Cùng thường lui tới giống nhau, ở năm 2 tiền bối chỉ đạo hạ mệt đến chết khiếp ba người ngã vào sân thể dục nghỉ ngơi.
Bất tri bất giác liền bắt đầu cho tới gần nhất việc lạ.
Hổ trượng du nhân: "Hảo kỳ quái a, ta ngày hôm qua đi năm điều lão sư gia thời điểm, uống tới rồi ớt xanh vị nước trái cây, nhưng là tiểu ngộ nói là bình thường trái kiwi nước trái cây."
Phục hắc huệ: "......"
Đinh kỳ cây tường vi: "Ta cũng là, phía trước đi cấp tiểu ngộ đưa cống phẩm thời điểm, bị phục hắc lão tỷ lưu cơm, kết quả ăn đến trong miệng đều là khương, phục hắc, ngươi liền như vậy thích khương sao?"
Phục hắc huệ: "......"
Năm 2 tiền bối cũng gia nhập đề tài.
Cẩu cuốn gai: "Cá ngừ đại dương cá hồi yêm trứng cá." Phục hắc lần trước phân cho ta cơm nắm nhân là sầu riêng.
Phục hắc huệ: "......"
Gấu trúc: "Tiểu ngộ nguyện ý phân điểm tâm cho ta là rất tốt rồi, cũng không biết vì cái gì nhìn qua thực ngọt đại phúc bên trong tất cả đều là ớt cay cùng mù tạc."
Phục hắc huệ: "......"
Zenin Maki tổng kết một chút chính mình nghe hiểu bộ phận: "Phục hắc nhà ngươi khẩu vị hảo trọng a."
Phục hắc huệ che mặt: "Không phải như thế, thật hi tiền bối, là tiểu ngộ tiên sinh làm."
"Có thể là bị năm điều lão sư lây bệnh," phục hắc huệ trầm trọng nói, "Gần nhất bọn họ hai người quan hệ càng ngày càng tốt, thường xuyên cùng nhau ước đi tiệm bánh ngọt ăn đồ ngọt, tiểu ngộ tiên sinh cũng càng ngày càng giống năm điều lão sư, ở trò đùa dai phương diện."
Đinh kỳ cây tường vi lộ ra một lời khó nói hết biểu tình: "Thiệt hay giả, cái gì không học cố tình học cái này."
Hổ trượng du nhân bắt lấy đầu hồi ức một chút phía trước bị xem nhẹ ( lừa dối ) sự tình: "Kia ngày hôm qua ta mũ mặt trên dán ' phục hắc の ' kỳ thật là chỉ tiểu ngộ sao......"
Phục hắc huệ lạnh mặt: "Bằng không ngươi tưởng ai?"
Tuy rằng không có nói ra, nhưng hổ trượng du nhân hướng phục hắc huệ trên người phi ánh mắt đã bán đứng hắn.
Mắt thấy phục hắc huệ muốn tạc, hổ trượng du nhân thực dứt khoát mà thừa nhận: "Ta còn tưởng rằng là phục hắc khó được tưởng cho ta nói giỡn, cho nên còn viết ' hổ trượng の ' tờ giấy dán ở phục hắc sau lưng, xin lỗi lạp phục hắc." Nói đem phục hắc huệ trên lưng tờ giấy xé xuống tới.
Đinh kỳ cây tường vi cái thứ nhất làm khó dễ: "Cái gì! Kia chỉ là nói giỡn sao!?"
Gấu trúc lấy nó mắt nhỏ dỗi đi lên: "Ta còn tưởng rằng là du nhân rốt cuộc nhịn không được tuyên thệ chính mình chủ quyền!!!"
Cẩu cuốn gai: "Mõ hoa!!!"
Duy nhất ngồi được Zenin Maki cười lạnh: "Mãn đầu óc gay ngu ngốc cư nhiên có ba cái."
Phục hắc huệ: Này sở cao chuyên duy nhất đáng giá tôn kính chỉ có Ất cốt tiền bối.
Bên kia, đi ra ngoài nếm thử khai phá chính mình lĩnh vực phục hắc ngộ cùng năm điều ngộ đãi ở bên nhau.
Cơ bản là năm điều ngộ đãi ở bên cạnh, bảo trì triển khai lĩnh vực đồng thời ăn bánh crêpe, phục hắc ngộ liền căn cứ năm điều ngộ triển khai lĩnh vực khi chú lực biến hóa tới nếm thử khai phá chính mình lĩnh vực.
Có lẽ là tâm thái vấn đề, cũng có lẽ là thực lực vấn đề, phục hắc ngộ vô luận như thế nào cũng vô pháp làm được năm điều ngộ giống nhau lĩnh vực triển khai.
Thật vất vả bắt lấy một tí xíu linh cảm, phục hắc ngộ đánh cái hắt xì, linh cảm cũng cùng nhau bị thổi đi rồi.
Phục hắc ngộ phát điên: "Là ai ở nguyền rủa ta!?"
"Có thể là ai ở nhắc mãi ngươi đi," năm điều ngộ ngữ khí lạnh lạnh, "Gần nhất tiểu ngộ trò đùa dai quá nhiều đi, phải hảo hảo nắm giữ một chút trò đùa dai chừng mực, không nói như vậy là trở thành không được giống ta như vậy được hoan nghênh nam nhân."
Phục hắc ngộ khóe miệng run rẩy: "Ngươi đang nói ai, ta đăng nhập quá chú thuật sư chuyên khu, bên trong có cái ' về ngươi ghét nhất năm điều ngộ điểm nào ' thiệp ở nhất thấy được địa phương nga."
Năm điều ngộ vươn ngón trỏ ở tiểu hài tử trước mắt lay động hai hạ: "Đại nhân nói không thích chính là thích, bởi vì mọi người đều thực thẹn thùng, tri kỷ năm điều lão sư vẫn luôn đều thực hiểu đại gia tâm tình, như vậy xem ra tiểu ngộ ở trở thành đại nhân phía trước còn có rất dài lộ phải đi a."
Cảm giác có chỗ nào không đúng, nhưng lại không thể nói tới —— năm ấy bảy tuổi phục hắc ngộ lựa chọn tin tưởng chính mình trực giác: "Thấy thế nào, không thích chính là không thích đi, ngươi là ngu ngốc sao?"
Năm điều ngộ suy sụp soái mặt, nói móc nói: "Như thế nào, bị thiền viện quên ở sau đầu phục hắc ngộ có cái gì tư cách nghi ngờ năm điều ngộ nhân khí?"
Bởi vì hai tháng đi qua, năm điều ngộ đều đã trở lại thiền viện huệ còn không có xuất hiện, trong lòng canh cánh trong lòng phục hắc ngộ, bày ra một trương xú mặt: "Lão tử mới không có bị quên!"
Năm điều ngộ hoàn toàn không có khi dễ tiểu hài tử áy náy tâm, liên tục phát ra: "Phải không, ta ở bên kia cùng thiền viện đãi ở bên nhau hai tháng nhưng không nghe hắn đề qua ngươi một câu."
Hai tháng vẫn luôn nghe năm điều ngộ học sinh phun tào năm điều ngộ phục hắc ngộ quay đầu: "Kia lại như thế nào, lão tử cùng thiền viện không thân, có cái gì hảo đề!"
Năm điều ngộ nhìn mạnh miệng tiểu hài tử, cảm khái nói: "Ta nhưng không nhớ rõ ta trước kia là cái ngạo kiều, chẳng lẽ là ván thứ hai di chứng sao?"
"Không phải! Ngạo kiều cùng di chứng đều không có!" Phục hắc ngộ lại lần nữa xác định chính mình tương lai sẽ không thay đổi thành loại này đại nhân, hắn tuyệt không sẽ biến thành sẽ tùy tiện hướng người khác trên đầu an bài giả thiết gia hỏa.
Năm điều ngộ nắm nắm tiểu hài tử đầu bạc, hơi chút đứng đắn trong chốc lát: "Nói thật, vạn nhất thiền viện vẫn luôn không tới tiếp ngươi, ngươi có phải hay không muốn ở bên này vẫn luôn đợi?"
"Trước đó nói tốt, ta không phải cảm thấy ngươi thực phiền toái còn sẽ cướp đi đại gia đối năm điều ngộ chú ý, cũng không thèm để ý ngươi vẫn luôn đem ta tồn tại ướp lạnh kho điểm tâm ăn luôn, nhưng ngươi không thể một bên họ phục hắc một bên ở tại năm điều gia, huệ cùng tân mỹ kỷ là trường hợp đặc biệt."
Đột nhiên gặp phải không có chỗ ở cố định nguy cơ phục hắc ngộ ngược lại tâm tình biến hảo: "Ngươi chính là ở ghen ghét ta, tiểu ngộ vĩnh viễn so năm điều ngộ được hoan nghênh!"
"Ngươi hiện tại tựa như cái bị cướp đi nổi bật quá khí ái vạch trần." Phục hắc ngộ ngưỡng mặt, một bộ dào dạt đắc ý bộ dáng.
"Thật đúng là dám nói, bị quên đến sau đầu đáng thương tiểu quỷ đầu."
"Cũng thế cũng thế, hoàn toàn không có nhân khí quá khí giáo viên."
"Đáng thương quỷ."
"Quá khí nam."
......
Hai cái bạch mao tại tuyến đối phun, thật là kỳ cảnh.
Một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình quên mất cái gì vì thế cố ý khai hắc khang lại đây thiền viện huệ xem đến mùi ngon.
Đột nhiên, thiền viện huệ nhẹ nhàng chùy xuống tay tâm: "Nghĩ tới, ta là tới cùng phục hắc cùng nhau ăn khương vị điểm tâm, phía trước mang điểm tâm phục hắc hẳn là toàn ăn sạch, vừa vặn nguyên tổ cửa hàng ra tân điểm tâm tổ hợp, dứt khoát đem người cùng nhau mang qua đi đi...... Khó trách hai ngày này cảm thấy quên đem ai mang về......"Tác giả có lời muốn nói:
Không phải a! Ngươi muốn mang chính là cái này a! ——> phục hắc ngộ
Thiền viện huệ: Đều là phục hắc, liền không cần để ý như vậy nhiều.
: )
Phục hắc huệ: Điểm tâm ăn rất ngon, nhưng vì cái gì tìm không thấy đóng gói túi thượng cửa hàng?
Bị phân điểm tâm hổ trượng du nhân: Khương vị hảo trọng!
Bị phân điểm tâm đinh kỳ cây tường vi: Khương vị hảo trọng!
Vì thế phục hắc huệ đồng kỳ đạt thành chung nhận thức: Phục hắc thích khương.
Bằng hữu nói ta một ngày tễ không ra 3000 tự tiểu thuyết nàng căn bản không nghĩ xem.
Ta...... Không có biện pháp phản bác: (
Nếm thử một chút nhìn xem lần sau có thể hay không ra 3000 tự.
Tóm lại, lần tới báo trước: Hoài ngọc thiên GO
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn không xuống dưới huệ QT
Short StoryĐã khống chế thiền viện gia? Ngồi ở toàn bộ chú thuật giới đỉnh đầu?AKA ông vua không ngai thiền viện huệ, hôm nay cũng đối bình tĩnh sinh hoạt cảm thấy nhàm chán. Đi địa phương khác lữ hành đi. Thiền viện huệ đá văng ôm hắn đùi giữ lại lão nhân, mặ...