Ở thiền viện cực ngươi không đến ba mươi năm nhân sinh giữa, chỉ có cùng thê tử tương ngộ lúc sau 6 năm là có sắc thái, không có gì cứt chó chú thuật giới, không có gì huyết thống ưu khuyết, không có gì chú lực chú thuật, chỉ có người thường hạnh phúc.
Thay đổi phía trước mấy năm hắn có lẽ sẽ đối loại này hạnh phúc sợ hãi rụt rè, tham luyến này phân ấm áp lại còn ôm có trình độ nhất định cảnh giác, mà hiện tại hắn lại có thể bằng phẳng mà hưởng thụ này phân an nhàn sinh hoạt.
Không có gì công tác sẽ so gia đình nấu phu còn muốn hoàn mỹ! Chấn thanh.jpg
"Đây là ngươi vẫn luôn ăn vạ trong nhà không ra đi công tác nguyên nhân?"
Từ vườn trẻ trở về thiền viện huệ nhìn lời lẽ chính đáng ăn cơm mềm đại cao cái nam nhân, trong ánh mắt lộ ra khinh thường.
Thiền viện cực ngươi nằm nghiêng ở trên sô pha, lười biếng nói: "Không có biện pháp sao, ai làm vũ như vậy thích ta, nguyện ý dưỡng ta đâu."
"Đúng rồi, hôm nay vũ hỏi tới ta có hay không đi vườn trẻ tiếp ngươi thời điểm, nhớ rõ nói ta đi."
"Nhưng ngươi căn bản không đi tiếp ta."
"......" Thiền viện cực ngươi đem đôi mắt từ TV thượng dời đi lại đây, "Ngươi như vậy sẽ không nói rốt cuộc là di truyền ai a?"
Vũ xã giao ưu tú đến tựa như siêu năng lực, hắn cũng là gặp người nói tiếng người gặp quỷ nói tiếng quỷ người, chỉ có huệ, EQ lời nói thuật dốt đặc cán mai.
Đối với huệ, thiền viện cực ngươi cũng ở lâu dài ở chung bên trong tổng kết ra một bộ đơn giản ứng đối hình thức ——
"Tóm lại, ngươi chiếu ta nói làm, đêm nay liền ăn sinh khương thiêu, bằng không liền ăn ớt cay thiêu, chính ngươi tuyển đi."
Thiền viện huệ:......
Nắm giữ gia đình kinh tế mạch máu thiền viện vũ là chuỗi đồ ăn đỉnh, tay cầm phòng bếp quyền to thiền viện cực ngươi là chuỗi đồ ăn trung tầng, hai bàn tay trắng thiền viện huệ là không hề nghi ngờ chuỗi đồ ăn đáy.
Thiền viện huệ: Sớm hay muộn có một ngày, ta muốn đứng ở toàn thế giới chuỗi đồ ăn đỉnh.
Trở thành chuỗi đồ ăn đỉnh bước đầu tiên, thiền viện huệ quyết định trước cùng trung tầng thiền viện cực ngươi nội cuốn.
Vì thế, ở thiền viện trời mưa ban trở về lúc sau, thiền viện huệ nháy mắt bán đứng vô dụng tiểu bạch kiểm, vui sướng mà báo cáo vô dụng đại nhân liên tiếp hài tử cũng chưa đi tiếp sự thật.
"Huệ còn như vậy tiểu! Ngươi sao lại có thể làm hắn một người đi trở về tới! Từ gia đến vườn trẻ có 10 km lộ a!"
"...... Nhưng là, huệ đã 5 tuổi, sẽ chính mình đáp giao thông công cộng trở về ——"
"Kia càng nguy hiểm! Chúng ta huệ như vậy đáng yêu, ở giao thông công cộng thượng bị người trộm đi làm sao bây giờ!"
"...... Kia tiểu tử còn không đến mức như vậy bổn ——"
"Cực ngươi không được tìm lấy cớ!"
Thiền viện vũ đã phát thật lớn hỏa, so nàng cao một cái đầu trở lên tráng hán đối mặt thê tử thuyết giáo vâng vâng dạ dạ, đầu đều nâng không đứng dậy.
Thiền viện huệ tránh ở mommy sau lưng vui sướng khi người gặp họa mà xem thiền viện cực ngươi chê cười.
Nhìn nhìn hắn liền cười không đứng dậy.
Có một con khó coi ngoạn ý dính vào thiền viện vũ chức nghiệp trang sau lưng, xấu đến hắn muốn khóc.
Thiền viện huệ mặt lộ vẻ ghét bỏ: Như vậy xấu ngoạn ý như thế nào còn có dũng khí sống ở trên đời này? Lại còn có dám chạy đến ta mí mắt phía dưới?
Thiền viện huệ quyết đoán ra tay, ở thiền viện cực ngươi trừng mắt hạ, thuận tay phất trừ bỏ nguyền rủa, sau đó nắm mommy góc áo, trang đáng thương: "Mụ mụ, ba ba hắn dùng thực hung ánh mắt trừng ta."
Thiền viện vũ ánh mắt sắc bén lên.
Thiền viện cực ngươi: "...... Ta không có, nói, ngươi không cần bị một cái tiểu quỷ nắm cái mũi đi a."
Thiền viện vũ nắm lỗ tai hắn, cả giận: "Nhưng ta xác thật thấy cực ngươi ở trừng huệ! Ta không có oan uổng cực ngươi đi!"
Thiền viện cực ngươi: "Sách......"
Cha mẹ đánh lộn trước sau như một nghiêng về một phía, thiền viện vũ đúng lý hợp tình mà múa may tiểu quyền quyền, thiền viện cực ngươi thành thật bị đánh.
Cuối cùng cơm chiều là mommy mệnh lệnh cực ngươi bồi thường cấp huệ sinh khương thiêu.
Thiền viện huệ: Kế hoạch thông!
Nhưng mà, thiền viện huệ chuỗi đồ ăn nghịch tập kế hoạch vẫn là thất bại.
Trên bàn cơm, thiền viện cực ngươi dường như không có việc gì mà nói: "Lại nói tiếp, huệ lão sư có cùng ta phản ứng, huệ cái này học kỳ xuất cần suất rất nguy hiểm, tuy rằng là vườn trẻ, nhưng xuất cần suất thấp đến nước này thật sự là kỳ cục."
"Cái gì!? Huệ không có ngoan ngoãn đi học sao!?"
"Ân, buổi sáng tiếp nhận rồi ngươi sớm an kiss lúc sau, liền trở lại trên giường hô hô ngủ nhiều, cơ bản là ở nhà ăn xong tiện lợi ngủ xong ngủ trưa mới ra cửa."
"Kia không phải chỉ thượng 1 tiếng đồng hồ khóa sao! Huệ?"
Thiền viện huệ:......
Mọi người đều là phụ tử quan hệ, hà tất cho nhau thương tổn đâu?
Thiên cùng bạo quân tỏ vẻ, hôm nay thù hôm nay báo, tuyệt không nhẫn đến ngày hôm sau.
Đối mặt hư hư thực thực ghét học nhi tử, thiền viện vũ áp dụng cùng đối đãi cực ngươi bất đồng ôn nhu thi thố, nàng lời nói thấm thía mà nói: "Huệ, hiện tại liền chán ghét trường học nhưng không hảo a, ngươi học sinh kiếp sống còn không có bắt đầu đâu, hơn nữa ngủ sớm dậy sớm đối thân thể có chỗ lợi nga, cũng không thể mỗi ngày ngủ nướng lại đến giữa trưa."
Thiền viện huệ chọc chọc mâm nước sốt xinh đẹp thịt khối: "Nhưng ta không nghĩ đi vườn trẻ."
Bên trong đều là ngu xuẩn tiểu quỷ, nhìn không thấy xấu đồ vật nơi nơi đều có, phiền nhân đại nhân, ầm ĩ người ——
Quan trọng nhất chính là, hắn đã không có tinh lực lâu dài bảo trì thanh tỉnh.
Thiền viện vũ sờ sờ hắn tạc mao tóc ngắn: "Sao, huệ hiện tại không đi vườn trẻ cũng có thể, nhưng là tiểu học nhất định phải đi, còn có, ngàn vạn không thể bởi vì xuất cần suất không đủ liền ở tiểu một thời điểm lưu ban a, huệ."
Thiền viện huệ: "...... Ân."
Thiền viện cực ngươi: "Sách, đây là khác biệt đối đãi sao? Vũ, ngươi danna cảm thấy có bị vắng vẻ."
Thiền viện vũ lực chú ý lại bị đáng giận người trưởng thành đoạt đi rồi.
Thiền viện huệ:...... Đáng giận lạn người!
Thiền viện huệ không khoa học giấc ngủ thời gian làm thiền viện vũ ẩn ẩn có chút lo lắng, hơn nữa cuối tuần cũng cùng cực ngươi giống nhau thích đãi ở nhà —— tuổi này hài tử là như vậy an tĩnh sao?
Ôm loại này lo lắng, thiền viện vũ bước lên đi công tác hành trình.
Hoàn toàn không biết gì cả thiền viện huệ thói quen tính mà cấp mommy bổ sung đầy sinh mệnh lực, nhưng là dựa theo cái này tốc độ chảy, nhiều nhất 24 giờ, nhưng chỉ cần thiền viện vũ về nhà, liền không sao cả.
Ở thiền viện vũ trước mặt hữu hảo ở chung hai cha con, chờ nàng ra cửa sau, lập tức đối chọi gay gắt.
"Ta nói, không thể làm vũ biết cái loại này đồ vật tồn tại đi!"
"Ta không làm mommy biết."
"Ở vũ sau lưng phất trừ cái loại này đồ vật, cũng không được."
"Kia đem cái loại này đồ vật ăn là được?"
"Tiểu tử ngươi ở âm dương quái khí ai a, ta đó là khế ước đồ vật, sẽ không xúc phạm tới vũ."
"Ta cũng sẽ không, hơn nữa vẫn luôn ' cái loại này đồ vật ', cái loại này đồ vật rốt cuộc gọi là gì?"
"...... Ngươi không cần biết."
Thiền viện huệ: Kẻ hèn một cái cực ngươi cư nhiên có bí mật...... Hừ, ngươi cũng đừng nghĩ biết bí mật của ta.
Thiền viện huệ không có nhiều làm dây dưa, được đến mommy cho phép, hắn chính đại quang minh mà kiều vườn trẻ, ngủ cái đế hướng lên trời.
Chờ hắn khôi phục ý thức thời điểm, cơm mềm nam đã làm tốt cơm chiều, nhưng trong nhà không có mommy thân ảnh.
"Mommy còn không có trở về, ngươi như thế nào liền làm cơm chiều?"
Thiền viện cực ngươi: "Ta không cùng ngươi nói sao, vũ đi công tác, ngày mai mới có thể trở về."
Ngày mai...... Sinh mệnh lực nhiều nhất chống được ngày mai 8 điểm!
Thiền viện huệ ở đưa ra chính mình sinh mệnh lực thời điểm, một chút cảm giác đều không có, nhưng là hiện tại hắn từ cốt phùng đều có thể cảm giác được từng trận khí lạnh —— không hề nghi ngờ là tâm lý tác dụng, lại là hắn từ lúc chào đời tới nay nhất sợ hãi thời điểm.
Hắn tưởng nói cho cực ngươi, vào ngày mai buổi sáng phía trước cần thiết muốn tìm được mommy, bằng không ——
Không đợi hắn nói ra, trên người chú lực cuồn cuộn không dứt —— thiền viện huệ chú thuật thức tỉnh rồi.
Lúc này, rõ ràng tuyệt không có thể mất đi ý thức —— thiền viện huệ đại não một mảnh mơ hồ, sau đó ở thiền viện cực ngươi "Đừng dùng đầu ăn mì a" oán giận trong tiếng, mất đi ý thức.
Về phương diện khác, thiền viện vũ nhận được trong nhà điện thoại, đối huệ khỏe mạnh tiến thêm một bước hoài nghi, hơn nữa nói cho cực ngươi sáng mai nàng liền sẽ trở về.
Lại như thế nào đuổi, thiền viện vũ ngày hôm sau đến nhà ga nhờ xe thời điểm, thời gian đã muốn chạy tới buổi sáng 7 điểm.
Ở nhà, thiền viện cực ngươi cau mày chiếu cố hư hư thực thực thức tỉnh thuật thức nhi tử, trong lòng yên lặng cầu nguyện không cần là cái gì cường lực thuật thức, vạn nhất đưa tới thiền viện gia rác rưởi liền không hảo.
Một giờ xe điện, hơn nữa chính mình đi đường thời gian, thiền viện vũ về đến nhà thời điểm, vừa vặn 9 điểm.
Nhật Bản đi làm thời gian là buổi sáng 9 điểm, 8 điểm nửa thời điểm thiền viện vũ sẽ ra cửa, cùng huệ trao đổi thân thân.
Lúc này, thiền viện huệ cung cấp sinh mệnh lực hoàn toàn hao hết, thiền viện vũ tại ý thức một mảnh mơ hồ thời điểm, đụng phải đang ở ngủ say huệ.
Cứ việc không có tỉnh táo lại, nhưng cho thiền viện vũ sinh mệnh lực, đã trở thành thiền viện huệ thói quen.
Dư thừa sinh mệnh lực truyền vào thiền viện vũ lung lay sắp đổ thân thể, thiền viện huệ lâm vào gối đầu khuôn mặt nhỏ trở nên trắng bệch, cơ hồ là trong nháy mắt, thiền viện vũ trước mắt thế giới lại rõ ràng đi lên!
Khôi phục tinh thần thiền viện vũ cái thứ nhất chú ý tới huệ trắng bệch mặt:!!!
Loại tình huống này tuyệt không bình thường! Huệ trạng huống trở nên không xong, nàng lại biến hảo!
Quả thực là —— nàng vì sống sót, hấp thu huệ chất dinh dưỡng!
Thiền viện vũ chân tay luống cuống mà nhìn suy yếu huệ, nàng thậm chí không dám duỗi tay chạm vào hắn, trong đầu một mảnh đay rối —— cực ngươi, cực ngươi ở đâu!
Thiền viện cực ngươi bưng nước ấm lại đây: "Ngươi đã về rồi, vũ, huệ còn hảo, chính là có điểm nhiệt độ."
Vô luận như thế nào, hắn không nghĩ đem vũ xả nhập chú thuật giới phạm vi.
Thiền viện vũ tưởng nói ra nàng cùng huệ dị thường, buột miệng thốt ra lại là: "Như vậy a, phiền toái cực ngươi chiếu cố."
Thiền viện vũ: Không đúng, này không phải ta tưởng lời nói!
Thiền viện vũ phảng phất ai trên tay rối gỗ giật dây, vô pháp đối trượng phu thổ lộ bất luận cái gì chân tướng.
Thiền viện cực ngươi không có phát hiện dị thường: "Ngươi một đường bôn ba rất mệt đi, trước ngồi xuống nghỉ ngơi trong chốc lát."
Thiền viện vũ miệng lúc đóng lúc mở: "Hảo."
Thiền viện vũ có đi bệnh viện kiểm tra thân thể, được đến kết quả chỉ có thân thể khỏe mạnh, muốn đi cầu cứu liền sẽ mất đi thân thể quyền khống chế, liền "Cứu cứu ta" đều không thể nói ra.
Vô pháp đối người kể ra, vô pháp cầu cứu, vô pháp thoát khỏi cái này tình huống —— thiền viện vũ là cái lạc quan hướng về phía trước nữ nhân, không lạc quan căn bản sẽ không đem cực ngươi kéo về nhà, nàng vốn nên là thế giới đệ nhất nhiệt tình yêu thương sinh hoạt người, hiện tại lại cảm thấy chính mình vẫn là chết đi tương đối hảo.
Thiền viện vũ không phải ngu ngốc, ở trong xã hội thuận buồm xuôi gió bạch lĩnh, sẽ không khuyết thiếu sức quan sát cùng chỉ số thông minh, nàng đã biết chính mình hiện tại ỷ lại với huệ mà sống, mà huệ lại bởi vì này lâm vào không xong tình cảnh, vốn dĩ nàng nên sớm hơn một chút phát hiện, rõ ràng mỗi ngày đều có thân mật tiếp xúc, nàng lại chỉ đương hài tử chỉ là ở làm nũng, còn có xuất cần suất ——
Thiền viện vũ ngươi thật là toàn thế giới tệ nhất mommy.
Thiền viện huệ từ trong bóng đêm tỉnh lại, trong phòng chỉ có hắn cùng mommy.
Hai cái tương tự độ cực cao nhím biển kiểu tóc trung gian cách ước chừng 1 mét xa.
Thiền viện vũ đôi tay rũ ở chính phía trước, giống thẩm phán tịch thượng đã nhận tội bị cáo, không hề giãy giụa.
"Huệ, mụ mụ tồn tại sẽ đối huệ tạo thành bao lớn thương tổn?"
"...... Không phải rất nghiêm trọng vấn đề."
"Là từ khi nào bắt đầu, mụ mụ muốn dựa thương tổn ngươi sống sót?"
"......"
"Là huệ mau hai tuổi thời điểm đi, ta khi đó ngẫu nhiên sẽ xuất hiện tinh lực chống đỡ hết nổi trạng huống."
"......"
"Thực xin lỗi, huệ, vẫn luôn làm ngươi một người thừa nhận những cái đó, thực xin lỗi thực xin lỗi......"
Có tội người ở con trai của nàng trước mặt khóc không thành tiếng, trưng bày chính mình tội trạng, không biết tình không phải nàng tạo thành sự thật này lấy cớ.
Thiền viện huệ nhìn thiền viện vũ nước mắt, trong lòng sinh ra một cổ nôn nóng —— là quan trọng chi vật sắp rách nát mang đến nôn nóng cảm: "Cùng ngươi không quan hệ, là ta chính mình quyết định muốn cứu ngươi!"
Không cần trách cứ chính mình! Không cần oán hận chính mình!
Đừng khóc!
Nữ nhân cuối cùng cho chính mình tuyên án tử hình, nàng nói.
"Huệ, không cần cứu ta."
Những lời này trở thành thiền viện huệ bóng đè
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn không xuống dưới huệ QT
Short StoryĐã khống chế thiền viện gia? Ngồi ở toàn bộ chú thuật giới đỉnh đầu?AKA ông vua không ngai thiền viện huệ, hôm nay cũng đối bình tĩnh sinh hoạt cảm thấy nhàm chán. Đi địa phương khác lữ hành đi. Thiền viện huệ đá văng ôm hắn đùi giữ lại lão nhân, mặ...