???
Thiền viện tòa nhà.
Hôm nay thiền viện có thể sử dụng được với chú thuật sư đều đi ra ngoài, Yokohama xuất hiện đại lượng cấp thấp nguyền rủa, hiện tại không phải ma pháp thiếu nữ đi làm thời gian, cấp bậc thấp nguyền rủa cũng không cần thiết phái ác ma công an xuất động, ở thiền viện huệ bày mưu đặt kế hạ, Yokohama không chào đón địa phương khác chú thuật sư, cho nên vì không bị gia chủ lấy "Lười biếng công tác" "Nguyền rủa nhiều đến chướng mắt" vì nguyên nhân trách phạt, thiền viện gia hôm nay cơ hồ là toàn viên xuất động.
To như vậy tòa nhà, chỉ có tôi tớ ở yên lặng công tác.
"Thiền viện huệ" từ cửa chính tiến vào, dọc theo đường đi người hầu quỳ xuống đất nghênh đón.
Huệ quân nhảy ra trang thiền viện huệ ký ức rương mây, vào tay mát lạnh bện vật trung, chỉnh chỉnh tề tề nằm 13 khối màu xanh lục tinh thạch ——13 khối?
Huệ quân ánh mắt mê hoặc: Phu hóa giả nói tổng cộng 12 khối, vì cái gì nhiều một khối?
————
Cách một cái thế giới bịt mắt bạch mao: "Biến thân!"
Cơ bắp bạo trướng nhân dân giáo viên ở chính mình ba cái học sinh trước mặt một phút bày ra 60 cái kiện mỹ tư thế: "Nhìn xem xem! Lợi hại đi!"
Đinh kỳ cây tường vi: Quay đầu liền đi, này phòng học một giây cũng ở không nổi nữa.
Phục hắc huệ: Yên lặng hướng cửa di động.
Hổ trượng du nhân bạch bạch vỗ tay: "Lợi hại! Không hổ là năm điều lão sư!"
————
Huệ quân đếm tới đếm lui vẫn là 13 khối, mới mấy tháng đại nguyền rủa bảo bảo cuối cùng từ bỏ tự hỏi —— dù sao là muốn toàn hủy diệt, nhiều một khối tổng so thiếu một khối hảo.
Tinh oánh dịch thấu màu xanh lục tinh thể ở huệ quân trên tay lập loè động lòng người sáng rọi, huệ quân biết, đây là ẩn chứa thiền viện huệ ký ức bộ phận linh hồn, phu hóa giả dạy cho thiền viện huệ ký ức lấy ra thuật —— kỳ thật kêu "Linh hồn cắt thuật" càng chuẩn xác một chút.
Người linh hồn là cố định, sẽ không thay đổi nhiều cũng sẽ không thay đổi thiếu, ở không có được đến cho phép dưới tình huống, cường giả linh hồn sẽ không bị kẻ yếu ảnh hưởng, giống thiền viện huệ loại này cấp bậc người, muốn suy yếu hắn chỉ có thể làm chính hắn động thủ.
Phu hóa giả nói cho thiền viện huệ, nó có biện pháp có thể đem hắn không nghĩ muốn ký ức lấy ra, chỉ để lại vui vẻ bộ phận.
Thiền viện huệ chán ghét bồi hồi ở hắn đầu óc nữ nhân rơi lệ bộ dáng, chán ghét trở nên không muốn nhiều liếc hắn một cái nam nhân, chán ghét nhỏ yếu chính mình —— không thoải mái thiền viện huệ quân lệnh chính mình không vui ký ức từ chính mình đại não trung di trừ, hợp với linh hồn của hắn cũng bị cùng nhau di trừ.
Nếu, thiền viện huệ có ở đặc thù tầm nhìn hạ quan sát quá chính mình nói, hắn liền sẽ phát hiện, hắn lục đá quý thượng ước chừng có 12 cái cái hố cùng một cái nhợt nhạt khe rãnh.
Thiền viện huệ thiếu hụt linh hồn trạng thái cố định ở huệ quân trên tay, an tĩnh mà tiêu tán ở không trung —— rốt cuộc không về được.
————
Thiền viện huệ như có cảm giác mà nhìn về phía chính mình nơi phương hướng: "Là...... Cái gì?"
Khâu so ngồi xổm trước mặt hắn: "Nghĩ không ra liền không cần suy nghĩ, dù sao là không quan trọng sự, hiện tại đối ngài mà nói, quan trọng nhất —— là kỳ nguyện, đúng không?"
Thiền viện huệ thu hồi tầm mắt, đối khâu so nói: "Nhất định phải biến thành ma pháp thiếu nam sao?"
Khâu so run run lỗ tai: "Nếu ngài thật sự không muốn, ta có thể giúp ngài miễn trừ biến thân bước đi."
Thiền viện huệ vô ngữ: "Yêu cầu ta khen ngươi săn sóc sao?"
Khâu so: "Vinh hạnh của ta."
Thiền viện huệ: Phu hóa giả khi nào khởi trở nên như vậy khó làm, ngay từ đầu cho rằng nó là không có cảm tình công cụ người chỉ là ta ảo giác sao?
"Kỳ nguyện, kỳ nguyện, kỳ nguyện......" Thiền viện huệ phiền não mà bắt lấy chính mình nhím biển đầu.
Lại lần nữa thanh minh, thiền viện huệ là cái khuyết thiếu sức tưởng tượng người, linh hồn thiếu hụt tựa hồ mang đi hắn phương diện này mới có thể —— cũng có khả năng hắn trước nay liền không có này phân tài năng.
Cho nên hắn rất khó tưởng tượng, muốn ưng thuận cái gì nguyện vọng mới có thể làm hết thảy đi hướng hắn muốn kết cục.
Khâu so tựa hồ nhìn ra tới thiền viện huệ buồn rầu, săn sóc nói: "Nguyện vọng vẫn là đơn giản sáng tỏ một chút tương đối hảo, quá mức phức tạp một cái không cẩn thận, liền sẽ tạo thành đại sai lầm, vạn nhất đánh ra badend liền kiếm củi ba năm thiêu một giờ."
"Ngươi chỉ chính là hướng dẫn thiếu nữ đưa ra đơn giản kỳ nguyện, sau đó làm người nhanh chóng sa đọa, hiệu suất cao chuyển hóa thành ma nữ sự tình sao?"
Khâu so chớp chớp mắt, vô tội nói: "Bị phát hiện lạp, ai hắc."
Thiền viện huệ thở dài: "Nếu có thể thực hiện nguyện vọng của ta nói, biến thành nguyền rủa cũng không phải không thể tiếp thu sự, nói đến cùng, ta đối vẫn luôn nhằm vào ta thế giới này không có như vậy nhiều kiên nhẫn, nhưng nếu là thật vất vả làm người sống lại, không hai ngày liền bởi vì ta mà lại lần nữa chết đi, còn không bằng không được nguyện."
Khâu so: "Xem ra ngài đã quyết định hảo, thỉnh đem ngài nguyện vọng nói cho ta, ta sẽ không hơn không kém mà thực hiện nó."
Lời thề thành khẩn đến ghê tởm nông nỗi.
Thiền viện huệ ghét bỏ mà cùng khâu so kéo ra khoảng cách, khâu so lại giống xem không hiểu hắn tứ chi ngôn ngữ giống nhau dính lại đây, màu đỏ mắt to sáng ngời có thần: "Mời nói đi! Là ngài nói, mặc kệ cái dạng gì nguyện vọng đều sẽ thực hiện!"
Thiền viện huệ: "Sống lại không xác định tính quá lớn, nguyện vọng của ta là ——"
"' thiền viện vũ tồn tại vô pháp bị bất luận cái gì quy tắc dao động '."
Khâu so: "......"
Khâu so: "Ngươi không nghĩ sống lại nàng sao?"
Khâu so: "Ngươi không phải không hy vọng nàng trở thành người khác mommy sao?"
Khâu so: "Vì cái gì ——"
Thiền viện huệ linh hồn cùng thân thể chia lìa, tinh xảo SoulGem dừng ở hắn trên tay, thiền viện huệ biểu tình không có biến hóa: "Oa nga, không cần kính xưng sao, thật là càng xem càng cảm thấy ngươi giống người, khâu so."
Màu trắng sinh vật bực bội mà ở thiền viện huệ bên người dạo bước: "Không đúng không đúng! Ngươi không nên ưng thuận nguyện vọng này! Ngươi hẳn là càng thêm ích kỷ! Càng thêm tự mình!"
"' sống lại thiền viện vũ, làm nàng vĩnh viễn làm bạn ở ta bên người ', đây mới là ngươi nên ưng thuận nguyện vọng!"
Thiền viện huệ: "Ai, nguyện vọng này cũng không tồi ——"
"Trừ bỏ không đủ ' hảo ' bên ngoài."
Không cho phép bất luận kẻ nào chửi bới, liên quan có chứa nghĩa tốt trêu chọc cũng không tiếp thu thiền viện huệ, kiên trì chính mình là tuyệt đối "Hảo" lập trường ——
[ "Huệ chỉ cần trở thành chính mình tưởng trở thành đại nhân thì tốt rồi." ]
[ "A, không cần học cực ngươi, huệ, phải làm người tốt nga." ]
Lúc sau, nữ nhân kia còn nói cái gì?
Tựa hồ là hắn không thích nghe nói, nhớ không được, nhưng ở hứa nguyện thời điểm, thân thể tự động phủ định "Sống lại" lựa chọn.
————
Thế giới quy tắc ở có tự vận hành, ở quy tắc hạ diễn sinh ra tới sinh mệnh hoàn toàn đã chịu quy tắc khống chế.
Như vậy khổng lồ tinh vi máy móc bên trong, xuất hiện tên là "Thiền viện huệ" BUG, tựa như màu trắng trang giấy thượng màu đen thái dương giống nhau loá mắt.
Thế giới cùng thế giới ý thức là hai cái bất đồng khái niệm, thế giới ý thức có thể thiên vị người nào đó, thế giới sẽ không.
Giống văn dã như vậy thế giới ý thức cùng thế giới đồng bộ tình huống mới là siêu hi hữu kỳ hành loại.
Thiết diện vô tư thế giới chỉ biết nghĩ mọi cách bài trừ BUG.
Vẫn là câu nói kia, muốn giết chết thiền viện huệ trừ bỏ chính diện đánh tan cũng chỉ có thể làm hắn tự nguyện chịu chết, đánh tan hắn còn có sinh mệnh quá độ thăng duy nguy hiểm, nhất bảo hiểm vẫn là làm hắn tự nguyện chịu chết.
Vì thế thế giới vì một cái bình phàm nữ nhân gia tăng rồi bé nhỏ không đáng kể một cái quy tắc —— "Thiền viện vũ tồn tại đi hướng suy nhược tiêu vong."
Duy nhất cứu lại phương pháp chính là thiền viện huệ trên người vượt mức sinh mệnh lực.
Làm một cái trẻ nhỏ, thiền viện huệ tham luyến mẫu thân ôm ấp, không chút do dự đem chính mình sinh mệnh chia sẻ cho mẫu thân.
Mỗi một lần ôm, mỗi một lần hôn môi, mỗi một lần dắt tay, nho nhỏ thiền viện huệ đều trả giá đủ để xưng được với "Sang quý" đại giới.
Thế giới diệt trừ BUG tâm phi thường vội vàng, thông qua thiền viện vũ thu đại giới như vay nặng lãi giống nhau quay cuồng dâng lên, thẳng đến cuối cùng, liền tính là người thường thiền viện vũ cũng ý thức được chính mình không thích hợp.
Mỗi một ngày chính mình đều ở trở nên càng thêm dễ dàng mỏi mệt, nhưng cùng nhi tử thân mật tiếp xúc lúc sau, liền sẽ khôi phục bình thường, mà hoạt bát đáng yêu nhi tử ở từng ngày mà an tĩnh đi xuống —— còn như vậy đi xuống không thể được.
Thiền viện vũ có nếm thử giải quyết vấn đề.
Nàng đi bệnh viện làm nguyên bộ kiểm tra đo lường, lại không cách nào kiểm tra đo lường ra bất luận cái gì vấn đề, tưởng triều cực ngươi tìm kiếm trợ giúp, lại cái gì đều nói không nên lời —— có thứ gì ở ngăn cản nàng cầu cứu.
Thiền viện vũ là chức nghiệp nữ tính, phụ trách dưỡng gia sống tạm, cùng huệ ở chung thời gian so trong tưởng tượng muốn thiếu, cho nên cho tới bây giờ nàng mới phát hiện dị thường —— huệ sẽ không ầm ĩ, vẫn luôn uể oải ỉu xìu bộ dáng, một ngày sẽ ngủ 15 tiếng đồng hồ, nhất có tinh lực thời điểm là cùng nàng ôm thời điểm.
Cực ngươi cái kia ngu ngốc chỉ đương hài tử hảo dưỡng, nàng lại biết huệ tình huống ở biến không xong.
Nàng có thể làm cái gì?
Nàng có thể vì huệ làm cái gì?
—— thế giới ngăn cản nàng cầu cứu, lại không có ngăn cản nàng muốn chết.
————
[ "Huệ, không cần cứu ta." ]
————
Vô pháp bị quan trắc đến duy độ, hai cái xung đột điều kiện tại tiến hành quyết đấu ——
"Thiền viện vũ tồn tại đi hướng suy nhược tiêu vong."
"Thiền viện vũ tồn tại đi hướng suy nhược tiêu vong."
"Thiền viện vũ tồn tại đi hướng suy nhược tiêu vong."
"Thiền viện vũ tồn tại vô pháp bị bất luận cái gì quy tắc dao động."
"Thiền viện vũ tồn tại đi hướng suy nhược tiêu vong."
"Thiền viện vũ tồn tại đi hướng suy nhược tiêu vong."
"Thiền viện vũ tồn tại vô pháp bị bất luận cái gì quy tắc dao động."
"Thiền viện vũ tồn tại đi hướng suy nhược tiêu vong."
"Thiền viện vũ tồn tại vô pháp bị bất luận cái gì quy tắc dao động."
"Thiền viện vũ tồn tại vô pháp bị bất luận cái gì quy tắc dao động."
—— "Thiền viện vũ tồn tại vô pháp bị bất luận cái gì quy tắc dao động."
Thế giới quy tắc như vậy bị viết lại.
————
Sự tình phát triển đến làm khâu so đau đầu nông nỗi.
Nó nguyên kế hoạch là làm thiền viện huệ ưng thuận nhất định sẽ chuyển biến xấu kỳ nguyện, sau đó chính mình đi hướng diệt vong, như vậy nó liền có thể không uổng một binh một tốt giải quyết làm nó sợ hãi ngọn nguồn, đoạt lấy tẫn thế giới này hết thảy, sau đó đi luôn.
Khâu so thở dài: "Thật là, nhân loại vì cái gì luôn là làm ra kế hoạch ngoại sự tình a!"
Thiền viện huệ trên dưới vứt chính mình SoulGem, cảm nhận được chính mình linh hồn cùng vỏ rỗng gian rất nhỏ liên hệ, không nhanh không chậm nói: "Quấy rầy ngươi bàn tính nhỏ, thật đúng là xin lỗi."
Dưới chân bóng dáng cuồn cuộn, ở sử dụng xong đạo cụ lúc sau, tiêu hủy rác rưởi chính là thiền viện huệ "Đáng giá tán dương" hảo thói quen.
Thiền viện huệ lựa chọn khâu so quen thuộc nhất ngọc khuyển: "Chết ở ngọc khuyển trong miệng, cũng coi như là chết có ý nghĩa, ngươi cũng nên cũng cảm thấy thực thân thiết đi?"
Từ vũ trụ trung thu về vũ trụ rác rưởi giống nhau phu hóa giả thời điểm, đúng là ngọc khuyển đi thu về, hiện tại cũng coi như là đến nơi đến chốn.
Khâu so lắc đầu: "Còn hảo, dù sao cũng là thiền viện huệ, loại tình huống này ——"
Mấy vạn màu trắng sinh vật giống như vi sinh vật giống nhau chen đầy thiền viện huệ tầm nhìn, chúng nó trăm miệng một lời:
"Ta đã đoán trước tới rồi!"
————
Huệ quân phá hư thiền viện huệ linh hồn kết tinh, đơn giản đến tựa như khỏe mạnh người làm ra chắp tay trước ngực động tác.
SoulGem cũng là thiền viện huệ linh hồn.
————
Ở cuối cùng một con khâu so với bị ngọc khuyển cắn nuốt phía trước, một bàn tay cầm thiền viện huệ SoulGem.
Bóng dáng không có phản ứng ——
Tự động phản kích thuật thức không có bị kích phát ——
Thức thần ở không trung hóa thành dầu mỏ giống nhau màu đen chất lỏng trở về chúng nó nghỉ ngơi chỗ ——
Khâu so đỉnh chật vật bộ dáng khập khiễng mà đi đến thiền viện huệ trước mặt: "Xem đi, ta nói rồi lạp, coi khinh so ngươi nhỏ yếu tồn tại, là ngươi hư thói quen."
Khâu so: "Ta đã cũng đủ được đến ngươi nhìn thẳng vào đi, huệ?"
—— vỡ vụn SoulGem vô pháp cho đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn không xuống dưới huệ QT
Short StoryĐã khống chế thiền viện gia? Ngồi ở toàn bộ chú thuật giới đỉnh đầu?AKA ông vua không ngai thiền viện huệ, hôm nay cũng đối bình tĩnh sinh hoạt cảm thấy nhàm chán. Đi địa phương khác lữ hành đi. Thiền viện huệ đá văng ôm hắn đùi giữ lại lão nhân, mặ...