lực, "Tái kiến lạp."

Bị Nakajima Atsushi cùng hổ trượng du nhân cứu phục hắc ngộ cùng hạ du kiệt êm đẹp mà đứng ở phía sau bọn họ, còn có một thân hình gầy yếu thanh niên bởi vì nghĩ mà sợ một mông ngồi dưới đất.

Bọn họ thưởng thức trước mắt nguyên bản là phía đối tác hai tên gia hỏa giết hại lẫn nhau, nga không đúng, là chân nhân đơn phương bối thứ "Hạ du kiệt", nhưng suy xét đến phía trước "Hạ du kiệt" đối chân nhân cũng không có thủ hạ lưu tình, vẫn là dùng giết hại lẫn nhau hình dung đi.

Nghìn cân treo sợi tóc hết sức, được đến hai người tín hiệu bảo tiêu từ sau thân cây nhảy ra, các mang theo một cái tiểu quỷ lao ra [ sài ] lan đến phạm vi.

Cảm tạ cốc kỳ nhuận một lang cung cấp "Tuyết mịn" yểm hộ! —— cảm tạ thế giới ý thức cống hiến, thêm thành "Tuyết mịn" trưởng thành đến có thể đã lừa gạt sáu mắt nông nỗi!

Hổ trượng du nhân đem người buông, lòng còn sợ hãi: "Vẫn luôn đợi không được các ngươi tín hiệu, ta thiếu chút nữa liền xông lên đi, vừa rồi siêu cấp nguy hiểm."

Nakajima Atsushi cũng trái tim quá tải, gian nan mà thở dốc: "Làm ơn các ngươi, không cần lại có lần sau, nếu là vừa rồi chưa kịp đem các ngươi mang đi, ta đây......"

Hạ du kiệt thổi thổi chính mình tóc mái, không chút để ý: "Là là, ta đã biết."

Có lệ trả lời, hơn nữa không có nhận sai.

Phục hắc ngộ cũng chẳng hề để ý: "Là là là."

Cái này càng quá mức, liền nghe đi vào đáp lại đều không có.

Tóc đen viên đầu chú linh thao sử cùng đầu bạc lam mắt vô hạn cuối nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó nhìn nhau cười.

Mệnh trung chú định bạn thân, rốt cuộc lại lần nữa trở về quỹ đạo.

???

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ