"Cấp không biết ở nơi nào lêu lổng cha mễ:
Thấy tự như mặt, ta ở tân kiến thành chú thuật tiểu học đi học.
Tuy rằng người rất ít, đồng học cơ bản đều là ' ngự tam gia ' người, ' ngự tam gia ' thật sự hảo có thể sinh tiểu hài tử a.
Nhưng là, bằng hữu của ta du nhân cũng cùng ta cùng nhau đi học, tương lai du nhân phi thường hâm mộ, sau lại hắn liền biến thành chúng ta hiệu trưởng.
Thiền viện trả lại cho hắn một bộ điện thoại, có thể liên hệ tương lai hổ trượng gia gia, tương lai khoa học kỹ thuật thật là hảo thần kỳ a.
Đi học trường học rất lớn, nghe nói là dùng ' cao tầng ' mở họp mà kiến thành, thiền viện lo lắng khả năng sẽ có ' đen đủi ', dùng ếch xanh tiên sinh ăn luôn trường học một tầng đất, ếch xanh tiên sinh vẫn luôn nói ' muốn ra ếch mệnh ', thoạt nhìn rất khổ sở bộ dáng, nhưng thiền viện nói nó ở trang, còn đem ếch xanh tiên sinh đánh một đốn. Ếch xanh tiên sinh bị đánh lúc sau liền trở nên tung tăng nhảy nhót, nguyên lai, đánh một trận liền có thể trị liệu khó chịu a, cái này chờ cha mễ đã trở lại, ta có thể cho ngươi thử một lần.
Bởi vì nhân thủ không đủ, lão sư bên trong có hai cái lạn người.
Thiền viện là nói như vậy.
Ngay từ đầu ta không biết lạn người là ai, hiện tại ta đã biết.
Mang kính râm năm điều lão sư, luôn là bãi một bộ xú mặt, tự xưng ' lão tử ( ore ) ', thường xuyên ở chúng ta đã đói bụng thời điểm làm trò chúng ta mặt ăn điểm tâm, còn sẽ đoạt du nhân kẹo, tuy rằng vốn dĩ chính là muốn phân cho hắn, nhưng hắn dùng đoạt, du nhân không ngại ta lại rất hỏa đại.
Cùng kiệt có giống nhau kiểu tóc hạ du lão sư, so với năm điều lão sư, hạ du lão sư thoạt nhìn ôn nhu rất nhiều, nhưng tính cách vẫn là thực ác liệt, hắn sẽ ở năm điều lão sư trò đùa dai thời điểm miệng thượng ngăn cản, cũng sẽ cố ý đem trò đùa dai ném nồi cấp năm điều lão sư, sau đó chính mình ra tới đương người tốt. Người này tuyệt đối thực không xong.
Lão sư đều thực không xong, đồng học cũng không hảo đi nơi nào.
' ngự tam gia ' tiểu hài tử đặc biệt kỳ quái, rõ ràng là đồng dạng người, lại một hai phải một đám người giống người hầu giống nhau phụng dưỡng một người, bọn họ đều là thẳng thay sao?
Đem chuyện này nói cho thiền viện, thiền viện nói ' không quan hệ, thực mau tất cả mọi người chỉ biết phụng dưỡng ngươi một cái '...... Tổng cảm thấy hắn hiểu lầm ý tứ của ta.
Nhưng thiền viện nói đây là ta nên được, là hắn hảo ý, ta không nghĩ cự tuyệt hắn.
Ta cũng thói quen có người hỗ trợ đệ trà đổ nước, cặp sách cũng đều giao cho thẳng thay xách, rốt cuộc bọn họ đều là tự giác tự nguyện.
Nhưng vẫn là khó hiểu, vì cái gì bọn họ tình nguyện đương thẳng thay 2 hào 3 hào, cũng không muốn giống thật hi giống nhau trở thành bằng hữu của ta đâu?
Về thiền viện, có một việc ta không quá minh bạch.
Có một ngày thiền viện cùng ta nói chuyện phiếm, hắn nói hy vọng ta trở thành chú thuật giới bạo quân.
Bên cạnh đi ngang qua kiệt nghe thấy được, biểu tình trở nên thực đáng sợ, lúc sau còn lén lút tới dặn dò ta ' tương lai không cần biến thành song tiêu đại nhân '.
' song tiêu ' là có ý tứ gì?
Tổng cảm thấy không thể lấy cái này đi hỏi thiền viện.
Kiệt vẫn luôn ở ăn khó ăn chú linh ngọc, nói là vì chú linh toàn bộ bản đồ giám, tương lai du nhân nếm một ngụm, phát hiện là siêu cấp khó ăn hương vị, quấn lấy thiền viện nghĩ cách đem chú linh ngọc hương vị biến hảo một chút.
Cuối cùng sở hữu chú linh ngọc đều biến thành khương vị.
Cũng không biết kiệt vui vẻ không, hạ du lão sư dù sao thực vui vẻ.
Thiền viện nói ta hiện tại đã là lv.30, hắn tính toán rời đi một đoạn thời gian, hy vọng chờ hắn lần sau lại đến thời điểm, ta có thể đạt tới lv.99, tham chiếu vật chính là cha mễ lv.95.
Cha mễ khi nào trở về, ta đều lv.30.
Cũng không phải rất nhớ ngươi huệ."
Dáng người rắn chắc nam nhân đứng ở Đông Kinh tàu điện ngầm khẩu, gập lên ngón tay bắn hạ giấy viết thư, mang sẹo khóe miệng kéo thẳng, nghĩ thầm: Mới như vậy điểm thời gian, tiểu quỷ đã bị mang oai, như vậy đi xuống còn có thể tìm được nữ nhân sao?
Cái kia gia tộc hết thảy hắn đều chán ghét.
Nhưng, ngẫu nhiên nhìn xem trước kia cao cao tại thượng các đại nhân đối hắn nô nhan ti cốt cũng không kém, điểm này huệ có thể là giống hắn đi.
Thiền viện cực ngươi ở tiếp được chiêu sinh nhiệm vụ 180 thiên hậu, về tới huệ bên người.Tác giả có lời muốn nói:
Cha mễ bên ngoài lưu lạc nửa năm.
Vốn dĩ không nghĩ trở về, nhận được ơn huệ nhỏ bé tin vẫn là quyết định đi trở về.
Lúc sau chờ thiền viện huệ lại đến thế giới này một chuyến liền có thể công bố bạo quân rốt cuộc là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn không xuống dưới huệ QT
Short StoryĐã khống chế thiền viện gia? Ngồi ở toàn bộ chú thuật giới đỉnh đầu?AKA ông vua không ngai thiền viện huệ, hôm nay cũng đối bình tĩnh sinh hoạt cảm thấy nhàm chán. Đi địa phương khác lữ hành đi. Thiền viện huệ đá văng ôm hắn đùi giữ lại lão nhân, mặ...